Tìm việc làm: ViecOi có 37 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Content Marketing quyền lợi được hưởng Làm việc tại nhà việc làm tại nhà
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện tối ưu hóa website theo chuẩn SEO.
- Nghiên cứu từ khóa, xây dựng và tối ưu hệ thống bài viết chuẩn SEO.
- Quản lý và cập nhật nội dung trên website, tăng lượng truy cập tự nhiên.
- Phân tích đối thủ, đưa ra chiến lược SEO hiệu quả để nâng cao thứ hạng từ khóa.
- Phối hợp với team content để định hướng nội dung chất lượng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả SEO thông qua các công cụ như Google Analytics, Search Console,...
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình SEO của website.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lịch làm việc: 1 buổi họp cố định tại trung tâm (do quản lý và các thành viên trong team tự quyết định)
- Thời gian làm việc: linh hoạt
- Tham gia xây dựng kế hoạch marketing của công ty
- Thực hiện các hoạt động marketing gồm:
+ Xây dựng tài liệu tiếp thị, thiết kế nội dung cho các hoạt động Marketing, PR nhằm phát triển mạng lưới khách hàng.
+ Tham gia quản lý các kênh truyền thông online trên mạng xã hội.
+ Viết bài quảng cáo (chủ yếu dạng content hình ảnh và video) trên các kênh Marketing Online như Facebook, Youtube, Tiktok và instagram
+ Thiết kế các tờ rơi, banner, ...
+ Thực hiện các chiến dịch marketing theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về quản lý các kênh social media
- Có kỹ năng viết bài và biên tập bài (content marketing);
- Có kỹ năng thiết kế ảnh cơ bản
- Có tư duy marketing tốt, hiểu biết về thương hiệu cơ bản;
- Có kỹ năng quay chụp cơ bản
- Tố chất cần có: Tư duy sáng tạo; Khả năng học hỏi và cập nhật; Linh hoạt và thích nghi; Trung thực, thẳng thắn.
- Co kinh nghiêm sư dung Canva, Capcut, Photoshop la 1 lơi thê
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
- Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp (tỉ lệ với lượng công việc làm / tuần)
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
- Được trải nghiệm công việc thực tế với các kế hoạch, dự án, sử dụng các phần mềm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: số 30 ngõ 203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: 304 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Record voice-overs for videos.
- Upload videos to the companys media channels (e.g. YouTube, Facebook, TikTok).
- Add effects, insert text, and incorporate graphic elements to enhance video appeal.
- Collaborate with other departments to ensure video content accurately reflects the companys messaging and brand.
- Develop concepts and scripts for new videos based on current trends and company requirements.
- Ensure compliance with music and image copyright regulations during video production.
Requirements:
- Basic English communication skills.
- Experience using video editing tools.
- Having experience writing blogs is an advantage.
- Edit videos shot using CapCut, Premiere or any other video editing software.
- Work schedule: 4 hours per day, 3 days per week, 4 weeks per month.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai Chiến lược Marketing tháng, năm (online và offline).
- Chịu trách nhiệm về tạo, quản lý và phát triển các hoạt động trên Website, Facebook, Fanpage, Tiktok,livestream, Youtube, sàn thương mại điện tử..nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online
- Tăng lượng khách đến hệ thống cửa hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing đạt hiệu quả tối đa.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Hình Ảnh để triển khai các kế hoạch Visual Concept.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, quảng bá hình ảnh thương hiệu rộng rãi. - Phát hiện và giải quyết xử lý khủng hoảng thông tin truyền thông online nhanh chóng.
- Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân Marketing, Quản trị Kinh doanh, và các lĩnh vực có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại công ty bán lẻ ngành thời trang
- Nhiều kinh nghiệm triển khai về các kênh như Facebook Livestream, Tiktok clip,
- Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, B2C social media
- Đam mê nghệ thuật, thời trang, tỉ mỉ, chỉnh chu
- Kỹ năng mềm khác: viết lách tốt, làm việc nhóm, quản lý, lập kế hoạch;
- Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng trong môi trường công ty trẻ trung, năng động; chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm.
+Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+Đàm phán và ký kết hợp đồng.
+Thực hiện báo cáo bán hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh
+các công việc kinh doanh do cấp trên giao
Địa điểm làm việc: số 3a, Ngõ 65, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
![[Online] MiT Group tuyển dụng thực tập sinh Content Marketing](https://cdn.viecoi.vn/public/images/rand/thums-bh-07.webp)
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng viết bài chuẩn SEO, tối ưu nội dung và xây dựng chiến lược content, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Sáng tạo nội dung bài viết chuẩn SEO để đăng trên website.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung để bài viết đạt thứ hạng tốt trên Google.
- Chỉnh sửa, cập nhật bài viết theo yêu cầu.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược nội dung và phát triển blog.
- Thực hành các kỹ năng Content Marketing thực tế.
2. Ai có thể ứng tuyển?
- Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ học,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
- Yêu thích viết lách, có tư duy logic, sáng tạo.
- Chăm chỉ, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
3. Thời gian & hình thức làm việc
- Hình thức: Online Không cần đến công ty.
- Thời gian: Thứ Hai - Thứ Sáu, từ 8h00 đến 17h00.
- Thời gian thực tập: 3 tháng.
4. Quyền lợi
- Trợ cấp: 2 triệu đồng/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu về Content Marketing, SEO, tối ưu hóa nội dung.
- Cơ hội thực hành viết bài chuyên nghiệp, xây dựng portfolio cá nhân.
- Cung cấp tài liệu & mộc xác nhận hỗ trợ khóa luận tốt nghiệp.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu thể hiện tốt.
5. Cách thức ứng tuyển
- Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất MiT
- Hạn nộp hồ sơ: 20/4/2025
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng mới qua nhiều kênh khác nhau.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tạo cơ hội bán hàng thêm.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng: Tham gia vào các cuộc đàm phán, thương thảo với khách hàng và hỗ trợ ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chăm sóc tận tình sau khi mua sản phẩm/dịch vụ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thu thập thông tin thị trường, phân tích đối thủ để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược kinh doanh: Đóng góp ý tưởng và phối hợp với các bộ phận để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Làm việc độc lập và sáng tạo: Chủ động trong công việc, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và sáng tạo trong các chiến lược tiếp cận khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
- Đáp ứng chỉ tiêu và yêu cầu công việc: Làm việc dưới áp lực và đạt được các mục tiêu kinh doanh được giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Địa chỉ làm việc tại trụ sở: Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Xây dựng quản lí thực hiện kế hoạch MKT tổng thể và kiểm soát chi phí MKT của toàn bộ hệ thống Chi nhánh của công ty;
- Tham mưu đề xuất với BLĐ: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/ quý/ năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực;
- Nghiên cứu và sử dụng các kênh truyền thông hiệu quả
- Đảm bảo tăng trưởng doanh số và khách hàng
- Đánh giá hiệu quả chiến lược kinh doanh và có đề xuất phù hợp 2. Quản lý hoạt động Marketing
- Quản lý nội dung trên kênh Online
- Hoạch định kế hoạch chạy Ads và SEO
- Định hướng và chịu trách nhiệm về mặt nội dung và hình ảnh.
Yêu Cầu Công việc:
- Có nền tảng mạnh về Digital Marketing (tiếp thị kỹ thuật số).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng Marketing, ưu tiên trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, trang sức.
- Có kinh nghiệm thiết lập plans, triển khai chiến lược marketing: branding, sản phẩm, phân phối, price,trung hạn, ngắn hạn và cấp bách.
- Có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đăng bài trên nhiều page
- chăm sóc khách hàng
- tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- làm văn phòng hoặc tại nhà
- thời gian linh động
- công việc nhẹ nhàng
- được đào tạo bài bản, phát triển bản thân liên tục
- làm tốt sẽ được thưởng theo doanh số
- được cung cấp đầy đủ thiết bị điện tử để phục vụ cho công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi số liệu tương tác và hiệu suất KPI trên các mạng xã hội của công ty. Từ đó, đưa ra các ý tưởng để cải thiện sự tương tác và thu hút khách hàng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu để nhận diện các xu hướng khách hàng và nghiên cứu thị trường cùng đối thủ trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, dịch vụ bất động sản,...
- Đưa ra định hướng và xây dựng kế hoạch marketing rõ ràng cho các sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp, đảm bảo các chiến dịch truyền thông được thực hiện đúng tiến độ và đạt mục tiêu rõ ràng.
- Quản lý và cải thiện việc cung cấp nội dung, sử dụng công cụ quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để tăng cường nhận diện sản phẩm và dịch vụ tại cả thị trường trong nước và quốc tế.
- Phát triển các tiêu chuẩn KPI để đánh giá nội dung truyền tải.
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận khác để xử lý thông tin, cung cấp các ý tưởng tư vấn và phát triển kế hoạch truyền thông.
- Viết báo cáo về hiệu quả, các kế hoạch truyền thông và ý tưởng, cùng các đánh giá thị trường.
- Cập nhật các xu hướng thường xuyên để phát triển ý tưởng truyền thông
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- LẬP KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG MẠNG XÃ HỘI VÀ CÁC TRANG THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TY, NHẰM ĐƯA THƯƠNG HIỆU CÔNG TY ĐẾN GẦN HƠN VỚI KHÁCH HÀNG.
- PHỐI HỢP VỚI CÁC NHÓM NỘI BỘ ĐỂ PHÁT TRIỂN VÀ TÍCH HỢP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI.
- CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ LƯU TRỮ HÌNH ẢNH CƠ SỞ DỮ LIỆU VỀ HÌNH ẢNH, VIDEO.
- LÀM VIỆC VỚI CÁC CELED, KOL THEO TỪNG DỰ ÁN MÀ BỘ PHẬN TRIỂN KHAI.
- NẮM BẮT XU HƯỚNG VÀ SÁNG TẠO Ý TƯỞNG MỚI CHO KÊNH TIKTOK, YOUTUBE, TWITTER, INSTAGRAM ĐỂ PHÁT TRIỂN
- ĐÀO TẠO NHẬN SỰ TRONG NHÓM LÀM VIỆC.
- THỰC HIỆN CÁC CHIẾN LƯỢC TĂNG LƯỢT TƯƠNG TÁC, TỐI ƯU NỘI DUNG, HIỆU SUẤT KÊNH.
- THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG CHÉO GIỮA CÁC KÊNH THEO PHÂN BỔ.
- XỬ LÝ CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH TRÊN KÊNH/NHÓM KÊNH PHỤ TRÁCH.
- NGHIÊN CỨU, CẬP NHẬT XU HƯỚNG VÀ ĐƯA RA PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN NỘI DUNG PHÙ HỢP CHO KÊNH/NHÓM KÊNH
Yêu cầu công việc
-TỐT NGHIỆP TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP TRỞ LÊN NHÓM NGÀNH LIÊN QUAN.
-ƯU TIÊN ỨNG VIÊN TỪNG LÀM VIỆC Ở CÁC CÔNG TY LIÊN QUAN ĐẾN TRUYỀN THÔNG, NGHỆ THUẬT, GIẢI TRÍ.-TINH THẦN HAM HỌC HỎI, CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CÔNG VIỆC.
-CÓ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘC LẬP, SÁNG TẠO, NẮM BẮT ĐƯỢC NHANH CÁC XU HƯỚNG TREND TRÊN CÁC NỀN TẢNG SOCIAL (TIKTOK, YOUTUBE, TWITTER, INSTAGRAM VÀ CÁC KÊNH THÔNG TIN XÃ HỘI KHÁC…)
-CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC ĐA CHỨC NĂNG VỚI ĐỘI NHÓM NỘI BỘ VÀ CÁC ĐỘI BÊN NGOÀI.
-KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ.
Yêu cầu hồ sơ
- HỒ SƠ XIN VIỆC ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CÁ NHÂN
- CÓ ẢNH CCCD
- TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CHÍNH CHỦ NHẬN LƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. YÊU CẦU
- Nam/ Nữ tuổi 30-50
- Yêu thích chụp hình, ưa nhìn
- không cần chuyên nghiệp, bằng cấp
2. CÔNG VIỆC
- KHÔNG LIVESTREAM, KHÔNG TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG
- KHÔNG ĐẶT CỌC
- Làm tại nhà
- Bạn chỉ cần gửi hình/clip bất kỳ mà bạn có để team mình tạo nội dung về các chủ đề khác nhau
-Thay vì bạn thường chụp hình, quay video post trên facebook, instagram, tiktok cho vui nhưng không có lợi nhuận thì bên mình tạo ra lợi nhuận cho bạn
3. QUYỀN LỢI
- Nhận ngay 800k - 1tr200 nếu được duyệt hợp tác
- Lợi nhuận từ nội dung của bạn được khách hàng yêu thích/ chia sẻ, donate, trung bình 5 triệu/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CTV báo chí cho các đơn vị tạp chíbáo chí: Làm việc cho các đơn vị báo chítạp chi sau: doanhnghiepthoidai.vn, truyenhinhtruyenthongso.biz.vn, bienvietnam.vn, arttimes.vn, ocopvietnam.com.vn
Yêu cầu:
+ Trình độ: không yêu cầu.
+ Kinh nghiệp: không yêu cầu (ưu tiên có kinh nghiệm trong marketing, có mối quan hệ rộng, sale).
+ Tửng hoạt động, mối quan hệ trong showbiz, doanh nghiệp là lợi thế.
+ Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên.
+ Thời gian làm việc: tự do.
+ Hình thức làm việc: không thử việc.
+ Địa điểm làm việc: tự do.
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường báo chí, các đơn vị truyền thông chính thống.
- Được xem xét làm phóng viên của cơ quan báo chítạp chí.
- Làm việc tự do, không gò bó thời gian, không giới hạn địa điểm làm việc.
- Không áp doanh số, chỉ tiêu.
- Được xem xét tham gia các chuyến công tác như: thăm các vùng Hải quân Việt Nam, thăm các đảo Tây Nam Việt Nam, thăm Trường Sa, thăm và giao lưu với các Vùng 3 - 4 - 5 Hải quân Việt Nam, thăm Cảnh sát Biển...
- Thu nhập theo hoa hồng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG VIỆC, KHẢ KHĂN GIAO TIẾP TỐT, VUI VẺ, HÒA ĐỒNG, HIỂU BIẾT SƠ VỀ GAME ONLINE.
- SỬ DỤNG SỬ DỤNG CƠ BẢN CÁC NỀN TẢNG XÃ HỘI NHƯ TIKTOK,YOUTBE,FACEBOOK, TELEGRAM, ZALO...
- CÓ THỂ LÀM VIỆC KHUNG GIỜ TỐI.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- LIVESTREAM THẤY MẶT - HOẶC KHÔNG LỘ MẶT CHƠI GAME BẮN CÁ, NỔ HŨ, GAME 3D,... VÀ TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI XEM.
- XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN KÊNH ĐỂ LÀM THƯƠNG HIỆU TRÊN MẠNG XÃ HỘI.
- LÀM CLIP CHƠI GAME ÚP LÊN KÊNH ĐỂ TẠO TƯƠNG TÁC CHO KÊNH.
- TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH TRỰC TIẾP TRONG BUỔI LIVESTRAM, TẠO KHÔNG KHÍ VUI TƯƠI..
HỖ TRỢ TIỀN MUA ĐỒ TRANG ĐIỂM 1.TRIỆU / 1 NGƯỜI(ÁP DỤNG ĐỐI VỚI LIVES LỘ MẶT)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- SEO các keyword có sẵn.
- Quản trị các website (https://toptayninh.vn/) vệ tinh của công ty.
- Viết bài giới thiệu về các dịch vụ của công ty.
- Viết bài PR trên các diễn đàn online, mạng xã hội.
- Thực hiện các công việc tối ưu hóa website theo kế hoạch của người phụ trách.
- Có hiểu biết và kỹ năng viết bài SEO.
- Khả năng viết bài SEO tốt, chuyên đề bài viết theo yêu cầu của ban biên tập.
- Linh hoạt, nhɑnh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Tìm kiếm và phát triển đề tài, nội dung bài viết. Sáng tạo và triển khai thêm những từ khóa phù hợp với thị hiếu của độc giả.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm viết hoặc cộng tác cho các trang báo điện tử.
- Làm việc nghiêm túc, kỷ luật.
- Nghiên cứu và đưa ra định hướng SEO cho web https://toptayninh.VN/
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Nhập liệu: Công việc đánh ký tự bảo mật hệ thống cho những Website, Forum và cho Tài chính Ngân hàng….
- Đây là công việc chỉ Đăng Tin lên các Website, Diễn Đàn, Facebook, Zalo với mục đích là Quảng Cáo Sản Phẩm cho Công Ty. Nội dung tin đăng Công Ty sẽ cung cấp sẵn bạn chỉ cần đăng tải lên các Website, Diễn Đàn và mạng xã hội.
- Chia sẽ các Tin, Hình ảnh, Nội dung, các Sự kiện cho Công ty. Công Ty sẽ cung cấp sẵn các Group, Hội và Diễn Đàn để bạn làm việc.
- Thực hiện các cuộc gọi tới các Khách hàng
- Tư vấn và Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng.
- Đăng tin quảng cáo theo hướng dẫn của công ty.
- Xử lý dữ liệu theo hướng dẫn của công ty.
- Không nhận tin nhắn qua điện thoại, gọi trực tiếp hoặc gửi về mail liên hệ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- SEO các từ khóa lên top google
- Quản trị, biên tập nội dung, hình ảnh và đăng bài viết cho website
- Viết bài PR, xây dựng nội dung trên các kênh truyền thông online: facebook, forum, blog.
- Làm ảnh, banner,...; Hỗ trợ chạy adwords
- Nắm bắt xu hướng và được thử nghiệm các kênh marketing mới.
- Tìm hiểu, quản trị, đánh giá và phân tích từ khóa, chỉ số website
- Chủ động thời gian đi chụp hình các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm và được training các kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc từ con số 0.
- Có laptop để làm việc
- Có khả năng viết và tư duy tốt.
- Có khả năng ngôn ngữ, biết trình bày đẹp.
- Nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Cẩn trọng và luôn chú trọng tới chất lượng.
- Tinh thần trách nhiệm cao với công việc và kết quả.
- Độ tuổi: trên 22 tuổi.
- Ưu tiên có kiến thức ở một trong các lĩnh vực sau:
- Có kiến thức cơ bản về SEO.
- Biết sử dụng một số phần mềm xử lý hình ảnh.
- Có các kỹ năng về Marketing online.
- Từng làm việc trong lĩnh vực Viết/ Biên tập/ Quản trị nội dung/SEO là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại Hà Nội
- Lương + Thưởng xứng đáng với năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Triển khai công tác marketing và truyền thông trên các kênh thông tin đại chúng (Website, Facebook page, Fanpage, LinkedIn, Youtube, Tiktok, Reels, Instagram, v.v.), bao gồm:
- Xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông đại chúng (Website, Blog, Facebook page, Fanpage, LinkedIn, Youtube, Tiktok, Reels, Instagram, v.v.)
- Xây dựng website theo phong cách tài chính đầu tư chuyên nghiệp, thu hút và gia tăng lưu lượng truy cập
- Xây dựng, phát triển nội dung Fanpage và gia tăng định kỳ lưu lượng người theo dõi và lượng tương tác
- Thực hiện chạy quảng cáo khuyến mãi trên các kênh truyền thông đại chúng (Google, Facebook, LinkedIn, Tiktok, v.v.) nhằm thu hút khách hàng
- Xây dựng nội dung cho kênh LinkedIn, Website, Blog
- Theo dõi việc triển khai ngân sách marketing, truyền thông trong ngắn hạn và dài hạn
- Phối hợp với cộng tác viên để xây dựng nội dung cho các bài viết, học liệu, post ngắn, v.v.
- Phối hợp ý tưởng với bộ phận thiết kế để thiết kế banner, poster, email marketing, infographic dùng trên các kênh truyền thông đại chúng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, cẩn thận, chỉnh chu;
- Có tinh thần cầu tiến; dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng để điều chỉnh, hoàn thiện nội dung
- Có ý tưởng và khả năng tạo dựng văn phong riêng phù hợp lãnh vực tài chính đầu tư và cá tính của thương hiệu
- Có kỹ năng viết bài, có khả năng sáng tạo và tổng hợp thông tin tốt,
- Có kinh nghiệm viết / phát triển nội dung chuẩn SEO
- Có khả năng định hướng cho nội dung, nắm bắt xu thế quảng cáo online
- Có kinh nghiệm biên dịch, sưu tầm các chủ đề về tài chính, đầu tư
- Có kỹ năng phát triển mạng xã hội (social media) đặc biệt là Facebook, LinkedIn, Tiktok
- Thành thạo các công cụ quảng cáo của Google Ads, Meta, LinkedIn, Tiktok
- Trình độ tiếng Anh đọc viết khá
- Có hiểu biết về Tài chính, Đầu tư và Excel là một lợi thế
ĐẶC ĐIỂM CÔNG VIỆC
- Thu nhập 10 – 15 triệu/tháng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực sáng tạo và kinh nghiệm làm việc (thể hiện qua portfolio cá nhân)
- Thời gian và địa điểm làm việc linh động dạng freelancer, trung bình 3 – 5 giờ/ngày x 6 ngày/tuần
- Họp giao và đánh giá kết quả công việc định kỳ tối thiểu 1 lần/tuần
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tối ưu website với các công cụ tìm kiếm Google
- SEO từ khóa website trên các công cụ tìm kiếm….
- SEO mạng xã hội, thiết lập và quản trị các trang mạng xã hội của công ty…
- Quảng bá dịch vụ sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội,...
- Lập kế hoạch phân tích đánh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa
- Thực hiện chiến dịch xây dựng link liên kết, hệ thống website của công ty
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ để đẩy mạnh kết quả SEO
- Theo dõi thứ hạng từ khóa, lập báo cáo thứ hạng từ khóa
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về kỹ năng onpage, offpage)
- Sử dụng thành thạo các công cụ, mạng xã hội bloger, facebook,
- Có kỹ năng làm việc với wordpress, blogsport,..
- Kinh nghiệm làm trong lĩnh vực SEO từ 1 năm trở lên
- Đã từng SEO lên top các từ khóa trước đó(Trình bày trong CV)
- Trung thực, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc - Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
Quyền lợi
- Thu nhập: 10- 80 triệu (Lương cứng+ thưởng KPI (thu nhập không giới hạn) làm 10 tiếng off 4 ngày, nếu không off được tính tiền tăng ca, lương có thể thương lượng)
- Làm việc tại nhà.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được cấp các công cụ hỗ trợ SEO: ahref, spineditor, elitelinkindexer,...
- Lương có thể thỏa thuận cao hơn, theo hiệu quả từ khóa.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Biên tập, sản xuất nội dung tâm lý trên các nhóm và kênh truyền thông của Healthy Mind (FB fanpage, FB group, Website, Instagram, Youtube, Podcast, Webinar,...).
- Nghiên cứu xu hướng, tin tức và tình hình xã hội để đề xuất những nội dung phù hợp và hữu ích.
- Tham gia chia sẻ một cách tích cực nội dung bài viết của Healthy Mind nhằm nâng cao ý thức về sức khỏe tinh thần cho cộng đồng.
- Tham gia các chương trình và hoạt động của Healthy Mind (Webinar, podcast,...).
- Thiết kế hình ảnh minh họa cho những nội dung cần thiết.
- Thúc đẩy tương tác và hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông.
YÊU CẦU:
- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing, Digital, Kinh tế.
- Đam mê tâm lý, sức khỏe tinh thần.
- Có kiến thức về Social Media.
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, cẩn thận.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc.
- Thời gian thực tập từ 6 THÁNG trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội
- Giải đáp các thông tin về sự cố và khiếu nại
- Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp
- Xử lý yêu cầu khách hàng
- Xây dựng thông tin khách hàng
- Hoàn thành nhiệm vụ được giao của công ty và cấp trên
- Ngày làm 6 tiếng cố định
- 1 tháng được nghĩ 4 ngày tự chọn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Admin các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, website, tiktokshop (trực chat khách hàng, đăng và chỉnh sửa thông tin sản phẩm)
- Chạy quảng cáo trên các trang
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chủ đề viết content được nêu cụ thể trên website của dịch vụ Người Lắng Nghe, các bạn truy cập website : nguoilangnghe.vn để hiểu rõ hơn định hướng cụ thể trong các bài content được thực hiện.
Đối tượng:
- Sinh viên năm 3-4 , hoặc sinh viên mới ra trường, người đã có kinh nghiệm…
(ưu tiên sinh viên ngành tâm lý và marketing). Số lượng từbạn.
-Ưu tiên những ứng viên miền bắc ở: Hà Nội,Hải Phòng, Quảng Ninh,Nam Định,Hạ long,Lạng Sơn.
-Ưu tiên các bạn ứng viên miền trung ở một số tỉnh như: Đà nẵng, Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh Nha Trang, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đăk lăk , Kon Tum,Gia lai.
-Ưu tiên các ứng viên miền nam ở một số tỉnh như:Tây Ninh, Long An, Cần Thơ, An Giang, Tiềng Giang, Bạc liêu,Cà Mau.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Bài viết cần chuẩn SEO Số lượng chữ trên mỗi bài: đến chữ / bài Mỗi bài viết có ít nhất từ khóa liên quan đến dịch vụ Người Lắng Nghe
- Bài viết có 1 – 2 hình ảnh thuần việt. Các bạn tự tìm kiếm hình ảnh chất lượng cao trên internet, hoặc tự chụp. Hình ảnh sử dụng trong bài viết phải phù hợp với nội dung bài viết, thuần Việt 100%.
Bài viết tự sáng tác %, dựa trên những nguồn có thật, không coppy unique % Trình bày bài viết dễ đọc, tránh viết rườm rà, đi thẳng vấn đề
-Thù lao trả theo từng bài hoặc theo 1 gói bài (5 -> 20 bài)
-Các bạn vui lòng gửi kèm CV 1 bài viết content về chủ đề Người Lắng Nghe để công ty Test độ phù hợp nội dung và chất lượng bài viết. Bài viết gửi test đạt tiêu chí sẽ được đặt lịch hẹn gặp gỡ và trả thù lao đầy đủ, được tính vào gói bài khi công ty ký hợp đồng.
-Bài không đạt tiêu chí công ty cam kết sẽ không sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào.
QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN
- Công việc lâu dài. Làm việc online tại nhà hoặc ngồi làm việc trực tiếp tại công ty. Không giới hạn số lượng bài viết.
- Được training về chuyên môn. Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện. Khuyến khích phát triển bản thân, thoải mái sáng tạo đề xuất ý tưởng mới.
- Trong quá trình hợp tác, các bạn Freelancer có tinh thần cầu thị, phù hợp và khả năng tư duy thích ứng với dịch vụ sẽ được cơ cấu để đảm nhiệm hoặc có thêm các đề xuất hợp tác từ phía công ty.
Lương sẽ được thỏa thuận:
èthù lao trả theo từng bài hoặc theo 1 gói bài (5 -> 20 bài)(Đối với vị trí Freelancer content ).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đưa ra các đề xuất về việc cải thiện các chiến dịch trong tương lai, hiệu quả và tác động trên các kênh
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
REQUIREMENTS
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với Content Marketer
- Giỏi tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
- Đam mê viết lách và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
- (Ưu tiên ứng viên) Có kiến thức và đam mê về đầu tư tài chính, đặc biệt trong lĩnh lực crypto, chứng khoán, forex,...
- (Ưu tiên ứng viên) Có chứng chỉ về Content Marketing
Working time: from Monday to Friday : : remote
Other benefits:
- Profit Sharing
- Competitive salary
- 13th-month Salary
- Work from anywhere
- Great healthcare
- Computer and software setup
- Sport Allowance
- Professional development allowance
- Annual company retreat to awesome places
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
We are looking for an enthusiastic Brand Marketing (Senior) Executive to help us in our overall marketing efforts. The Brand Marketing Executive will work as a team member in a marketing team and play the roles and responsibilities include, but not limited to the following tasks:
- Develop plans, implement and evaluate the results of marketing programs
- Understand Marketing concepts and have the ability to develop a completed Marketing concept for new product ideas.
- Manage New Product Development projects and excellent communication skills to work across functions.
- Propose practical marketing solutions for brands and demonstrate strong business acumen to achieve the assigned brand's business objectives
- Possesses analytical thinking capabilities to assess the market and understand the targeted consumer, as well as the solid research skills required in any marketing section
- Strong conceptual thinking to develop new ideas, new content that satisfies customers' needs, business strategy and brand image.
- Strong writing skill to express the Brand Statement, Brand Press Release.
- Collect data and make reports about market research, consumer feedback, quality products, competitor' products, marketing programs, business insight, etc.
- Team structure : Bên này hoạt động mô hình scrum master.
REQUIREMENTS
- Minimum 2-3 years of hands-on experience in Brand Marketing.
- Possess essential knowledge and practical skills in Market concept, Market research & Customer insight, Product development, Marketing 360 Execution (TVC, Digital MKT, Activation, PR, ...)
- Excellent verbal and written communication skills (English) and ability to work in an English-speaking environment.
- Up-to-date on the latest trends and solutions in the Marketing field.
- Strong organizational, time management, conceptual thinking, analytical skills, and writing skills.
- Prior remote work experience is preferred.
- Previous working experience in content marketing role is a plus.
Salary in NET/gross : 800$ - 1200$ NET
Working time: from Monday to Friday - 8:00 - 17:00 (remote)
Other benefits:
- Profit Sharing
- Competitive salary
- 13th-month Salary
- Work from anywhere
- Great healthcare - $1000/year
- Computer and software setup - $1300
Sport Allowance: $ $/month
- Professional development allowance
- Annual company retreat to awesome places
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch phát triển nội dung cho Website và Fanpage của công ty
- Tham gia xây dựng ý tưởng nội dung trong các dự án truyền thông/ marketing
- Viết bài chuẩn SEO trên website/các trang mạng xã hội
- Thực hiện các công việc khác do Leader giao.
**QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
- Được trau dồi kinh nghiệm thực tế, tham gia các dự án của công ty
- Được đào tạo về thiết kế website chuẩn SEO, cách phân tích keyword; cách viết Content chuẩn SEO và những kiến thức liên quan về Marketing Online
- Được hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập
Thời gian làm việc linh hoạt, sắp xếp theo lịch học.
JD chi tiết: https://docsgooglecom/document/d/NPWHEXUZViglDYKndESjicJmp/edit
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Plan and manage advertising campaigns on variety of media.
Create marketing materials like banners, flyers, standees, short videos etc.
Prepare contents for the blog and social media posts, articles in English and Vietnamese.
Collaborate with managers and other teams in preparing budgets and monitoring expenses.
Requirements:
Bachelor's in marketing, communication, journalism or related discipline.
1-2 years of content marketing or direct copywriting experience.
Excellent command of written English.
Outstanding communication and project management abilities
Results-oriented; proven ability to prioritize, drive and achieve results through self and others under time pressure.
Understand marketing principles, basic digital marketing tools and social media channels.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
• Quản lý, theo dõi các chiến dịch trên Facebook, Google
• Cập nhật thông tin mới liên tục
• Giám sát các chiến dịch và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả tối đa
• Lên kế hoạch phát triển SEO bao gồm thực hiện các thử nghiệm, thu thập và phân tích dữ liệu và kết quả, xác định xu hướng và thông tin chi tiết để đạt được ROI.
• Theo dõi, báo cáo và phân tích phân tích trang web, đưa ra đề xuất chiến lược phù hợp
• Quản lý chi phí chiến dịch, theo đúng ngân sách, ước tính chi phí hàng tháng và điều chỉnh các chênh lệch.
• Tối ưu hóa từ khóa trên website
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng/kinh doanh là một lĩnh vực đa dạng và phát triển, bao gồm tất cả hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc làm bán hàng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, từ nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh đến việc làm chăm sóc khách hàng, việc làm marketing,... Thị trường tuyển dụng sôi động với nhu cầu từ các công ty bán lẻ, tiếp thị, quảng cáo và tài chính. Bán hàng là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội phát triển và thành công. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đang muốn chuyển ngành thì đây là những công việc có nhu cầu tuyển dụng ổn định và không yêu cầu khó khăn về kinh nghiệm như việc làm telesales, việc làm bán hàng, việc làm bất động sản,…
11 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN
- 29/11/2024
- |
- lượt xem: 13850
Nội dung
- Lòng đam mê
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
- Luôn vì khách hàng
- Người tư vấn chuyên nghiệp
- Trung thực và chân thành
- Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
- Kiên nhẫn và kiên nhẫn
- Bán hàng khách hàng cần
- Làm vừa lòng khách hàng
Lòng đam mê
Người bán hàng phải có lòng đam mê, kiên trì, tinh thần trách nhiệm, để theo đuổi mục tiêu phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Bản thân phải luôn tự hào mình là thành viên của doanh nghiệp, điều này tại ấn tượng về lòng tin cho khách hàng.
Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ).
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.
Việc làm bán hàng - Kỹ năng giao tiếp
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
Đối với người bán hàng trước hết phải hiểu rõ tường tận sản phẩm của mình đang bán, nắm vững những tính năng ưu việt, cũng như yếu kém của sản phẩm mình. Phải nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để có thể so sánh sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của những đối thủ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, người bán hàng còn phải tự nỗ lực nâng cao sự hiểu biết, kiến thức chuyên ngành qua sách báo, hội thảo, các khóa đào tạo, hội nghị khách hàng,…
Luôn vì khách hàng
Phải thực sự quan tâm đến những yêu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như chính sách của công ty của họ trong việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.
Người tư vấn chuyên nghiệp
Phải đưa ra những giải pháp cũng như nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng có cơ hội so sánh, điều đó sẽ giúp khách hàng nhận định rõ về sản phẩm của bạn đang chào bán, qua đó họ nhận thấy được những tiện ích, tính năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Trung thực và chân thành
Tuyệt đối không được tâng bốc, nói tốt quá nhiều về sản phẩm mà bạn đang chào bán. Điều này dễ làm khách hàng hoài nghi, tìm cách lảng tránh sản phẩm của bạn
Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
Quan tâm và tìm hiểu đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua. Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
Cần xây dựng kế hoạch để “ bảo trì niềm tin” mục đích là để bảo vệ sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu (Lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng, để có kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau khi bán hàng).
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều quan trọng không kém để khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm lần đầu cũng nhưng ra quyết định mua lại sản phẩm những lần tiếp theo.
Đọc thêm: Tuyệt chiêu để bán hàng cho những khách hàng khó tính
Kiên nhẫn và kiên nhẫn
Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.
Bán hàng khách hàng cần
Nguyên tắc này xưa như trái đất, nhưng có lẽ chỉ một số người bán hàng còn dám tuân thủ vào thời điểm kinh doanh gặp bất lợi. Bởi khi buôn bán ế ẩm, ruột gan héo hon với đống hàng tồn chất đống trong kho, mấy ai còn đủ dũng khí mà không tìm mọi cách… bán tất cả những thứ mình có. Một vị khách vào cửa hàng hỏi mua hộp sữa tươi loại 1 lít, có đường. Nhằm ngay thời điểm khan hiếm hàng, người bán cho biết chỉ còn loại sữa tươi không đường, giàu canxi. Khách từ chối mua với lý do không quen dùng sữa không đường. Người bán hàng bèn tư vấn về nhu cầu canxi cho cơ thể của người tuổi trung niên: “Chị ơi, phụ nữ bước vào tuổi trung niên như chị em mình thì cơ thể bị mất dần canxi, nên phải bổ sung…”.
Nể lời, vị khách mua hộp sữa nhưng phát hiện hạn sử dụng của sản phẩm chỉ còn chưa đầy một tháng. Lúc này, vị khách cho rằng người bán hàng thực chất muốn… dọn hàng tồn kho nên đã từ chối mua sản phẩm.
Trong trường hợp này, nếu cửa hàng không còn loại sản phẩm khách hàng cần, người bán có thể chạy đi lấy hàng ở nơi khác, hoặc nếu là khách quen thì xin địa chỉ để giao hàng tận nhà cho họ. Như thế mới là bán đúng thứ khách hàng cần mua, chứ không phải chỉ tìm cách bán cái mình có!
Chưa kể, người bán còn vô tình làm phật lòng khách hàng khi nói rằng chị ta đang bước sang sườn dốc bên kia cuộc đời! Hiển nhiên, vị khách đó sẽ đưa ra những lý do để không mua hàng như lượng canxi cần thiết cho cơ thể có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm khác ngoài sữa; việc bổ sung quá nhiều canxi cũng có thể gây hại cho cơ thể…
Làm vừa lòng khách hàng
Đây cũng là câu chuyện cũ. Ai chẳng biết muốn bán được hàng thì miệng lúc nào cũng phải cười tươi như hoa, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ chu đáo, tiếp đãi ân cần… Nhưng xét cho cùng, các thủ thuật trên nếu sử dụng một cách thành thục quá sẽ dễ tạo vẻ xởi lởi giả tạo. Những khách hàng tinh ý, hoặc chỉ cần đi mua hàng thường xuyên sẽ nhận biết ngay. Từ đó, khi vào cửa hàng, khách có thể chỉ xăm săm đi tới chọn hàng, chứ chẳng thèm để ý xem người bán hàng đang chiêu dụ gì.
Vì vậy, chuyện làm vừa lòng khách nên được hiểu là hãy làm cho họ thoải mái, vừa ý, thậm chí là thỏa mãn với ngay cả những thứ họ không phải bỏ tiền ra mua. Ở đây không bàn chuyện tặng quà khuyến mãi, giảm giá sản phẩm… dù trên thực tế một số nơi làm điều này một cách chiếu lệ, được chăng hay chớ.
Giữa năm 2010, một siêu thị bán lẻ tại TPHCM rầm rộ khai trương. Trong ngày đó, khách đến tham quan đông như trẩy hội. Nhân viên, cán bộ quản lý siêu thị ra tận cửa đón khách với thái độ cung kính. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp này chỉ có ở tuần lễ khai trương, sau đó khách đến mua sắm thường phải chịu đựng những bực bội không đáng có. Siêu thị có bãi giữ xe rộng, nhiều tầng, lối đi ngoằn ngoèo như mê cung.
Mấy hôm đầu, do đông khách nên nhiều người cố nhẫn nhịn chuyện mấy anh bảo vệ điều khiển xe ra vào bằng những tiếng còi huýt váng tai, những tiếng quát mắng thô lỗ… Khi hết tháng khuyến mãi, lượng khách mua sắm giảm đáng kể nhưng mấy anh bảo vệ vẫn tiếp tục thể hiện uy quyền của mình bằng những cái chỉ tay, tiếng quát tháo, tiếng tu huýt chói tai với những vị khách vì chưa rành đường nên đi sai hướng trong mê cung gửi xe.
Nhiều người quá chán ngán nạn “chỉ trỏ, quát tháo” nên ra ngoài gửi xe. Siêu thị bèn đưa ra chính sách giảm giá giữ xe cho khách mua sắm. Chuyện tưởng đơn giản nhưng các “công đoạn thực hiện” lại quá rườm rà. Ngoài nỗi phiền toái này thì việc nhận tiền hỗ trợ gửi xe cũng có hơi hướm tem phiếu thời bao cấp. Ở các siêu thị khác, nếu đựng hàng trong làn xách tay của siêu thị thì khi tính tiền khách chỉ việc để cả làng lên quầy, nhân viên siêu thị sẽ lấy hàng ra giúp khách. Còn tại siêu thị này, dù không phải lúc đông khách nhưng nhân viên thu ngân vẫn kiên quyết bắt khách phải tự lấy hết hàng ra để trên quầy, rồi mới chịu tính tiền. Dù sao đi nữa ban quản lý siêu thị cũng nên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi, để việc đi mua sắm không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mà còn là hành vi ủng hộ doanh nghiệp.
Trên đây là 11 kinh nghiệm bán hàng giúp các bạn yêu thích bán hàng trở thành người tư vấn bán hàng luôn được khách hàng quý mến. Viecoi.vn chúc bạn thành công trên lĩnh vực bánh hàng kinh doanh nhé!
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc