CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trực bộ phận tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tại MB Bank.
- Đảm nhận việc tiếp nhận và giải đáp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng MB, cũng như nhập thông tin cuộc gọi vào hệ thống lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và chính sách dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc từ khách hàng và chuyển đến bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Không áp đặt mục tiêu doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm trước.
- Thời gian làm việc theo các ca tại trụ sở chính của Ngân hàng MB tại 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
YÊU CẦU
- Cần tuyển nhân viên nam/nữ trong độ tuổi từ 20 đến 35.
- Yêu cầu ứng viên đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở mọi chuyên ngành.
- Phải có giọng nói chuẩn, không nói ngọng và không sử dụng giọng địa phương.
- Cần có kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng cơ bản.