NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Nhận đơn đặt hàng từ bộ phận kinh doanh, phân tích số liệu, lập kế hoạch – lịch trình sản xuất.
- Ước tính, thỏa thuận về thời gian, ngân sách sản xuất. Đảm bảo việc sản xuất hàng hóa theo đúng thời gian và khoảng ngân sách đã định.
- Triển khai kế hoạch sản xuất.
- Điều phối, phân công công việc sản xuất.
- Đôn đốc và kiểm tra thực hiện sản xuất theo đúng quy trình công nghệ, đảm báo đúng chất lượng, tiến độ theo yêu cầu.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc khi ban giám đốc yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để điều chỉnh quy trình quản lý sản xuất cho phù hợp.
- Theo dõi, đề xuất phương án điều chỉnh nếu phù hợp.
- Lập báo cáo theo dõi, thống kê sản xuất.
- Phân bổ, đánh giá hiệu suất làm việc của công nhân, nhân viên cấp dưới.
- Lên kế hoạch về nhu cầu, điều phối, luân chuyển trang thiết bị vật tư
- Quản lý sản xuất, phát hiện, đánh giá, khắc phục các lỗi sản phẩm hàng hóa.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đọc được bản vẽ kỹ thuật.
- Kỹ năng: quản lý, lập kế hoạch.
- Giao tiếp tiếng Nhật/ tiếng Anh
- Biết sử dụng và hiểu về VBA
- Thật thà chịu khó, trung thực,có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có khả năng giải quyết vấn đề chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận.
Thông tin liên hệ
Phòng Nhân sự Công ty Marubeni Lumber Vietnam
Địa chỉ: Khu A, KCN Nhơn Hội, Xã Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định