Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Hành Chính Nhân Sự quyền lợi được hưởng Việc làm hybrid việc làm tại nhà tại Bình Dương
Việc làm có thể bạn sẽ quan tâm
Dịch vụ
Từ đến năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Nhập khẩu nguyên liệu vải theo chế độ tạm nhập tái xuất, phối hợ với Công ty Logistics
- Xuất khẩu hang may mặc ra nước ngoài
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Xuất Nhập Khẩu.
- Lập kế hoạch và triển khai các thủ tục xuất nhập khẩu, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và yêu cầu nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện việc đặt hàng, theo dõi lịch trình vận chuyển, kiểm tra chứng từ, và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện và kiểm tra báo cáo quyết toán hải quan, hồ sơ định mức sản xuất, BOM, và các chứng từ XNK khác.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan hải quan, đối tác logistics để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên trong phòng XNK.
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Xuất Nhập Khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật trong công việc.
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc làm báo cáo quyết toán hải quan, xây dựng định mức sản xuất, BOM, và các nghiệp vụ XNK khác.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Address: Khu Công nghiệp Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Xe đưa đón từ Thủ Dầu Một (Becamex Bình Dương)
Mức lương: Upto 25tr (Có thể thỏa thuận)
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 7:30 16:30 (Nghỉ 1 Thứ Bảy/tháng)
Phúc lợi:
- Xe đưa rước từ tòa nhà Becamex (Bình Dương) đến công ty và ngược lại.
- Lương tháng 13.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn lao động.
- Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding.
- 14 ngày phép năm + các ngày nghỉ lễ theo quy định pháp luật.
- Các chế độ khác theo chính sách công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
As a Sales Consultant at Our company, you will play a key role in customer acquisition and revenue growth. Youll work closely with marketing and product teams to introduce marketing automation solutions to B2B businesses, helping them improve lead generation, nurturing, and conversion.
Key Responsibilities
- Identify and develop new B2B sales opportunities to achieve revenue targets.
- Consult with businesses to understand their marketing challenges and propose tailored marketing solutions.
- Deliver product presentations and demos, showcasing how our product can enhance marketing and sales processes.
- Build and maintain strong relationships with clients, ensuring successful onboarding and long-term adoption of the platform.
- Collaborate with the marketing team to generate leads and optimize sales strategies.
- Gather client feedback to contribute to the continuous improvement of company product.
- Stay updated with industry trends and competitors to maintain a competitive edge.
What We Offer
- Growth Opportunities: Work in a fast-growing Japanese SaaS company, with opportunities for career advancement.
- Professional Development: Access to training, workshops, and mentorship to enhance your sales and tech knowledge.
- Innovative & Collaborative Culture: Join a dynamic and supportive team where your ideas are valued.
Team size : 3 sales (9X)
Report to Sales Manager
What Were Looking For
- Graduated from University
- Intermediate English OR Japanese
- 1-3 years of experience in B2B sales SOLUTIONS (Prefer in SaaS, CRM, or marketing or markting automation solutions)
- Strong communication and negotiation skills in Vietnamese
- Self-motivated, goal-oriented, and proactive in achieving sales targets.
- Tech-savvy: Familiarity with CRM, marketing automation, or SaaS tools is a plus.
- Ability to work independently and as part of a team-oriented environment.
Join Us & Drive the Future of B2B Marketing Automation!
If you are excited about helping businesses succeed with marketing automation, apply today!
Working time: T2-T6 (9:00-18:00), Hybrid (3 days in Office & 2 days WFH-Tues & Thurs)
Salary~Upto 21 mil gross
WORKING ENVIRONMENT
- PC for all employees
- Salary Review
- 13th Salary: Yes!
- Party & Event
- Company Trip: Yeah!
- Office Type: Individual French Villa with Garden
- Commute Type: Office & (Hybrid)
- Desk: Free desk or fixed desk, with a lot of free space
- Parking : Ready & Free at office garden area
- Office Wifi: Very fast! (Individual Line)
- Crowded Elevator : Never happen!
- Refrigerator: x4 (Always inside)
- Water Server: x5 Drink water forever!
- Personal Locker: One per person
- Co-worker : Nice!
- Rooftop Cafe Area: Have a break!
- Dresscode: None
- Chill Spot: Many!
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Configuring customized ERP solutions.
- System integration between ERP and peripheral (existing) systems.
- Design and execute System Integration Tests(SIT) and support User Acceptance Test(UAT).
- Providing ERP end-user training and technical support.
- Documenting ERP processes and preparing deployment progress updates.
- Master data(Customer, Supplier, Products, Material) creation support
- Supports Developer teams when needed in different matters regarding user requirement and customize functions.
- Follows up reports (weekly, monthly, etc.)
- Translates business documents where applicable
- Perform other tasks as assigned by Manager
Requirements
- Age : 9x. Female
- Bachelor's degree
- Having experience in ERP Consultant or having at least 2 years' experience in the related fields such as Finance Accounting, Sales, Procurement, Produce, Logistics, IT
- Option 1: Good communication in both Japanese (upper N2~N1)and Good English
- Option 2: Good communication in both Japanese ~N1 and Basic English
- Good Microsoft office skill
- Strong interpersonal skills, good teamwork player.
- Excellent time management and organizational skills.
Salary: 30~40 mil gross
WORKING CONDITION
- Mon-Fri7:00 AM - 16:00 PM (1 hour lunch break)
- If you're in Hanoi or HCM, you need to go to the office/co-working space to meet the team once/week
Benefits
- Remote work
- Training course
- 12 Annual leaves
- Laptop provided
- Child support allowance of up to 7.000.000/ per month
- Work in an international, dynamic and friendly environment
- A professional working environment to develop a career and enhance skillset in a hi-class consulting firm
- Opportunity to work abroad in Asia Pacific countries (e.g. Japan, Korea, Taiwan, Thai, Indonesia)
- There is no 13th month bonus.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG-
NHÂN VIÊN KINH DOANH FUL TIME
Làm việc tại văn phòng
Mô tả công việc:
- Tư vấn báo giá sản phẩm
- Theo dõi, xử lý đơn
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo
YÊU CẦU:
- Nữ, tuổi 18-26
- Siêng năng, chịu khó, chủ động trong công việc
- tiếng trung giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương hấp dẫn, hoa hồng cao
Được đào tạo nâng cao chuyên môn
Địa chỉ: Lô B-1 khu công nghiệp đại đăng, Phường Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Liên hệ: (chị Phong) hoăc liên hệ mình qua fb
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thực hiện công tác uốn vòm đúng theo bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất, đáp ứng theo kế hoạch sản xuất:
- Tiếp nhận bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất uốn vòm từ Tổ trưởng Uốn vòm để thực hiện công tác gia công uốn vòm bằng máy uốn lô hoặc máy uốn kéo để tạo ra thành phẩm đúng theo bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ sản xuất.
- Xử lý bề mặt bán thành phẩm sau khi uốn để đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ
- Bám sát tiến trình gia công uốn vòm để đáp ứng theo kế hoạch sản xuất đã nhận.
- Theo dõi số lượng sản phẩm sản xuất được trong ca làm việc, ghi chép và báo cáo cho Tổ trưởng Uốn vòm.
- Thực hiện gia công uốn vòm theo đúng các định mức về máy móc thiết bị, nguyên vật liệu được giao.
Quyền lợi được hưởng

Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác uốn vòm đúng theo bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất, đáp ứng theo kế hoạch sản xuất
YÊU CẦU
- Ưu tiên có kinh nghiệm (Lương 12-16tr)
- Không có kinh nghiệm có đào tạo từ đầu (Mức lương 8-12tr)
- Ưu tiên biết hàn, biết tiện
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh (tùy theo kinh nghiệm và trình độ chuyên môn)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày
- BHYT, BHTN, BHXH, Bảo hiểm tai nạn
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Chế độ đào tạo: được hưởng chế độ đào tạo, phát triển chuyên môn bao gồm nội bộ và bên ngoài
- Luôn được tạo điều kiện phát triển trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ phúc lợi khác: xăng xe, chuyên cần, điện thoại, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
Làm Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng

Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đo đạc kích thước và cắt nhôm, kính
- Gia công các bộ phận nhôm kính
- Không có kinh nghiệm Được hướng dẫn đào tạo từ đầu
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Các chế độ phúc lợi khác: nội quy, chuyên cần, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp ngành điện tử, điện công nghiệp
-Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
-Thời gian làm việc: đi theo chế độ 3 ca
-Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
Nội dung công việc:
-Vận hành máy, điều chỉnh thông số kỹ thuật theo từng mã sản phẩm.
-Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi: tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành điện
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Nội dung công việc:
- Phụ trách viết, sửa chương trình, cải tiến lập trình PLC, bảo trì nhà máy
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Lương: Thỏa thuận
Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT,… theo quy định của nhà nước
- Du lịch công ty hàng năm
- Thưởng lễ, tết,..
- Nghỉ 2 ngày thứ bảy trong 1 tháng
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc sớm.
Thời gian nhận hồ sơ: Đến khi tuyển đủ người
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Theo dõi sản lượng vận chuyển hàng ngày giữa hệ thống Transporeon và khách hàng; kiểm tra tính chính xác, báo cáo sai lệch, và chủ động phối hợp xử lý.
+ Theo dõi hiệu suất giao hàng (on-time performance), xử lý các trường hợp reschedule, đảm bảo đạt KPI cam kết.
+ Chủ động theo dõi và đề xuất các chi phí phát sinh (detention, change depot, overtime) lên hệ thống và gửi khách hàng xác nhận.
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến báo cáo nội bộ hoặc yêu cầu từ khách hàng.
+ Thao tác hệ thống, Excel, email chuyên nghiệp để xử lý công việc hiệu quả.
+ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, tài chính và đội ngũ điều phối.
+ Hỗ trợ nhân viên chứng từ trong việc chuẩn bị document thanh toán, chi phí.
+ Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc khách hàng theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Nhận chỉ thị thiết kế của ban giám đốc theo từng dự án, khảo sát, lên kế hoạch triển khai thiết kế dự án, phân bổ nhiệm vụ cho các kỹ sư thiết kế để đảm bảo tiến độ và yêu cầu kỹ thuật của dự án.
- Trực tiếp tham gia vào công tác thiết kế dự án.
- Cập nhật tình hình, báo cáo trực tiếp ban giám đốc cho các vấn đề phát sinh khi thực hiện dự án.
- Tham mưu cho ban giám đốc và trực tiếp trao đổi với khách hàng về phương án thiết kế tối ưu về mặt kỹ thuật và chi phí.
- Chịu trách nhiệm bảo vệ phương án thiết kế trước ban giám đốc và chủ đầu tư.
- Quản lý nhân sự của phòng, lập báo cáo đánh giá năng suất làm việc nhân sự của phòng cho ban giám đốc hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Cập nhật các tiêu chuẩn quy chuẩn về PCCC và phổ biến đến các nhân sự trong phòng để thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thiện hồ sơ thẩm duyệt thiết kế về PCCC, hồ sơ nghiệm thu về PCCC và hỗ trợ trao đổi.
- Tham gia vào công tác đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân sự của phòng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc
- Tư vấn , thiết kế bản vẽ thi công, bản vẽ thẩm duyệt, bản vẽ hoàn công hệ thống PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thiết bị PCCC
- Cập nhật và thông báo tới ban giám đốc sự thay đổi tiêu chuẩn liên quan đến công tác tư vấn thiết kế , nghiệm thu PCCC
- Làm việc với khách hàng, tư vấn, hướng dẫn về công tác thiết kế hệ thống PCCC
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc.
- Trả lương vào ngày 05 hàng tháng (không bao giờ nợ lương)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: KCN Mỹ Phước 3, Bến Cát, Bình Dương
Xe đưa rước từ Becamex
VỊ TRÍ: Nhân viên QA
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý chất lượng công đoạn tại hiện trường
- Kiểm soát chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm
- Dịch và kiểm soát toàn bộ tác nghiệp may mẫu cũng như tác nghiệp sản xuất
- Kiểm soát hàng hư và nguyên nhân phát sinh
- Giải quyết các sự cố, các vấn đề thắc mắc tại xưởng liên quan đến chất lượng của sản phẩm
- Đi thăm và kiểm tra chất lượng của các đơn vị gia công
- Các công việc khác cấp trên giao
Yêu câu
- Tốt nghiệp Senmon, Cao đẳng trở lên.
- Tiếng Nhật N3 trở lên (Giao tiếp và sử dụng mail tốt)
- Có kinh nghiệm QA/QC tại công ty sản xuất 1 năm trở lên
Quyên lơi
- Lương 12 - 15 triệu gross
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Phụ cấp chức vụ, thâm niên
- Du lịch công ty
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 Thứ 7. (7h30 16h30)
Nghỉ 1 thứ 7 trong tháng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
1. Quản lý Mua hàng (Purchasing):
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch mua nguyên vật liệu, bao bì, phụ liệu cho sản xuất.
- Đàm phán giá, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp (ưu tiên nhà cung cấp nội địa và Trung Quốc).
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp hiện tại và phát triển NCC mới có chất lượng và giá cạnh tranh.
- Kiểm soát đơn hàng mua, theo dõi tiến độ và xử lý sự cố phát sinh (hàng thiếu, lỗi, trễ).
- Quản lý kho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm (3PL nếu có).
- Tổ chức hoạt động xuất nhập tồn khoa học, tuân thủ 5S, FIFO, kiểm soát hàng lỗi/quá hạn.
- Điều phối việc vận chuyển nội địa và quốc tế (booking, chứng từ xuất nhập khẩu nếu có).
- Phối hợp với bộ phận sản xuất và kế hoạch để đảm bảo dòng nguyên vật liệu ổn định và tối ưu chi phí logistics.
- Xây dựng quy trình SOP WI cho từng công đoạn liên quan đến mua hàng, kho, logistics.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên dưới quyền.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn, chất lượng, và kiểm toán nội bộ/khách hàng.
Requirement
- GenderAny
- AgeAny
- Education levelUniversity
- LanguageJapanese N2
- No. of experienced year+5 năm kinh nghiệm
- Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị chuỗi cung ứng, Xuất nhập khẩu, Logistics, Kỹ thuật hoặc liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành gỗ, đồ chơi, bao bì hoặc tương đương.
- Thành thạo MS Excel,.
- Giao tiếp tốt, biết phân tích dữ liệu, có năng lực tổ chức và làm việc nhóm.
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc hiểu email, chứng từ (nếu có, không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng, đại lý trong và ngoài nước.
- Tư vấn sản phẩm: máy móc, thiết bị, phụ tùng chuyên dùng trong nông nghiệp.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Giao tiếp và trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài qua email, điện thoại hoặc các nền tảng trực tuyến.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ vận chuyển giao hàng thanh toán.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận và kế toán để đảm bảo quá trình cung ứng hàng hóa diễn ra thuận lợi.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng viết email, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành máy móc thiết bị nông nghiệp hoặc xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Siêng năng, chịu áp lực tốt, sẵn sàng đi công tác khi cần.
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + hoa hồng doanh số, thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tiếng Anh thương mại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh và các phúc lợi khác.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lập chiến lược, đề xuất kế hoạch marketing, ngân sách để phát triển các kênh truyền thông của công ty đến khách hàng như website, facebook, youtube, tiktok, hội chợ, triển lãm...
- Đánh giá phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch marketing hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch marketing tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban Giám đốc.
- Các công việc khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing hoặc các vị trí tương đương
YÊU CẦU
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm và chịu khó.
- Sẵn sàng đi công tác xa
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 8.000.000- 30.000.000 tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới dựa trên data công ty cung cấp
- Chốt đơn, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Phối hợp team triển khai các chiến dịch bán hàng đột phá
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Visimex là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nông sản, thực phẩm và gia vị cao cấp, với các dòng sản phẩm chủ lực như điều, tiêu, cà phê, quế, hoa hồi, cơm dừa, cùng nhiều sản phẩm tẩm vị đặc trưng.
Visimex là đơn vị thành viên của NIC GROUP và với hành trình phát triển 23 năm, Visimex cam kết xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, hài hòa giữa hiệu quả kinh tế trách nhiệm xã hội bảo vệ môi trường.
Chúng tôi sở hữu:
- Vùng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn quốc tế, được chứng nhận bởi USDA Organic, EU Organic, Naturland
- Hệ thống nhà máy hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
- Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế như USDA Organic, EU Organic, BRCGS, Halal, Kosher, ISO
- Mạng lưới xuất khẩu phủ khắp hơn 80 quốc gia: Mỹ, EU, Nhật Bản, Trung Đông, Hàn Quốc
Mỗi sản phẩm của Visimex không chỉ đạt chuẩn chất lượng toàn cầu mà còn là hạt giống của sự tử tế, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và lan tỏa tinh thần sống xanh, sạch, có trách nhiệm đến cộng đồng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý, thực hiện và kiểm soát hệ thống quy trình, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
- Phối hợp cải tiến sản phẩm, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng.
- Tham gia đào tạo các quy trình, quy định vệ sinh cho Nhà máy.
- Lập báo cáo chất lượng, hồ sơ hệ thống theo quy trình của Nhà máy.
- Kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sản xuất.
- Giám sát quá trình sản xuất, kiểm tra các thông số kỹ thuật trên dây chuyền.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm.
- Báo cáo sự cố phát sinh, phối hợp giải quyết kịp thời với các bộ phận liên quan.
- Khảo sát, nghiên cứu nhu cầu thị trường và phát triển sản phẩm chuyên sâu.
- Cải tiến chất lượng sản phẩm hiện tại và nghiên cứu sản phẩm mới.
- Tư vấn về việc cải tiến, mua sắm máy móc thiết bị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành dinh dưỡng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm QA trong ngành thực phẩm.
- Kiến thức về kiểm soát chất lượng trong ngành thực phẩm.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, chịu khó, chủ động, ham học hỏi.
PHÚC LỢI:
- Khu nhà ở miễn phí hiện đại và tiện nghi, trang bị đầy đủ máy lạnh dành cho Nhân viên.
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
Địa điểm làm việc: Số 67, Ấp Bình Cơ, Bình Mỹ, Bắc Tân Uyên, Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (07h30 - 11h30, 13h00 - 17h00)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Giám Sát
Mô tả công việc
Visimex là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nông sản, thực phẩm và gia vị cao cấp, với các dòng sản phẩm chủ lực như điều, tiêu, cà phê, quế, hoa hồi, cơm dừa, cùng nhiều sản phẩm tẩm vị đặc trưng.
Visimex là đơn vị thành viên của NIC GROUP và với hành trình phát triển 23 năm, Visimex cam kết xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp bền vững, hài hòa giữa hiệu quả kinh tế trách nhiệm xã hội bảo vệ môi trường.
Chúng tôi sở hữu:
- Vùng nguyên liệu hữu cơ đạt chuẩn quốc tế, được chứng nhận bởi USDA Organic, EU Organic, Naturland
- Hệ thống nhà máy hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
- Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế như USDA Organic, EU Organic, BRCGS, Halal, Kosher, ISO
- Mạng lưới xuất khẩu phủ khắp hơn 80 quốc gia: Mỹ, EU, Nhật Bản, Trung Đông, Hàn Quốc
Mỗi sản phẩm của Visimex không chỉ đạt chuẩn chất lượng toàn cầu mà còn là hạt giống của sự tử tế, góp phần nâng cao giá trị nông sản Việt và lan tỏa tinh thần sống xanh, sạch, có trách nhiệm đến cộng đồng.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và điều phối sản xuất.
- Giám sát tiến độ sản xuất, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo năng suất và chất lượng.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả sản xuất định kỳ.
- Tham gia cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và rủi ro.
- Theo dõi hoạt động vận hành nhà máy, xử lý các phát sinh kịp thời.
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tiếp đón khách, đối tác và các đợt đánh giá/chứng nhận nhà máy.
- Hỗ trợ đề xuất thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất; tham gia xây dựng phương án đầu tư nâng cấp dây chuyền.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại Nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Nhà máy.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành QTKD, Kinh tế hoặc liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại nhà máy sản xuất thực phẩm.
- Thành thạo Microsoft Office, tiếng Anh giao tiếp khá.
- Có tư duy hệ thống, khả năng bao quát quy trình sản xuất và vận hành nhà máy.
- Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát tiến độ và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Chủ động, quyết đoán, cầu tiến và có tư duy cải tiến.
- Có hiểu biết về sản xuất, quản lý chất lượng, ISO và đào tạo nhân sự.
PHÚC LỢI:
- Khu nhà ở miễn phí hiện đại và tiện nghi, trang bị đầy đủ máy lạnh dành cho Nhân viên.
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý sản xuất hoặc Phó Giám đốc Nhà máy.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 7 (07h30 - 11h30, 13h00 - 17h00)
ĐỊA ĐIỂM: Số 67, Ấp Bình Cơ, Bình Mỹ, Bắc Tân Uyên, Bình Dương
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khảo sát hiện trạng công trình, lên ý tưởng thiết kế;
- Dự toán báo giá công trình cơ khí - xây dựng;
- Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ, thực hiện công việc hiệu quả;
- Đọc và triển khai bản vẽ shopdrawing kết cấu thép;
- Giám sát công việc tại hiện trường khi có yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành: Autocad, Word, Excel,
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Tekla, Microsoft Project, dự toán báo giá kết cấu thép là một lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí;
- Có thể đi công tác xa (khi cần).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hằng ngày kiểm soát chất lượng thành phẩm tại line sản xuất.
- Chuẩn bị bảng hướng dẫn công việc và mẫu ở khu vực đảm nhiệm.
- Xác nhận cho những thành phẩm đạt yêu cầu chất lượng.
- Phân loại những thành phẩm lỗi, sai sót về tiêu chuẩn kỹ thuật và yêu cầu sản xuất theo dõi việc xử lý, sữa chữa của công nhân.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trông coi quầy kệ hàng.
- Sắp xếp gòn gàng hàng hóa lên quầy kệ theo quy định công ty.
- Kiểm tra tem, nhãn mác, HSD của sản phẩm.
- Lau dọn vệ sinh khu vực quầy kệ hàng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ khách hàng Nhật Bản: Đọc hiểu yêu cầu đơn hàng bằng tiếng Nhật, xác nhận thông tin với khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận (Sản xuất, Mua hàng, Kho...) để lên lịch sản xuất chi tiết, đảm bảo đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu chất lượng.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng: Giám sát quá trình sản xuất hàng ngày, kịp thời đôn đốc và điều chỉnh kế hoạch khi có thay đổi.
- Liên hệ, phối hợp nội bộ: Làm đầu mối liên lạc giữa các bộ phận trong công ty để xử lý các phát sinh về nguyên vật liệu, số lượng, chất lượng trong quá trình sản xuất.
- Hỗ trợ dịch thuật, biên phiên dịch trong các cuộc họp hoặc tài liệu kỹ thuật (Nếu cần)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH .
- Giới tính: Nam. Độ tuổi dưới 40
- Giao tiếp tiếng Nhật cứng từ N2 trở lên.
- (Ưu tiên nếu có N1 - kinh nghiệm ít vẫn chấp nhận)
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm làm ở bộ phận kế hoạch ngành gỗ, nội thất (Ưu tiên)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tính cách cá nhân: Kỹ tính, ngăn nắp, trách nhiệm, cẩn thận và hòa đồng.
- Ưu tiên ứng viên ở Bình Dương (Thuận tiện cho công việc hơn)
Địa điểm làm việc: Bến Cát, Bình Dương. (Có xe đưa đón ở HCM)
Salary: 15M - 20M Gross
Working time: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
Shuttle Bus: Đón tại Ngã Tư Hàng Xanh lúc 6AM
Benifit
- Hỗ trợ cơm trưa
- Thử việc 100% lương
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Xe đưa đón nhân viên.
- Review lương 1 năm/lần.
- Thưởng lễ, tết và các ngày lễ Việt Nam.
- Company trip 01 lần/năm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Lao động phổ thông
Từ đến năm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Nhằm mở rộng thị trường, đặc biệt tại khu vực miền Trung, Noblelift triển khai chương trình Thực tập Kỹ thuật Xe nâng với mục tiêu đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên tiềm năng trở thành nhân sự chính thức trong tương lai. Thực tập sinh Kỹ thuật xe nâng sẽ hỗ trợ các công việc sau đây:
- Tham gia lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng xe nâng và các thiết bị khác...
- Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì hệ thống thiết bị.
- Thực hiện các dịch vụ kỹ thuật.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm hệ thống thiết bị.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành điện, điện tử, cơ khí, chế tạo máy, ô tô... LƯU Ý: CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY SAU KHI KẾT THÚC THỰC TẬP
- Trình độ tiếng Anh: khả năng đọc/hiểu/dịch tài liệu; khả năng giao tiếp cơ bản; khả năng sử dụng email bằng tiếng Anh là một lợi thế lớn.
- Trình độ tin học: Windows, Các công cụ Microsoft offices.
- Trung thực, ham học hỏi, chủ động, tích cực trong công việc, hiệu quả làm việc cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Thời gian thực tập: ít nhất 4 ngày/tuần và tối thiểu 3 tháng.
- Ưu tiên các bạn có quê quán tại miền trung, có nhu cầu sinh sống và làm việc tại miền trung sau này.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Position: Nhân viên QA tiếng Nhật N3
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý chất lượng công đoạn tại hiện trường
- Kiểm soát chất lượng đầu vào, đầu ra của sản phẩm
- Dịch và kiểm soát toàn bộ tác nghiệp may mẫu cũng như tác nghiệp sản xuất
- Kiểm soát hàng hư và nguyên nhân phát sinh
- Giải quyết các sự cố, các vấn đề thắc mắc tại xưởng liên quan đến chất lượng của sản phẩm
- Đi thăm và kiểm tra chất lượng của các đơn vị gia công
- Các công việc khác cấp trên giao
Requirement:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm về mảng QA/QC
- Có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất Nhật
- Ưu tiên ứng viên từng đi Nhật
- Tiếng Nhật : N3 trở lên (Giao tiếp và sử dụng mail tốt)
Salary: Max 14 triệu gross
Working time: Mon~Sat: 7h30 ~ 16:30 (Nghỉ 1 ngày T7 trong tháng)
Benefit
- Tham gia BHXH, BHYT, BH tai nạn đầy đủ
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Hưởng 400% lương khi làm việc vào dịp lễ, tết
- Nghỉ ngày thành lập công ty 2/5.
- Thưởng 2 lần 1 năm vào cuối năm và tháng 4 (thưởng tháng 13, thưởng đánh giá năng lực, thưởng thâm niên)
- Đánh giá tăng lương 2 lần 1 năm.
- Được đào tạo chuyên môn nâng cao kỹ năng, chuyên môn
- Hỗ trợ học ngoại ngữ hàng năm.
Interview step: (tại công ty)
1 Round: sếp Nhật và HR người việt
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nội dung công việc:
- Tiếp nhận đơn hàng, triển khai lên lịch sản xuất, theo dõi đôn thúc giao hàng cho khách hàng
- Hàng ngày liên hệ với các bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh về số lượng đơn hàng trong quá trình sản xuất.
- Báo cáo tiến độ sản xuất, tiến độ vật tư hàng ngày cho Trưởng bộ phận Kế Hoạch.
- Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
- Nam, Tuổi dưới 50 tuổi . Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Tiếng Nhật N2-N1 (bắt buộc tiếng Nhật giao tiếp tốt)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở bộ phận kế hoạch ngành gỗ, nội thất
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Tính cách cá nhân: Kỹ tính, ngăn nắp, trách nhiệm, cẩn thận và hòa đồng.
- Ưu tiên ứng viên ở Bình Dương (Thuận tiện cho công việc hơn)
Địa điểm làm việc: Phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương. (Có xe đưa đón ở HCM) , Đón tại Ngã Tư Hàng Xanh lúc 6AM
Salary: 15M - 18M Gross
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 6: 7h30 - 16h30
Quyền lợi :
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Xe đưa đón nhân viên.
- Review lương 1 năm/lần.
- Thưởng lễ, tết và các ngày lễ Việt Nam.
- Company trip 01 lần/năm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- nhận chỉ thị công việc từ cấp trên.
- nhận tệp dữ liệu từ khách hàng. chiết lộc thông tin.
- triển khai bản vẽ thi công các hạng mục trong công trình.
- kiểm và tự check lỗi bản vẽ trước khi gửi khách hàng..
- xuất file pdf, tập hợp file để gửi khách hàng.
- hoàn thành công việc đúng tiến độ đc giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược SEO tổng thể cho website của phòng khám, đảm bảo tăng trưởng thứ hạng từ khóa, traffic và chuyển đổi (chủ đạo cạnh tranh local).
-Tối ưu và đăng tải các bài viết chuẩn SEO trên website, youtube,..
-Theo dõi, phân tích hiệu quả từ khóa, bài viết và traffic hàng tháng bằng các công cụ như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, v.v.
-Phối hợp chạy google ADS khi cần thiết.
-Tham gia xây dựng ý tưởng, kế hoạch marketing hiệu quả cùng phòng truyền thông.
-Cùng team xử lý các vấn đề truyền thông và tham gia các hoạt động truyền thông như: sự kiện, talkshow, xây dựng kênh social, ấn phẩm truyền thông,
-Một số công việc liên quan khác.
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Từ đến năm
Giám đốc
Mô tả công việc
QUẢN LÝ KẾ TOÁN:
- Tổng hợp và xem xét báo cáo tài chính định kỳ kịp thời và chính xác theo luật thuế hiện hành. (Thanh toán, khai thuế, hợp đồng và hồ sơ liên quan...)
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn kế toán và yêu cầu quy định của chính sách thuế. Xây dựng quy chế, quy trình về tài chính kế toán phù hợp với Luật pháp và thực tiễn của Công ty.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu thuế chính xác.
- Liên hệ cơ quan thuế về tất cả các vấn đề liên quan đến thuế, bao gồm đối chiếu và nghĩa vụ thuế.
- Tham gia quyết toán Thuế, giải trình số liệu, đại diện làm việc với Cơ quan Thuế.
- Xem xét và xác định rủi ro thuế, phân tích các vấn đề liên quan. Tham mưu cho Ban giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý Tài chính- Kế toán.
- Xem xét, nghiên cứu và giải thích các dữ liệu tài chính hiện tại và lịch sử, đơng thời giải quyết các câu hỏi từ các phòng ban liên quan đến báo cáo tài chính.
- Hổ trợ cải thiện quy trình hệ thống kế toán và nâng cấp phần mềm bao gồm kiểm tra và đào tạo.
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn các hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán.
- Kiểm duyệt, chịu trách nhiệm về kết quả kiểm duyệt các chứng từ kế toán, chứng từ thu-chi-nhập-xuất... phục vụ kinh doanh tại Công ty.
- Hổ trợ quá trình lập kế hoạch tài chính và phân tích, bao gồm ngân sách, dự báo và kế hoạch tài chính ngắn-dài hạn.
- Giám sát quy trình lập ngân sách dòng tiền, phân tích sự biến đổi và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu suất tài chính.
- Hợp tác với các bên liên quan để theo dõi và kiểm soát chi phí, xác định cơ hội tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa phân bổ.
- Cung cấp thông tin và khuyến nghị dựa trên phân tích tài chính để hổ trợ ra quyết định chiến lược và hoạt động.
- Hổ trợ trong việc đánh giá các trường hợp kinh doanh cho dự án mới và các khoản đầu tư khác.
- Hổ trợ thực hiện phân tích tài chính chuyên sâu để xác định xu hướng, rủi ro và cơ hội cải thiện
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện thanh toán cho Khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày va đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định cua Công ty;
- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chăc chăn luôn co đủ hàng hóa trong cửa hàng;
- Thưc hiên các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự là lĩnh vực quan trọng trong doanh nghiệp, đảm nhận vai trò quản lý và hỗ trợ hoạt động hàng ngày. Để thành công, bạn cần kiến thức về quy trình hành chính, chính sách nhân sự và kỹ năng quản lý. Cơ hội việc làm hành chính nhân sự ngày càng tăng, với nhiều công ty tìm kiếm các vị trí công việc như việc làm nhân sự, việc làm pháp lý, việc làm trợ lý,... Thị trường tuyển dụng việc làm hành chính nhân sự đa dạng, từ các công ty đến các tổ chức phi chính phủ. Việc làm ngành luật, việc làm hành chính văn phòng hay việc làm chuyên viên tuyển dụng,… sẽ có xu hướng ổn định về nhu cầu tuyển dụng. Đam mê quản lý và làm việc với con người? Hãy nắm bắt cơ hội việc làm và tận dụng nhu cầu tuyển dụng trong ngành này.
5 YẾU TỐ CƠ BẢN CẦN CÓ CỦA NGÀNH NHÂN SỰ
- 02/12/2024
- |
- lượt xem: 12190
Nội dung
Ngành nhân sự là gì?
Ngành nhân sự (Human Resources) còn gọi là quản trị nhân sự hay quản trị nguồn nhân lực là công tác quản lý các lực lượng lao động của một tổ chức, công ty, xã hội, nguồn nhân lực. Nhằm mục đích sử dụng và khai thác hiệu quả nhất về nguồn nhân lực để phục vụ cho sự phát triển của doanh nghiệp, xã hội.
Những công việc của ngành nhân sự
Ngành nhân sự được phân làm hai mảng chính, đó là: ngành quản trị nhân sự và ngành quản trị nguồn nhân lực. Tùy thuộc vào từng ngành học mà có các công việc khác nhau.
- Đối với sinh viên theo học ngành quản trị nhân sự (Personnel Management): Những công việc của bạn sẽ liên quan đến các công tác quản lý hành chính và thực hiện các chính sách lao động, cụ thể như: sàng lọc, tuyển dụng nhân viên; tạo hợp đồng lao động; quyết toán tiền lương; chấm công cho nhân viên….
- Đối với những sinh viên theo học ngành quản trị nguồn nhân lực (Human Resource Management) thì những công việc của bạn sẽ mang tính chuyên sâu, chiến lược và lâu dài hơn, cụ thể những công việc đó là tìm kiếm, tuyển chọn ứng viên; chiêu mộ và phát triển nhân tài; tư vấn chiến lược nhân sự; xây dựng các cơ chế đánh giá nhân viên.... và những công việc liên quan khác.
Những yếu tố cơ bản mà một nhân sự cần có
Vậy, đâu là yêu cầu cơ bản mà một nhân viên nhân sự cần có? Dựa vào những đòi hỏi của công việc, Viecoi đã liệt kê ra được 5 yếu tố cơ bản cần có của một nhân viên nhân sự mà bất cứ ai theo ngành cũng nên biết:
1. Khả năng thu phục nhân tài
Cái tên “nhân sự” đã cho chúng ta biết, đây là một ngành chuyên sâu về con người. Vì thế, người làm ngành này đòi hỏi phải biết khéo léo và có khả năng giao tiếp tốt để phục vụ cho mục đích tuyển dụng nhân sự có chất lượng về cho doanh nghiệp
2. Khả năng linh hoạt trong xử lý tình huống
Môi trường của ngành nhân sự là phải luôn làm việc với con người, nên sẽ khó tránh khỏi những tình huống khó xử trong lúc làm việc. Vì thế, một nhân viên nhân sự giỏi cần phải linh hoạt, có kỹ năng giải quyết xung đột, khéo léo trong việc xử lý tình huống, để có thể xoa dịu ổn thỏa mọi mâu thuẫn và làm hài lòng cả đôi bên.
3. Có kiến thức đa ngành chuyên sâu
Có thể đối với những ngành nghề khác, bạn chỉ cần đáp ứng đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ. Thì đối với ngành nhân sự, việc hiểu biết được các kiến thức chuyên môn và kiến thức xã hội,, đó sẽ là lợi thế giúp bạn có thể có ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Các kiến thức đa ngành liên quan đến các lĩnh vực như: kinh tế, pháp luật, marketing, tài chính,....
4. Hiểu biết tâm lý học và đam mê phát triển con người
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất, đặc biệt là đối với những sinh viên đang theo học tại các trường có định hướng bản thân theo con đường Quản trị nhân sự. Một người làm nhân sự phải biết đọc vị các người khác, để có thể phát triển nguồn lực tiềm tàng bên trong mỗi người. Đây là điều mà bất kỳ nhà tuyển dụng nào mong muốn tìm kiếm, vì thế bạn hãy trau dồi thêm kỹ năng này để tạo ra những chương trình, chính sách và dự án để có thể chiêu mộ, phát triển và bồi dưỡng nhân tài cho công ty nhé!
Yêu cầu kỹ năng lãnh đạo và có đạo đức, công bằng
Yếu tố lãnh đạo là một yếu tố rất cần thiết đối với một người lựa chọn theo ngành Quản trị nhân sự. Bởi vì, hầu hết các doanh nghiệp lớn, tập đoàn…. đều tìm kiếm các chuyên gia hành chính nhân sự để nắm giữ các vị trí quan trọng trong tổ chức như Giám đốc nhân sự, Trưởng phòng nhân sự…. Những công việc này đòi hỏi phải có khả năng giám sát và tổ chức các hoạt động, dự án mang tính vĩ mô. Bởi thế, kỹ năng lãnh đạo là một trong những yếu tố cơ bản cấu của người theo ngành nhân sự.
Ngoài ra, ngoài kỹ năng lãnh đạo tốt thì nhân sự viên còn cần phải có tính đạo đức và công bằng. Ngành nhân sự đi liền với quyền lợi của các cá nhân trong tổ chức, do đó, bạn phải thể hiện được trách nhiệm, lòng yêu nghề và quan tâm đến lợi ích của tất cả cá nhân trong tổ chức một cách công bằng và có tâm.
Trên đây là 5 yếu tố cơ bản của ngành nhân sự mà người theo ngành cần có. Tất nhiên là không nhiều người có tất cả 5 yếu tố trên, nhưng hãy giữ cho mình một ý chí cầu tiến mạnh mẽ và không người học hỏi thêm những kiến thức cần có để có thể mở ra cho bản thân nhiều cơ hội cho bản thân hơn nhé. Viecoi hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công trên con đường đã chọn nhé !
Đọc thêm: TOP NHỮNG KINH NGHIỆM PHỎNG VẤN NGÀNH NHÂN SỰ BẠN ĐÃ BIẾT?
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc