Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trưởng Phòng Dịch Vụ kỹ năng IoT quyền lợi được hưởng Hoa hồng

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Tư vấn - CSKH ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tư vấn - CSKH là một bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên tư vấn có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hay trực tổng đài giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thao tác, thủ tục và thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng còn được cung cấp data người dùng nhầm tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống là kỹ năng cần thiết giúp tư vấn viên giải quyết tốt các khiếu nại, tạo mối quan hệ thân thiết, giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực HOT, cần nguồn nhân lực lớn, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, phù hợp với nhiều đối tượng lao động.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng IoT sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

IoT (Internet of Things) nghĩa là Internet vạn vật, là một hệ thống, mạng lưới các thiết bị thông minh và công nghệ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao tiếp giữa thiết bị với nhau hoặc giữa các thiết bị với đám mây. Ngày nay, có hàng tỷ thiết bị được kết nối với internet nhờ vào sự ra đời của chip máy tính giá rẻ cùng với công nghệ viễn thông băng thông cao. Chính điều này đã giúp cho các thiết bị gia dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng, ô tô, đèn ngủ,.. đều có thể dễ dàng cảm biến, thu thập dữ liệu và phản hồi người dùng một cách thông minh.