Tìm việc làm: ViecOi có 51 tin tuyển dụng việc làm kỹ năng Thuyết Phục quyền lợi được hưởng Làm việc tại nhà việc làm tại nhà
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công việc chủ yếu là chào hỏi các bác bênh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đang ngồi ở sảnh chờ. Giới thiệu cho mọi ng biết về dòng sữa Abbott. Xin thông tin của các bác .: họ tên, số đt, .... Tặng sản phẩm dùng thử, phiếu mua hàng, phiếu giảm giá , quà tặng.... Thuyết phục các bác dùng phiếu mua hàng của mình để mua sữa tại các quầy bán sữa gần nhất
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
- Giải đáp thắc mắc, đưa ra thông tin đầy đủ về giá cả, chất lượng, chương trình khuyến mãi...
- Hướng dẫn khách sử dụng sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, tạo cơ hội bán hàng lặp lại.
- Kiểm kê, sắp xếp, trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo quy định.
- Đảm bảo hàng hóa sạch sẽ, ngăn nắp, đúng vị trí.
THỜI GIAN_MỨC LƯƠNG:
Ca 4 tiếng: Sáng 7h30 - 11h30.
Chiều 13h - 17h.
< 7.000.000 _ 9.000.000 >
Ca 8 tiếng: 7h30 - 17h.
< 12.000.000 _ 13.500000 >
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, tư vấn và xử lý tình huống nhanh.
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng, đúng giờ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo nếu chưa từng làm.
QUYỀN LỢI:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, ca đêm, làm thêm giờ).
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Nghỉ 1 ngày/tuần hoặc xoay ca linh hoạt.
- Nghỉ lễ/tết theo quy định nhà nước.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có đồng phục, đào tạo nghiệp vụ trước và trong khi làm việc.
CHÚ Ý:
Chuẩn bị bộ hồ sơ cơ bản bao gồm:
- 1 đơn xin việc.
- 2 sơ yếu lý lịch.
- 2 CCCD photo.
[ KHÔNG CÔNG CHỨNG ]
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Bán hàng online trên app Droppii ( không ôm hàng, không đóng hàng)
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đến khách hàng, chốt đơn trên app Droppii
- Xây dựng kênh bán hàng của riêng mình trên mọi nền tảng truyền thông ( Facebook, Zalo,...)
- Tuyển đại lý, cộng tác viên bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Địa điểm: 17 TRẦN QUỐC TOẢN, PHƯỚC NINH, HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG
THỜI GIAN LÀM VIỆC (XOAY CA)
- Ca sáng: 7:30 15:00
- Ca chiều: 14:00 21:30
- Lương cứng + hoa hồng cao (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn bậc nhất trong ngành kim hoàn
YÊU CẦU
- Có kinh nghiệm sales, ưu tiên trong phân khúc hàng cao cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh/Hàn/Trung
- Ứng viên thành thạo tiếng Hàn hoặc Trung sẽ được hưởng mức lương riêng
- Ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu
- Năng động, trung thực, có đam mê với kinh doanh và ngành trang sức
QUYỀN LỢI
- Thu nhập không giới hạn: lương cứng + % doanh số
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức phong thủy trang sức
- Chế độ đãi ngộ cao cấp
- Du lịch nước ngoài hàng năm
- Vinh danh Nhân viên xuất sắc cùng nhiều phần thưởng giá trị
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty: Clear Nano - công nghệ làm sạch mũ bảo hiểm
THÔNG TIN
- Lương: 60000đ/giờ x 8 giờ = 480000 VND/ngày
- Thưởng: +50000 VND cho 10+ khách hàng thu hút được
- Địa điểm: TP Hồ Chí Minh (TTTM, bãi xe máy, khu vực đông người)
- Thời gian: Linh hoạt (4-9 tiếng/ngày)
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp thị dịch vụ làm sạch mũ
- Hướng dẫn khách dùng máy
- Tư vấn và thu hút khách hàng
Yêu cầu:
- 17-25 tuổi Năng động, giao tiếp tốt
- Ham học hỏi
QUYỀN LỢI
- Đãi ngộ hấp dẫn:
- Lương cao + thưởng (có thể đạt 1,5tr/ngày)
- Làm việc với thiết bị hiện đại
- Cơ hội thăng tiến
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nạp game, đăng ký và mở tài khoản
- Giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ game của công ty qua các kênh online: Facebook, Zalo, Tiktok.
- Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với người chơi.
- Phối hợp với team marketing để tăng doanh thu
YÊU CẦU :
- Nam/Nữ từ 1836 tuổi, đam mê game là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Siêng năng, chủ động, có tinh thần trách nhiệm.
- Biết sử dụng các nền tảng mạng xã hội.
- Có kinh nghiệm sale hoặc chơi các dòng game online là một lợi thế.
QUYỀN LỢI :
- Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng doanh số (trung bình 715 triệu/tháng, không giới hạn).
- Được đào tạo kỹ năng và kiến thức ngành game.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Quán Anh phở cuốn xưa chuyên phục vụ các món ăn như phở cuốn, phở xào bò chiên phồng, chiên giòn, xào mềm cần tuyển nhân viên phục khách hàng đến ăn tại quán, và đóng gói đồ ăn mang đi, phụ các công việc khác của nhà hàng
khi cần thiết có thể đi giao đồ ăn của quán cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Nhân viên bán hàng kênh phân phối (kênh GT - doanh nghiệp lớn) có nhiệm vụ chính như sau:
1. Bán hàng và mở rộng thị trường:
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến các đại lý, cửa hàng và nhà phân phối trên kênh GT.
- Thúc đẩy doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới phân phối.
2. Chăm sóc khách hàng và đại lý:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý, nhà phân phối.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
3. Thực hiện các chương trình khuyến mãi và trưng bày sản phẩm:
- Quảng bá và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Đề xuất, bố trí trưng bày sản phẩm bắt mắt để thu hút khách hàng.
4. Theo dõi và quản lý kho hàng:
- Kiểm tra tồn kho tại điểm bán, dự báo nhu cầu tiêu thụ.
- Báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan về lượng hàng tiêu thụ.
5. Báo cáo và cập nhật dữ liệu bán hàng:
- Ghi nhận dữ liệu bán hàng hàng ngày, hàng tuần.
- Đưa ra các đề xuất dựa trên phân tích dữ liệu để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
6. Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty:
- Làm việc với bộ phận marketing, logistics để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra suôn sẻ.
7. Đạt chỉ tiêu doanh số:
- Đặt ra và cố gắng hoàn thành các mục tiêu doanh số đề ra từ phía công ty.
Những công việc này giúp nhân viên bán hàng kênh GT thúc đẩy phát triển doanh số, mở rộng thị trường và xây dựng hình ảnh thương hiệu của công ty trong các kênh phân phối đại lý, cửa hàng bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- BK Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
- Không áp KPI
- Không telesale
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thu nhập :lương cơ bản 8-10trieu + hoa hồng +thưởng nóng +khuyến khích
Thời gian làm việc :8h30 -17h30 (nghỉ trưa 1h30 ) từ Thứ 2 -sáng Thứ 7 (off chủ nhật hàng tuần )
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (qua điện thoại, mạng xã hội, gặp trực tiếp).
- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính, sức khỏe, giáo dục, đầu tư của khách hàng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất hồ sơ hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký hợp đồng.
- Tham gia các buổi đào tạo, họp nhóm, chương trình phát triển năng lực do công ty tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, lưu trữ hồ sơ
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn nội bộ
- Hỗ trợ các bộ phận trong các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính
- Quản lý, theo dõi vật tư văn phòng phẩm, trang thiết bị
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, từ 22 30 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Email...)
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc văn phòng
QUYỀN LỢI
- Lương: Cơ bản (7tr) + HH
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Hỗ trợ tiền cơm trưa hàng ngày
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN TV TUYỂN DỤNG :
VỊ TRÍ : SALE ONLINE
YÊU CẦU :
+ KỸ NĂNG ĐÁNH MÁY TRÊN 35 TỪ / 1 PHÚT
+ CÓ SẴN THIẾT BỊ ĐỂ PHỤC VỤ CHO CÔNG VIỆC
+ THANH XUÂN ỨNG TUYỂN TỪ 18-36 TUỔI
+ LỄ PHÉP. THÁI ĐỘ CHỊU KHÓ . CHĂM CHỈ TRONG CÔNG VIỆC
+ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TRONG CÔNG VIỆC. HỖ TRỢ TOÀN BỘ NGUYÊN LIỆU PHỤC VỤ TRONG QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC
+ BIẾT QUA CÁC THỂ LOẠI GAME ONLINE TRỰC TUYẾN LÀ MỘT ƯU ĐIỂM. NẾU CHƯA BIẾT THÌ SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN
+ THỜI GIAN LÀM VIỆC : 2 CA
- CA 1 : 13H-16H ; CA 2 : 19H-22H. THÁNG OFF 4 NGÀY TỰ DO CÓ LƯƠNG. LỊCH OFF TỰ ĐĂNG KÝ
- THU NHẬP BAO GỒM : LƯƠNG CỨNG + HOA HỒNG + THƯỞNG VƯỢT ( 7.000.000-15.000.000 + HOA HỒNG + KPI )
NỘI DUNG CÔNG VIỆC :
+ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TRÊN CÁC NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI NHƯ FACEBOOK, ZALO, TIKTOK
+ HƯỚNG DẪN KHÁCH RÚT NẠP ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
+ CHĂM SÓC ĐỂ HỌ CHƠI LÂU DÀI BÊN WEB BÊN MÌNH
100% ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN KHÔNG CỌC KHÔNG VỐN MẤT BẤT CỨ CHI PHÍ NÀO
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Khai thác và chăm sóc khách hàng: Sử dụng data có sẵn từ công ty để tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động tìm kiếm và tiếp cận những đối tượng khách hàng mới.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và tư vấn về các chương trình học, đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Phối hợp đội ngũ: Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và đạt được mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, từ 22 28 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales (ưu tiên ngành giáo dục, khóa học, sách). Nếu chưa có kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tính cách: Chủ động, kiên trì và sẵn sàng đối mặt với thử thách để đạt được mục tiêu.
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng: Đam mê trong việc giúp khách hàng lựa chọn giải pháp học tập tốt nhất.
Thu nhập:
- Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng (doanh số, thưởng nóng tuần/tháng/quý, vinh danh,...);
- Thu nhập trung bình từ 10 - 20 triệu++/tháng, không giới hạn;
- Hoa hồng lũy tiến, chính sách rõ ràng, minh bạch;
- Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng + Thưởng.
Chế độ phúc lợi:
- Thưởng định kỳ (tháng/ quý) và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm + nghỉ lễ theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm/Trưởng phòng chỉ sau 6 - 12 tháng.
- Du lịch hằng năm, tham gia team building, liên hoan, sinh nhật hàng tháng và gala cuối năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển & tăng thu nhập.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi hàng hóa, tài sản trong kho
- Phụ kho đóng gói hàng hóa giao đơn các sàn thương mại
- Dán tem sản phẩm
- Sắp xếp hàng hoá
- Đảm bảo tiêu chuẩn kho
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên trình độ từ Trung Cấp, Cao Đẳng
- Trung thực, cẩn thận, Chu đáo, sạch sẽ
- Yêu cầu giới tính Nam sinh năm từ 1997 đến 2004.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 45K/ giờ.
- Mua hàng gía ưu đãi nội bộ
- Làm việc môi trường máy lạnh mát mẻ - văn minh
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các chiến lược bán hàng chuyên nghiệp.
- Tư vấn, đàm phán và ký kết hợp đồng với các khách hàng mới và cũ.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài.
- Đảm bảo đạt được doanh số cá nhân và nhóm, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
![Tư Vấn Kinh Doanh Trang Thiết Bị Khách Sạn, Resort [HÀ NỘI]](https://cdn.viecoi.vn/public/images/rand/thums-bh-02.webp)
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lĩnh vực: Sản phẩm, thiết bị cung cấp cho Khách sạn, Resort, Nhà hàng,...
- Đàm phán, thương lượng với khách, lập dự thảo hợp đồng và ký hết hợp đồng với khách theo đúng chính sách của Công ty;
- Phối hợp với các Phòng/Ban trong Công ty thực hiện đúng tiến độ của hợp đồng cho khách hàng;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
- Báo cáo công việc, tình hình kinh doanh theo hàng tháng/quý/năm cho cấp trên.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Làm tại nhà đến hết Tháng 3/2025, sau đó lên Văn phòng.
2. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập gồm: Lương cứng: 9.000.000 - 11.000.000 + Thưởng KPI tối đa 6.000.000/Quý + Thưởng hoa hồng theo hợp đồng/PO
- Trung bình 12.000.000 - 16.000.000 (không giới hạn tùy thuộc năng lực ứng viên)
- Thưởng khi có giải pháp, đề xuất hiệu quả cho công việc;
- Thưởng hiệu suất công việc vào cuối năm;
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật hàng năm, đám cưới,...;
- Phụ cấp đện thoại, xăng xe di chuyển trong công việc, phí công tác,...;
- Có cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn như: Tập đoàn Accor, JW Marriot, InterContinental Hotels Group,...;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định;
- Đi du lịch, tham gia Teambuilding và ngày hội thể thao hàng năm;
- Được training các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc, cuộc sống.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đánh máy 35 chữ trên 1 phút
- Phải có máy tính
- Hiểu công việc sale trực tuyến và nắm vững các phương pháp sale trực tuyến
THU NHẬP
- Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng kpi
- Tháng thứ 1: lương cơ bản 7 triệu
- Tháng thứ 2: lương cơ bản 8 triệu
- Tháng thứ 3: lương cơ bản 9 triệu
- Từ tháng thứ 6: cơ bản lương 11 triệu
- Từ tháng thứ 12: lương cơ bản 13 triệu
- Thưởng thâm niên cho nhân viên sale trực tuyến.
- Làm việc đủ 9 tháng thưởng 4 triệu, tính từ thời điểm vào làm.
- Nhân viên cũ sẽ được tính lại từ đầu khi vào công ty làm lại.
- NHẬN VIỆC TRƯỚC TẾT NHẬN LÌ XÌ TẾT VÀ KÈM THÊM NHỮNG PHẦN QUÀ HẤP DẪN
- NGHỈ TẾT 3 NGÀY ĐƯỢC HƯỞNG NGUYÊN LƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng:
- Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận trực tiếp các thắc mắc, câu hỏi từ khách hàng.
- Tiến hành xử lý, tư vấn các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch một cách rõ ràng và chi tiết về cách tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định mục tiêu hoạt động và phân tích tâm lý từng nhóm khách hàng để đưa ra các chiến lược cụ thể.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp lớp 12 trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành dịch vụ, bán lẻ, bất động sản,...
- Biết tiếng Trung là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
- Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
- Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
VÌ SAO BẠN SẼ THÍCH LÀM Ở ĐÂY:
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
- Thời gian làm việc theo ca (nghỉ giải lao 1 tiếng)
- Ca 1: 10:00 - 19:00
- Ca 2: 13:00 - 22:00.
- Mức lương: 12 triệu + KPI
- Thử việc 2 tháng (85% lương + training online qua zoom/gg meet)
- Thưởng theo KPI (200 call/ ngày) & Doanh Thu , Thưởng Quý/ Thưởng Năm
- Chế độ làm việc remote online 100%.
- Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4*, 5* cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
- Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
- Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,….
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị sàn theo đúng chỉ đạo và yêu cầu của Tổng công ty, với mục tiêu thu hút khách hàng thực tế.
- Lên kế hoạch làm việc, định hướng mục tiêu khách hàng theo ngày
- Xây dựng nội dung thúc đẩy tiếp thị, phổ biến ưu đãi trong nhóm cộng đồng khách hàng
- Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi:
- Lương cứng 6-10tr + thưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Tận tâm, trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực
- Làm việc online, giờ làm việc linh động .
- Hoa hồng: nhận hoa hồng tương ứng với sản phẩm bán được và lượng khách hàng tương tác.
Yêu cầu :
- Yêu thích kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp yêu cầu của khách hàng 1 cách hiệu quả.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu hồ sơ khách hàng theo đúng thông tin.
- Có thể đi công tác tại các tỉnh khi công ty tổ chức sự kiện. Trung bình 1-2 sự kiện cách nhau 1,5 - tháng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Mức lương phù hợp với năng lực, có thưởng khi làm tốt. Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau 3 tháng thử việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Chuyên viên tiếp thị thị trường sẽ tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng, và triển khai các chiến dịch tiếp thị cho sàn GM Mall theo chỉ đạo của Tổng công ty.
Công việc bao gồm phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch quảng bá, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nhằm thu hút và duy trì lượng khách hàng thực tế, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mã số thuế
NOHA TUYỂN DỤNG CTV ĐĂNG BÀI PHÒNG TRỌ, CĂN HỘ.
Quyền lợi :
Lương tính theo hoa hồng : 500K-2tr/ đạt yêu cầu. Lương TB : 2-5tr/ tháng
• Làm việc 100% onl
• Chỉ cần đọc mô tả công việc là có thể làm được
Nội dung Công việc :
• Tìm kiếm khách hàng trên các hội nhóm group phòng trọ Noha cung cấp
• Tư vấn khi khách hàng quan tâm sản phẩm.
Đặt lịch hẹn xem phòng
Khi khách chốt phòng báo sẽ tính lương cho cho tư vấn viên.
Yêu cầu công việc :
• Có Smartphone
• Có sử dụng các mạng xã hội Zalo, FB.
• Có thời gian rảnh làm Onl 3-4 tiếng.
Noha Apartment
Đa dạng dịch vụ - Tận tâm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Hàng năm, chúng tôi đã thành công gửi hàng nghìn sinh viên đi du học tại các nước kể trên. Tại Việt Nam, chúng tôi được đánh giá một trong những công ty tư vấn du học có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nọi dung công việc
Công việc chính khi bạn vào làm là tuyển sinh du học, xkld tại địa phương
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng qua các kênh truyền thông online như email, tin nhắn, trang web và mạng xã hội.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phù hợp.
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, theo dõi và duy trì các tương tác để đảm bảo sự hài lòng và tăng cường mức độ hỗ trợ.
- Theo dõi và báo cáo kết quả bán hàng, đánh giá hiệu suất và đề xuất các chiến lược cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục.
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty và khả năng diễn giải rõ ràng cho khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng bán hàng trực tuyến như CRM, email marketing, social media, vv.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực sales online là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường động và linh hoạt về thời gian.
Quyền Lợi:
- Làm việc từ xa, linh hoạt về thời gian làm việc.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực sales online.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu và câu hỏi từ khách hàng thông qua email, chat trực tuyến, và các kênh truyền thông xã hội khác.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại bằng cách cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi chú và cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng trong hệ thống của công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục.
- Sự tự tin và sẵn lòng làm việc trong môi trường kinh doanh động và thay đổi nhanh.
- Kỹ năng sử dụng máy tính và công nghệ thông tin.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần.
- Làm việc từ xa, linh hoạt về thời gian làm việc.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Hãy tham gia vào đội ngũ kinh doanh của chúng tôi! Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân năng động và đam mê kinh doanh. Công việc này không yêu cầu bằng cấp, và bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu tại TP.HCM. Với mức hoa hồng hấp dẫn từ 10% trên mỗi đơn hàng, bạn có thể kiếm được thu nhập cao mỗi tháng.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- tìm kiếm khách hàng qua các nền tảng MXH (Facebook, tiktok, google, zalo, khách tự do...) có nhu cầu thiết kế, in ấn, thi công bảng hiệu - sau đó bạn tư vấn báo giá - chốt đơn lên hợp đồng.
- Việc còn lại công ty sẽ lo. Không có áp lực về doanh số, chỉ cần mỗi tháng có 1-2 đơn hàng, mỗi đơn từ 20 triệu, bạn đã có thể kiếm được hơn 4 triệu và mức thu nhập là không giới hạn, chốt hợp đồng càng nhiều hoa hồng càng cao.
- Nếu bạn muốn thử sức trong ngành quảng cáo và muốn tự do về thời gian làm việc, hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và bắt đầu hành trình kinh doanh cùng chúng tôi!"
- Lương = 10% hoa hồng + thưởng KPI khi có doanh số tốt
- Ví dụ: Bạn tư vấn khách chốt được 1 bảng hiệu quảng cáo 20 triệu, sau khi khách hàng đồng ý thi công hoàn thiện thanh toán 100% giá trị hợp đồng, bạn sẽ nhận được 2 triệu.
- CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO NỘI THẤT SKYLED
- Địa chỉ: 27/27 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Chi nhánh: 180/6 Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Tuyển Đại Lý Phân Phối Phần Mềm UPOS - Cơ Hội Hợp Tác Hấp Dẫn
UPOS - phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu Việt Nam với hơn 10000 khách hàng đang tin dùng, tự hào mang đến chương trình tuyển đại lý phân phối với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Lý do nên lựa chọn UPOS:
- Phần mềm uy tín, hiệu quả: UPOS được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, dễ sử dụng, giúp tối ưu hóa hiệu quả quản lý bán hàng cho doanh nghiệp.
- Hỗ trợ toàn diện: UPOS cung cấp đầy đủ tài liệu, video hướng dẫn, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ đại lý trong suốt quá trình triển khai và bán hàng.
- Chính sách ưu đãi: Chiết khấu cao, quà tặng hấp dẫn cho đại lý đạt doanh số.
Đối tượng tuyển dụng:
- Doanh nghiệp, cá nhân có kinh nghiệm kinh doanh, am hiểu về thị trường phần mềm quản lý bán hàng
- Có năng lực bán hàng, tư vấn và triển khai phần mềm.
Quyền lợi của đại lý:
- Được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp.
- Cung cấp tài liệu, video hướng dẫn chi tiết.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
- Hãy gia nhập mạng lưới đại lý UPOS để cùng phát triển và thành công!
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
King Game tuyển dụng: “ Nhân viên làm Online”
Yêu cầu
- Không cần phải đến văn phòng để làm việc
- Chuyên viên tiếp thị trải nghiệm game
Mức lương: 10 triệu + thưởng hiệu suất hoa hồng cao
Giờ làm việc: 14:00 - 23:00
Điều kiện cần đáp ứng như sau :
- 18 tuổi-40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực giải trí trực tuyến .
- Biết sử dụng máy tính cơ bản
- Yêu cầu có máy tính
Nội dung công việc :
- Thực hiện công việc tìm kiếm và tư vấn khách hàng .
- Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm và cung cấp dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu đạt ra
- Không có kinh nghiệm sẽ được cty đào tạo miễn phí .
- Mọi chi tiết vui lòng liên hệ zalo hoặc nhắn tin để biết thêm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Vị trí: CTV SALE PHÒNG TRỌ, CHDV KHU VỰC QUẬN GÒ VẤP
Nội dung Công việc:
- Đăng tin sản phẩm.
- CMT sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng thuê trọ trên mạng xã hội : Zalo , Facebook , Chợ tốt ,...
Quyền lợi
- Được đào tạo từ A-Z
- Theo sát, hỗ trợ CTV liên tục
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng.
YÊU CẦU
- Giới tính: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Học vấn: Tốt nghiệp cấp 3
- Ngoại ngữ: không yêu cầu
- Nói chuyện lưu loát, nhanh nhẹn, trung thực
- Giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng/kinh doanh là một lĩnh vực đa dạng và phát triển, bao gồm tất cả hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc làm bán hàng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, từ nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh đến việc làm chăm sóc khách hàng, việc làm marketing,... Thị trường tuyển dụng sôi động với nhu cầu từ các công ty bán lẻ, tiếp thị, quảng cáo và tài chính. Bán hàng là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội phát triển và thành công. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đang muốn chuyển ngành thì đây là những công việc có nhu cầu tuyển dụng ổn định và không yêu cầu khó khăn về kinh nghiệm như việc làm telesales, việc làm bán hàng, việc làm bất động sản,…
11 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN
- 29/11/2024
- |
- lượt xem: 13850
Nội dung
- Lòng đam mê
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
- Luôn vì khách hàng
- Người tư vấn chuyên nghiệp
- Trung thực và chân thành
- Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
- Kiên nhẫn và kiên nhẫn
- Bán hàng khách hàng cần
- Làm vừa lòng khách hàng
Lòng đam mê
Người bán hàng phải có lòng đam mê, kiên trì, tinh thần trách nhiệm, để theo đuổi mục tiêu phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Bản thân phải luôn tự hào mình là thành viên của doanh nghiệp, điều này tại ấn tượng về lòng tin cho khách hàng.
Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ).
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.
Việc làm bán hàng - Kỹ năng giao tiếp
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
Đối với người bán hàng trước hết phải hiểu rõ tường tận sản phẩm của mình đang bán, nắm vững những tính năng ưu việt, cũng như yếu kém của sản phẩm mình. Phải nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để có thể so sánh sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của những đối thủ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, người bán hàng còn phải tự nỗ lực nâng cao sự hiểu biết, kiến thức chuyên ngành qua sách báo, hội thảo, các khóa đào tạo, hội nghị khách hàng,…
Luôn vì khách hàng
Phải thực sự quan tâm đến những yêu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như chính sách của công ty của họ trong việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.
Người tư vấn chuyên nghiệp
Phải đưa ra những giải pháp cũng như nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng có cơ hội so sánh, điều đó sẽ giúp khách hàng nhận định rõ về sản phẩm của bạn đang chào bán, qua đó họ nhận thấy được những tiện ích, tính năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Trung thực và chân thành
Tuyệt đối không được tâng bốc, nói tốt quá nhiều về sản phẩm mà bạn đang chào bán. Điều này dễ làm khách hàng hoài nghi, tìm cách lảng tránh sản phẩm của bạn
Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
Quan tâm và tìm hiểu đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua. Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
Cần xây dựng kế hoạch để “ bảo trì niềm tin” mục đích là để bảo vệ sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu (Lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng, để có kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau khi bán hàng).
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều quan trọng không kém để khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm lần đầu cũng nhưng ra quyết định mua lại sản phẩm những lần tiếp theo.
Đọc thêm: Tuyệt chiêu để bán hàng cho những khách hàng khó tính
Kiên nhẫn và kiên nhẫn
Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.
Bán hàng khách hàng cần
Nguyên tắc này xưa như trái đất, nhưng có lẽ chỉ một số người bán hàng còn dám tuân thủ vào thời điểm kinh doanh gặp bất lợi. Bởi khi buôn bán ế ẩm, ruột gan héo hon với đống hàng tồn chất đống trong kho, mấy ai còn đủ dũng khí mà không tìm mọi cách… bán tất cả những thứ mình có. Một vị khách vào cửa hàng hỏi mua hộp sữa tươi loại 1 lít, có đường. Nhằm ngay thời điểm khan hiếm hàng, người bán cho biết chỉ còn loại sữa tươi không đường, giàu canxi. Khách từ chối mua với lý do không quen dùng sữa không đường. Người bán hàng bèn tư vấn về nhu cầu canxi cho cơ thể của người tuổi trung niên: “Chị ơi, phụ nữ bước vào tuổi trung niên như chị em mình thì cơ thể bị mất dần canxi, nên phải bổ sung…”.
Nể lời, vị khách mua hộp sữa nhưng phát hiện hạn sử dụng của sản phẩm chỉ còn chưa đầy một tháng. Lúc này, vị khách cho rằng người bán hàng thực chất muốn… dọn hàng tồn kho nên đã từ chối mua sản phẩm.
Trong trường hợp này, nếu cửa hàng không còn loại sản phẩm khách hàng cần, người bán có thể chạy đi lấy hàng ở nơi khác, hoặc nếu là khách quen thì xin địa chỉ để giao hàng tận nhà cho họ. Như thế mới là bán đúng thứ khách hàng cần mua, chứ không phải chỉ tìm cách bán cái mình có!
Chưa kể, người bán còn vô tình làm phật lòng khách hàng khi nói rằng chị ta đang bước sang sườn dốc bên kia cuộc đời! Hiển nhiên, vị khách đó sẽ đưa ra những lý do để không mua hàng như lượng canxi cần thiết cho cơ thể có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm khác ngoài sữa; việc bổ sung quá nhiều canxi cũng có thể gây hại cho cơ thể…
Làm vừa lòng khách hàng
Đây cũng là câu chuyện cũ. Ai chẳng biết muốn bán được hàng thì miệng lúc nào cũng phải cười tươi như hoa, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ chu đáo, tiếp đãi ân cần… Nhưng xét cho cùng, các thủ thuật trên nếu sử dụng một cách thành thục quá sẽ dễ tạo vẻ xởi lởi giả tạo. Những khách hàng tinh ý, hoặc chỉ cần đi mua hàng thường xuyên sẽ nhận biết ngay. Từ đó, khi vào cửa hàng, khách có thể chỉ xăm săm đi tới chọn hàng, chứ chẳng thèm để ý xem người bán hàng đang chiêu dụ gì.
Vì vậy, chuyện làm vừa lòng khách nên được hiểu là hãy làm cho họ thoải mái, vừa ý, thậm chí là thỏa mãn với ngay cả những thứ họ không phải bỏ tiền ra mua. Ở đây không bàn chuyện tặng quà khuyến mãi, giảm giá sản phẩm… dù trên thực tế một số nơi làm điều này một cách chiếu lệ, được chăng hay chớ.
Giữa năm 2010, một siêu thị bán lẻ tại TPHCM rầm rộ khai trương. Trong ngày đó, khách đến tham quan đông như trẩy hội. Nhân viên, cán bộ quản lý siêu thị ra tận cửa đón khách với thái độ cung kính. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp này chỉ có ở tuần lễ khai trương, sau đó khách đến mua sắm thường phải chịu đựng những bực bội không đáng có. Siêu thị có bãi giữ xe rộng, nhiều tầng, lối đi ngoằn ngoèo như mê cung.
Mấy hôm đầu, do đông khách nên nhiều người cố nhẫn nhịn chuyện mấy anh bảo vệ điều khiển xe ra vào bằng những tiếng còi huýt váng tai, những tiếng quát mắng thô lỗ… Khi hết tháng khuyến mãi, lượng khách mua sắm giảm đáng kể nhưng mấy anh bảo vệ vẫn tiếp tục thể hiện uy quyền của mình bằng những cái chỉ tay, tiếng quát tháo, tiếng tu huýt chói tai với những vị khách vì chưa rành đường nên đi sai hướng trong mê cung gửi xe.
Nhiều người quá chán ngán nạn “chỉ trỏ, quát tháo” nên ra ngoài gửi xe. Siêu thị bèn đưa ra chính sách giảm giá giữ xe cho khách mua sắm. Chuyện tưởng đơn giản nhưng các “công đoạn thực hiện” lại quá rườm rà. Ngoài nỗi phiền toái này thì việc nhận tiền hỗ trợ gửi xe cũng có hơi hướm tem phiếu thời bao cấp. Ở các siêu thị khác, nếu đựng hàng trong làn xách tay của siêu thị thì khi tính tiền khách chỉ việc để cả làng lên quầy, nhân viên siêu thị sẽ lấy hàng ra giúp khách. Còn tại siêu thị này, dù không phải lúc đông khách nhưng nhân viên thu ngân vẫn kiên quyết bắt khách phải tự lấy hết hàng ra để trên quầy, rồi mới chịu tính tiền. Dù sao đi nữa ban quản lý siêu thị cũng nên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi, để việc đi mua sắm không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mà còn là hành vi ủng hộ doanh nghiệp.
Trên đây là 11 kinh nghiệm bán hàng giúp các bạn yêu thích bán hàng trở thành người tư vấn bán hàng luôn được khách hàng quý mến. Viecoi.vn chúc bạn thành công trên lĩnh vực bánh hàng kinh doanh nhé!
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc