Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 2,518 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Văn Phòng Tiện Nghi
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các công cụ công ty cung cấp: số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi - khuyến mãi kịp thời đến khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển doanh số, mở rộng tệp khách hàng theo yêu cầu định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý, cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đã mua hàng.
- Báo cáo công việc, phản hồi thông tin thị trường hàng tuần.
- Báo cáo kinh doanh mỗi cuối tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm và bán hàng, chăm sóc, phát triển đại lý theo chính sách bán hàng của Cty.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.
- Lập và gửi báo cáo liên quan theo yêu cầu cho TBP và các bộ phận liên quan.
- Vui vẻ, nhiệt tình, niềm nở khi giao tiếp và nói chuyện với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ người Quản lý.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Trung cấp Chuyên ngành Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Chủ động nghiên cứu, tiếp cận, tìm tòi học hỏi tốt & sáng tạo trong công việc.
- Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc.
- Sử dụng máy tính thành thạo & kỹ năng bán hàng là một lợi thế.
- Có tinh thần làm việc nhóm & chịu áp lực công việc CAO....
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, phát triển..
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương theo theo quy chế của Cty, & theo năng lực, trách nhiệm với công việc.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng theo năng suất & hiệu quả công việc CAO vào cuối năm.
- Chương trình du lịch trong và nước ngoài dành cho nhân viên xuất sắc hằng năm.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phục vụ nhu cầu di chuyển, công tác của T.Giám Đốc hoặc nhân sự từ phân công của P.Hành Chính
- Vận chuyển hàng hóa, thiết bị, ấn vật phẩm đến cửa hàng/đại lý, nội bộ, khách hàng, đối tác..
- Nghiêm túc chấp hành Quy định An toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe, hoàng hóa.
- Làm việc theo nguyên tắc " Lái xe an toàn & tiết kiệm".
- Phối hợp, hỗ trợ với các phòng ban khác hoàn thành công việc được giao từ Cty.
- Bảo quản xe luôn sạch sẽ, trang bị đồ dùng, kiểm tra kĩ thuật tiêu chuẩn trước khi khởi hành.
- Thường xuyên kiểm tra và báo cáo, khắc phục kịp thời các hư hỏng & bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Ttuyệt đối không uống rượu, bia, chất kích thích khi làm việc và tham gia giao thông.
- Trong ngày nghỉ tuần, nghỉ lễ, ngoài giờ hành chính luôn để ý trực điện thoại sẵn sàng làm nhiệm vụ đột xuất.
- Tuân thủ giờ giấc, kỷ luật tốt, chấp hành các nội quy của Cty đưa ra.
Yêu cầu:
- Giấy Phép Lái Xe Hạng: C, D
- Kinh nghiệm: 2-3 năm tùy hạng bằng.
Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, sạch sẽ, kín đáo, bảo mật thông tin.
- Hiểu biết về sử dụng và bảo trì các thiết bị, máy móc xe Ô tô, xe tải..
Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó & nghiêm túc trong công việc.
Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyện nghiệp, nhiều loại xe sử dụng.
- Chế độ Bảo Hiểm theo quy định nhà nước : BHYT, BHXH, BH thất nghiệp..
- Tăng lương hằng năm, thưởng lương tháng 13 & thưởng theo hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
- Tìm nguồn ứng viên qua các kênh: Facebook, TopCV, LinkedIn, cộng đồng môi giới...
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn.
- Phối hợp với quản lý các bộ phận để tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên; tổng hợp kết quả và thông báo tới ứng viên trúng tuyển.
- Hỗ trợ hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới, theo dõi quá trình thử việc và phối hợp đánh giá kết quả.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng và những nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị nhân sự, Kinh doanh, Truyền thông...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng hiệu quả các kênh tuyển dụng trực tuyến (website, mạng xã hội, trang đăng tin).
- Hiểu rõ thị trường lao động, đặc biệt nhóm ứng viên sales BĐS.
- Có kinh nghiệm chuyển đổi số trong quản trị nhân sự.
- Chủ động, năng động, có khả năng xử lý tình huống nhanh và truyền cảm hứng
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt; chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: 12.000.000 15.000.000đ/tháng + thưởng KPI
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lương tháng 13 và các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: ML6-30 - Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Thứ 7 (8h30 đến 16h)
Nghỉ trưa 12h đến 13h30
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm & phát triển khách hàng trong lĩnh vực Xây dựng, Quảng cáo, Công nghiệp...
- Quản lý, đào tạo & hỗ trợ đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi & báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.
Thời gian làm việc:
- Hành chính: 08h1516h45 (Thứ 7 làm đến 12h, nghỉ chiều T7 & CN)
- Địa điểm: 93/5c P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân Gần KCN Tân Bình & Vĩnh Lộc
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ưu tiên ngành vật liệu, xây dựng, quảng cáo, cơ khí...
- Hiểu biết thị trường vật liệu nhựa, quảng cáo, cơ khí công nghiệp là lợi thế.
- Từng làm việc với doanh nghiệp, nhà máy, KCN là điểm cộng lớn.
III. QUYỀN LỢI:
- Lương cứng 1012 triệu + Thưởng doanh số + Thưởng Team + Phụ cấp.
- Thu nhập thực tế: 1530 triệu/tháng
- Môi trường trẻ, sáng tạo, mở rộng tư duy kinh doanh.
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo Luật Lao động.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 3 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Position: Backend Engineer
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết kế và phát triển hệ thống thu thập dữ liệu đa nguồn: crawlers, APIs, RSS feeds, v.v.
- Xây dựng và vận hành data pipeline xử lý, chuẩn hóa, lưu trữ dữ liệu khối lượng lớn (large-scale ETL).
- Thiết kế hệ thống truy vấn ngữ nghĩa (semantic search) dựa trên embeddings và vector database.
- Tích hợp dữ liệu với hệ thống AI theo kiến trúc Retrieval-Augmented Generation (RAG).
- Phát triển API backend phục vụ các tính năng AI nói riêng và tính năng giao dịch nói riêng.
- Tối ưu hiệu suất hệ thống xử lý và lưu trữ khi dữ liệu tăng trưởng nhanh theo thời gian.
- Phối hợp cùng các team để tối đa hoá việc sử dụng AI trong công việc, hướng tới tăng năng suất toàn công ty.
YÊU CẦU
- Yêu cầu từ 3 năm vị trí Backend kinh nghiệm thành thạo Node.js và/hoặc Golang. Ưu tiên GenZ
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu hoặc ETL pipelines.
- Từng làm việc với vector database (Pinecone, Weaviate, FAISS, Qdrant,...).
- Hiểu và đã áp dụng embeddings trong xử lý dữ liệu văn bản (text).
- Có kiến thức về kiến trúc RAG và luồng dữ liệu hỗ trợ AI
- Thành thạo làm việc với MongoDB và PostgreSQL
- Tư duy hệ thống tốt, biết tổ chức mã nguồn và mô hình dữ liệu dễ bảo trì, mở rộng.
Ưu tiên có thêm
- Kinh nghiệm xây dựng hệ thống AI hỗ trợ phân tích tài chính hoặc tin tức
Kiến thức về thị trường chứng khoán và các loại hình dữ liệu tài chính.
Có khả năng đánh giá chất lượng dữ liệu, lọc nhiễu và xử lý dữ liệu ngôn ngữ tự nhiên (NLP).
Salary(VND: 40M NET (ko ký hợp đồng lao động)
Giờ làm việc: 9h00 18h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (linh hoạt theo sự kiện)
Benefit:
- Lương tháng 13 + thưởng 3-6 tháng lương cuối năm
- Phòng quay riêng, thiết bị hiện đại
- Được hỗ trợ tối đa về thiết bị, hậu kỳ và chiến lược nội dung
- Bảo hiểm khám sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên chính thức
- 12 ngày phép năm với chính sách linh hoạt
- Phụ cấp gửi xe và các trợ cấp khác theo quy định
- Hoạt động tập thể sinh nhật, lễ tết, team building...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 11 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chúng tôi muốn tạo ra một fanpage comic nơi tái hiện thị trường crypto một cách hài hước, gần gũi, và đầy tính "đời".
Bạn sẽ là người chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung: từ lên idea, viết kịch bản, bám trend, phối hợp với designer và phát triển fanpage này theo phong cách riêng biệt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lên kế hoạch & định hướng nội dung
- Đề xuất chủ đề comic theo tuần/tháng: dựa trên tin tức, trend, sự kiện nổi bật trong thị trường.
- Xác định giọng điệu, nhân vật recurring, style nội dung cho fanpage.
Viết kịch bản comic & meme
- Biến các diễn biến thị trường, insight nhà đầu tư thành mẩu truyện vui (24 khung hình), lời thoại hài hước, hoặc meme có chiều sâu.
- Format content rõ ràng, dễ hiểu cho designer dựng hình.
Phối hợp sản xuất cùng designer
- Làm việc chặt chẽ với designer để ra layout hình ảnh đúng ý tưởng, tối ưu visual.
- Góp ý bố cục, thoại, góc nhìn nếu cần.
Quản lý fanpage & đăng bài
- Viết caption, chọn khung giờ đăng, tương tác cùng cộng đồng.
- Theo dõi chỉ số reach, engagement, comment để cải tiến nội dung.
Bắt trend nhanh, hiểu cộng đồng crypto
- Chủ động bám trend thị trường, xu hướng mạng xã hội (Facebook, Twitter, TikTok...).
- Nắm bắt tâm lý nhà đầu tư từ gồng lệnh, đu đỉnh, ăn FUD đến bull run để tạo content relatable.
YÊU CẦU
- Có kiến thức vững về thị trường crypto: hiểu các khái niệm như bull/bear, FOMO, FUD, meme coin, DeFi, altcoin và nắm bắt được tâm lý, hành vi phổ biến của cộng đồng nhà đầu tư nhỏ lẻ.
- Có khả năng viết nội dung hài hước, cô đọng, đúng insight đặc biệt là dạng kịch bản comic ngắn (24 khung hình), caption meme, tiêu đề bắt trend.
- Chủ động lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung theo tuần/tháng, biết cách hệ thống hóa content theo mục tiêu (viral, bắt trend, giáo dục nhẹ).
- Có tư duy hình ảnh và khả năng phối hợp chặt chẽ với designer để truyền tải ý tưởng rõ ràng, cụ thể, đúng tinh thần.
- Biết theo dõi, đánh giá hiệu quả nội dung qua các chỉ số fanpage (reach, like, comment, share) và đưa ra cải tiến định kỳ.
- Ưu tiên ứng viên từng làm fanpage, group, comic/meme content, hoặc có sản phẩm đã lên hình.
Salary(VND:
Lương cứng từ 2030 triệu đồng/tháng, xét theo năng lực thực tế (tăng lương theo định kì)
Giờ làm việc: 9h00 18h00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (thứ 7 remote)
Benefit:
- Lương tháng 13 + thưởng 3-6 tháng lương cuối năm
- Phòng quay riêng, thiết bị hiện đại
- Được hỗ trợ tối đa về thiết bị, hậu kỳ và chiến lược nội dung
- Bảo hiểm khám sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên chính thức
- 12 ngày phép năm với chính sách linh hoạt
- Phụ cấp gửi xe và các trợ cấp khác theo quy định
- Hoạt động tập thể sinh nhật, lễ tết, team building...
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Là Chuyên viên nhân sự, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút, phát triển và duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa công ty tích cực. Bao gồm:
- Triển khai văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và thực hiện các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi như hiệu suất, học tập suốt đời, đào sâu và thấu hiểu khách hàng, đảm bảo các giá trị này được lan tỏa và thực hành trong toàn công ty
- Quản lý phúc lợi nhân viên: Triển khai và tổ chức các chương trình phúc lợi của công ty bao gồm các hoạt động bonding, happy hour hàng tháng, cơ sở vật chất công ty, điều phối tổ chức khám sức khỏe và bảo hiểm cho nhân viên
- Truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển và truyền thông thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn), tại các trường đại học, với các đối tác tiềm năng, nâng cao nhận diện và uy tín của công ty trong mắt ứng viên tiềm năng
- Quản lý tuyển dụng: Nghiên cứu thị trường lao động và đề xuất các mức lương, cơ chế hấp dẫn để tìm được ứng viên phù hợp. Phối hợp với nhân viên Tuyển dụng làm việc với các đơn vị đăng tuyển, đối tác headhunt để chọn lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán offer và onboard ứng viên.
- Quản lý hành chính nhân sự: Phụ trách các hoạt động hành chính khác, tận dụng tối đa các phần mềm quản lý và công cụ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
YÊU CẦU
Kinh nghiệm:
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự/ operation (ưu tiên ứng viên trẻ trung, năng động)
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
-Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường startup, công nghệ hoặc tài chính có sự thay đổi và tốc độ phát triển nhanh
Yêu cầu chuyên môn:
- Tiếng anh trung cấp
- Hiểu biết chuyển sâu về thị trường lao động kỹ, các phương thức thức tuyển dụng và phát triển nhân sự
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office), các nền tảng tuyển dụng online, các công cụ thiết kế cơ bản hoặc công cụ AI để hỗ trợ công việc
- Có khả năng viết và trình bày nội dung hấp dẫn cho mục đích employer branding
- Có khả năng viết content và quản lý mạng xã hội (Facebook, LinkedIn) cho mục đích employer branding
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing và content creation
- Ưu tiên ứng viên khả năng sử dụng và tận dụng các công cụ AI, phần mềm tự động hóa để tối ưu hóa công việc
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác với nhiều đối tượng khác nhau
- Khả năng tổ chức sự kiện và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp
- Tư duy hướng đến hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc
- Khả năng làm việc nhóm tốt và phối hợp với các bộ phận khác
-Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc
-Tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong các công việc hành chính và tính toán
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Bạn là người trẻ thích thử thách, thích thành tựu và không muốn bị giới hạn thu nhập? OGC Beauty đang tìm bạn!
Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (full-time)
Làm việc linh hoạt: online hoặc tại văn phòng
Công việc chính:
Lên kế hoạch kinh doanh cá nhân và hoàn thành KPI được giao.
Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nền tảng online.
Tư vấn, chốt đơn, xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán.
Cập nhật xu hướng, cải tiến cách tiếp cận khách hàng.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có tư duy tích cực, chủ động và linh hoạt.
Biết dùng Facebook, TikTok, Zalo bán hàng là lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
Thu nhập & phúc lợi:
Thu nhập 6 12 triệu/tháng (lương + hoa hồng + thưởng KPI).
Mỗi tháng có review KPI và xét thưởng riêng.
Tham gia bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết theo luật lao động.
Môi trường làm việc trẻ, vui, đồng đội gắn kết.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách việc đổi lệnh lấy lệnh trên tàu, cảng bãi theo giấy tờ khai báo hải quan.
- Giao nhận lệnh xuất và nhập hàng hóa.
- Xin giấy phép kiểm tra chất lượng, thực hiện kiểm hóa, kiểm dịch tại cảng (theo yêu cầu)
- Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa từ lúc xuất kho đến khi giao hàng
- Trực tiếp làm việc với các đơn vị cơ ban quan ngành: hải quan, cảng, bến, bãi thực hiện các lệnh lấy cont, cược cont, điều cont, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đúng tiến độ
- Giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan, phí cơ sở hạ tầng: Hải quan, cảng vụ, hãng tàu.
- Xử lý các tình huống phát sinh và thông báo thông tin chi tiết cho bộ phận có liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận chứng từ, dịch vụ khách hàng, khai hải quan hoàn thiện các hồ sơ cần thiết với 1 lô hàng (tập hợp chi phí, hoàn trả chứng từ liên quan,.)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, được đào tạo về nghiệp vụ xuất khẩu, ngoại thương..., yêu thích các công việc được đi lại, giao tiếp, làm việc tự do
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm tin học cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương tại các công ty FWD, Logisitc
- Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc
- Lương cơ bản: 8-9 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại (thu nhập TB 12-13 triệu/tháng)
- Có định mức chi phí làm hàng (theo lô hàng, theo số cont,..)
- Không phải chấm công vân tay, thời gian làm việc linh hoạt, theo thực tế hàng hóa tại cảng vụ
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
- Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ
- Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
- Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
- Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
- CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
- Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30-18h00/ 08h00-17h30
- Chế độ công tác phí hấp dẫn
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
- Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
- CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Quản lý hồ sơ và theo dõi hợp đồng tái ký/ký mới của nhân viên;
- Theo dõi biến động nhân sự khối kinh doanh;
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện các hồ sơ cho quy trình offboarding;
- Quản lý và thực hiện hồ sơ báo tăng/giảm BHXH (ốm đau, thai sản, nghỉ việc, ...);
- Theo dõi và hoàn trả tờ rời cho nhân viên đã nghỉ việc
- Thực hiện hồ sơ thanh toán BHXH của khối kinh doanh;
- Thực hiện chấm công và tính lương thuế thu nhập cá nhân;
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên về phúc lợi của công ty;
- Các công việc khác do Công ty giao;
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp;
- Lên ý tưởng và hỗ trợ khâu tổ chức các sự kiện nội bộ; và
- Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch phát triển của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, ...;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
+ Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lần;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
+ Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
+ Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo đơn hàng của công ty (Trực page, tiếp nhận thông tin của khách và tư vấn tới khách hàng).
- Page có chạy quảng cáo nên khách đã có nhu cầu, không cần tìm khách.
- Hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý cho người lao động và các công việc khác được phân công.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chuẩn bị, kiểm tra, chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu cần thiết cho việc khai báo hải quan.
- Chuẩn bị hồ sơ khai báo hải quan bao gồm : Invoice, Packing List, Contract , C/o v..v và các chứng từ liên quan.
- Thực hiện khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS.
- Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu , xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan.
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ khác liên quan đến chuyên môn.
- Thời gian làm việc: từ 8:15 đến 17:30 từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (24 công/tháng).
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, 713 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và triển khai nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban (Khối Back-office và Khối Kinh doanh).
- Tìm kiếm và phát triển nguồn ứng viên qua các kênh: mạng xã hội, website tuyển dụng, các nhóm tuyển dụng...
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: lọc hồ sơ, sơ vấn, lên lịch, điều phối phỏng vấn, tham gia đánh giá và gửi kết quả đến ứng viên.
- Phối hợp cùng các phòng ban để đảm bảo nhân sự mới được bàn giao đúng tiến độ.
- Hỗ trợ truyền thông thương hiệu tuyển dụng qua các kênh Facebook, Tiktok, Website, group nội bộ...
- Lưu trữ hồ sơ và thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, từ 23 27 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Bất động sản, Headhunt, Mass Recruitment.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tư duy logic, cẩn thận, chỉn chu và có trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 14 triệu/tháng + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, chế độ thai sản, Trung thu...
- Nghỉ phép năm, chế độ nghỉ lễ theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bên vững với khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, phổ biến các chương trình chiết khấu bán hàng, thực hiện báo giá, thương lượng các điều khoản với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển nguồn khách hàng mới, phụ trách các khu vực được phân bổ
- Chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Tham gia các sự kiện, giải đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, nội quy, quy chế của Khách sạn
- Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
- Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
- Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp.
- Điều hành việc tiếp thị và kinh doanh sản phẩm của khách sạn đạt hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm tạo ra sản phẩm thật hoàn hảo.
RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM :
- Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
- Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của Bộ phận Kinh doanh.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận FO, HK, F&B trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khách.
- Soạn các Kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị hàng năm.
- Từ kế hoạch kinh doanh, tạo ra biểu đồ mục tiêu cho Nhân viên bán hàng/ Người quản lý bán hàng khó khăn nhưng có thể đạt được và thực hiện được các chiến lược để đảm bảo thành tích của nó.
- Bắt đầu và triển khai các chương trình bán hàng vào những thời điểm thích hợp.
- Giám sát và cung cấp chỉ đạo cho Bộ phận Kinh doanh để tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của nhân viên.
- Đảm bảo phân khúc thị trường mới bằng cách xây dựng các mới quan hệ kinh doanh với những đối tác mới
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và kế hoạch kinh doanh tháng tiếp theo.
- Đánh giá Tiến độ kinh doanh dựa vào các hoạch định kinh doanh với chỉ tiêu xác định để kịp thời điều chỉnh, bổ sung trình duyệt chủ trương thực hiện bám sát đạt và vượt chỉ tiêu.
- Thực hiện các nhiệm vụ Đối ngoại :
+ Đề ra các chương trình khuyến mãi (kết hợp với các Trưởng bộ phận liên quan).
- Hướng dẫn nhân viên tham gia và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Quyền hạn:
+ Đánh giá nhân viên để tiến hành xét khen thưởng và kỷ luật.
+ Đại diện Khách sạn thương lượng, ký kết hợp đồng với khách.
- Huấn luyện cho các nhân viên:
+ Tiếp tục huấn luyện và cố vấn cho các nhân viên tự nhận ra các điểm yếu và theo dõi sự khắc phục này để đảm bảo rằng, tất cả các nhiệm vụ bán hàng được thực hiện kịp thời và đạt hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết lập tầm nhìn, mục tiêu và lộ trình phát triển sản phẩm (Product Vision, Goals, Roadmap) dựa trên định hướng kinh doanh và nghiên cứu thị trường.
- Tiếp nhận, phân tích và xây dựng giải pháp giải quyết yêu cầu về sản phẩm từ Users, Product Manager và các Stakeholder khác.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các giải pháp sản phẩm khả thi, phát triển và hoàn thiện các tính năng sản phẩm cốt lõi, đảm bảo phù hợp với đặc thù thị trường và trải nghiệm người dùng.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ, kết hợp theo dõi, phân tích bộ chỉ số sản phẩm, đưa ra đề xuất cải tiến nâng cấp sản phẩm.
- Triển khai kiểm tra đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm/tính năng khi ra mắt thị trường để liên tục tối ưu.
- Quản lý đội nhóm kỹ thuật (developers, biên tập, thiết kế):
o Xây dựng kế hoạch kỹ thuật chi tiết nhằm mục tiêu phát hành và hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm
o Đảm bảo đội ngũ phát triển hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu sản phẩm
o Giám sát triển khai đánh giá hoạt động vận hành kỹ thuật dự án, giải quyết các vướng mắc phát sinh, đảm bảo tiến độ và chất lượng
o Quản lý và tinh chỉnh Product Backlog một cách liên tục
o Dẫn dắt các buổi Daily Scrum, Sprint Planning, Sprint Review, Retrospective
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
o Làm việc với đội ngũ Marketing và Kinh doanh để truyền thông, ra mắt và đạt được mục tiêu kinh doanh của sản phẩm.
o Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm trong quá trình vận hành.
o Xác định và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) của sản phẩm (ví dụ: doanh thu, lợi nhuận, mức độ hài lòng người dùng, chỉ số kỹ thuật...)
- Thực hiện các công việc liên quan đến sản phẩm, dự án theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới (như website độc lập, thương hiệu DTC, POD...).
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường ngành và hoàn thành mục tiêu doanh thu hằng năm.
- Kết nối với các nền tảng truyền thông chính (như Meta, Google, TikTok và các đại lý liên quan), các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong hệ sinh thái (như chuỗi cung ứng, công ty thanh toán, KOL).
- Tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình triển khai dịch vụ quảng cáo hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài của khách hàng.
- Theo dõi xu hướng ngành TMĐT xuyên biên giới, cập nhật chính sách quảng cáo quốc tế.
- Xuất bản báo cáo phân tích ngành, tối ưu hóa hệ thống dịch vụ công ty.
- Từ các trường hợp khách hàng tiêu biểu, đúc kết phương pháp marketing có thể nhân rộng.
- Nâng cao danh tiếng công ty trong lĩnh vực marketing toàn cầu.
- Quản lý hoạt động thường ngày của đội kinh doanh.
- Lập và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT xuyên biên giới và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo quốc tế như Meta, Google, TikTok
- Có nguồn khách hàng tiềm năng trong ngành, đồng thời sở hữu mối quan hệ tốt với các bên dịch vụ (KOL, công ty thanh toán, logistics, chuỗi cung ứng).
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi :
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu suất & bonus theo kết quả kinh doanh.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, nghỉ phép, team building, du lịch hàng năm, tea break tại văn phòng.
- Cơ hội xây dựng & phát triển đội nhóm từ sớm, thể hiện năng lực lãnh đạo & đóng vai trò chủ lực trong chiến lược tăng trưởng.
- Môi trường trẻ năng động không toxic, đề cao tính chủ động và tinh thần làm việc tích cực.
- Không giới hạn đề xuất & sáng kiến, khuyến khích tư duy chiến lược và sự đóng góp thực chất vào định hướng công ty.
Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng (theo doanh số) + thưởng hiệu quả nhóm + phụ cấp & thưởng khác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc
Thứ 2 6 (on-site) và 2 thứ 7/tháng (Remote)
Thời gian : 09:00 - 18:00
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ với các nhà máy đối tác và lấy báo giá
- Đặt mua sản phẩm theo yêu cầu
- Xác nhận và theo dỏi đơn hàng để giao đúng hạn
- Biên phiên dịch tiếng Nhật trong các cuộc họp
- Dịch tài liệu tiếng Nhật
- Hỗ trợ Sếp Nhật các vấn đề khác
Yêu cầu :
- Nam/Nữ. Từ 25-32 tuổi
- Tiếng Nhật từ N2 trở lên
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Nhật (bao gồm cả internship và part time)
- Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán tốt
- Có thể đi công tác xuống nhà máy Kizuna/Long An 1-2 lần/tuần bằng xe công ty
Thời gian làm việc : T2-T6 : 8:00-12:0012:30-16:30 (T7 làm việc cách tuần)
Salary: Up to 20 M gross
Benefit
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Review lương hằng năm
- Hỗ trợ học tiếng Nhật
- Phép năm + nghỉ lễ theo luật VN
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện các yêu cầu nhận được từ các phòng ban khác và đào tạo người dùng.
- Bảo trì để đảm bảo hiệu suất tốt nhất và trải nghiệm người dùng tối ưu cho ứng dụng web.
- Tham gia vào quy trình phát triển theo yêu cầu: phân tích, thiết kế, phát triển.
- Cải thiện hiệu suất, điều chỉnh logic, đề xuất giải pháp để ứng dụng web hoạt động hiệu quả hơn.
- Cập nhật tiến độ, tình trạng công việc và hỗ trợ các thành viên khác hoàn thành dự án.
2. Yêu cầu:
- Bằng Cao đẳngĐại học chuyên ngành Khoa học Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc với vai trò bảo trì full-stack các ứng dụng web.
- Kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về HTML, CSS, Javascript.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc với Java (sử dụng Spring và JSP).
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL.
- Tinh thần tự học, thái độ chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Lương tháng 13 và xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Thưởng hiệu suất làm việc và các chính sách khác theo quy định của Công ty.
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo Luật Lao động.
- Hỗ trợ ăn trưa (tại căng tin) và các khoản phụ cấp khác.
- Cơ hội phát triển kỹ năng và lộ trình sự nghiệp.
- Có xe đưa đón hỗ trợ di chuyển (bao gồm một số tuyến: TP.HCM, Đồng Nai, Biên Hòa, Nhơn Trạch, Long Thành).
4. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Công ty: Hwaseung Vina Co., Ltd. (HSV)
- Địa chỉ: Khu Công nghiệp Nhơn Trạch I, tỉnh Đồng Nai.
- Thời gian: Thứ Hai ~ Thứ Bảy, 7:30 ~ 16:30 (nghỉ 1 giờ)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 3 đến 5 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Có hiểu biết về các linh kiện cơ khí. Làm việc dưới sự chỉ đạo của cấp trên là người Nhật, định hướng tương lai trở thành phó trưởng phòng.
- Ngoài ra còn quản lý nhân viên cấp dưới, phiên dịch, xây dựng hệ thống giao dịch với các nhà cung cấp.
- 金属加工部品を取り扱う仕事です日本人上司のもとで将来のサブマネージャー候補として働いてもらいます
- 現地スタッフの管理や取引先との打ち合わせ関係維持のための通訳システム構築に関連する業務など幅広い活躍を期待しています
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại ngữ : Tiếng Nhật Upper N2~ N1 (Ưu tiên có JLPT N1)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trở lên
- Có kinh nghiệm về gia công kim loại CNC.
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản.
- Những người muốn đóng góp vào việc mở rộng kinh doanh bằng cách quản lý nhân viên, kiểm soát chất lượng, đàm phán với các nhà thầu sản xuất, quản lý đơn hàng, hỗ trợ quản lý người Nhật, v.v.
"資格
4年制大学学部以上卒
高い日本語能力(特に日本人との会話力)
専門スキル
加工業界での加工経験(プログラミング機械動かす検査迄)
サプライヤーに加工を委託し検査し製品を顧客に収めた経験
マネジメント経験
数人のメンバー束ねたマネジメント経験"
< 望ましい > 相手の期待を読み先回りで行動できる
"明るく誰とでも打ち解けられる
周囲との信頼構築を第一として人が嫌がるやりたくない仕事も率先して取り組める"
Thời gian làm việc: T2-T6 (8:00-17:00) , T7 làm việc cách tuần
Lương: 20-40 mil gross
Quyền lợi:
- Khám sức khỏe hằng năm
- Bảo hiểm full lương
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN ngoài ra còn có gói bảo hiểm tai nạn 24/24
- Phép năm 12 ngày ( làm đủ 12 tháng ), làm trên 5 năm +1 ngày
- Thưởng 1 triệu vào các ngày lễ : Tết dương lịch, 30/04, 2/09
- Thưởng tháng 13 + thưởng theo tình hình doanh thu
- Nghỉ vào các ngày lễ Việt Nam + nghỉ theo bonus của công ty
- Vào ngày thành lập công ty 14/04 hằng năm sẽ được nghỉ
- Review lương vào tháng 01 hằng năm
- Thường xuyên được tham gia các bữa tiệc của công ty
- Đây là công việc hoàn hảo để nâng cao năng lực tiếng Nhật và kỹ năng tiếng Nhật thương mại của bạn.
- Bạn có thể rèn luyện kinh nghiệm làm việc theo nhóm để đạt được điều gì đó lớn lao mà bạn không thể làm một mình.
- Làm việc tại môi trường nơi bạn có thể trưởng thành hơn thông qua kinh nghiệm know-how phát triển công ty lớn mạnh cùng với quản lý người Nhật tại một công ty đang phát triển.
- Các chế độ phúc lợi khác
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ, trao đổi với Khách hàng theo thông tin công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm sữa / bia
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng mới, data khách hàng có sẵn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng có khoản vay đã đến hạn hoặc quá hạn thanh toán cao ngày.
- Thông báo cho khách hàng về tình trạng khoản vay, nhắc nhở khách hàng thanh toán để tránh nợ xấu
- Hướng dẫn khách hàng các hình thức thanh toán
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1负责公司客户资源开拓与跟踪
- Chịu trách nhiệm phát triển và theo dõi nguồn khách hàng của công ty;
- Theo dõi toàn bộ quá trình dự án cho đến khi ký hợp đồng, hoàn thành mục tiêu đầu tư hoặc doanh số hàng tháng;
- Phối hợp quản lý toàn bộ quá trình dự án, bao gồm các công việc như khảo sát hiện trường, ký kết hợp đồng;
- Các công việc khác do lãnh đạo công ty giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Dịch vụ
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ: du thuyền, khách sạn, resort, các sản phẩm tour của công ty.
- Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả chi tiêu và ROI.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh, Điều hành và Dịch vụ để định hướng sản phẩm, xây dựng chương trình truyền thông phù hợp với thị trường mục tiêu .
- Quản lý và phát triển thương hiệu: xây dựng nhận diện, định vị và hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Tổ chức và giám sát hoạt động digital marketing: SEO, SEM, social media, email marketing, content, website, booking engine
- Thiết kế và triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo: seasonal promotion, product launch, event, famtrip, media trip.
- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng Marketing: phân công công việc, đào tạo, đánh giá hiệu suất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, KOLs, OTA, travel agents
- Theo dõi và phân tích các chỉ số marketing, báo cáo hiệu quả chiến dịch và đề xuất điều chỉnh phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Gọi ra cho Khách hàng theo dữ liệu công ty cấp sẵn.
- Khách hàng đã/đang sử dụng các dịch vụ vay trả góp, vay tiêu dùng, vay vốn, v.v.
- Nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán đúng hạn.
- Thuyết phục khách hàng hoàn trả các khoản vay theo đúng cam kết.
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập tờ khai,báo cáo thuế GTGT, quyết toán thuế TNCN theo tháng/quý.
- Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT đến hạn.
- Xuất hóa đơn bán ra.
- Nộp tờ khai thuế và nộp thuế điện tử.
- Hạch toán chứng từ ghi sổ, nghiệp vụ tài chính phát sinh.
- Tính giá thành sản xuất kinh doanh.
- Lập báo cáo kết quả hoạt động SXKD theo yêu cầu quản trị định kỳ tháng/quý/năm.
Yêu cầu công việc:
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
- Có kiến thức về các chính sách thuế, chế độ kế toán tài chính và kế toán quản trị
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực Gò Vấp và có thể đi làm ngay
Quyền lợi:
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định: Bảo hiểm Y tế, BHXH, BHTN
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng; team building hàng năm
- Làm việc tại Quận Gò Vấp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 3 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Triển khai bản vẽ shopdrawing từ bản vẽ thiết kế và thực tế hiện trường, thực hiện bản hoàn công.
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tổ đội, công nhân thi công hệ thống PCCC, cơ điện.
- Phối hợp với các nhà thầu xử lý các vấn đề liên quan, vướng mắc tại dự án. Làm việc với CĐT, TVGS các công việc tại dự án và phối hợp tổ chức các công tác nghiệm thu.
- Lập biện pháp thi công, giám sát kỹ thuật, chất lượng và tiến độ dự án.
- Kiểm tra khối lượng, đề xuất, đặt vật tư, kiểm soát vật tư thi công, trang thiết bị máy móc tại dự án.
- Tham gia làm công tác hồ sơ của dự án. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ CHT, TP thi công.
Quyền lợi được hưởng

Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 2 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Khảo sát, Tư vấn thiết kế các dự án công trình và bóc tách khối lượng
- Quản lý và triển khai thi công từ bản vẽ thiết kế và thực tế hiện trường, thực hiện bản hoàn công, quản lý bộ phận dự án và chịu trách nhiệm trước giám đốc.
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tổ đội, công nhân thi công hệ thống PCCC, cơ điện.
- Phối hợp với các nhà thầu xử lý các vấn đề liên quan, vướng mắc tại dự án.
- Làm việc với CĐT, TVGS, cơ quan chức năng liên quan các công việc tại dự án và phối hợp tổ chức các công tác nghiệm thu.
- Lập biện pháp thi công, giám sát kỹ thuật, chất lượng và tiến độ dự án.
- Tham gia làm công tác hồ sơ của dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc/ Phó Giám đốc phân công.
Quyền lợi được hưởng
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc