1)Mô tả công việc
- Tiếp nhận, quản lý hồ sơ KH và các đối tác kinh doanh của công ty.
- Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng.
- Hỗ trợ bên CSKH về tư vấn cho khách hàng và đối tác về các dự án của công ty.
- Hướng dẫn làm hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty.
Làm các công việc văn phòng khác Trao đổi thêm khi phỏng vấn
2) Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 4,triệu + Thưởng theo hiệu quả công việc. Thỏa thuận khi trao đổi công việc.
- Thưởng Quý theo hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Tăng dần sau 3 tháng làm việc tốt.
- Team Building 3 tháng/ lần. Cơ hội du lịch trong nước.
- Môi trường thăng tiến công bằng, thu nhập tăng dần theo thời gian làm việc.
3) Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH các ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, vui vẻ , hòa đồng.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc.
- Có thái độ nghiêm túc với công việc.
- Có tính kỷ luật cao, chấp hành nghiêm túc nội quy của công ty.
- Mong muốn gắn bó dài lâu.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi bắt đầu làm việc.