Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 65 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Tài Chính
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi ra cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu xuất nhập kho:
- Kiểm tra và đối chiếu số lượng, chủng loại hàng hóa thực tế với thông tin trên chứng từ.
- Quản lý, cập nhật thông tin hàng hóa trong kho đầy đủ, chính xác.
- Lập kế hoạch nhập hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
- Tiếp nhận các yêu cầu xuất/nhập hàng hóa từ các bộ phận liên quan.
- Thực hiện tạo phiếu xuất/nhập kho và cập nhật thông tin hàng hóa trên hệ thống quản lý kho đảm bảo kịp thời, đúng quy trình.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu kho:
- Cập nhật thường xuyên và chính xác thông tin hàng hóa vào hệ thống quản lý kho.
- Cập nhật tình trạng sử dụng của các chủng loại vật tư hàng hóa kho theo định kỳ
- Theo dõi tình trạng hàng hóa tồn kho, phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp thiếu hụt, vượt quá số lượng.
- Lưu trữ, bảo quản các chứng từ xuất/nhập kho theo quy định.
- Báo cáo định kỳ tình hình tồn kho, xuất nhập hàng hóa cho cấp trên.
- Kiểm tra và Đối chiếu thông tin:
- Tiếp nhận hồ sơ, hình ảnh và tài liệu từ các Phòng ban khác.
- Cập nhật, kiểm tra và đối chiếu thông tin dữ liệu lên hệ thống.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp từ trung cấp kế toán.
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Cẩn thận, siêng năng chăm chỉ, vui vẻ hòa đồng.
Quyền lợi
- Lương: 8 triệu 9 triệu.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa.
- Lương tăng ca (nếu có).
- Thử việc 2 tháng 100% lương; Ký HĐLĐ (5 tháng) tham gia BHXH.
Thời gian, nơi làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00; Thứ 2-Thứ 7, (nghỉ giữa giờ 60p).
- Địa điểm làm việc: 45A, Đường 3/2, Phường 10, Q.10, TP. HCM.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Configuring customized ERP solutions.
- System integration between ERP and peripheral (existing) systems.
- Design and execute System Integration Tests(SIT) and support User Acceptance Test(UAT).
- Providing ERP end-user training and technical support.
- Documenting ERP processes and preparing deployment progress updates.
- Master data(Customer, Supplier, Products, Material) creation support
- Supports Developer teams when needed in different matters regarding user requirement and customize functions.
- Follows up reports (weekly, monthly, etc.)
- Translates business documents where applicable
- Perform other tasks as assigned by Manager
Requirements
- Age : 9x. Female
- Bachelor's degree
- Having experience in ERP Consultant or having at least 2 years' experience in the related fields such as Finance Accounting, Sales, Procurement, Produce, Logistics, IT
- Option 1: Good communication in both Japanese (upper N2~N1)and Good English
- Option 2: Good communication in both Japanese ~N1 and Basic English
- Good Microsoft office skill
- Strong interpersonal skills, good teamwork player.
- Excellent time management and organizational skills.
Salary: 30~40 mil gross
WORKING CONDITION
- Mon-Fri7:00 AM - 16:00 PM (1 hour lunch break)
- If you're in Hanoi or HCM, you need to go to the office/co-working space to meet the team once/week
Benefits
- Remote work
- Training course
- 12 Annual leaves
- Laptop provided
- Child support allowance of up to 7.000.000/ per month
- Work in an international, dynamic and friendly environment
- A professional working environment to develop a career and enhance skillset in a hi-class consulting firm
- Opportunity to work abroad in Asia Pacific countries (e.g. Japan, Korea, Taiwan, Thai, Indonesia)
- There is no 13th month bonus
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Yêu cầu :
- Nữ 9x. Tốt nghiệp Đại học/Thạc Sĩ
- Tiếng Nhật N1+ tiếng Anh cơ bản (Hoặc Upper N2 + tiếng Anh tốt)
- 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT (IT com, BrSE, QA, PM,..) /kế toán/Thu mua/bán hàng/logistics tại công ty/tập đoàn Nhật Bản
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian
- Được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ
* Ưu tiênkhông bắt buộc) :
- Có kinh nghiệm tư vấn phần mềm ERP/SAP tại doanh nghiệp Nhật Bản.
- Tốt nghiệp đại học tại Nhật
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản xuất tại Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm logistic tại nhà máy.
- Có kinh nghiệm kế toán tại doanh nghiệp Nhật Bản.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn
Quyền lợi :
- Phụ cấp trông trẻ: 7.000.000 VND/tháng cho gia đình có con nhỏ đến 6 tuổi
- Sau 1 năm làm việc lương review lên đến 70 mil
- Phí Internet tại nhà, cung cấp PC, bàn, ghế và màn hình PC cần thiết cho công việc.
- 12 ngày phép năm + nghỉ lễ
- Được làm việc Remote/Hybrid từ Viet Nam
- Cơ hội được làm việc tại khu vực ĐNA
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp và phát triển
- Luôn đề cao đóng góp và sự phát triển của từng nhân viên. Những đóng góp đã tạo nên sự phát triển bền vững, và thành công của doanh nghiệp.
- Các gói lương thưởng cạnh tranh và ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giúp bạn có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và thuận lợi trong thế giới tư vấn SAP.
- Còn chế độ khác đang chờ đón bạn
Nội dung công việc :
- Xác định cấu hình và tùy chỉnh các giải pháp SAP/ERP phù hợp
- Nghiên cứu và phát triển giải pháp SAP/ERP hiệu quả cho đối tác
- Hỗ trợ hướng dẫn, đào tạo người dùng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo, phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến triển khai hệ thống
- Sử dụng công cụ và phương pháp liên quan để thực hiện công việc
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin, xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Lập báo cáo hằng ngày, báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng đến quản lý ngay khi tiếp nhận.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng, cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng
- Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng, giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác, cộng tác viên để phát triển doanh số vay mua
- Xây dựng mối quan hệ với showroom đối tác ô tô
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, làm hồ sơ khách hàng vay mua xe ô tô trả góp
- Thực hiện theo các quy định
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trung cấp
- Có kinh nghiệm trên 01 năm trong lãnh vực Tài Chính/ ô tô
- Có xe máy và không ngại đi lại
- Có kỹ năng kinh doanh và marketing tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tự tin
QUYỀN LỢI
- Được hưởng nguyên lương trong thời gian đào tạo và thử việc
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/ tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
- Thưởng thêm vào cuối năm
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thẩm định giá bất động sản: như đất đai, nhà xưởng, dự án bất động sản, doanh nghiệp, thiết bị máy móc
- Trực tiếp thực hiện các hồ sơ về định giá bất động sản như dự án BĐS, nhà phố, căn hộ, đất thổ cư, đất nông nghiệp,
- Khảo sát tài sản thẩm định. Điều tra, thu thập thông tin và cơ sở phục vụ thẩm định giá
- Lập báo cáo, chứng thư thẩm định giá.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm vay, ưu đãi của Công ty trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Tiếp nhận hoàn thành các hồ sơ vay, giải đáp và hướng dẫn thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
- Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc dịch vụ;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Kỹ năng đàm phán;
- Thành thạo địa bàn ứng tuyển
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + bonus.
- Thử việc 1-2 tháng 100% lương
- Tham gia chế độ Bảo hiểm đầy đủ
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Tham gia team building, Party cuối năm / đầu năm
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến
Địa chỉ làm việc: 647 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chuẩn bị và xử lý hồ sơ gọi vốn, làm việc với nhà đầu tư.
- Xây dựng và phân tích các phương án tài chính, đánh giá tính khả thi của dự án.
- Thực hiện định giá doanh nghiệp, tài sản, cổ phần.
- Quản lý hồ sơ cổ đông, theo dõi biến động vốn và quyền lợi cổ đông.
- Hỗ trợ xem xét báo cáo tài chính, dự báo dòng tiền, và kế hoạch tài chính dài hạn.
- Sử dụng tiếng Anh trong báo cáo, trao đổi với đối tác nước ngoài khi cần
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Giám sát và cải tiến quy trình:
- Lập quy trình giám sát các hoạt động hàng ngày để phát hiện và có phương án xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đề xuất và triển khai các biện pháp cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.
- Dự toán các rủi ro liên quan đến hoạt động vận hành để có phương án phòng ngừa và quy trình xử lý.
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và giải đáp thắc mắc cho người dùng về các chức năng của ứng dụng.
- Xử lý các khiếu nại và phản hồi từ người dùng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận phát triển sản phẩm, marketing, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo dự án vận hành theo quy trình, quy định.
- Tham gia vào các buổi họp định kỳ để báo cáo tiến độ và đề xuất các phương án giải quyết vấn đề.
- Thu thập và phân tích dữ liệu vận hành để đưa ra các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
- Sử dụng dữ liệu để đưa ra các dự báo và chiến lược phát triển dự án trong tương lai.
- Tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra hồ sơ theo danh mục, soạn thảo các hồ sơ liên quan cấp tín dụng.
- Thực hiện các nghiệp vụ giải ngân, phát hành cam kết bảo lãnh theo nội dung phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Giám sát, hỗ trợ việc ký Hợp đồng bảo đảm với khách hàng.
- Đảm bảo việc kiểm soát hồ sơ sau giải ngân tuân thủ các điều kiện và điều khoản đã được phê duyệt và các quy định, quy trình.
- Lưu trữ hồ sơ tín dụng và thực hiện tổng hợp và lập các báo cáo liên quan đến hoạt động tín dụng tại Đơn vị.
- Hỗ trợ công tác quản lý sau khi cấp tín dụng và thu nợ đối với các khoản tín dụng tại Đơn vị.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm và trình độ:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành dự án, đặc biệt là các dự án công nghệ và ứng dụng liên quan tiền gửi, cho vay.
- Kinh nghiệm làm việc với trái phiếu, chứng chỉ tiền gửi (sổ tiết kiệm), quản lý và nhắc nợ, margin trái phiếu.
- Kỹ năng quản lý thời gian và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ phân tích cơ bản.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính (trái phiếu, chứng khoán, margin) ngân hàng.
- Hiểu biết về các quy định và quy trình tài chính.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa tại canteen của công ty.
- Vé gửi xe free.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review công việc và lương 6 tháng/1 lần.
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00)
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phân tích, xây dựng và phát triển chiến lược khách hàng cùng team.
- Quản lý và thực hiện hoạt động Marketing trên các nền tảng Website, Facebook, Google, Youtube, Linkedin, Email.
- Thực hiện các báo cáo ngàytuầntháng theo yêu cầu của công ty, theo dõi , đôn đốc và thu hồi công nợ.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp giải pháp tài chính phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Lập kế hoạch và quản lý đội ngũ kinh doanh, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu.
- Đề xuất và triển khai chiến lược kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng cho nhóm và cá nhân.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán để tăng cường uy tín công ty và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên những ứng viên đã làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, hoặc marketing.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục hiệu quả.
- Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo đội ngũ.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực và hoàn thành chỉ tiêu công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (tùy theo năng lực) cộng với hoa hồng theo doanh số (thưởng quý/năm).
- Cơ hội thăng tiến cao: Công ty luôn tạo điều kiện để bạn có thể phát triển và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Phúc lợi khác:
- Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, theo phong cách Nhật Bản.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính, với 1 tháng thử việc. Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp, phù hợp để phát triển lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Chuyên viên tiếp thị thị trường sẽ tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng, và triển khai các chiến dịch tiếp thị cho sàn GM Mall theo chỉ đạo của Tổng công ty.
Công việc bao gồm phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch quảng bá, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, nhằm thu hút và duy trì lượng khách hàng thực tế, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
19h00 - 7h00 (Thứ Hai - Thứ Sáu) tại 1686/2H Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Bình Tân
Công việc chính:
· Giao tiếp bằng tiếng Anh qua điện thoại và email với các nhà cung cấp vốn và khách hàng.
· Đọc và xử lý email bằng tiếng Anh.
· Hiểu và áp dụng quy trình trong ngành tài chính ngân hàng và vay nợ doanh nghiệp.
· Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ của công ty.
· Soạn thảo và gửi email chi tiết cho các đối tác và khách hàng.
· Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng và nhà cung cấp vốn.
· Thiết kế hình ảnh sáng tạo sử dụng Photoshop, Illustrator, và Canva để tạo nội dung quảng cáo.
Yêu cầu công việc:
· Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
· Kiến thức cơ bản về tài chính ngân hàng và vay nợ doanh nghiệp.
· Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc dưới áp lực.
· Cẩn thận, chi tiết và có trách nhiệm trong công việc.
· Sẵn sàng làm việc ban đêm từ 7h tối đến 7h sáng.
· Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
· Thành thạo Microsoft Office, email và các phần mềm văn phòng.
Quyền lợi:
· Mức lương cạnh tranh từ 16+ triệu VNĐ/tháng.
· Tham gia các hoạt động team building.
· Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần.
· Đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn hàng tuần.
· 12 ngày nghỉ phép/năm và có thể quy đổi thành tiền.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hướng đến sức khỏe và phát triển cá nhân.
· Các hoạt động giải trí hàng tuần và bữa ăn chất lượng mỗi ngày.
· Quầy bar nước uống và snacks trong giờ làm việc.
· Thư viện sách về tài chính phong phú và dịch vụ chụp ảnh tại công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh:
- Triển khai kế hoạch kinh doanh được giao.
- Theo dõi và báo cáo tăng trưởng doanh số của các đối tác hàng tháng/quý/năm.
- Tổ chức các phương tiện truyền thông, các chương trình, sự kiện, chiến dịch quảng cáo/tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho đối tác trong và ngoài nước.
- Thực hiện kế hoạch bán chéo sản phẩm giữa Công ty với các Đơn vị nghiệp vụ Ngân hàng, Công ty con thuộc hệ thống Sacombank.
- Tìm kiếm Đối tác mới.
- Đầu mối thu thập, phân tích, thẩm định hồ sơ pháp lý (HSPL) của Đối tác kiều hối nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định Sacombank;
- Quản lý và lưu trữ thông tin đối tác (HSPL, dữ liệu kinh doanh, hạn mức,...)
- Khai thác sử dụng thông tin (hồ sơ pháp lý, dữ liệu,...) của đối tác để phục vụ cho hoạt động tiếp thị, phát triển quan hệ hợp tác.
- Đánh giá uy tín, năng lực tài chính của các đối tác kiều hối; và/hoặc phối hợp với Đơn vị nghiệp vụ Sacombank trong việc xác lập các hạn mức giao dịch kiều hối giữa Công ty (và/hoặc Sacombank) với các đối tác kiều hối nhằm đạt được mục tiêu hiệu quả kinh doanh.
- Định kỳ đánh giá, đề xuất điều chỉnh hạn mức phù hợp với uy tín, năng lực của đối tác.
- Triển khai thực hiện các quy định về phòng chống rửa tiền trong quan hệ giao dịch với đối tác đảm bảo sự tuân thủ quy định của pháp luật và quy định của Sacombank.
- Sắp xếp các cuộc họp với đối tác.
- Thực hiện chính sách đối tác nhằm tăng tính cạnh tranh và hiệu quả.
- Cập nhật mạng lưới chi trả (quầy, nhà) cho đối tác biết để tư vấn Khách hàng.
- Thông báo đối tác về tình hình thiên tai gây ảnh hưởng đến công tác chi trả của Công ty.
- Gửi các Công văn/thiệp chúc mừng nhân dịp lễ lớn.
- Gửi các Công văn/email chia sẻ tin buồn về các sự kiện thiên tai, tai nạn.
- Trực tiếp tiếp nhận, xử lý và phản hồi các ý kiến, khiếu nại từ đối tác
- Tổ chức khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của đối tác.
- Báo cáo định kỳ công tác giải quyết thông tin phản hồi của đối tác.
- Yêu cầu trọng tâm: Thông thạo 4 kỹ năng Tiếng Anh (TOIEC> 700, IELTS> 6.0)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn Khách Hàng đăng ký khoản vay (Top-up)
- Được cung cấp data Khách hàng, không phải tìm kiếm.
- Hướng dẫn thủ tục, CSKH trước & sau vay.
- Làm việc tại Pico Plaza - 20 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình, TPHCM
PHÚC LỢI:
- Thu nhập thực nhận 8 - 15tr
- Thời gian làm việc 8:30 - 17:30 (Nghỉ Chủ nhật)
- BHXH, Phép năm, phụ cấp thâm niên, nghỉ lễ tết, lương tháng 13.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (review sau 6 tháng)
YÊU CẦU:
- Tối thiểu có bằng THPT
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale, CSKH…
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp cận những đối tượng khách hàng mới, tìm hiểu về quy mô và chiến lược kinh doanh hiện tại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, phân tích và tìm hướng phát triển cho khách hàng đang phụ trách.
- Tham gia vào các lớp tập huấn về vấn đề hoạch định tài chính để từ đó nâng cao được năng lực, kiến thức, tầm nhìn và tư duy.
- Trực tiếp tư vấn để đưa ra một số giải pháp tài chính tối ưu nhất cho khách hàng và hỗ trợ các vấn đề liên quan, thuyết phục khách đầu tư.
- Trao đổi giúp khách hàng phân biệt và nhận biết những rủi ro có thể phát sinh trong và sau khi đầu tư.
- Đề xuất cho khách cách để hạn chế hoặc giải quyết các rủi ro phát sinh nếu có. Cách này sẽ giúp tạo niềm tin cho khách hàng vào những tham vấn tài chính nhà hoạch định tài chính đã đưa ra.
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các cửa hàng về các đầu mục: tiền, hàng hóa, công nợ, chi phí, quy định chính sách dựa trên kế hoạch công tác được phòng Kiểm soát nội bộ phê duyệt.
- Lập biên bản kiểm tra, báo cáo kết quả kiểm tra về các bộ phận phòng ban liên quan.
- Cảnh báo, ngăn ngừa sai phạm xảy ra, hướng dẫn cho cửa hàng các trường hợp còn thiếu sót, đề xuất chế tài các trường hợp sai phạm.
- Đề xuất cải thiện đối với chính sách, lỗ hổng trong việc thực hiện quy trình tại các Cửa hàng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 3 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
Điều phối và quản lý nhóm: Quản lý nhóm Dịch vụ tài chính, bao gồm các chuyên viên và nhân viên liên quan, đảm bảo sự phối hợp hiệu quả giữa các thành viên.
Nhiệm vụ: Cài đặt cơ chế chính sách, vận hành dịch vụ tài chính thống nhất, đảm bảo an toàn hoạt động vay cho toàn hệ thống.. Xây dựng và đề xuất danh mục cổ phiếu giao dịch ký quỹ. Tư vấn, đề xuất cơ chế chính sách vay phù hợp từng thời kỳ
Quản lý quy trình: Điều phối và quản lý quy trình vận hành dịch vụ tài chính , bao gồm thu thập yêu cầu, tìm hiểu, xây dựng,,triển khai và phát triển
Đảm bảo chất lượng: Thực hiện đúng chức năng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho KH trên cơ sở được phê duyệt và đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quản trị rủi ro và an toàn tài chính cho Công ty. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tài chínhđáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng và công ty.
Phối hợp liên phòng ban: Phối hợp với phòng CNTT, Phòng PTHT xây dựng phần mềm quản lý hoạt động vay GDKQ được an toàn, đúng quy định pháp luật.
Báo cáo: Báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả hoạt động của nhóm Dịch vụ tài chính cho quản lý khối, cho ban lãnh đạo, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Nhà phố HecoLand đang tìm kiếm những ứng viên ưu tú cho vị trí Chuyên viên Tư vấn Bất động sản. Với vai trò này, bạn sẽ đóng góp vào việc cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy đối với khách hàng về các dự án bất động sản của chúng tôi.
- Tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh do công ty hỗ trợ trong quá trình đào tạo và làm việc
- Tiếp nhận, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn cho thuê hoặc mua bán các sản phẩm Bất Động Sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà thực tế, khảo sát thị trường
- Tìm hiểu, phân tích, tình hình về bất động sản thuộc tất cả các Quận của TpHCM để tư vấn đến khách hàng giải pháp phù hợp (Q1, Q3, Q4, Q8, Q10, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, v.v...)
- Xây dựng, kết nối, và quản lý mối quan hệ tốt với các chủ nhà, khách hàng. Là cầu nối trung gian thương lượng, đàm phán, ký hợp đồng giao dịch thành công
- Thực hiện thị sát định kỳ để đánh giá thị trường ở mỗi khu vực
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ ứng viên có nhu cầu làm việc full time hoặc part-time ở những vị trí khác: Cộng Tác Viên, Nhân viên tư vấn, Nhân viên nguồn nhà, Trưởng Phòng kinh doanh (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm bất động sản nhà phố của HecoLand.
- Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, cho thuê và đầu tư bất động sản.
- Thực hiện các hoạt động marketing để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của HecoLand.
YÊU CẦU:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Sự tự tin và sẵn lòng làm việc độc lập.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản và xu hướng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả dưới áp lực.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tổ chức, chỉ đạo và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ thẩm định giá, xác định giá trị doanh nghiệp để cổ phần hóa, định giá doanh nghiệp, định giá tài sản, động sản, bất động sản.
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, bất động sản, Xây dựng, Cơ khí, Điện..;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực thẩm định (ưu tiên ứng viên có thẻ thẩm định viên về giá)
- Kỹ năng giao tiếp tốt..
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel….
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, trung thực, tích cực, cẩn trọng, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng quản lý (ưu tiên ứng viên đã từng là trưởngphụ trách nhóm, phòng ban…)
Quyền lợi:
- Thu nhập thỏa thuận > 10 triệu đồng
- Lương cứng + Thưởng doanh thu theo hợp đồng thực hiện.
- Thưởng lương tháng 13, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
- Được hưởng các chính sách: Đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khấu hao máy móc.
- Tham gia BHXH, các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
- Được học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thăng tiến nghề nghiệp.
Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi đã công tác;
- CMND Căn cước công dân và sổ Hộ khẩu (sao y bản chính);
- Bản chính Hồ sơ khám sức khỏe (không quá 01 tháng);
- Các văn bằng Tốt nghiệp, Bảng điểm, các Chứng chỉ, …. (sao y bản chính);
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng của công ty: Tìm kiếm ứng viên, lọc CV, liên hệ với ứng viên.
- Quản lý, duy trì bộ dữ liệu thông tin ứng viên.
- Phối hợp với các nhân viên tại những phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm nhiệm một số công việc hành chính trong trường hợp cần thiết.
- Lên lịch các cuộc họp, phỏng vấn và các sự kiện quan trọng khác của công ty.
- Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhân viên.
YÊU CẦU:
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chăm chỉ.
- Có kiến thức về việc tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các trang web tuyển dụng như Top CV, Vietnamworks, Facebook, v.v.
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel, v.v.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thoả thuận.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các khoá học đào tạo sâu về chuyên ngành.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau thời gian thử việc.
- Hưởng các phúc lợi khác theo quy định của doanh nghiệp.
- Du lịch trong nước: Đà Nẵng, Hạ Long, Đà Lạt,...
- Du lịch nước ngoài: Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan,...
Thời gian làm việc: 9h – 17h, T2 – T6
Địa chỉ: Tầng 4 Artemis Tower, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn khách hàng về dịch vụ Định giá/Thẩm định giá.
- Đàm phán, thương thảo, lập Hợp đồng (theo mức biểu phí Công ty ban hành).
- Thẩm định hiện trạng, thu thập các thông tin về tài sản Định giá/Thẩm định giá.
- Phân tích, xử lý thông tin và lập Báo cáo, chứng thư Định giá/Thẩm định giá.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ Định giá/Thẩm định giá theo quy định Công ty.
- Các thủ tục thanh lý Hợp đồng; quản lý và trách nhiệm thu nợ (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Trực tiếp thực hiện gọi điện thoại nhắc hạn thanh toán KH/Thu hồi khoản vay theo danh sách khách hàng được phân công. (có data sẵn)
- Hỗ trợ quá trình thanh toán cho khách hàng trên hợp đồng
- Cập nhật kết quả data khách hàng lên hệ thống
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ/ LGBT tốt nghiệp THPT.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00; 6ngày/tuần
Quyền lợi
- Lương cứng : 7.200000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13…..
- Thưởng các chương trình thi đua
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng và quyết toán tạm ứng của nhân viên.
- Theo dõi doanh thu và chi phí của công ty.
- Đối chiếu và chốt công nợ với khách hàng và nhà cung cấp hàng tháng.
- Theo dõi tiêu hao nguyên vật liệu theo định mức sản xuất, tính giá thành thành phẩm….
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, Báo cáo TC năm.
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình trung thực, (đối với nữ đã sinh đủ con)
- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh dầu khí
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ
- Nghỉ lễ tết theo luật lao động
- Thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thời gian làm giờ hành chính các ngày...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN TTFC - CHI NHÁNH LONG AN
- Vị trí: Nhân viên Telesale tài chính
- Số lượng: 10
Chi tiết công việc:
- Gọi điện cho Khách hàng theo nguồn dữ liệu được công ty cung cấp mỗi ngày.
- Tư vấn và Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ vay vốn tiêu dùng cho Khách hàng tại các công ty Tài chính lớn như: SHB Finance, Mirae Asset, MCredit, ...
Yêu cầu: Không nợ xấu, Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản, giao tiếp tốt.
Thu nhập và Quyền lợi:
- Làm việc tại Văn phòng máy lạnh, được trang bị sẵn Máy tính, điện thoại để làm việc
- Data được cung cấp, Không đi thị trường, Không gặp Khách hàng
Thu nhập bao gồm LCB và lương kinh doanh, Phụ cấp chuyên cần + Hoa hồng theo năng lực.
- Sau thời gian thử việc đạt sẽ ký HDLD kèm Phụ cấp và Chế độ Bảo hiểm, Ngày phép đầy đủ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, Sáng 08h00-12h00, Chiều 13h30-17h30. Nghỉ Cố định các ngày Chủ nhật và 2 ngày Thứ 7 đầu tháng (tổng 6 ngày nghỉ)
Nơi làm việc: TTFC Chi nhánh Long An, số 269 - 271 - 273 Nguyễn An Ninh, Phường 3, TP. Tân An, Long An
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Hỗ trợ Giám đốc Điều hành, Phòng kinh doanh.
+ Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp Lãnh đạo.
+ Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ… của văn phòng.
+ Báo cáo tình hình hoạt động theo tuần/ tháng/ quý/ năm cho các cấp Lãnh đạo.
+ Xây dựng và thúc đẩy các quan hệ đối nội giữa các Phòng kinh doanh.
+ Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác khi có yêu cầu.
+ Địa chỉ làm việc: Văn phòng Tuấn 123 Bình Chánh: F1/13 T1, Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Vị Trí: Nhân Telesales Tài Chính ( Thẻ Tín Dụng)
- Số Lượng: 5 Nhân sự
- Thu nhập : từ 8tr đến 20tr ( không giới hạn thu nhập theo năng lực làm việc)
- Thời gian làm việc : giờ hành chính: 8h30 đến 18h từ thứ 2 đến thứ 7
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm Call center, Telesales, Bộ phận Chăm sóc/ Dịch vụ khách hàng tại các Tổ chức tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Gọi và xử lý data 100% có sẵn
- Tư vấn về các chương trình ưu đãi thẻ tín dụng
HR: 0-IX-VII-III-IX-I-V-I-IV-VI
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
YÊU CẦU
- Nam, Nữ: 26 - 45 tuổi (ưu tiên nữ)
- Trình độ: Tốt nghiệm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm làm việc: có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở mọi ngành nghề
- Ưu tiên ứng viên yêu thích kinh doanh và công việc Quản lý, mong muốn phát triển bản thân, mong muốn thăng tiến, phát triển ổn định và lâu dài.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 12 - 20 triệu
- Hưởng 13 tháng lương, được 13 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ-tết theo quy định, du lịch hàng năm cùng công ty.
- Từ Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
- Ứng viên được tham gia lớp đào tạo nội bộ của Tổng công ty
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân cơ bản
- Quản lý và tuyển dụng nhân sự mới cho công ty.
- Chăm sóc, thu phí và hỗ trợ bồi thường cho khách hàng
- Lĩnh vực kinh doanh: Bảo hiểm ô tô, xe máy, cháy nổ, du lịch, thai sản, con người
Địa chỉ làm việc: Công ty BHNT CathayLife VN
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn sản phẩm vay tín chấp/thẻ tín dụng theo data công ty cung cấp & làm hồ sơ vay vốn cho khách hàng,...
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn giới thiệu cho Khách hàng sản phẩm của Cty.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đảm bảo hiệu suất công việc theo yêu cầu từ cấp quản lý
- Được đào tạo kỹ năng telesales & nghiệp vụ nếu chưa có kinh nghiệm.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản + có team hỗ trợ nhiệt tình.
- Làm việc trong văn phòng, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thưởng hằng tháng, quý, lễ, tết,…
- Được định hướng và phát triển theo lộ trình thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, TCTN khi ký HĐLĐ chính thức.
- Sau 2 tháng thử việc sẽ được review ký hđ trực tiếp
Yêu cầu:
- Nam, Nữ Đã tốt nghiệp THPT : Tuổi từ 18t - 45t
- Yêu thích công việc sale kinh doanh.
- Có trách nhiệm, Thái độ tốt, Chịu khó kiên trì.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Nhưng yên tâm không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
- Làm việc tại văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm
- Không đi thị trường, không bắt buộc tăng ca
- Thu nhập đảm bảo trên 6tr -và không giới hạn bonus
Địa điểm: Trung tâm thương mại Starmart , 645 Quang Trung, P 11, Q Gò Vấp, TPHCM
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Tài Chính trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc