Chi tiết công việc
- Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quy trình trả hàng.
- Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng hoặc tuân theo quy trình báo cáo.
- Nhận các sáng kiến mới để cải thiện quy trình, công việc hàng ngày.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ Khách Hàng.
- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Thời gian làm việc: 9h - 18h từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Thăng Long, 82 - 84 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.