Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 22,524 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng, chăm sóc, phát triển đại lý theo chính sách bán hàng của Cty.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
- Lập và gửi báo cáo liên quan theo yêu cầu cho TBP và các bộ phận liên quan.
- Vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở khi giao tiếp và nói chuyện với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ người Quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp Chuyên ngành Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.
- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo & kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có tinh thần làm việc nhóm & chịu áp lực công việc CAO....
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, phát triển..
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.
- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ vận hành gian hàng TMĐT trên TikTok Shop.
- Chuẩn bị sản phẩm, thiết bị, bối cảnh trước buổi livestream.
- Hỗ trợ Host trong quá trình livestream để buổi live diễn ra suôn sẻ.
- Theo dõi đơn hàng phát sinh trong quá trình livestream.
- Phối hợp với kho và bộ phận vận đơn để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, phản hồi khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch bán hàng, quảng cáo, livestream,...
- Thiết kế hình ảnh sản phẩm phục vụ truyền thông, đăng tải online.
- Cắt ghép, chỉnh màu, chèn hiệu ứng, xử lý hậu kỳ cho video theo yêu cầu.
- Phối hợp cùng team marketing, livestream để đảm bảo nội dung hấp dẫn, đúng thời điểm.
- Quản lý kho video/hình ảnh, sắp xếp dữ liệu khoa học
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Địa chỉ làm việc:
- Cơ sở chính: 189 Phan Văn Trị, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- Xưởng may: 364/1/3 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
2. Vị trí tuyển dụng:
Lao động phổ thông (chính thức và thời vụ) Làm việc tại Bình Thạnh
3. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Lao động phổ thông: Gấp xếp, đóng gói, ép PET, kiểm hàng, sửa hàng nhẹ
4. Thời gian làm việc:
- Thời vụ: Tối thiểu 4 tiếng/ngày, linh hoạt theo ca hoặc lịch học
- Chính thức (phổ thông): 8h00 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
5. Yêu cầu:
- Lao động phổ thông: Không cần kinh nghiệm, không giới hạn độ tuổi
6. Lương và chế độ:
- Thời vụ: Lương trao đổi khi phỏng vấn, trả theo tuần. Làm đủ 8 tiếng được hỗ trợ cơm trưa
- Chính thức: Lương thử việc + phụ cấp, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
7. Môi trường làm việc:
- Thân thiện, không áp lực
- Có người hướng dẫn, công việc ổn định
- Không yêu cầu kỹ năng phức tạp, phù hợp cả người mới bắt đầu
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm mở rộng data khách hàng qua các kênh offline, online( được hướng dẫn đào tạo công việc)
- Tư vấn giải pháp, báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau mua
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả định kỳ cho trưởng phòng, giám đốc
YÊU CẦU:
- Nam 20-50 tuổi
- Có kinh nghiệm 2-3 năm sale (ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, máy móc, cơ khí)
- Tư duy nhạy bén, chủ động tìm kiếm khách hàng
THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- LCB 7-10tr -Thưởng hiệu suất + Thưởng nóng tùy vào kết quả kinh doanh
=>Thu nhập: từ 12 triệu - 15 triệu/tháng. - BHXH BHYT BHTN đầy đủ
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Làm việc: 8h15 tới 16h45 ( nghỉ trưa 12h-13h) - Mỗi ngày làm việc chỉ có 7h30p
- Nghỉ : Chiều T7, CN. Ký hợp đồng có ngày phép theo Luật
- Văn Phòng: 93/5C Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xử lý hồ sơ du họcđịnh cư Úc
- Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn và xử lý hồ sơ du học và định cư Úc của khách hàng, bao gồm kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ.
- Đảm bảo các hồ sơ đáp ứng đúng yêu cầu của chính phủ Úc và các cơ quan liên quan.
- Tư vấn cho khách hàng về checklist hồ sơ theo yêu cầu và thủ tục hồ sơ du họcđịnh cư Úc, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn chi tiết về quy trình.
- Nộp hồ sơ visa, theo dõi và cập nhật hồ sơ cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng nhận được thông tin kịp thời về tiến trình hồ sơ của mình
- Viết và chỉnh sửa thư giải trình (Statement of Purpose, GTE, v.v.) cho khách hàng khi có yêu cầu, đảm bảo nội dung phù hợp với yêu cầu của cơ quan xét duyệt visa Úc.
- Liên hệ với khách hàng qua email, Facebook, điện thoại để thu thập thông tin và hồ sơ cần thiết.
- Đảm bảo khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin và tài liệu theo yêu cầu của chính phủ Úc
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hồ sơ visa và các nhiệm vụ hỗ trợ khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Lưu trữ hồ sơ và tài liệu liên quan đến khách hàng
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp
- Yêu cầu ứng viên
-
- Tuổi 25 - 35 tuổi
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý hồ sơ du học hoặc định cư
- Kỹ năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh tốt.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, chịu được áp lực và chịu khó học hỏi.
- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài với công ty.
- Quyền lợi
-
- Lương thỏa thuận: Từ 9.000.000 đến 14.000.000đ
- Tham gia đầy đủ BHXHBHYTBHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
- Xét tăng lương định kỳhàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu và thăng tiến.
- Thưởng theo các chương trình thi đua của công ty.
- Được du lịch, nghỉ dưỡng cùng công ty.
- Địa điểm làm việc
-
- Hồ Chí Minh: 61 Phồ Quang, Phường 2, Tân Bình
- Liên hệ ứng tuyển email:
-
-
-
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng hồ sơ về các SP công ty đang cung cấp (dịch vụ công bố chất lượng sản phẩm, đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm, đăng ký giấy phép lưu hành tự do sản phẩm, đăng ký mã số mã vạch và các dịch vụ giấy phép liên quan khác)
- Theo dõi hồ sơ và thúc đẩy tiến độ hoàn thành hồ sơ
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong chức năng quyền hạn
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo phân công của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc về điện, điện công nghiệp, hiểu tính năng và biết sửa chữacác loại máy móc chế biến
- Quản lý, vận hành lò sấy nguyên liệu
- Quản lý, vận hành hệ thống máy sàng chế biến
- Liên hệ các thị trường vật tư liên quan đến điện và cơ khí.
- Xây dựng kế hoạch công việc sản xuất hợp lý và chủ động xử lý công việc tốt.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến điện cơ khí, cắt hàn, đấu nối, lắp đặt máy móc, hệ thống điện.
- Thực hiện công tác ATLĐ, PCCC liên quan đến điện, máy móc
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị y tế thẩm mỹ, kính áp tròng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng
- Thực hiện chức năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng
- Các công việc chuyên môn khác theo phân công của cấp trên
- Một tuần lên văn phòng 2 lần để báo cáo hoặc khi có cuộc họp đột xuất
- Vp tại: 526 Liên Phường, phường Phú Hữu, HCM
Yêu cầu
- Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng
- Có khả năng phát triển mối quan hệ với khách hàng, đàm phán hợp đồng và chốt giao dịch.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tự tin trong giao tiếp, có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, mỹ phẩm, dược là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
VN THING nhắn tìm 1 đồng đội
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Gặp gỡ trao đổi khách hàng
- Lên ý tưởng và phát triển ý tưởng thiết kế
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật 3D, 2D, khảo sát hiện trạng
- Làm việc cùng bộ phận thi công tại xưởng và công trình
YÊU CẦU:
- Sử dụng thành thạo Autocad, Sketchup, render Enscape
- Hiểu biết vật liệu và nguyên lý thiết kế
- Chịu khó, có khả năng giao tiếp và thuyết phục
- Chịu được áp lực công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp
QUYỀN LỢI CÙNG THING:
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc
- Thu nhập 8-10 triệutháng tuỳ vào năng lực
- Được tham gia BHXH khi làm việc lâu dài ổn định
Văn phòng làm việc: 45 Trần Ngọc Sương, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng/thị trường tư vấn/chứng nhận/Cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO dựa trên danh sách khách hàng cũ của Công ty đã có.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu tư vấn (năng lực. hệ thống, cải tiến)/chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO.
- Tư vấn thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán về giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng…
- Phát triển thị trường trong các phạm vi kinh doanh của Công ty.
(Chi tiết công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách nội dung sản phẩm , giá cả , tiến độ đơn hàng ,... thông qua các kênh liên lạc, chủ yếu chat nhắn tin
- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng
- Báo cáo tiến độ làm việc, đảm bảo hiệu suất công việc
- Không áp doanh số, không đi thị trường, không cần tìm kiếm data
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ, 18-25 tuổi
- Giao tiếp nhanh nhẹn , biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Nếu có tiếng Trung tốt có thể lên cấp Admin Trợ Lí
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo hướng dẫn
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản + phụ cấp + chuyên cần, tổng thu nhập không thấp hơn 18 - 22 triệu
- Ưu tiên ca tối 20h-8h , được thêm phụ cấp riêng 4 triệu
- Thử việc 2 tháng 85% lương
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái
- Ăn vặt , trà sữa hàng tuần, hoạt động khích lệ nhân viên làm tốt có thưởng....
- 4 ngày off/tháng, ngày nghỉ không cố định sắp xếp luân phiên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện vệ sinh, chăm sóc hồ cá tại cửa hàng và trại cá theo hướng dẫn.
- Hỗ trợ kiểm kê, sắp xếp kho hàng 23 buổi mỗi tuần.
- Di chuyển giữa 2 địa điểm:
- Căn hộ B0108 Chung cư Bộ Công An, số 83 Đường số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức.
- Cửa hàng/trại cá tại Linh Xuân, TP. Thủ Đức (khoảng 3 ngày/tuần).
- Tuân thủ quy trình làm việc an toàn, sạch sẽ, đúng kỹ thuật.
- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: Ưu tiên từ 50 tuổi trở lên (có thể linh hoạt nếu sức khỏe tốt).
- Có sức khỏe, siêng năng, thật thà, sạch sẽ.
- Có thể di chuyển trong nội thành TP. Thủ Đức (An Khánh Linh Xuân).
- Có thể gắn bó lâu dài.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn khi nhận việc.
- Lương cơ bản: 7.800000đ/tháng.
- Có phụ cấp riêng khi đi trại cá
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, việc nhẹ nhàng, không áp lực.
- Được đào tạo khi bắt đầu công việc.
- Làm giờ hành chính, 6 ngày/tuần (Nghỉ Chủ nhật).
- Không tăng ca.
- B0108 Chung cư Bộ Công An, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
- Kết hợp di chuyển tới Linh Xuân, Thủ Đức (2-3 ngày/tuần).
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, sắp xếp bàn, hỏi về thông tin đặt bàn.
- Tư vấn thực đơn và các nội dung liên quan đến thực đơn như combo, chương trình khuyến mãi,
- Tiếp nhận thông tin order của khách hàng và chuyển cho bộ phận bếp.
- Bưng bê món ăn để phục vụ khách hàng tại bàn.
- Luôn quan sát trong quá trình khách dùng món để kịp thời hỗ trợ khi cần thiết.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán, cảm ơn khách đã dùng dịch vụ và dọn dẹp khi khách đã về.Khi khách hàng mới đến thì tiếp đón khách, sắp bàn, hỏi về thông tin đặt bàn.
- Giải quyết các nhu cầu phát sinh của khách hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty - Tổng đại lý phân phối độc quyền các dự án;
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, giao dịch sản phẩm bất động sản, như: (được đào tạo khi onboard & được quản lý/đồng nghiệp hỗ trợ)
+ Dự án The Emerald 68, CitiGrand, Picity Sky Park, Phố Thương Mại Đức Hoà Central, The Sholi, đất nền Phú Lợi,...
+ Các dự án đất nền và hệ thống hơn 5.000 căn hộ tại TP.HCM.
- Được nhận data nóng từ đội ngũ marketing, truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn của dự án.
- Có Quản lý và đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng tư vấn, chốt deal, đồng hành trong từng giao dịch
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Là sinh viên năm cuối (đang thực tập hoặc chờ bằng) hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, đã có kinh nghiệm có thể làm việc full-time.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến và mong muốn thu nhập cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có điện thoại, xe máy và laptop để hỗ trợ công việc.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 40 - 100 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.5 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến từ thực tập sinh lên Nhân viên => Trưởng Phòng, Giám đốc sàn... với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Lương cố định: lương cứng (không phụ thuộc KPI) từ 6.500000 - 15.000.000đ/tháng + thưởng hoa hồng + thưởng đạt KPI;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Thưởng nóng áp dụng chung cho mọi nhân sự ngay sau khi chốt cọc; Được hưởng hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 1% đến 4,2% giá trị sản phẩm từ 50 100 - ... triệu;
- Được tham gia các chính sách: Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý lên đến 12 THÁNG LƯƠNG, Thưởng nóng bằng hiện vật/hiện kim, giải thưởng Best Seller hàng quý, Thưởng tháng 13++, Thưởng lễ tết...
- Hỗ trợ Phí Marketing; 100% chi phí điện thoại, xăng Xe; Hỗ trợ data khách hàng;
- Môi trường làm việc: Môi trường trẻ, vui tính cùng nhiều đồng nghiệp tràn đầy kinh nghiệm sẵn sàng support đồng đội;
- Tham gia khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học hoàn toàn miễn phí
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Lao động phổ thông
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác uốn vòm đúng theo bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ sản xuất, đáp ứng theo kế hoạch sản xuất
YÊU CẦU
- Ưu tiên có kinh nghiệm (Lương 12-16tr)
- Không có kinh nghiệm có đào tạo từ đầu (Mức lương 8-12tr)
- Ưu tiên biết hàn, biết tiện
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh (tùy theo kinh nghiệm và trình độ chuyên môn)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày
- BHYT, BHTN, BHXH, Bảo hiểm tai nạn
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Chế độ đào tạo: được hưởng chế độ đào tạo, phát triển chuyên môn bao gồm nội bộ và bên ngoài
- Luôn được tạo điều kiện phát triển trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ phúc lợi khác: xăng xe, chuyên cần, điện thoại, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
Làm Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHÁP LÝ
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
2. Yêu cầu ứng viên
3. Quyền lợi
4. Thời gian làm việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
-Kiểm soát chất lượng nguồn nguyên liệu nhập.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa xuất đi.
- Kiểm soát quy trình sản xuất.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
- Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 đến thứ 7 (8h - 12h; 13h - 17h + tăng ca theo nhu cầu sản xuất)
QUYỀN LỢI
-Mức lương 9 -12 triệu hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Lương cố định và các khoản phụ cấp (Phù hợp với năng lực và trình độ), lương không bao gồm tiền thưởng;
- Tăng lương ít nhất 01 lần trong năm, mức tăng theo năng lực làm việc.
- Thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết....
- Được đi du lịch;
- Được tham gia BHXH, BHYT Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao;
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng với thu nhập rất hấp dẫn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản lý chất lượng, các chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ QC/QA.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành QC và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Am hiểu các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát chất lượng.
- Có kinh nghiệm kiểm tra và thử nghiệm chất lượng, thực hiện các chương trình hành động khắc phục và biết cách sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, phân tích thống kê.
- Thành thạo kỹ năng tin học.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh trong kỳ của doanh nghiệp như: Phiếu chi, phiếu thu, hóa đơn, phiếu xuất, phiếu nhập,... kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của các chứng từ
- Lưu trữ, sắp xếp, bảo quản các chứng từ, sổ sách kế toán hợp lý và khoa học
- Hạch toán chi phí, doanh thu, thuế GTGT, khấu hao, công nợ, tài sản cố định, tài sản vô hình,... và báo cáo thuế, lập quyết toán thuế
- Thực hiện giao dịch ngân hàng: tiền mặt, ủy nhiệm chi, các chứng từ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
1. CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH SẢN XUẤT :
- Tiếp nhận các đơn hàng. Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và triển khai bản vẽ kỹ thuật đến công nhân sản xuất, phân bổ công việc và giám sát các khâu trong qui trình sản xuất đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và tiến độ kế hoạch.
- Tư vấn , tham mưu cho lãnh đạo Cty về lựa chọn phương pháp, cách thức sản xuất mỗi mặt hàng.
- Lên kế hoạch sản xuất và triển khai tổ chức sản xuất.
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch sản xuất hàng hóa và chất lượng sản phẩm.
- Kiểm tra, đôn đốc kế hoạch tiến độ theo yêu cầu.
- Tổ chức, bố trí , sắp xếp nhân viên trong Xưởng sản xuất để đảm bảo vận hành an toàn , hiệu quả các thiết bị được giao theo quy định.
- Thiết lập nơi làm việc , phân công trách nhiệm cho mỗi hoạt động, kiểm soát các quy trình thực hiện sản xuất.
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng bảo đảm sự hoạt đồng bình thường của thiết bị máy móc.
- Xây dựng các chính sách nhân sự đảm bảo nguồn lực đáp ứng sản xuất.
- Theo dõi và kích thích sự nhiệt tình của nhân viên trong việc thực hiện mục tiêu Công ty.
Yêu cầu:
Nam, đã có kinh nghiệm, 30-45 tuổi.
Quyền lợi
- Mức lương: 15-25 triệu/ tháng
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh: doanh thu, chi phí, công nợ, tài sản, thuế.
- Kiểm tra chứng từ, định khoản, xử lý sai sót kịp thời.
- Thực hiện kê khai, đối chiếu và báo cáo, quyết toán các loại thuế: GTGT, TNDN, TNCN... đúng hạn và đúng quy định.
- Lập báo cáo thuế định kỳ và báo cáo quản trị nội bộ.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra.
- Phối hợp với bộ phận khác để hoàn thiện chứng từ, hóa đơn đầu ra/đầu vào.
- Sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/Tài chính.
- Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo phần mềm kế toán MISA AMIS, tin học văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và nắm rõ các quy định về kế toán thuế.
Quyền lợi
- Thu nhập: 1215 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty CP ĐT Thương Mại Quảng Cáo Song Hành là Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp và các dịch vụ sáng tạo, giải pháp về Marketing, Branding cho doanh nghiệp.
Hiện tại, Song Hành chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng năng động, nhiệt huyết cho vị trí Nhân viên Kinh Doanh. Nếu bạn muốn thử sức với một môi trường năng động, được đào tạo và rèn luyện cách làm việc chuyên nghiệp cũng như muốn được thử sức với khách hàng là những doanh nghiệp; mong muốn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, thì đừng bỏ lỡ cơ hội này!
Nội dung công việc
- Chăm sóc, duy trì nguồn khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng khách hàng mới từ các nguồn Internet và phát triển nguồn khách hàng, kết nối từ các mối quan hệ khác (được training).
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho trưởng phòng. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các vấn đề thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng,...
- Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nữ, 22 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Tính tình cởi mở, nhạy bén, có khả năng phân tích, đàm phán và ứng biến tốt.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là 1 lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và quan hệ xã hội.
- Tính tình: nhiệt tình, kiên trì, trung thực, điềm tĩnh, ham học hỏi, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao và cầu tiến trong công việc.
Phúc lợi:
- Lương căn bản 8 10 triệu/tháng (có thể thỏa thuận lương theo năng lực) + phụ cấp gửi xe + % hoa hồng (hợp đồng có giá trị lớn).
- Được cấp điện thoại, máy tính làm việc, free cà phê.
- Thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
- Được xét khen thưởng và tăng lương trên năng lực thực tế.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được đào tạo kỹ năng sale lĩnh vực B2B, kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc với doanh nghiệp/ tập đoàn.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước.
- Du lịch định kỳ cùng công ty, team building.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
- Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
- Làm việc với khách hàng Việt Nam, Hàn Quốc
- Chốt sales từ nguồn data có sẵn
- Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
- Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
- Làm việc với khách hàng Việt Nam, Trung Quốc
- Chốt sales từ nguồn data có sẵn
- Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì cho các sản phẩm đèn trang trí.
- Kiểm tra sản phẩm và khảo sát công trình thực tế trước khi thi công.
- Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ, vật tư đảm bảo yêu cầu công việc.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành điện/điện tử/điện dân dụng hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực điện, điện tử, điện dân dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đèn trang trí.
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ, có niềm đam mê với kỹ thuật.
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: từ 8-12 triệu theo năng lực.
- Phụ cấp đi công trình: Ăn trưa, phụ cấp xăng xe, công tác phí, thưởng tiến độ
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHHTN), theo quy định của công ty
- Chế độ lương thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1负责公司客户资源开拓与跟踪
- Chịu trách nhiệm phát triển và theo dõi nguồn khách hàng của công ty;
- Theo dõi toàn bộ quá trình dự án cho đến khi ký hợp đồng, hoàn thành mục tiêu đầu tư hoặc doanh số hàng tháng;
- Phối hợp quản lý toàn bộ quá trình dự án, bao gồm các công việc như khảo sát hiện trường, ký kết hợp đồng;
- Các công việc khác do lãnh đạo công ty giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Dịch vụ
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ: du thuyền, khách sạn, resort, các sản phẩm tour của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả chi tiêu và ROI.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh, Điều hành và Dịch vụ để định hướng sản phẩm, xây dựng chương trình truyền thông phù hợp với thị trường mục tiêu .
- Quản lý và phát triển thương hiệu: xây dựng nhận diện, định vị và hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Tổ chức và giám sát hoạt động digital marketing: SEO, SEM, social media, email marketing, content, website, booking engine
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo: seasonal promotion, product launch, event, famtrip, media trip.
- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng Marketing: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu suất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, KOLs, OTA, travel agents
- Theo dõi và phân tích các chỉ số marketing, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất điều chỉnh phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ, giới thiệu và tư vấn khoá học tiếng Anh trực tiếp, online hoặc qua điện thoại cho các Học viên đang quan tâm và muốn học tiếng Anh
- Hỗ trợ/trực tiếp kiểm tra trình độ tiếng Anh, tư vấn lộ trình học phù hợp.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban của Trung tâm để chăm sóc Học viên trước, trong và sau quá trình học;
- Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên:
- Thời gian làm việc (8h/ngày)
- Từ thứ 2 đến thứ 7. (Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần)
- Độ tuổi 20-28, giọng nói dễ nghe.
- Giao tiếp tốt, trung thực, có trách nhiệm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên (lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo, call center, telesales…...)
- Không có kinh nghiệm được đào tạo từ đầu;
- Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục, tiếng Anh
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 10.000.000 - 20.000.000VNĐ/ tháng trong đó:
- Lương cứng từ 7.000.000 – 10.000.000VNĐ + % Hoa hồng theo rank rõ ràng (nhận hoa hồng ngay tháng đầu tiên làm việc) + phụ cấp
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
- Môi trường startup phát triển nhanh
- Review đánh giá theo năng lực, có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager,
- Sales Manager chỉ sau 3 - 6 tháng, 1 năm;
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
- Tham gia các buổi Team Building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức - thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học tiếng anh tại hệ thống cho học viên, khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, mạng xã hội, email, gặp trực tiếp tại cơ sở
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của phụ huynh/học sinh về chương trình học, học phí, chính sách của trung tâm. Thuyết phục phụ huynh/học sinh đăng ký tham gia các khóa học.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả tuyển sinh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh của trung tâm.
B. Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh trong thị trường giáo dục: Từ 15.000.000 35.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó: Lương cứng từ 7-8tr 13tr/tháng theo năng lực + Lương kinh doanh/thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + Thưởng khác
- Phụ cấp đi lại cho các khu vực đặc biệt (Theo chế độ, chính sách công ty cho từng khu vực). Thử việc 1 tháng + nhận 100% thưởng hiệu quả công việc/hoa hồng như nhân viên chính thức.
- Hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ 12 ngày nghỉ phép năm có lương (đủ thâm niên cộng thêm 1 ngày phép, nghỉ hiếu/hỉ thêm từ 1-3 ngày),.. và các chế độ khác theo quy định pháp luật ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Miễn phí 100% khi đăng ký học tiếng Anh tại tất cả các trung tâm trong hệ thống (người thân đăng ký học giá ưu đãi riêng)
- Tháng lương thứ 13/thưởng cuối năm, tiệc cuối năm (YEP), du lịch hàng năm.. Thưởng lễ/tết, thưởng sinh nhật,.. Tặng quà, thăm hỏi CBNV khi hiếu/hỉ, ốm đau,..
- Quỹ khuyến học IMAP dành cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để vươn lên & phát triển trong cuộc sống.
- Tham gia đào tạo bài bản về Tư vấn, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, vận hành. Chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ cho CBNV. Môi trường năng động, đồng nghiệp gắn kết hỗ trợ nhau để đạt kết quả mục tiêu kinh doanh chung.
- Reviews lương theo năng lực (6 tháng - 1 năm định kỳ hoặc trước hạn nếu có thành tích vượt trội). Lộ trình lên vị trí quản lý cụ thể, rõ ràng hơn 100 cơ sở và đang mở rộng trên toàn quốc.
C. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm Sales, Telesales, CSKH tất cả các lĩnh vực... là lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đào tạo.
- Năng động, chăm chỉ, nhanh nhẹn, đam mê lĩnh vực kinh doanh bán hàng. Chủ động, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực, mindset sales tốt. Có laptop phục vụ công việc.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt.
Thời gian làm việc linh hoạt (được đăng ký ca làm việc): Làm việc xoay ca: 06 ca/tuần (nghỉ 01 ngày bất kì/tuần), nghỉ trưa 1,5h.
Ca 1: 08h00 - 17h00 hoặc 9h00 - 18h00
Ca 2: 13h30 - 20h30.
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thường xuyên kiểm tra hoạt động của toàn bộ hệ thống, thiết bị điện lạnh.
- Tháo dỡ bộ phận gặp trục trặc và tiến hành kiểm tra chi tiết.
- Sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi.
- Thu hồi gas lạnh (chất làm lạnh) ra khỏi hệ thống lạnh.
- Lắp đặt mạng điện để kết nối các thành phần với nguồn điện.
- Hàn lại các kết nối bị rò rỉ.
- Nghiên cứu bản vẽ thiết kế.
- Khoan lỗ và lắp đặt các kết cấu lắp ghép.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc