Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 9,705 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Thưởng Lễ-Tết
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các công cụ công ty cung cấp: số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi - khuyến mãi kịp thời đến khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển doanh số, mở rộng tệp khách hàng theo yêu cầu định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý, cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đã mua hàng.
- Báo cáo công việc, phản hồi thông tin thị trường hàng tuần.
- Báo cáo kinh doanh mỗi cuối tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng, chăm sóc, phát triển đại lý theo chính sách bán hàng của Cty.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
- Lập và gửi báo cáo liên quan theo yêu cầu cho TBP và các bộ phận liên quan.
- Vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở khi giao tiếp và nói chuyện với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ người Quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp Chuyên ngành Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.
- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo & kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có tinh thần làm việc nhóm & chịu áp lực công việc CAO....
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, phát triển..
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.
- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phục vụ nhu cầu di chuyển, công tác của T.Giám Đốc hoặc nhân sự từ phân công của P.Hành Chính
- Vận chuyển hàng hóa, thiết bị, ấn vật phẩm đến cửa hàng/đại lý, nội bộ, khách hàng, đối tác..
- Nghiêm túc chấp hành Quy định An toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe, hoàng hóa.
- Làm việc theo nguyên tắc " Lái xe an toàn & tiết kiệm".
- Phối hợp, hỗ trợ với các phòng ban khác hoàn thành công việc được giao từ Cty.
- Bảo quản xe luôn sạch sẽ, trang bị đồ dùng, kiểm tra kĩ thuật tiêu chuẩn trước khi khởi hành.
- Thường xuyên kiểm tra và báo cáo, khắc phục kịp thời các hư hỏng & bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Ttuyệt đối không uống rượu, bia, chất kích thích khi làm việc và tham gia giao thông.
- Trong ngày nghỉ tuần, nghỉ lễ, ngoài giờ hành chính luôn để ý trực điện thoại sẵn sàng làm nhiệm vụ đột xuất.
- Tuân thủ giờ giấc, kỷ luật tốt, chấp hành các nội quy của Cty đưa ra.
Yêu cầu:
- Giấy Phép Lái Xe Hạng: C, D
- Kinh nghiệm: 2-3 năm tùy hạng bằng.
Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, sạch sẽ, kín đáo, bảo mật thông tin.
- Hiểu biết về sử dụng và bảo trì các thiết bị, máy móc xe Ô tô, xe tải..
Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó & nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, nhiều loại xe sử dụng.
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương hằng năm, thưởng lương tháng 13 & thưởng theo hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
_ Thời gian làm việc linh hoạt, phù hợp với sinh viên và nhân viên làm nhiều việc.
_ Lương thưởng rõ ràng, minh bạch. Phúc lợi đầy đủ theo quy định.
_ Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.
*Mô tả công việc:
*****Nhân viên bán hàng
_ Tư vấn sản phẩm
_ Sắp xếp hàng hóa lên kệ
_ Bán hàng trực tiếp tại quầy
*Thời gian làm việc:
_ Từ thứ 2 đến thứ 7
Buổi sáng: 7h30-11h30 (có ca xoay 4h)
Buổi chiều: 13h00-17h00
Được nghỉ luân phiên 1 ngày trong tuần
*Địa chỉ:
380 Đ. Đặng Thúc Vịnh, Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
102 Đ. Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12.
*Yêu cầu công việc:
_Tuổi: 18-58
_Vui vẻ, trung thực
*Quyền lợi:
_Được xem xét làm việc gần nhà
_Có CCCD đi làm ngay
_Môi trường làm việc: hoà đồng, có cơ hội thăng tiến trong công việc
_ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, ..
_Được phát đồng phục
_Được đi du lịch 2 lần trong/năm
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Trách nhiệm:
Tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp các bộ phận khác để triển khai dự án được giao theo quy trình của công ty. Cải tiến quy trình sao cho hoạt động được nhanh - gọn - hiệu quả
Lập dự toán sơ bộ, hiệu chỉnh chi phí theo thị trường và các nhà cung cấp
Làm báo giá các thiết bị, hàng hoá, vật tư theo từng dự án
Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu (nếu có) đáp ứng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu khác
Làm hợp đồng mua - bán (tất cả các bên liên quan)
Kết hợp với bộ phận Giám sát quản lý dự án từ xa từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc, hoàn thiện (Nắm vững tiến độ, khối lượng công việc, các nhà cung cấp để báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh)
Kết hợp với bộ phận giám sát quản lý nhà cung cấp (nếu có). Giấy tờ kí kết và thủ tục liên quan để làm báo giá, thanh quyết toán và các giấy tờ đăng ký liên quan
Theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán với phía khách hàng
Theo dõi chi phí thực tế so với dự toán đảm bảo nghiệm thu khối lượng và quyết toán với khách hàng
Báo cáo định kỳ (hàng ngày/ tuần / tháng) cho các cấp về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm
Theo dõi công nợ và các vấn đề liên quan đến thanh quyết toán phía khách hàng và nhà cung cấp
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
QUYỀN LỢI:
Lương + thưởng rõ ràng theo năng lực, không nợ lương
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
Nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch công ty (nếu có)
Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp
QUYỀN HẠN:
Có quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp những chứng từ liên quan đến công tác triển khai dự án, hoàn thiện sản phẩm
Được từ chối các yêu cầu xử lý, cung cấp thông tin sai quy định
Đề xuất các ý kiến, sáng kiến về chuyên môn có lợi cho công tác quản lý, chăm sóc khách hàng
Hưởng các chế độ theo quy định, luật lao động
Hưởng các đãi ngộ đi kèm theo tiêu chuẩn của công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU GT
Trách nhiệm:
Ghi nhận và hạch toán nghiệp vụ kế toán:
- Ghi nhận các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và hợp lý.
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ liên quan đến mua bán hàng hóa, chi phí công trình, chi phí quản lý, thuế, thanh toán và các khoản mục tài chính khác.
Lập và kiểm tra báo cáo tài chính:
- Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, và các báo cáo khác).
- Đảm bảo các báo cáo tài chính đúng chuẩn mực kế toán và đáp ứng yêu cầu của cơ quan chức năng.
Quản lý sổ sách kế toán:
- Kiểm soát, quản lý sổ sách kế toán theo đúng quy định.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ kế toán một cách khoa học, an toàn.
Kiểm soát thuế và quyết toán thuế:
- Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ: thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN..., các báo cáo quyết toán thuế năm.
- Phối hợp với cơ quan thuế trong quá trình kiểm tra và giải trình thuế.
Quản lý công nợ:
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu và phải trả của công ty, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thu hồi công nợ, đồng thời đôn đốc các nhà cung cấp thanh toán đúng hạn.
Lập và kiểm tra dự toán chi phí công trình:
- Hỗ trợ bộ phận dự án trong việc lập dự toán chi phí cho các dự án.
- Giám sát, kiểm tra sự phù hợp giữa chi phí thực tế và dự toán, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
Lập và kiểm tra hoá đơn GTGT:
- Xuất hoá đơn GTGT, hoạch toán hoá đơn.
- Nhân và kiểm tra hoá đơn đầu vào, hoạch toán hoá đơn đầu vào, cân đối thu - chi.
Lập và xác nhận bảng lương, BHXH và các chi phí khấu trừ khác:
- Lập bảng lương, thưởng, BHXH và các khoản khấu trừ khác cho nhân viên hàng tháng
Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Lưu trữ dữ, bảo quản số liệu kế toán, bảo mật số liệu theo quy định
Quản lý quỹ tiền mặt, đảm bảo an toàn quỹ. Thực hiện thu, chi tiền theo chứng từ từ các bộ phận khác hoặc Ban giám đốc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi:
Lương, thưởng rõ ràng theo năng lực
Được từ chối các yêu cầu xử lý, cung cấp thông tin sai quy định
Có quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp những chứng từ liên quan đến công tác tổng hợp số liệu
Hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
Nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Hưởng các đãi ngộ theo chính sách công ty (thưởng lễ, sinh nhật, du lịch)
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và thăng tiến
Quyền hạn:
Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ chứng từ, số liệu phục vụ cho công tác kế toán tổng hợp
Được từ chối xử lý hoặc cung cấp các thông tin sai quy định hoặc chưa hợp lệ
Được đề xuất các ý kiến, sáng kiến chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả công tác hoạch toán, quản lý
Được hỗ trợ và tạo điều kiện thực hiện công việc đúng theo phân công
Tham gia đóng góp xây dựng quy trình và đề xuất cải tiến hoạt động tài chính kế toán
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ô tô hãng xe SUBARU/SUZUKI đến khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về tính năng và lợi ích của sản phẩm;
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp, giúp họ lựa chọn sản phẩm tối ưu;
- Hướng dẫn khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán và bảo hành;
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình mua hàng và hậu mãi;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tổ chức, tham gia các sự kiện của công ty và nhà máy
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hoạch toán kế toán tổng hợp mọi hoạt động liên quan đến lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thương mại
- Tổng hợp và soát xét chứng từ kế toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ.
- Tổng hợp các báo cáo quản trị và cung cấp số liệu cho Ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Theo dõi các khoản công nợ, phải thu và phải trả, kế toán chi phí, TSCĐ,
- Theo dõi và quản lý các tài khoản ngân hàng.
- Tập hợp các dữ liệu lên báo cáo lãi lỗ hàng tháng.
- Làm việc với ngân hàng: phát hành bảo lãnh, thanh toán quốc tế.
- Tạo báo cáo kê khai quyết toán thuế TNCN, GTGT với cơ quan thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai, lắp đặt thuê bao Internet, truyền hình cho khách hàng. |
- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ. |
- Kiểm tra, bảo trì hệ thống mạng cáp quang định kỳ nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. |
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật trước và sau bán hàng. |
- Cài đặt, cấu hình modem, router, switch, thiết bị mạng, thiết bị đầu cuối. |
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, dịch vụ, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng. |
- Lập biên bản nghiệm thu, báo cáo kỹ thuật, lưu hồ sơ thiết bị, vật tư. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, sản phẩm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm lãnh đạo, điều hành kinh doanh trong các công việc hàng ngày.
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ hợp tác, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu chiên lược.
- Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch dựa trên các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng chiến lược bán hàng
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên các kênh và đề ra chính sách kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Phối hợp với bộ phận R&D cùng tham gia vào việc lựa chọn sản phẩm, phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing, CTKM, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới phù hợp với yêu cầu công việc và mục tiêu công ty.
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai bản vẽ kết cấu.
-Cung cấp cho nhà thầu bản vẽ thiết kế, các thông số kỹ thuật và mô hình trên máy tính của từng công trình.
-Phối hợp với các nhà thầu xây dựng để đảm bảo công trình mới được xây dựng theo đúng thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư.
- Phụ trách thiết kế: Chịu trách nhiệm thiết kế, phân tích kết cấu, lập bảng tính toán, bản vẽ, dựng mô hình tính toán, phối hợp với Kiến trúc và các bộ môn và các công việc khác liên quan đến thiết kế công trình.
- Quản lý bản vẽ của nhà thầu thiết kế, các nhà thầu phụ Kết cấu, cập nhật thay đổi bản vẽ thiết kế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kết cấu, Xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo các yêu cầu thiết kế của QCVN, TCVN,
- Nắm vững các quy định pháp lý liên quan về đầu tư xây dựng cơ bản; đọc hiểu thiết kế bản vẽ thi công các công trình xây dựng và các lĩnh vực khác liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng mô hình tính kết cấu và MS Office (Word, Excel, )
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc
- Đấu nối tủ điện điều khiển tại công ty, hỗ trợ xử lý sự cố điện khách hàng khi cần.
- Vẽ bản vẽ điện ( cty hỗ trợ kèm thêm ), đọc tài liệu kỹ thuật biến tần, thiết bị tự động hoá để hướng dẫn khách hàng.
- Hỗ trợ thi công lắp đặt máy, hệ thống điện điều khiển tại công trình cùng anh em kỹ thuật khác khi khách hàng cần.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 2 đến 5 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng điều hành toàn bộ hoạt động của nhà hàng và beach club.
Giám sát đội ngũ phục vụ, bar, tổ chức ca làm việc và đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ, món ăn (bò nhập khẩu, hải sản sống) và quy trình phục vụ.
Trực tiếp xử lý khiếu nại, chăm sóc khách VIP, hỗ trợ tổ chức sự kiện/sinh nhật/tiệc ngoài trời.
Phối hợp Bếp Bar Marketing thúc đẩy doanh thu và trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các yêu cầu của Quản lý/Owner.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Quản lý, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc về điện, điện công nghiệp, hiểu tính năng và biết sửa chữacác loại máy móc chế biến
- Quản lý, vận hành lò sấy nguyên liệu
- Quản lý, vận hành hệ thống máy sàng chế biến
- Liên hệ các thị trường vật tư liên quan đến điện và cơ khí.
- Xây dựng kế hoạch công việc sản xuất hợp lý và chủ động xử lý công việc tốt.
- Thực hiện tốt các công việc liên quan đến điện cơ khí, cắt hàn, đấu nối, lắp đặt máy móc, hệ thống điện.
- Thực hiện công tác ATLĐ, PCCC liên quan đến điện, máy móc
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến hàn điện, hàn cắt các chi tiết cơ khí, sắt thép, inox, chế tạo chân máy
- Thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng bi trục, giảm chấn
- Sửa chữa, bảo dưỡng khung máy
- Tham gia lắp ráp, thi công, lắp đặt máy giặt sấy công nghiệp cho khách hàng, nhà máy, công trình
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- YÊU CẦU
-
- Không yêu cầu bằng cấp
- Ứng viên có tay nghề, kinh nghiệm làm việc là lợi thế
- Nhanh nhẹn, thật thà, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- QUYỀN LỢI:
-
- Mức lương: 9.000.000 12.000.000 đtháng
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Thời gian làm việc từ 8h00 17h30 ( từ thứ 2 thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00 13h30)
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng
- THÔNG TIN LIÊN HỆ:
-
- Địa chỉ: Số 15, ngách 9329 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà thoại:
-
- Địa chỉ: Số 15, ngách 9329 Yên Sở, Hoàng Mai, Hà thoại:
-
-
-
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường, thiết lập cuộc hẹn để tư vấn
- Tư vấn về dịch vụ thiết kế website, hosting, tên miền, dịch vụ chăm sóc, quản trị, quảng cáo website
- Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý, hỗ trợ khách hàng và bàn giao dự án
- Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc:
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Được đào tạo bài bản)
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, marketing,...
- Có đam mê với ngành sales, có kỹ năng giao tiếp, chăm chỉ trong công việc, ham học hỏi
- Có laptop cá nhân, có xe máy
- Cơ hội làm việc cho sinh viên có chuyên ngành liên quan đến Marketing và đam mê Sales mới ra trường
Thu nhập:
- Lương cơ bản: 5 triệu + Hoa hồng lên đến 40%
- Thu nhập trung bình từ 9 25 triệu/tháng
- Thưởng gia hạn hàng năm lên đến 20%
- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương cơ bản
Đãi ngộ:
- Team bulding hằng năm
- Thưởng đạt doanh thu tuần, tháng
- Nhiều chương trình thưởng hấp dẫn khác áp dụng hàng tháng
- Nhân viên chính thức sẽ được hỗ trợ tiền trợ cấp nếu không có doanh thu
Cơ hội:
- Môi trường làm việc vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo bài bản về sales và kiến thức về Web, SEO, Domain, Hosting, Marketing; được rèn luyện kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thi công, lắp đặt, đấu nối các hệ thống cấp thoát điện, nước, gas và kiểm tra chất lượng của hệ thống máy giặt, sấy công nghiệp
- Vận hành, xử lý lỗi, sữa chữa, cải tiến hệ thống điện máy giặt, máy sấy công nghiệp
- Chạy mô phỏng, cài đặt chương trình, kiểm tra đánh giá kết quả của máy
- Lắp đặt các thiết bị giặt sấy công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, dự án, nhà máy và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành
- Bảo hành, bảo trì thiết bị khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành điện, điện tử, điện công nghiệp, tự động hóa, cơ khí,
- Trung thực, chịu khó, nhanh nhẹn, hòa đồng, sức khỏe tốt
- Có kien thuc ve động cơ, linh kiẹn và mạch điẹn là một lợi thế
- Chịu khó, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
- Mức lương: 9.000.000 12.000.000 đ/tháng
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
- Thời gian làm việc từ 8h00 17h30 ( từ thứ 2 thứ 7, nghỉ trưa từ 12h00 13h30)
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Ca làm việc:
+ Toàn thời gian: 7h30-17h
+ Bán thời gian: Sáng 7h30-11h30/ Chiều 13h-17h
+ Part-time: 3,6tr _ Full time: 7,2tr
Yêu cầu: Đủ 18 tuổi, không ngại giao tiếp, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,)
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
- Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Khảo sát, đo đạc hiện trạng công trình.
-Triển khai bản vẽ theo thiết kế hoặc yêu cầu của khách hàng.
-Triển khai thi công bản vẽ nội thất bằng Sketchup, ABF, CAD.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kỹ thuật và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề -kỹ thuật phát sinh.
-Lập bảng khối lượng vật tư, ván,... liên quan tới đặt hàng và sản xuất.
-Giám sát công trình trong quá trình lắp đặt, hoàn thiện.
-Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
-Kiểm tra nội dung hồ sơ thi công và quá trình sản xuất đúng với yêu cầu số lượng, chất lượng trong hợp đồng với khách hàng.
-Kiểm tra chất lượng hàng hoá trước khi xuất đi công trình và trong quá trình lắp đặt tại công trình.
-Theo dõi, đôn đốc tiến độ thi công, xử lí các tình huống phát sinh, đảm bảo theo tiến độ bàn giao trong hợp đồng.
-Kiểm tra khối lượng các hạng mục thi công liên quan đến thầu phụ.
-Giám sát quá trình thi công tại công trình. Nghiệm thu và bàn giao công trình với khách hàng.
-Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Đàm phán, tư vấn, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả.
- Nam/nữ từ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ngành nông sản, xuất nhập khẩu.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thu nhập: Lương cứng (7-10tr) + Hoa hồng hấp dẫn theo chính sách
- Hỗ trợ chi phí công tác, tiếp khách.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức ngành.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Vận hành và giám sát các thiết bị/lò xử lý nhiệt
- Quản lý chất lượng và làm báo cáo chất lượng
- Thiết lập thông số kỹ thuật và chương trình xử lý phù hợp với từng loại vật liệu
- Tham gia cải tiến quy trình xử lý nhiệt nhằm nâng cao hiệu suất, giảm lỗi
- Hỗ trợ thiết kế jig gá, khay giá phù hợp cho lò
- Cập nhật, vận hành hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giao, nhận hàng hóa theo yêu cầu.
- Vận chuyển hàng hóa tới khách hàng đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Thực hiện gia công chế tác đá theo quy trình sản xuất.
- Báo cáo kết quả công việc theo các mẫu báo cáo.
- Vệ sinh mặt bằng sản xuất sau ca làm việc.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của CBQL.
2. Yêu cầu:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp PTTH trở lên, có bằng lái xe từ B2 trở lên
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong giao nhận hàng hóa, có kỹ năng cắt, hoàn thiện sản phẩm nội thất.
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
- Sức khỏe: Tốt,
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tính kỷ luật cao có thiện chí gắn bỏ lâu dài
3. Chế độ được hưởng:
- Mức thu nhập dự kiến: Từ 10-15 triệu đồng/tháng
- Các chế độ khác:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở
rộng khác như: Ăn trưa, sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến & gắn bó với công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện. Có cơ hội học tập phát triển nghề nghiệp cao
4. Điều kiện làm việc:
+ Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí.
+ Được trang bị đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân theo danh mục do bộ lao động thương binh & xã hội ban hành;
+ Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
5. Địa điểm làm việc: Công ty CP Vicostone Đà Nẵng: Đường số 10, KCN Hoà Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Hỗ trợ giới thiệu về dịch vụ của công ty, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên Fanpage về các vấn đề phòng ở, nơi lưu trú.
-Hỗ trợ khách tìm kiếm, lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu, lịch trình của họ.
-Hướng dẫn khách check in - check out theo quy trình của công ty.
-Thực hiện đăng ký lưu trú cho khách (nếu có).
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
-Có laptop cá nhân để thực hiện công việc.
-Có khả năng giao tiếng tiếng Anh.
-Thời gian làm việc theo ca, địa điểm làm việc tại Cozrum Lux Hotel hoặc linh động tại các chi nhánh homestay trong trường hợp khách cần hỗ trợ gấpđược phân công ca trực (Đối với CSKH Part-time: xoay ca 5,5 tiếngca và CSKH Full-time: ca 8 tiếng từ 07h00 - 15h00 và từ 15h00 - 23h00).
3. QUYỀN LỢI:
-Xoay ca 5,5 tiếngca: Thu nhập 4.300000 vnđtháng + thưởng lễ, tết, sinh nhật+ tăng ca (nếu có).
-Ca 8 tiếng: Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 vnđ tháng + thưởng lễ, tết, sinh nhật + tăng ca (nếu có).
-4 ngày offtháng.
-Được training bài bản.
-Nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
-Được cấp áo đồng phục.
4. THÔNG TIN CHUNG:
-Địa chỉ làm việc: Tại các địa điểm Cozrum Homes ở Thành phố Hồ Chí Minh (Q1, Q3, Q5, Bình Thạnh, Phú nhuận,...).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp của khu vực sales được giao.
- Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu,
- Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách phù hợp.
- Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm may mẫu các sản phẩm thời trang nữ theo thiết kế và yêu cầu từ bộ phận thiết kế.
- Đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn may mặc để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đúng chuẩn.
- Thực hiện các kỹ thuật may đảm bảo độ chính xác và chất lượng cao nhất cho sản phẩm mẫu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều chỉnh và hoàn thiện mẫu theo phản hồi.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện vệ sinh, chăm sóc hồ cá tại cửa hàng và trại cá theo hướng dẫn.
- Hỗ trợ kiểm kê, sắp xếp kho hàng 23 buổi mỗi tuần.
- Di chuyển giữa 2 địa điểm:
- Căn hộ B0108 Chung cư Bộ Công An, số 83 Đường số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức.
- Cửa hàng/trại cá tại Linh Xuân, TP. Thủ Đức (khoảng 3 ngày/tuần).
- Tuân thủ quy trình làm việc an toàn, sạch sẽ, đúng kỹ thuật.
- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: Ưu tiên từ 50 tuổi trở lên (có thể linh hoạt nếu sức khỏe tốt).
- Có sức khỏe, siêng năng, thật thà, sạch sẽ.
- Có thể di chuyển trong nội thành TP. Thủ Đức (An Khánh Linh Xuân).
- Có thể gắn bó lâu dài.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được hướng dẫn khi nhận việc.
- Lương cơ bản: 7.800000đ/tháng.
- Có phụ cấp riêng khi đi trại cá
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, việc nhẹ nhàng, không áp lực.
- Được đào tạo khi bắt đầu công việc.
- Làm giờ hành chính, 6 ngày/tuần (Nghỉ Chủ nhật).
- Không tăng ca.
- B0108 Chung cư Bộ Công An, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
- Kết hợp di chuyển tới Linh Xuân, Thủ Đức (2-3 ngày/tuần).
Quyền lợi được hưởng

Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
YÊU CẦU
- Độ tuổi: 18 - 50
- Đủ sức khỏe làm việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Cao, ổn định (lên tới 12tr/tháng)
- Chế độ: (phỏng vấn đi làm luôn)
- Lương cơ bản: 5.200000đ
- PC chuyên cần: 400000đ
- PC con nhó: 100000đ/ bé
- PC môi trường: 300000- 1.800000đ
- Thời gian: ca1: 7h - 19h/ ca2: 19h - 7h
- Tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ
- Nghi mát hàng năm (3 ngày)
- Người cũ quay lại mức lương trước khi nghi tại cùng vị trí.
Công ty bao bì Thăng Long
Đình Bảng - Từ Sơn - Bắc Ninh
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Làm đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế thi công.
- Giám sát thi công phần thô, nội thất theo từng Dự án, Công trình của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc phụ trách.
- Quản lý, giám sát, theo dõi đôn đốc thầu phụ, nhà cung cấp.
YÊU CẦU:
- Độ tuổi: Dưới 35 tuổi.
- Có chứng chỉ hành nghề
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc