Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 17,936 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Thưởng doanh thu
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các công cụ công ty cung cấp: số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi - khuyến mãi kịp thời đến khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển doanh số, mở rộng tệp khách hàng theo yêu cầu định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý, cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đã mua hàng.
- Báo cáo công việc, phản hồi thông tin thị trường hàng tuần.
- Báo cáo kinh doanh mỗi cuối tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Trách nhiệm:
Tiếp nhận thông tin khách hàng, phối hợp các bộ phận khác để triển khai dự án được giao theo quy trình của công ty. Cải tiến quy trình sao cho hoạt động được nhanh - gọn - hiệu quả
Lập dự toán sơ bộ, hiệu chỉnh chi phí theo thị trường và các nhà cung cấp
Làm báo giá các thiết bị, hàng hoá, vật tư theo từng dự án
Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu (nếu có) đáp ứng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu khác
Làm hợp đồng mua - bán (tất cả các bên liên quan)
Kết hợp với bộ phận Giám sát quản lý dự án từ xa từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc, hoàn thiện (Nắm vững tiến độ, khối lượng công việc, các nhà cung cấp để báo cáo và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh)
Kết hợp với bộ phận giám sát quản lý nhà cung cấp (nếu có). Giấy tờ kí kết và thủ tục liên quan để làm báo giá, thanh quyết toán và các giấy tờ đăng ký liên quan
Theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán với phía khách hàng
Theo dõi chi phí thực tế so với dự toán đảm bảo nghiệm thu khối lượng và quyết toán với khách hàng
Báo cáo định kỳ (hàng ngày/ tuần / tháng) cho các cấp về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm
Theo dõi công nợ và các vấn đề liên quan đến thanh quyết toán phía khách hàng và nhà cung cấp
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
QUYỀN LỢI:
Lương + thưởng rõ ràng theo năng lực, không nợ lương
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm...
Nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch công ty (nếu có)
Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp
QUYỀN HẠN:
Có quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp những chứng từ liên quan đến công tác triển khai dự án, hoàn thiện sản phẩm
Được từ chối các yêu cầu xử lý, cung cấp thông tin sai quy định
Đề xuất các ý kiến, sáng kiến về chuyên môn có lợi cho công tác quản lý, chăm sóc khách hàng
Hưởng các chế độ theo quy định, luật lao động
Hưởng các đãi ngộ đi kèm theo tiêu chuẩn của công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU GT
Trách nhiệm:
Ghi nhận và hạch toán nghiệp vụ kế toán:
- Ghi nhận các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày, đảm bảo tính chính xác và hợp lý.
- Hạch toán các hóa đơn, chứng từ liên quan đến mua bán hàng hóa, chi phí công trình, chi phí quản lý, thuế, thanh toán và các khoản mục tài chính khác.
Lập và kiểm tra báo cáo tài chính:
- Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, và các báo cáo khác).
- Đảm bảo các báo cáo tài chính đúng chuẩn mực kế toán và đáp ứng yêu cầu của cơ quan chức năng.
Quản lý sổ sách kế toán:
- Kiểm soát, quản lý sổ sách kế toán theo đúng quy định.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ kế toán một cách khoa học, an toàn.
Kiểm soát thuế và quyết toán thuế:
- Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ: thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN..., các báo cáo quyết toán thuế năm.
- Phối hợp với cơ quan thuế trong quá trình kiểm tra và giải trình thuế.
Quản lý công nợ:
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu và phải trả của công ty, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc thu hồi công nợ, đồng thời đôn đốc các nhà cung cấp thanh toán đúng hạn.
Lập và kiểm tra dự toán chi phí công trình:
- Hỗ trợ bộ phận dự án trong việc lập dự toán chi phí cho các dự án.
- Giám sát, kiểm tra sự phù hợp giữa chi phí thực tế và dự toán, đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
Lập và kiểm tra hoá đơn GTGT:
- Xuất hoá đơn GTGT, hoạch toán hoá đơn.
- Nhân và kiểm tra hoá đơn đầu vào, hoạch toán hoá đơn đầu vào, cân đối thu - chi.
Lập và xác nhận bảng lương, BHXH và các chi phí khấu trừ khác:
- Lập bảng lương, thưởng, BHXH và các khoản khấu trừ khác cho nhân viên hàng tháng
Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc đơn vị chức năng khi có yêu cầu
Lưu trữ dữ, bảo quản số liệu kế toán, bảo mật số liệu theo quy định
Quản lý quỹ tiền mặt, đảm bảo an toàn quỹ. Thực hiện thu, chi tiền theo chứng từ từ các bộ phận khác hoặc Ban giám đốc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi:
Lương, thưởng rõ ràng theo năng lực
Được từ chối các yêu cầu xử lý, cung cấp thông tin sai quy định
Có quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp những chứng từ liên quan đến công tác tổng hợp số liệu
Hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN...)
Nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước
Hưởng các đãi ngộ theo chính sách công ty (thưởng lễ, sinh nhật, du lịch)
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng và thăng tiến
Quyền hạn:
Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ chứng từ, số liệu phục vụ cho công tác kế toán tổng hợp
Được từ chối xử lý hoặc cung cấp các thông tin sai quy định hoặc chưa hợp lệ
Được đề xuất các ý kiến, sáng kiến chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả công tác hoạch toán, quản lý
Được hỗ trợ và tạo điều kiện thực hiện công việc đúng theo phân công
Tham gia đóng góp xây dựng quy trình và đề xuất cải tiến hoạt động tài chính kế toán
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm & phát triển khách hàng trong lĩnh vực Xây dựng, Quảng cáo, Công nghiệp...
- Quản lý, đào tạo & hỗ trợ đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Theo dõi & báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần/tháng/quý.
Thời gian làm việc:
- Hành chính: 08h1516h45 (Thứ 7 làm đến 12h, nghỉ chiều T7 & CN)
- Địa điểm: 93/5c P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân Gần KCN Tân Bình & Vĩnh Lộc
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh, ưu tiên ngành vật liệu, xây dựng, quảng cáo, cơ khí...
- Hiểu biết thị trường vật liệu nhựa, quảng cáo, cơ khí công nghiệp là lợi thế.
- Từng làm việc với doanh nghiệp, nhà máy, KCN là điểm cộng lớn.
III. QUYỀN LỢI:
- Lương cứng 1012 triệu + Thưởng doanh số + Thưởng Team + Phụ cấp.
- Thu nhập thực tế: 1530 triệu/tháng
- Môi trường trẻ, sáng tạo, mở rộng tư duy kinh doanh.
- Đầy đủ BHXH, phép năm theo Luật Lao động.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm mở rộng data khách hàng qua các kênh offline, online( được hướng dẫn đào tạo công việc)
- Tư vấn giải pháp, báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau mua
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả định kỳ cho trưởng phòng, giám đốc
YÊU CẦU:
- Nam 20-50 tuổi
- Có kinh nghiệm 2-3 năm sale (ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, máy móc, cơ khí)
- Tư duy nhạy bén, chủ động tìm kiếm khách hàng
THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- LCB 7-10tr -Thưởng hiệu suất + Thưởng nóng tùy vào kết quả kinh doanh
=>Thu nhập: từ 12 triệu - 15 triệu/tháng. - BHXH BHYT BHTN đầy đủ
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Làm việc: 8h15 tới 16h45 ( nghỉ trưa 12h-13h) - Mỗi ngày làm việc chỉ có 7h30p
- Nghỉ : Chiều T7, CN. Ký hợp đồng có ngày phép theo Luật
- Văn Phòng: 93/5C Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hoạch toán kế toán tổng hợp mọi hoạt động liên quan đến lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thương mại
- Tổng hợp và soát xét chứng từ kế toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ.
- Tổng hợp các báo cáo quản trị và cung cấp số liệu cho Ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Theo dõi các khoản công nợ, phải thu và phải trả, kế toán chi phí, TSCĐ,
- Theo dõi và quản lý các tài khoản ngân hàng.
- Tập hợp các dữ liệu lên báo cáo lãi lỗ hàng tháng.
- Làm việc với ngân hàng: phát hành bảo lãnh, thanh toán quốc tế.
- Tạo báo cáo kê khai quyết toán thuế TNCN, GTGT với cơ quan thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Là Chuyên viên nhân sự, bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút, phát triển và duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời góp phần xây dựng văn hóa công ty tích cực. Bao gồm:
- Triển khai văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng và thực hiện các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tập trung vào các giá trị cốt lõi như hiệu suất, học tập suốt đời, đào sâu và thấu hiểu khách hàng, đảm bảo các giá trị này được lan tỏa và thực hành trong toàn công ty
- Quản lý phúc lợi nhân viên: Triển khai và tổ chức các chương trình phúc lợi của công ty bao gồm các hoạt động bonding, happy hour hàng tháng, cơ sở vật chất công ty, điều phối tổ chức khám sức khỏe và bảo hiểm cho nhân viên
- Truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng: Phát triển và truyền thông thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, LinkedIn), tại các trường đại học, với các đối tác tiềm năng, nâng cao nhận diện và uy tín của công ty trong mắt ứng viên tiềm năng
- Quản lý tuyển dụng: Nghiên cứu thị trường lao động và đề xuất các mức lương, cơ chế hấp dẫn để tìm được ứng viên phù hợp. Phối hợp với nhân viên Tuyển dụng làm việc với các đơn vị đăng tuyển, đối tác headhunt để chọn lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, đàm phán offer và onboard ứng viên.
- Quản lý hành chính nhân sự: Phụ trách các hoạt động hành chính khác, tận dụng tối đa các phần mềm quản lý và công cụ AI để tối ưu hóa quy trình làm việc, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
YÊU CẦU
Kinh nghiệm:
-Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự/ operation (ưu tiên ứng viên trẻ trung, năng động)
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
-Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường startup, công nghệ hoặc tài chính có sự thay đổi và tốc độ phát triển nhanh
Yêu cầu chuyên môn:
- Tiếng anh trung cấp
- Hiểu biết chuyển sâu về thị trường lao động kỹ, các phương thức thức tuyển dụng và phát triển nhân sự
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office), các nền tảng tuyển dụng online, các công cụ thiết kế cơ bản hoặc công cụ AI để hỗ trợ công việc
- Có khả năng viết và trình bày nội dung hấp dẫn cho mục đích employer branding
- Có khả năng viết content và quản lý mạng xã hội (Facebook, LinkedIn) cho mục đích employer branding
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về digital marketing và content creation
- Ưu tiên ứng viên khả năng sử dụng và tận dụng các công cụ AI, phần mềm tự động hóa để tối ưu hóa công việc
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tương tác với nhiều đối tượng khác nhau
- Khả năng tổ chức sự kiện và các hoạt động văn hóa doanh nghiệp
- Tư duy hướng đến hiệu quả và tối ưu hóa quy trình làm việc
- Khả năng làm việc nhóm tốt và phối hợp với các bộ phận khác
-Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý nhiều công việc cùng lúc
-Tinh thần chủ động, sáng tạo trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp
-Cẩn thận, tỉ mỉ trong các công việc hành chính và tính toán
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng (là các cá nhân và tổ chức).
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo, marketing online trên website như facebook, Web, Google... từ nguồn data có sẵn.
- Đàm phán trực tiếp hoặc online với khách hàng và đi gặp khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tham gia vào quá trình triển khai website. Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai, lắp đặt thuê bao Internet, truyền hình cho khách hàng. |
- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố kỹ thuật cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ. |
- Kiểm tra, bảo trì hệ thống mạng cáp quang định kỳ nhằm đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. |
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật trước và sau bán hàng. |
- Cài đặt, cấu hình modem, router, switch, thiết bị mạng, thiết bị đầu cuối. |
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, dịch vụ, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng. |
- Lập biên bản nghiệm thu, báo cáo kỹ thuật, lưu hồ sơ thiết bị, vật tư. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng (là các cá nhân và tổ chức).
- Tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo, marketing online trên website như facebook, Web, Google... từ nguồn data có sẵn.
- Đàm phán trực tiếp hoặc online với khách hàng và đi gặp khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tham gia vào quá trình triển khai website. Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu: - Nam/Nữ Từ 20 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh.
- Sử dụng máy tính thành thạo, có laptop cá nhân.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng, sale, ... là một lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, sản phẩm dịch vụ
- Chịu trách nhiệm lãnh đạo, điều hành kinh doanh trong các công việc hàng ngày.
- Duy trì, phát triển các mối quan hệ hợp tác, nhằm giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu chiên lược.
- Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch dựa trên các yếu tố như nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường, sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
2. Xây dựng chiến lược bán hàng
- Đánh giá thị trường, xây dựng chiến lược, triển khai các kế hoạch kinh doanh dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên các kênh và đề ra chính sách kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Phối hợp với bộ phận R&D cùng tham gia vào việc lựa chọn sản phẩm, phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing, CTKM, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tuyển dụng, huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới phù hợp với yêu cầu công việc và mục tiêu công ty.
Quyền lợi được hưởng
Khoa học tự nhiên
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty BSC TUYỂN DỤNG KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG NÔNG DÂN
Công ty CP Cây Trồng Bình Chánh (BSC) thương hiệu BIMIX từ 1987, Cty đang cần tuyển 02 Kỹ sư nông nghiệp có kinh nghiệm 1 năm, hiểu ngành phân bón, muốn đi tỉnh, làm thật sống tử tế.
- Làm việc tại: Tân Kiên Bình Chánh TP.HCM
* Yêu cầu:
Nam, tốt nghiệp ngành Nông học, BVTV, Khoa học cây trồng
Có kinh nghiệm làm mô hình, hỗ trợ đại lý nông dân
Giao tiếp tốt, chủ động, sẵn sàng đi công tác
Có bằng lái B2 là lợi thế
* Công việc cụ thể:
Nghiên cứu đề xuất công thức phân bón
Làm hội thảo, demo kỹ thuật
Hỗ trợ Marketing Sales phát triển sản phẩm
* Thu nhập:
Lương cứng: đủ sống
Thưởng hiệu quả: đủ vui
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Môi trường làm việc Tử tế Minh bạch Cùng nhau sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
-THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG-
NHÂN VIÊN KINH DOANH FUL TIME
Làm việc tại văn phòng
Mô tả công việc:
- Tư vấn báo giá sản phẩm
- Theo dõi, xử lý đơn
- Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo
YÊU CẦU:
- Nữ, tuổi 18-26
- Siêng năng, chịu khó, chủ động trong công việc
- tiếng trung giao tiếp cơ bản
- Có kỹ năng giải quyết tình huống, làm việc nhóm tốt
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Mức lương hấp dẫn, hoa hồng cao
Được đào tạo nâng cao chuyên môn
Địa chỉ: Lô B-1 khu công nghiệp đại đăng, Phường Phú Tân, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Liên hệ: (chị Phong) hoăc liên hệ mình qua fb
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Kiểm soát hàng hóa nhập vào kho: kiểm điếm số lượng, chất lượng hàng hóa đúng theo đơn đặt hàng, đúng phiếu nhập kho, hàng hóa không gãy vỡ, thiếu vỏ hộp,...;
- Kiểm soát hàng hóa xuất ra khỏi kho: Đảm bảo hàng khi ra khỏi kho đủ về số lượng, chất lượng theo phiếu bán hàng, phiếu xuất kho, theo nguyên tắc nhập trước xuất trước, theo quy trình xuất kho;
- Quản lý vệ sinh kho hàng sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, khoa học để đảm bảo việc lấy hàng được dễ dàng, nhanh chóng;
- Đảm bảo hàng hoá trong kho luôn đúng về số lượng, chất lượng, vị trí giữa thực tế và phần mềm;
- Đảm bảo hàng hoá tại kho tập kết số dư bằng 0 vào ngày hôm sau;
- Định kỳ tự kiểm kê kho, thu thập, tổng hợp số liệu trong kho để phân tích, đánh giá số liệu, đưa ra giải pháp xử lý đối với các nhóm hàng chậm luân chuyển, hàng xuống cấp;
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các tình huống, vấn đề liên quan đến kho, điều vận, kinh doanh, kế toán để đảm bảo đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu hàng hoá cho kinh doanh;
- Kiểm kho theo định kỳ cùng Ban thanh tra kho;
- Tuân thủ đúng thao tác các bước trên phần mềm theo quy định;
- Thực hiện các báo cáo liên quan kho theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng và báo giá, chốt đơn hàng.
- Hạch toán, kiểm soát thu chi và chi phí của cửa hàng. Lập báo cáo doanh số định kỳ.
- Thực hiện gọi hàng NCC và theo dõi công nợ với NCC.
- Thực hiện các thủ tục nhập và xuất hàng đảm bảo chính xác. Kiểm soát các đơn hàng phát sinh tại cửa hàng đối chiếu với tồn kho đảm bảo thực tế.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin nhóm khách hàng phụ trách. Tổng hợp thông tin sản phẩm KH mua thường xuyên, phân tích kết quả doanh thu theo khách hàng.
- Triển khai thực hiện chương trình bán hàng: Lên lịch, kịch bản và gọi điện, giới thiệu chương trình, tư vấn sản phẩm, giá cả... cho khách hàng theo danh sách phân công.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của bộ phận kế toán theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông. |
- Tư vấn giải pháp phù hợp: lắp đặt internet cáp quang, wifi, truyền hình, tổng đài IP, hệ thống mạng nội bộ, camera giám sát, điện thoại cố định, cloud, v.v. |
- Báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng. |
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát và triển khai lắp đặt dịch vụ cho khách hàng. |
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý khiếu nại nếu có. |
- Tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. |
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng. |
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho bộ phận kinh doanh như chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ khách hàng, dịch thuật tài liệu,
- Cập nhật và theo dõi dữ liệu khách hàng, doanh số, tiến độ chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ, dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, thư chào hàng, tài liệu thuyết trình theo hướng dẫn.Hỗ trợ và đào tạo các đối tác của công ty về sản phẩm và dịch vụ.
- Sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu họp và hỗ trợ công tác hậu cần cho bộ phận kinh doanh..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm sale admin trong lĩnh vực tư vấn định cư, tài chính, bất động sản hoặc các sản phẩm cao cấp là một lợi thế.
- Có kỹ năng Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, canva,)
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng tương tác và chủ động trong công việc
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và mong muốn gắn bó lâu dài
- Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Lancaster, 20 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Đàm phán, tư vấn, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, phối hợp với các bộ phận để đảm bảo tiến độ giao hàng.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả.
- Nam/nữ từ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ngành nông sản, xuất nhập khẩu.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Thu nhập: Lương cứng (7-10tr) + Hoa hồng hấp dẫn theo chính sách
- Hỗ trợ chi phí công tác, tiếp khách.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức ngành.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+ Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, ...;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
+ Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lần;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
+ Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
+ Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình bán hàng, phục vụ khách hàng: ghi nhận đơn hàng, ra món cho khách.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, nhớ tất cả các công thức của sản phẩm và thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Kiểm đếm hàng hóa, sản phẩm.
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và công tác vệ sinh sạch sẽ ở khu vực được phân công.
- Thực hiện chấm công, làm việc theo ca làm việc được phân công theo Quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc do Quản lý/ Giám sát ca phân công.
- Hệ thống chi nhánh: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Bạc Liêu
- Mức lương khởi điểm:
- Khu vực TP.HCM & các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu: 23,800VNĐ
- Khu vực các tỉnh Mekong (Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Bạc Liêu): 21,200VNĐ
- Chương trình giảm giá nhân viên 20-30%
- Thưởng doanh thu theo quý (Tuỳ tình hình kinh doanh cửa hàng)
- Các cuộc thi nội bộ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/Nữ từ 18 - 24 tuổi
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, có tinh thần đoàn kết, chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tácvới các đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp của khu vực sales được giao.
- Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu,
- Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách phù hợp.
- Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng/thị trường tư vấn/chứng nhận/Cải tiến hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO dựa trên danh sách khách hàng cũ của Công ty đã có.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu tư vấn (năng lực. hệ thống, cải tiến)/chứng nhận hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn ISO.
- Tư vấn thắc mắc cho khách hàng. Đàm phán về giá cả, hợp đồng, ký hợp đồng. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng…
- Phát triển thị trường trong các phạm vi kinh doanh của Công ty.
(Chi tiết công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- CTV Sale Mỹ Phẩm ONLINE / OFFLINE (được training từ zero đến hero)
- Thời gian làm việc linh hoạt.
THU NHẬP:
- Thu nhập không giới hạn - Dựa vào năng lực cá nhân
- Lễ/Tết x2,x3
- Thưởng doanh thu
- Không thu phí nhận việc - Đặt cọc - Ôm hàng
- Đủ 19t tuổi trở lên
- Thái độ tốt , siêng năng , chịu khó
- Yêu thích mỹ phẩm là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hạch toán hóa đơn trên phần mềm
- Cập nhật chứng từ, hạch toán kế toán
- Làm báo cáo thuế quý, BCTC năm, báo cáo tư vấn hàng tháng
- Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm khi có yêu cầu
- Thử việc hai tháng lương từ 8.000.000 -10.000.000 đồng (tùy thuộc vào năng lực)
- Sau hai tháng thử việc nhận 30% phí dịch vụ của các công ty làm trong tháng (tương ứng với mức thu nhập 11.000.000 - 18.000.000 đồng)
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ
- Du lịch cùng công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội làm việc và thăng tiến rõ ràng.
- Sếp vui tính, đồng nghiệp trẻ, năng động
- Có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm từ 1 năm kế toán thuế hoặc các vị trí tương tự
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan, đã có kinh nghiệm về thuế, đã lên được BCTC, đã trực tiếp quyết toán thuế
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận
- Từ thứ 2-thứ 6 và thứ 7 cách tuần
- 8h30 - 12h, 13h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 1h30p)
- HN : Tòa 34T Đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- HCM: Số 320 Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Y tế
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và bán sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của công ty đến các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các chương trình marketing, thúc đẩy bán hàng theo kế hoạch công ty.
- Báo cáo doanh số, thị trường, đối thủ cạnh tranh theo định kỳ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, đặc biệt kênh nhà thuốc.
- Năng động, trung thực, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
- Thu nhập từ 6-18 triệu/tháng (Lương cứng + % doanh số + thưởng).
- Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng, giao tiếp chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng: lên Giám sát khu vực, Quản lý vùng.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo luật, du lịch, thưởng lễ Tết.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Tham gia triển khai kế hoạch kinh doanh theo định hướng của công ty - Tổng đại lý phân phối độc quyền các dự án;
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu, giao dịch sản phẩm bất động sản, như: (được đào tạo khi onboard & được quản lý/đồng nghiệp hỗ trợ)
+ Dự án The Emerald 68, CitiGrand, Picity Sky Park, Phố Thương Mại Đức Hoà Central, The Sholi, đất nền Phú Lợi,...
+ Các dự án đất nền và hệ thống hơn 5.000 căn hộ tại TP.HCM.
- Được nhận data nóng từ đội ngũ marketing, truyền thông để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn của dự án.
- Có Quản lý và đồng đội luôn kề vai sát cánh cùng tư vấn, chốt deal, đồng hành trong từng giao dịch
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Là sinh viên năm cuối (đang thực tập hoặc chờ bằng) hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, đã có kinh nghiệm có thể làm việc full-time.
- Đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến và mong muốn thu nhập cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Có điện thoại, xe máy và laptop để hỗ trợ công việc.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 40 - 100 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.5 - 15 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến từ thực tập sinh lên Nhân viên => Trưởng Phòng, Giám đốc sàn... với lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Lương cố định: lương cứng (không phụ thuộc KPI) từ 6.500000 - 15.000.000đ/tháng + thưởng hoa hồng + thưởng đạt KPI;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định;
- Thưởng nóng áp dụng chung cho mọi nhân sự ngay sau khi chốt cọc; Được hưởng hoa hồng CHI TRẢ NGAY từ 1% đến 4,2% giá trị sản phẩm từ 50 100 - ... triệu;
- Được tham gia các chính sách: Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý lên đến 12 THÁNG LƯƠNG, Thưởng nóng bằng hiện vật/hiện kim, giải thưởng Best Seller hàng quý, Thưởng tháng 13++, Thưởng lễ tết...
- Hỗ trợ Phí Marketing; 100% chi phí điện thoại, xăng Xe; Hỗ trợ data khách hàng;
- Môi trường làm việc: Môi trường trẻ, vui tính cùng nhiều đồng nghiệp tràn đầy kinh nghiệm sẵn sàng support đồng đội;
- Tham gia khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng, chốt deal, marketing,.. và cấp chứng nhận sau khóa học hoàn toàn miễn phí
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông nội bộ và thương mại như:
- Bộ nhận diện thương hiệu, brochure, leaflet, standee, POSM, hồ sơ năng lực, proposal, thư mời,...
- Phối hợp với Marketing triển khai các thiết kế trên nền tảng Digital:
- Banner quảng cáo (Google, Facebook, Zalo, TikTok,...), ảnh social media, landing page.
- Hỗ trợ thiết kế các hạng mục sự kiện:
- Backdrop sân khấu, photobooth, back LED, thư mời, quà tặng branding,...
- Thiết kế các ấn phẩm bán hàng và truyền thông cho dự án bất động sản (tường rào, bản đồ vị trí, phối cảnh, hình ảnh 3D, bộ hình thông tin dự án...).
- Triển khai, giám sát in ấn và sản xuất thành phẩm đảm bảo đúng tiến độ & thiết kế. Phối hợp cập nhật và lưu trữ dữ liệu thiết kế khoa học, hỗ trợ phòng ban khi cần.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật, Truyền thông đa phương tiện,...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thiết kế, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực bất động sản, agency, branding.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt, chủ động sáng tạo, cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại.
- Làm việc được dưới áp lực deadline, tinh thần teamwork cao, có trách nhiệm và chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 14 25 triệu VNĐ/tháng) + Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Đầy đủ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép lễ Tết theo quy định.
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, 8/3, trung thu, hoạt động team-building hàng quý.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường BĐS hàng đầu, hệ sinh thái thương hiệu mạnh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bên vững với khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, phổ biến các chương trình chiết khấu bán hàng, thực hiện báo giá, thương lượng các điều khoản với khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển nguồn khách hàng mới, phụ trách các khu vực được phân bổ
- Chăm sóc, xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
- Tham gia các sự kiện, giải đấu để tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Kiến trúc/ Thiết kế
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triển khai công việc giám sát thi công các dự án lắp đặt thiết bị xử lý nước dằn tàu.
- Vận hành, chạy thử, bàn giao, trainning cho thuyền viên cách thức vận hành hệ thống sau khi lắp đặt.
- Theo dõi liên hệ với tàu để xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động vận hành hệ thống.
- Triển khai các công việc bảo dưỡng thiết bị khi có yêu cầu.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng, xử lý vướng mắc trong quá trình vận hành hệ thống.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới (như website độc lập, thương hiệu DTC, POD...).
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường ngành và hoàn thành mục tiêu doanh thu hằng năm.
- Kết nối với các nền tảng truyền thông chính (như Meta, Google, TikTok và các đại lý liên quan), các nhà cung cấp dịch vụ và đối tác trong hệ sinh thái (như chuỗi cung ứng, công ty thanh toán, KOL).
- Tạo lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Thúc đẩy quá trình triển khai dịch vụ quảng cáo hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài của khách hàng.
- Theo dõi xu hướng ngành TMĐT xuyên biên giới, cập nhật chính sách quảng cáo quốc tế.
- Xuất bản báo cáo phân tích ngành, tối ưu hóa hệ thống dịch vụ công ty.
- Từ các trường hợp khách hàng tiêu biểu, đúc kết phương pháp marketing có thể nhân rộng.
- Nâng cao danh tiếng công ty trong lĩnh vực marketing toàn cầu.
- Quản lý hoạt động thường ngày của đội kinh doanh.
- Lập và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh, dẫn dắt đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
Yêu cầu công việc :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành TMĐT xuyên biên giới và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Hiểu biết rõ về các nền tảng quảng cáo quốc tế như Meta, Google, TikTok
- Có nguồn khách hàng tiềm năng trong ngành, đồng thời sở hữu mối quan hệ tốt với các bên dịch vụ (KOL, công ty thanh toán, logistics, chuỗi cung ứng).
- Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Trung lưu loát.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Quyền lợi :
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng hiệu suất & bonus theo kết quả kinh doanh.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, nghỉ phép, team building, du lịch hàng năm, tea break tại văn phòng.
- Cơ hội xây dựng & phát triển đội nhóm từ sớm, thể hiện năng lực lãnh đạo & đóng vai trò chủ lực trong chiến lược tăng trưởng.
- Môi trường trẻ năng động không toxic, đề cao tính chủ động và tinh thần làm việc tích cực.
- Không giới hạn đề xuất & sáng kiến, khuyến khích tư duy chiến lược và sự đóng góp thực chất vào định hướng công ty.
Thu nhập : Lương cứng + Hoa hồng (theo doanh số) + thưởng hiệu quả nhóm + phụ cấp & thưởng khác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc
Thứ 2 6 (on-site) và 2 thứ 7/tháng (Remote)
Thời gian : 09:00 - 18:00
Địa chỉ: Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc