Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 6,879 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Team Building
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán máy nông nghiệp qua các kênh online từ nguồn data có sẵn (Facebook, Zalo, website...).
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, cập nhật hệ thống.
- Lên báo giá, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và mở rộng thị trường, thiết lập cuộc hẹn để tư vấn
- Tư vấn về dịch vụ thiết kế website, hosting, tên miền, dịch vụ chăm sóc, quản trị, quảng cáo website
- Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, quản lý, hỗ trợ khách hàng và bàn giao dự án
- Chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc:
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Được đào tạo bài bản)
- Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên, ưu tiên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, marketing,...
- Có đam mê với ngành sales, có kỹ năng giao tiếp, chăm chỉ trong công việc, ham học hỏi
- Có laptop cá nhân, có xe máy
- Cơ hội làm việc cho sinh viên có chuyên ngành liên quan đến Marketing và đam mê Sales mới ra trường
Thu nhập:
- Lương cơ bản: 5 triệu + Hoa hồng lên đến 40%
- Thu nhập trung bình từ 9 25 triệu/tháng
- Thưởng gia hạn hàng năm lên đến 20%
- Thử việc 1 tháng nhận 100% lương cơ bản
Đãi ngộ:
- Team bulding hằng năm
- Thưởng đạt doanh thu tuần, tháng
- Nhiều chương trình thưởng hấp dẫn khác áp dụng hàng tháng
- Nhân viên chính thức sẽ được hỗ trợ tiền trợ cấp nếu không có doanh thu
Cơ hội:
- Môi trường làm việc vui vẻ, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo bài bản về sales và kiến thức về Web, SEO, Domain, Hosting, Marketing; được rèn luyện kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng và báo giá, chốt đơn hàng.
- Hạch toán, kiểm soát thu chi và chi phí của cửa hàng. Lập báo cáo doanh số định kỳ.
- Thực hiện gọi hàng NCC và theo dõi công nợ với NCC.
- Thực hiện các thủ tục nhập và xuất hàng đảm bảo chính xác. Kiểm soát các đơn hàng phát sinh tại cửa hàng đối chiếu với tồn kho đảm bảo thực tế.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin nhóm khách hàng phụ trách. Tổng hợp thông tin sản phẩm KH mua thường xuyên, phân tích kết quả doanh thu theo khách hàng.
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng: Lên lịch, kịch bản và gọi điện, giới thiệu chương trình, tư vấn sản phẩm, giá cả... cho khách hàng theo danh sách phân công.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của bộ phận kế toán theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, kiểm tra sản phẩm
- Báo cáo doanh số cho quản lý mỗi ngày
VỊ TRÍ:
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Thời gian: giờ hành chính (7h30-16h30)
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 9 triệu - 12 triệu.
- Off chủ nhật
- Tham gia team building và du lich 2 lần/1 năm.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung học phổ thông
- Có trách nghiệm trong công việc.
- Có thể làm xoay ca 8 tiếng một ngày.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Khảo sát, đo đạc hiện trạng công trình.
-Triển khai bản vẽ theo thiết kế hoặc yêu cầu của khách hàng.
-Triển khai thi công bản vẽ nội thất bằng Sketchup, ABF, CAD.
-Phối hợp với bộ phận kinh doanh, kỹ thuật và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề -kỹ thuật phát sinh.
-Lập bảng khối lượng vật tư, ván,... liên quan tới đặt hàng và sản xuất.
-Giám sát công trình trong quá trình lắp đặt, hoàn thiện.
-Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo đơn hàng của công ty (Trực page, tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn tới khách hàng).
- Page có chạy quảng cáo nên khách đã có nhu cầu, không cần tìm khách.
- Hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý cho người lao động và các công việc khác được phân công.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- CTV Sale Mỹ Phẩm ONLINE / OFFLINE (được training từ zero đến hero)
- Thời gian làm việc linh hoạt.
THU NHẬP:
- Thu nhập không giới hạn - Dựa vào năng lực cá nhân
- Lễ/Tết x2,x3
- Thưởng doanh thu
- Không thu phí nhận việc - Đặt cọc - Ôm hàng
- Đủ 19t tuổi trở lên
- Thái độ tốt , siêng năng , chịu khó
- Yêu thích mỹ phẩm là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hạch toán hóa đơn trên phần mềm
- Cập nhật chứng từ, hạch toán kế toán
- Làm báo cáo thuế quý, BCTC năm, báo cáo tư vấn hàng tháng
- Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có yêu cầu
- Thử việc hai tháng lương từ 8.000.000 -10.000.000 đồng (tùy thuộc vào năng lực)
- Sau hai tháng thử việc nhận 30% phí dịch vụ của các công ty làm trong tháng (tương ứng với mức thu nhập 11.000.000 - 18.000.000 đồng)
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ
- Du lịch cùng công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội làm việc và thăng tiến rõ ràng.
- Sếp vui tính, đồng nghiệp trẻ, năng động
- Có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm từ 1 năm kế toán thuế hoặc các vị trí tương tự
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan, đã có kinh nghiệm về thuế, đã lên được BCTC, đã trực tiếp quyết toán thuế
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
- Từ thứ 2-thứ 6 và thứ 7 cách tuần
- 8h30 - 12h, 13h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30p)
- HN : Tòa 34T Đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- HCM: Số 320 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm may mẫu các sản phẩm thời trang nữ theo thiết kế và yêu cầu từ bộ phận thiết kế.
- Đọc và hiểu bản vẽ kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn may mặc để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện đúng chuẩn.
- Thực hiện các kỹ thuật may đảm bảo độ chính xác và chất lượng cao nhất cho sản phẩm mẫu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều chỉnh và hoàn thiện mẫu theo phản hồi.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ và thương mại như:
- Bộ nhận diện thương hiệu, brochure, leaflet, standee, POSM, hồ sơ năng lực, proposal, thư mời,...
- Phối hợp với Marketing triển khai các thiết kế trên nền tảng Digital:
- Banner quảng cáo (Google, Facebook, Zalo, TikTok,...), ảnh social media, landing page.
- Hỗ trợ thiết kế các hạng mục sự kiện:
- Backdrop sân khấu, photobooth, back LED, thư mời, quà tặng branding,...
- Thiết kế các ấn phẩm bán hàng và truyền thông cho dự án bất động sản (tường rào, bản đồ vị trí, phối cảnh, hình ảnh 3D, bộ hình thông tin dự án...).
- Triển khai, giám sát in ấn và sản xuất thành phẩm đảm bảo đúng tiến độ & thiết kế. Phối hợp cập nhật và lưu trữ dữ liệu thiết kế khoa học, hỗ trợ phòng ban khi cần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện,...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bất động sản, agency, branding.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt, chủ động sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại.
- Làm việc được dưới áp lực deadline, tinh thần teamwork cao, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 14 25 triệu VNĐ/tháng) + Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Đầy đủ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép lễ Tết theo quy định.
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, 8/3, trung thu, hoạt động team-building hàng quý.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường BĐS hàng đầu, hệ sinh thái thương hiệu mạnh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và triển khai nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban (Khối Back-office và Khối Kinh doanh).
- Tìm kiếm và phát triển nguồn ứng viên qua các kênh: mạng xã hội, website tuyển dụng, các nhóm tuyển dụng...
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: lọc hồ sơ, sơ vấn, lên lịch, điều phối phỏng vấn, tham gia đánh giá và gửi kết quả đến ứng viên.
- Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo nhân sự mới được bàn giao đúng tiến độ.
- Hỗ trợ truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các kênh Facebook, Tiktok, Website, group nội bộ...
- Lưu trữ hồ sơ và thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 23 27 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Bất động sản, Headhunt, Mass Recruitment.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tư duy logic, cẩn thận, chỉn chu và có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 14 triệu/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, chế độ thai sản, Trung thu...
- Nghỉ phép năm, chế độ nghỉ lễ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Các thương hiệu: King BBQ, Khaolao, Wulao, SushiKei, Hotpot Story, Sizller
- Vị trí công việc sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng và nhu cầu của nhà hàng
- Ưu tiên phân bổ về nhà hàng gần nhà
- Mức lương Part time từ 26,000 VND/giờ
- Được đăng ký lịch làm việc hằng tuần
- Làm việc được cuối tuần, ngày Lễ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đo đạc kích thước và cắt nhôm, kính
- Gia công các bộ phận nhôm kính
- Không có kinh nghiệm Được hướng dẫn đào tạo từ đầu
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ bữa trưa: 30000 vnđ/ngày làm việc
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ bao gồm: bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên sẽ tăng thêm 1 ngày phép
- Các chế độ thưởng, tặng quà: sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ (8/3, 20/10, 1/6, ngày thành lập công ty...), các ngày Tết (cổ truyền, Trung thu), ốm đau, hiệu quả công việc tốt, thâm niên làm việc lâu dài
- Các chế độ phúc lợi khác: nội quy, chuyên cần, khám sức khoẻ định kỳ, Teambuilding, cấp phát đồng phục
- Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 7
+ Sáng: 07h30 11h30 Chiều: 13h00 17h00
Đối với bộ phận kỹ thuật, sản xuất, thi công, trong mỗi ca làm việc sẽ có thời gian nghỉ giải lao, dưỡng sức giữa giờ
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai công việc giám sát thi công các dự án lắp đặt thiết bị xử lý nước dằn tàu.
- Vận hành, chạy thử, bàn giao, trainning cho thuyền viên cách thức vận hành hệ thống sau khi lắp đặt.
- Theo dõi liên hệ với tàu để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động vận hành hệ thống.
- Triển khai các công việc bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng, xử lý vướng mắc trong quá trình vận hành hệ thống.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới (như website độc lập, thương hiệu DTC, POD...).
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường ngành và hoàn thành mục tiêu doanh thu hằng năm.
- Kết nối với các nền tảng truyền thông chính (như Meta, Google, TikTok và các đại lý liên quan), các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong hệ sinh thái (như chuỗi cung ứng, công ty thanh toán, KOL).
- Tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình triển khai dịch vụ quảng cáo hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài của khách hàng.
- Theo dõi xu hướng ngành TMĐT xuyên biên giới, cập nhật chính sách quảng cáo quốc tế.
- Xuất bản báo cáo phân tích ngành, tối ưu hóa hệ thống dịch vụ công ty.
- Từ các trường hợp khách hàng tiêu biểu, đúc kết phương pháp marketing có thể nhân rộng.
- Nâng cao danh tiếng công ty trong lĩnh vực marketing toàn cầu.
- Quản lý hoạt động thường ngày của đội kinh doanh.
- Lập và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT xuyên biên giới và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo quốc tế như Meta, Google, TikTok
- Có nguồn khách hàng tiềm năng trong ngành, đồng thời sở hữu mối quan hệ tốt với các bên dịch vụ (KOL, công ty thanh toán, logistics, chuỗi cung ứng).
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi :
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu suất & bonus theo kết quả kinh doanh.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, nghỉ phép, team building, du lịch hàng năm, tea break tại văn phòng.
- Cơ hội xây dựng & phát triển đội nhóm từ sớm, thể hiện năng lực lãnh đạo & đóng vai trò chủ lực trong chiến lược tăng trưởng.
- Môi trường trẻ năng động không toxic, đề cao tính chủ động và tinh thần làm việc tích cực.
- Không giới hạn đề xuất & sáng kiến, khuyến khích tư duy chiến lược và sự đóng góp thực chất vào định hướng công ty.
Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng (theo doanh số) + thưởng hiệu quả nhóm + phụ cấp & thưởng khác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc
Thứ 2 6 (on-site) và 2 thứ 7/tháng (Remote)
Thời gian : 09:00 - 18:00
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lương: 8 - 12 triệu + Hoa hồng doanh số
- Nhận & xử lý đơn hàng, tư vấn sản phẩm cho khách
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm khách hàng mới (online)
- Làm việc với khách hàng Việt Nam, Trung Quốc
- Chốt sales từ nguồn data có sẵn
- Báo cáo & lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, bảo dưỡng định kỳ máy móc cơ sở hạ tầng theo định kỳ
+ Phục trách công việc oder hàng hóa, cấp phát cho nhà hàng
+ Quản lý kho bia + nước ngọt + Rượu
+ Tìm kiếm các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, đặt mua hàng
+ Giải quyết các công việc phát sinh nhà hàng
+ Phân công, phân ca làm việc các bộ phận
+ Hoàn thành các bộ hồ sơ thanh toán
+ Các công việc Tổng quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
1. Quản lý hệ thống kế toán
- Chịu trách nhiệm tất cả các giao dịch tài chính, thu chi đúng quy định và chính xác.
- Lập và quản lý các sổ sách kế toán, bao gồm sổ cái, sổ quỹ, sổ chi tiết, sổ nhật ký.
- Làm hồ sơ vay ngân hàng.
- Lập các báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của công ty và cơ quan thuế.
- Tổng hợp và phân tích các số liệu tài chính để đưa ra báo cáo tài chính chi tiết (bao gồm Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ).
- Thực hiện, theo dõi, phân tích các khoản thu, chi, khoản nợ phải thu, phải trả để đảm bảo dòng tiền ổn định, lợi nhuận.
- Cập nhật các chính sách thuế mới và thay đổi luật pháp có liên quan.
- Quản lý và theo dõi tình hình tài sản cố định, tài sản lưu động của công ty.
- Giám sát việc thu hồi nợ và thanh toán các khoản công nợ.
7. Quản lý đội ngũ kế toán
8. Đối ngoại và báo cáo với các cơ quan chức năng
- Làm việc với cơ quan Thuế, Ngân hàng.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán
- Kinh nghiệm trên 5 năm tại vị trí Kế toán trưởng tại các công ty kinh doanh thương mại.
- Hiểu biết vững về quy định pháp luật về thuế, bảo hiểm và các yêu cầu tài chính liên quan.
- Kiến thức sâu rộng về hệ thống phần mềm kế toán: Các phần mềm phổ biến như Misa, Fast, ...
- Kiến thức về quản lý tài chính, phân tích báo cáo tài chính, quản lý công nợ, tài sản và lập ngân sách.
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng phân tích tài chính để đưa ra các nhận định và phương án cải thiện
- Tư duy logic và chi tiết, có khả năng làm việc với số liệu, phát hiện và xử lý sai sót nhanh chóng.
- Khả năng học hỏi cập nhật kiến thức về Thuế,
QUYỀN LỢI
- Lương theo năng lực
- Được hưởng chính sách phúc lợi của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, thưởng các ngày Lễ trong năm, Lễ 08/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi và tết trung thu cho con,.
- Được hưởng lương tháng 13, 14, 15, 16
- Chế độ nghỉ 14 ngày phép/ năm, nghỉ lễ, tham gia BHXH theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hàng năm...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn bảo trì và sửa chữa, thực hiện công việc chuyên môn cơ khí, sửa chữa bảo trì máy móc thiết bị.
- Giám sát, quản lý hoạt động bảo trì, phân tích, xác định nguyên nhân, xử lý sự cố.
- Vẽ, đọc bản vẽ, hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện Đảm bảo chất lượng công tác bảo trì bảo dưỡng đúng tiến độ
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Quản lý và đề xuất vật tư máy móc thiết bị bảo trì và theo dõi việc sử dụng vật tư, thiết bị trong suốt quá trình bảo trì, sửa chữa.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng bảo trì lưu động, điều động nhân viên tham gia sửa chữa MMTB dây chuyền sản xuất tại các nhà máy thuộc hệ thống PBE Group.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí, Cơ khí chế tạo
- Trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng phòng kỹ thuật/đội nhóm cơ khí bảo trì, kỹ thuật.
- Sử dụng thành thạo phần mềm vẽ Autocad.
- Có khả năng quản lý đội nhóm kỹ thuật bảo trì 6 người.
- Ưu tiên biết lái xe ô tô
- Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận
- Có sức khỏe tốt.
- Có tinh thần ham học hỏi, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng hiệu suất công việc, lễ tết, lương tháng 13, 14, 15, 16
- Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, thưởng các ngày Lễ, 1/6, tết trung thu,.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Teambuilding, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Phụ cấp Ăn trưa, Cước điện thoại
Địa điểm làm việc
- Bình Định: Lô B23 đường Trung Tâm, KCN Phú Tài, P. Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập chỉ tiêu kiểm nghiệm, soạn thảo hồ sơ công bố sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ và thúc đẩy tiến độ hoàn thành hồ sơ
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt Nghiệp cao đẳng/ đại học: Ngành công nghệ thực phẩm/cử nhân luật hoặc các ngành nghề có liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm hồ sơ công bố sản phẩm thực phẩm
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý công việc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Note: Đã có kinh nghiệm làm hồ sơ công bố thực phẩm, không nhận CV mới ra trường
Quyền lợi:
- Ngoài lương cạnh tranh hấp dẫn và được tính thêm hoa hồng trên mỗi hợp đồng hoặc hồ sơ thực hiện
- Phụ cấp cơm trưa
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, nghỉ, thưởng đầy đủ cho các dịp lễ, tết và các khoản hỗ trợ khác
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Mức lương: Thương lượng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chạy xe tải 5 tấn chở hàng đi các khu công nghiệp trong tỉnh
- Chạy xe khách 18 chỗ chở lãnh đạo, nhân viên công ty/khách hàng đến các điểm sản xuất trong tỉnh khi có yêu cầu (rất ít khi được yêu cầu)
- Bảo quản, giữ gìn và vệ sinh xe.
- Bảo trì xe theo định kỳ để đảm bảo xe trong tình trạng tốt nhất.
- Phải kiểm tra máy móc thường xuyên để kịp thời phát hiện rồi sửa chữa các trục trặc, hạn chế hư xe dọc đường.
- Nắm vững những thao tác sửa chữa xe ô tô cơ bản như thay lốp xe.
- Ghi chép và báo cáo mức nhiên liệu hàng tháng.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
We are looking for a detail-oriented and proactive HR Admin to join our team. In this role, you will support the HR & Admin Department in managing key functions such as recruitment, internal communication, C&B, employee record management, and day-to-day HR operations across both Vietnam and Australia offices.
1. Employee Records:
- Maintain and update accurate employee records in both digital and physical formats.
- Prepare and manage HR documents such as offer letters, employment contracts, and resignation paperwork.
- Track key employee lifecycle events (probation periods, contract renewals, promotions, and terminations), and send timely reminders to relevant stakeholders.
- Post job advertisements on online platforms and internal channels; maintain job tracking spreadsheets.
- Assist in screening candidate CVs, scheduling interviews, and communicating with candidates throughout the hiring process.
- Support onboarding processes: collect necessary documents, set up orientation meetings, and ensure new hires are fully integrated into the team.
- Monitor and maintain daily attendance, leave requests, and overtime records.
- Verify and consolidate monthly timekeeping data to ensure accuracy for salary calculation.
- Draft internal communications such as announcements, notices, and HR updates to be shared via email and internal platforms.
- Support internal surveys, gather employee feedback, and assist in follow-up actions to improve engagement and workplace experience.
- Collect and compile monthly KPI data from team leads.
- Schedule and coordinate quarterly performance reviews, and assist in taking minutes or consolidating feedback.
- Maintain and secure confidential performance review records.
- Provide daily administrative support to the HR department.
- Ensure HR operations comply with internal policies and labor regulations in both Vietnam and Australia.
- Perform other duties assigned by the line manager, including short-term projects or urgent HR-related requests.
REQUIREMENTS
- Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field
- 1-2 years of experience in HR Admin or a similar role
- Strong communication and coordination skills
- Proficient in Microsoft Office (especially Excel & Word)
- Well-organized, detail-oriented, and capable of handling confidential information
- Intermediate English proficiency (spoken and written)
BENEFITS
- Salary: 8M - 10M/month
- 13th-month salary.
- Professional and dynamic working environment.
- Performance-based bonuses.
- Comprehensive social, health, and unemployment insurance in compliance with legal requirements.
- Team-building activities and company events.
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học tiếng anh tại hệ thống cho học viên, khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, mạng xã hội, email, gặp trực tiếp tại cơ sở
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của phụ huynh/học sinh về chương trình học, học phí, chính sách của trung tâm. Thuyết phục phụ huynh/học sinh đăng ký tham gia các khóa học.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả tuyển sinh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh của trung tâm.
B. Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh trong thị trường giáo dục: Từ 15.000.000 35.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó: Lương cứng từ 7-8tr 13tr/tháng theo năng lực + Lương kinh doanh/thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + Thưởng khác
- Phụ cấp đi lại cho các khu vực đặc biệt (Theo chế độ, chính sách công ty cho từng khu vực). Thử việc 1 tháng + nhận 100% thưởng hiệu quả công việc/hoa hồng như nhân viên chính thức.
- Hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ 12 ngày nghỉ phép năm có lương (đủ thâm niên cộng thêm 1 ngày phép, nghỉ hiếu/hỉ thêm từ 1-3 ngày),.. và các chế độ khác theo quy định pháp luật ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Miễn phí 100% khi đăng ký học tiếng Anh tại tất cả các trung tâm trong hệ thống (người thân đăng ký học giá ưu đãi riêng)
- Tháng lương thứ 13/thưởng cuối năm, tiệc cuối năm (YEP), du lịch hàng năm.. Thưởng lễ/tết, thưởng sinh nhật,.. Tặng quà, thăm hỏi CBNV khi hiếu/hỉ, ốm đau,..
- Quỹ khuyến học IMAP dành cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để vươn lên & phát triển trong cuộc sống.
- Tham gia đào tạo bài bản về Tư vấn, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, vận hành. Chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ cho CBNV. Môi trường năng động, đồng nghiệp gắn kết hỗ trợ nhau để đạt kết quả mục tiêu kinh doanh chung.
- Reviews lương theo năng lực (6 tháng - 1 năm định kỳ hoặc trước hạn nếu có thành tích vượt trội). Lộ trình lên vị trí quản lý cụ thể, rõ ràng hơn 100 cơ sở và đang mở rộng trên toàn quốc.
C. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm Sales, Telesales, CSKH tất cả các lĩnh vực... là lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đào tạo.
- Năng động, chăm chỉ, nhanh nhẹn, đam mê lĩnh vực kinh doanh bán hàng. Chủ động, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực, mindset sales tốt. Có laptop phục vụ công việc.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt.
Thời gian làm việc linh hoạt (được đăng ký ca làm việc): Làm việc xoay ca: 06 ca/tuần (nghỉ 01 ngày bất kì/tuần), nghỉ trưa 1,5h.
Ca 1: 08h00 - 17h00 hoặc 9h00 - 18h00
Ca 2: 13h30 - 20h30.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- 45 years of hands-on experience in data engineering roles
- Strong English communication skills to collaborate effectively across teams
- Practical experience working with major cloud providers (e.g., AWS, Azure, or GCP)
- Familiarity with large-scale data platforms and tools such as Apache Spark, Hadoop, Flink, or Snowflake
- Proficient in writing SQL and Python for data manipulation and workflow automation
- Excellent problem-solving ability and experience in creating data-driven solutions that serve multiple business needs
Salary : Senior Data Engineer: up to 60 mil VND
Working time: Mon - Fri: 8h00-17h00; Hybrid at least 2 days per week in the office
Other Benefits
- Flexible scheduling to support work-life balance
- Full salary during probation period
- Standard social insurance coverage plus premium healthcare package
- Annual medical check-ups to support your well-being
- 14 days of paid annual leave, plus a day off to celebrate your birthday
- Equipped with modern work tools MacBook Pro and widescreen monitor provided
- Collaborative and transparent working environment with supportive teammates
- Thorough onboarding and training to help you integrate quickly and confidently
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Experience in Golang or Ruby on Rails.
- 3 - 5 years working experience of software engineering Backend
- Solid grasp of how web systems are structured and operate behind the scenes
- English: upper intermediate level
- Familiarity with a variety of design approaches and architectural patterns used in modern software development
- Background in building server-side logic to support both web and mobile frontends is highly valuable
- Adaptable and eager to take on challenges across the stack, with a willingness to pick up new technologies as the team evolves
Salary : Backend Dev: up to 50M gross
Working time: Mon - Fri: 8h00-17h00; Hybrid at least 2 days per week in the office
Other Benefits
- Flexible scheduling to support work-life balance
- Full salary during probation period
- Standard social insurance coverage plus premium healthcare package
- Annual medical check-ups to support your well-being
- 14 days of paid annual leave, plus a day off to celebrate your birthday
- Equipped with modern work tools MacBook Pro and widescreen monitor provided
- Collaborative and transparent working environment with supportive teammates
- Thorough onboarding and training to help you integrate quickly and confidently
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết kế dựng hình 3D sản phẩm bằng phần mềm máy tính từ yêu cầu thiết kế.
- Triển khai, hoàn thiện file theo yêu cầu kỹ thuật để có thể in ấn 3D.
- Thực hiện các yêu cầu liên quan công việc được thông qua của quản lý cấp trên.
Requirement
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế tạo dáng, Mỹ thuật công nghiệp hoặc các ngành liên quan khác.
- Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm dựng hình 3d nhân vật, sản phẩm điêu khắc, art toy hoặc tương tự.
- Thành thạo sử dụng phầm mềm Zbrush.
- Có kinh nghiệm làm mô hình, in 3D, đúc nhựa resin, silicone là lợi thế.
- Yêu thích sản phẩm thủ công, mô hình, đồ chơi.
- Ứng tuyển CV + Portfolio cá nhân.
Working schedule: từ 8:30 - 17:30 | Thứ 2 - Thứ 6
Salary: 10M -18M gross
Benefit:
- Thử việc nhận full 100% lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 12 ngày phép 1 năm
- Điều chỉnh lương mỗi năm 1 lần
- Lương tháng 13
- Thưởng đánh giá năng lực cuối năm
- Đồng phục
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch, team building và hoạt động nhóm khác
- Cùng một số các phúc lợi khác được quy định chi tiết trong chính sách của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch bất động sản
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm.
- Đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng và hoàn tất các giao dịch bất động sản.
- Tham gia các khoá đào tạo nội bộ của Công ty để nắm vững kiến thức về tài chính, ưu và nhược điểm của từng dự án
- Chăm sóc khách hàng sau bán và tạo mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trường bộ phận
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng và bất động sản
- Độ tuổi: Từ 20-45 tuổi
- Giao tiếp khá, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
- Có laptop cá nhân, smartphone và phương tiện đi lại
- Kỹ năng diễn đạt và thuyết phục tốt
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập 11.000.000 100.000.000 VNĐ
- Hoa hồng theo cơ cấu khách hàng và chính sách của Công ty
- Thưởng các ngày Lễ, Tết..
- Thưởng tháng 13, 14.. và thưởng theo năng lực tùy theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được tham gia du lịch team building hàng năm.
- Phúc lợi đãi ngộ, phụ cấp theo quy chế công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Buổi sáng: 08:00 AM 12:00 AM
- Buổi chiều: 13:30 PM 17:00 PM
- Thời gian làm việc từ Thứ Ba đến Chủ nhật (nghỉ Thứ Hai hàng tuần)
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 219 Đường số 26, phường 10, Quận 6, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giảng dạy tiếng Anh theo chương trình của Trung tâm
- Trợ giảng cho Giáo viên nước ngoài
- Theo dõi và đánh giá tiến bộ của học viên
- Hỗ trợ các hoạt động của trung tâm như tổ chức sự kiện, câu lạc bộ tiếng Anh
- Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được phân công
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường cho các sản phầm, dịch vụ công ty đang phát triển và phân phối.
- Mở rộng kênh bán hàng cho các sản phẩm của công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với tệp KH hiện có và mở rộng tệp khách hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lãnh đạo duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện bán hàng và CSKH: Tìm kiếm, giao dịch, báo giá, thương lượng, triển khai hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tiếp nhận thông tin và phối hợp các đầu mối nghiệp vụ để tư vấn, giải đáp các thắc mắc hoặc xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi KH đã thanh toán xong.
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu để hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ công ty đang phát triển và phân phối ...về sản phẩm tương tự, sản phầm của các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
- Thực hiện các công việc cụ thể khác do giám đốc công ty giao.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nhận hàng từ nhà cung cấp hoặc bộ phận giao hàng.
- Kiểm đếm số lượng, chủng loại hàng theo phiếu giao hàng.
- Bốc xếp, phân loại và đặt hàng vào đúng vị trí trong kho.
- Đảm bảo lối đi và vị trí trong kho luôn gọn gàng, an toàn.
- Chuẩn bị hàng hóa theo yêu cầu xuất kho.
- Hỗ trợ đóng gói và giao hàng cho bộ phận vận chuyển hoặc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc