Báo cáo trực tiếp cho quản lý người Nhật
Khách hàng: ~50% Nhật Bản, ~50% Châu Âu/Mỹ
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các phản hồi/khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kỹ thuật, R&D, kho, xuất nhập khẩu) để kiểm tra và xác minh lỗi sản phẩm
- Làm việc với khách hàng (chủ yếu là đối tác nước ngoài) để cập nhật tình hình xử lý vấn đề chất lượng và đề xuất phương án khắc phục
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu kiểm tra chất lượng sản phẩm, báo cáo lỗi sản xuất, đánh giá rủi ro và các hồ sơ liên quan
- Theo dõi quy trình kiểm tra chất lượng đầu ra, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Requirement
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật N3 trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài.
- Có khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Salary: 12M ~ 17M VNĐ
Time Working: Mon-Fri7:30-16:30
Sat: 7:30-16:30, 3 times/month
- Shuttle bus: from AEON Mall Binh Duong
Quyền lợi :
- Thưởng tháng 13
- Tham gia bảo hiểm 85%l lương
- Review lương 1 lần/năm
- Kiểm tra sức khỏe hằng năm
- Du lịch công ty hằng năm
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn