Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 23 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Phát Triển Sản Phẩm quyền lợi được hưởng Môi Trường Chuyên Nghiệp
IT/CNTT
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường & người dùng: Phân tích xu hướng, đối thủ, hành vi người dùng để xác định cơ hội phát triển sản phẩm.
- Xây dựng và quản lý Product Roadmap: Định hướng phát triển sản phẩm ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Phát triển hệ sinh thái nhiều sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau như giải trí, tiện ích cá nhân, sức khỏe,
- Quản lý Backlog & Sprint: Làm việc với các team (Dev, QA, UI/UX, Marketing) để phân bổ nguồn lực, lập kế hoạch sprint, giám sát tiến độ và đảm bảo sản phẩm ra mắt đúng hạn.
- Tối ưu hóa chiến lược Monetization: Triển khai và cải tiến các mô hình doanh thu như IAA, IAP, đảm bảo tăng trưởng bền vững
- Đồng bộ hóa với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với các team để đảm bảo sản phẩm phát triển đồng bộ và hiệu quả, tăng trưởng doanh thu và mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các tính năng mới cho các sản phẩm
- Tiến hành đánh giá hiệu quả sản phẩm sau khi triển khai thông qua việc xác định các key metrics.
Yêu cầu
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Product Owner hoặc Business Analyst trong lĩnh vực mobile app/game.
- Có tư duy chiến lược và định hướng kinh doanh, xây dựng, triển khai và tối ưu sản phẩm mobile app.
- Hiểu biết tốt về mô hình doanh thu IAA/IAP, và các chỉ số vận hành sản phẩm.
- Kỹ năng phân tích yêu cầu, thiết kế giải pháp và tư duy data-driven.
- Thành thạo A/B testing, Firebase, Google Analytics, Adjust hoặc các công cụ phân tích tương tự.
- Kinh nghiệm làm việc theo mô hình Agile/Scrum; sử dụng thành thạo Jira, Trello hoặc tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, quản lý đội nhóm và làm việc với nhiều bộ phận khác nhau.
- Tư duy sản phẩm linh hoạt, nhạy bén với thị trường và hành vi người dùng.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương NET 15 - 30M.
- Review lương: 2 lần/ 1 năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN...) - Thưởng tết âm lịch, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn).
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Trà, cà phê, đồ ăn vặt... miễn phí tại văn phòng
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Wavez: team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân.
Thông tin khác
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Golden Palace, Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì,Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 5 đến 10 năm
Giám đốc
Mô tả công việc
2,1 Xây dựng chiến lược sản phẩm
a/ Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định xu hướng người dùng để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp.
b/ Định hình tầm nhìn và lộ trình phát triển sản phẩm dài hạn, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
c/ Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, kinh doanh, kỹ thuật) để thống nhất chiến lược và đảm bảo sự đồng bộ trong triển khai.
2,2 Quản lý vòng đời sản phẩm
a/ Lập kế hoạch, theo dõi và đánh giá hiệu quả của các dự án phát triển sản phẩm.
b/ Ưu tiên các tính năng và cải tiến dựa trên dữ liệu người dùng và mục tiêu kinh doanh.
c/ Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và tuân thủ các quy định pháp luật.
2,3 Dẫn dắt đội ngũ sản phẩm
a/ Xây dựng và phát triển đội ngũ sản phẩm có năng lực cao, đảm bảo sự gắn kết và hiệu quả làm việc.
b/ Phân công công việc, giao tiếp rõ ràng và tạo môi trường làm việc tích cực.
c/ Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ phát triển kỹ năng chuyên môn.
2,4 Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
a/ Thu thập và phân tích phản hồi của người dùng để cải thiện trải nghiệm sản phẩm.
b/ Thực hiện các thử nghiệm A/B để tối ưu hóa hiệu quả của các tính năng.
c/ Đảm bảo sản phẩm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đáp ứng nhu cầu của người dùng.
d/ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên và Công ty
2,5 Phối hợp với các bộ phận liên quan
a/ Phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm.
b/ Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng các gói sản phẩm và dịch vụ phù hợp với thị trường.
c/ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo tính khả thi và hiệu quả của các giải pháp công nghệ.
Yêu cầu ứng viên
- Tư duy chiến lược, khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm xuất sắc.
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Kiến thức sâu rộng về thị trường tài chính, fintech, blockchain, và xu hướng công nghệ.
- Kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển sản phẩm thành công.
- Kỹ năng quản lý vòng đời sản phẩm, từ giai đoạn nghiên cứu, thiết kế, phát triển đến triển khai và đánh giá.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu người dùng, đánh giá hiệu quả sản phẩm và đưa ra các cải tiến phù hợp.
-Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính, fintech.
- Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao và thích ứng nhanh với sự thay đổi.
Quyền lợi
-Thu nhập: thoả thuận theo năng lực + thưởng.
-Chế độ nghỉ 01 ngày hưởng lương vào sinh nhật.
-Thưởng vào các dịp lễ, Tết theo chế độ công ty
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tòa Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Cầu Giấy
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
THÔNG TIN CÔNG VIỆC
- Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất túi xách và các sản phẩm làm bằng da, ni-lông.
- Vi trí tuyển: Phát triển sản phẩm
- Hình thức làm việc: Full time
- Giới tính: Không yêu cầu
Nội dung công việc:
- Phát triển Lịch Thời gian & Hành động (T/A) cho mỗi mùa dựa trên hoạt động sản xuất và phân phối khác nhau
- Thúc đẩy truyền thông nội bộ và bên ngoài: Duy trì mối quan hệ bền chặt với người mua, nhà cung cấp và đơn vị sản xuất để đảm bảo liên lạc thông suốt và thực hiện đơn hàng kịp thời.
- Hiểu đặc tính sản phẩm: Kiến thức chuyên sâu về đặc tính sản phẩm, bao gồm loại vật liệu, màu sắc, chất lượng và các yếu tố cần thiết khác đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của người mua.
- Lấy mẫu: Giám sát quá trình lấy mẫu, đảm bảo sản phẩm đáp ứng được mong đợi và tiêu chuẩn chất lượng của người mua trước khi chuyển sang sản xuất hàng loạt.
- Lập BOM (định mức nguyên vật liệu), Quản lý tìm nguồn cung ứng và lựa chọn nguyên liệu cho sản phẩm.
- Giám sát quá trình phát triển sản phẩm: Liên hệ với bộ phận sản xuất để đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo thông số kỹ thuật của người mua, đáp ứng thời hạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
YÊU CẦU Kiến thức cần thiết:
- Có kinh nghiệm về Bán hàng, Lấy mẫu, Phát triển sản phẩm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng một lúc.
- Hiểu biết sâu sắc về sản xuất túi xách, kiểm soát chất lượng và mong đợi của người mua.
- Phong cách chuyên nghiệp và chỉn chu, tập trung vào quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
QUYỀN LỢI
- Nơi làm việc: Quảng Ngãi
- Thời gian làm việc: 7:30-16:30 từ Thứ hai - Thứ bảy
- Mức lương: Lên đến 1500$ (hoặc thương lượng)
- Quyền lợi được hưởng:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo qui định của pháp luật..
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: Nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, vé máy bay về thăm nhà, xe đưa đón... (tùy vào khả năng ứng viên, có thể thương lượng)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm khách hàng (doanh nghiệp, nhà phân phối), đẩy mạnh doanh thu đầu ra các sản phẩm nhựa của Công ty (phôi, chai, lọ, hũ nhựa) theo kế hoạch bán hàng được giao bởi Giám đốc;
- Tham gia lập kế hoạch, đề xuất phương án bán hàng
- Chăm sóc nhóm khách hàng được công ty giao phù hợp với đặc thù của từng nhóm, tệp khách hàng.
- Chào giá, mẫu và hàng hóa của Công ty cho khách hàng.
- Cập nhật xu hướng giá cả, xu hướng thị trường, kế hoạch sản xuất, mua hàng của khách và tư vấn giải pháp bán hàng, hợp tác cho khách hàng.
- Tư vấn khách hàng về tính năng, đặc tính sản phẩm, đặc tính kỹ thuật trong quá trình sử dụng các sản phẩm mới của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực các đơn hàng: Kế hoạch sản xuất, giao hàng, Hợp đồng, hóa đơn, giao hàng, thanh toán.
- Duy trì, liên lạc thường xuyên, thăm khách hàng và trao đổi các thông tin liên quan với khách hàng.
- Nhận và giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới (doanh nghiệp, nhà phân phối, các đơn vị kinh doanh thực phẩm, bánh kẹo, nước đóng chai) tiềm năng cho sản phẩm chai nhựa & phôi chai nhựa,
- Xây dựng & quản lý danh sách khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng để tiếp cận, chào bán sản phẩm;
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình bán hàng, giá, chiết khấu, chính sách bán hàng, tài liệu, sales-kit giới thiệu sản phẩm;
- Thực hiện các loại báo cáo bán hàng, doanh số, công việc theo yêu cầu của Giám đốc theo định kỳ, hoặc khi cần thiết;
- Các công việc khác có liên quan đến hoạt động bán hàng được giao bởi Ban Giám đốc trong từng thời điểm (nếu có).
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng (vải, sợi) từ khách, xuống đơn cho nhà máy ở Việt Nam và thực hiện giám sát theo dõi tiến trình đơn hàng cho đến khi giao hàng thành công.
- Quản lý các văn bản, hợp đồng, theo dõi đơn hàng liên quan đến bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo tình hình sản xuất, quản lý đơn hàng của bộ phận kinh doanh cho trưởng bộ phận, giám đốc kinh doanh theo quy định của công ty.
- Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên Sales các công việc liên quan như: Cắt vải mẫu, gửi mẫu cho khách hàng…
- Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc kinh doanh hậu cần.
- Các công việc khác liên quan tới bộ phận kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Khoa học tự nhiên
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu trước khi nhập kho.
- Đảm bảo chất lượng mẫu sản xuất trước khi gửi khách hàng.
- Giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến NVL/sản phẩm mẫu.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Thực hiện kiểm tra đo lường các chỉ số liên quan đến chất lượng nguyên liệu đầu vào/ mẫu.
- Thực hiện sản xuất, kiểm tra và lưu mẫu theo quy trình ISO.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, nếu phát hiện sự không phù hợp phải báo ngay đến các bộ phận liên quan để thông báo đến NCC.
- Thực hiện tạo mẫu thử theo công thức mẫu được phê duyệt và kiểm tra chất lượng sản phẩm mẫu tạo thành có đạt yêu cầu khách hàng.
- Nghiên cứu sản phẩm mới, cải tiến chất lượng sản phẩm.
- Cùng với Trưởng phòng Kỹ thuật và chất lượng xử lý về sự cố về chất lượng của nguyên liệu đầu vào.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc, TP KT & CL.
3. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp chuyên ngành hóa phân tích, hóa vô cơ, hữu cơ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa.
- Chịu khó học hỏi tìm tòi và nghiên cứu sản phẩm.
- Cảm quan màu tốt, không gặp vấn đề về nhận biết màu sắc.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
4. Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cơ bản từ 7.000.000 đến 10.000.000, thưởng thêm theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được nghỉ 12 ngày phép trong năm, nghỉ các ngày lễ theo luật quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: hỗ trợ ăn trưa, chi phí ở trọ, …
- Được đào tạo, học hỏi trước khi bắt đầu công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
- Du lịch mỗi năm ít nhất một lần (nếu không có dịch bệnh).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Y tế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
* Viết kịch bản video, viết bài PR theo định hướng của sản phẩm
* Luôn tạo được các thông điệp khác biệt, dẫn dắt được khách hàng theo mục tiêu đề ra.
* Quản lý, đo lường các chỉ số và tối ưu hóa hiệu quả về mặt nội dung
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
CẦN BẠN:
* Bạn đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
* Phận làm "con sen" có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu, nhất là bạn đã có kinh nghiệm làm trong ngành dược.
* Sáng tạo, Nhanh nhẹn, Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 5 đến 6 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Quản lý nguồn lực, yêu cầu, rủi ro và chi phí đầu tư phát triển sản phẩm
- Cộng tác với Ban giám đốc và đội ngũ kinh doanh phía Nhật Bản nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng
- Đào tạo, huấn luyện và xây dựng đội nhóm
Requirement
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
- Có tư duy kinh doanh, hiểu biết về thị trường
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý sản phẩm hoặc quản lý dự án
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Nhật Bản
- Có tố chất lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và ứng phó với rủi ro
- Có kinh nghiệm kỹ thuật trong các dự án liên quan đến AI là một lợi thế
- Yêu thích làm việc trong môi trường startup công nghệ
Address: Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30
Benefits
- 14 tháng lương một năm
- Cơ hội nhận thưởng cổ phần từ công ty và dự án
- Được hướng dẫn và làm việc với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực AI
- Được định hướng phát triển chuyên sâu về công nghệ
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
- Bảo hiểm Full lương
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
a. Chỉ tiêu cần tuyển: 02
b. Mô tả công việc:
- Nghiên cứu chuyên sâu về tính năng, hệ điều hành của sản phẩm Apple
- Xây dựng, quản trị, phát triển Fanpage về sản phẩm phụ trách
- Làm các nội dung về ảnh, mô tả sản phẩm cho Website, trang tin tức, chụp ảnh sản phẩm
- Tham gia viết bài giới thiệu sản phẩm, làm video review sản phẩm đăng tải lên website của công ty, diễn đàn, Fanpage, các group facebook liên quan.
- Tham gia đào tạo nhân viên kinh doanh/ kỹ thuật về mảng sản phẩm phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và ban giám đốc.
c. Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
d. Địa điểm làm việc: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và quản lý quá trình phát triển sản phẩm
- Quản lý nguồn lực, yêu cầu, rủi ro và chi phí đầu tư phát triển sản phẩm
- Cộng tác với Ban giám đốc và đội ngũ kinh doanh phía Nhật Bản nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh, đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng
- Đào tạo, huấn luyện và xây dựng đội nhóm
Requirement
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
- Có tư duy kinh doanh, hiểu biết về thị trường
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý sản phẩm hoặc quản lý dự án
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Nhật Bản
- Có tố chất lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và ứng phó với rủi ro
- Có kinh nghiệm kỹ thuật trong các dự án liên quan đến AI là một lợi thế
- Yêu thích làm việc trong môi trường startup công nghệ
Address : Cầu Giấy, Hà Nội
Salary : 3500$ gross
Thời gian làm việc : Thứ 2 - Thứ 6 : 8hh30
Other Benefits:
- 14 tháng lương một năm
- Cơ hội nhận thưởng cổ phần từ công ty và dự án
- Được hướng dẫn và làm việc với những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực AI
- Được định hướng phát triển chuyên sâu về công nghệ
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
- Bảo hiểm Full lương
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
⏩Tư vấn sản phẩm gồm tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…đàm phán, ký kết hợp đồng/ đơn hàng
⏩Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty trong các dịp: lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập doanh nghiệp của khách hàng, ngày sinh nhật (phối hợp với các thành viên trong Phòng và các bộ phận khác tổ chức thực hiện).
⏩Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng kinh doanh để lấy ý kiến chỉ đạo
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 5 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Respond to and followed up sales enquiries. Provide comprehensive advice to clients on all aspects of the company’s services.
- Support reaching or exceeding the agency annual targets by achieving committed revenue and profit generated;
- Participate in the growth strategies and plan for the agency;
- Stay ahead of competition by following up on all regional and local leads and opportunities;
- Ensure that the agency maximizes the chance of winning business and by keeping regular updates with clients and prospects;
- Update the client and prospect database with qualified contact and regular actionable activities;
- Bring all the agency capabilities together in our proposal, to come with an integrated approach;
- Lead the pitching process, from identifying to ranking, from briefing to presenting; make sure all the process and timeline are strictly followed;
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Kết nối, tiếp cận khách hàng mới, khai thác nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm và các giải pháp cho khách hàng.
- Xây dựng phương án tài chính, báo giá, thương thảo hợp đồng.
- Duy trì quan hệ và chăm sóc khách hàng hiện tại, hỗ trợ bộ phận Kế toán thu hồi công nợ.
- Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp thị, tư vấn khách hàng để duy trì chỉ tiêu kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các buổi đánh giá hàng tuần đối với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, thu thập phản hồi của khách hàng và đề xuất, thực hiện các phương án xử lý.
- Xây dựng các quy trình tư vấn đối tác, quy trình chăm sóc khách hàng…, huấn luyện cho các bộ phận liên quan và triển khai quy trình.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý.
2. Các công việc về sản phẩm, truyền thông:
- Tham gia xây dựng sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và thị trường;
- Xây dựng các tài liệu giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm
- Tham gia viết nội dung, định hướng nội dung, quản lý nội dung sản phẩm cho các bài Marketing, các chiến lược Marketing
- Đề xuất; liên hệ các đối tác, diễn giả; tổ chức các sự kiện, workshops theo chiến lược của Trường và phù hợp với nhu cầu đối tác;
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cần Tuyển 5 nam nhân viên phát triển sản phẩm, quản lý quy trình
- Mô tả công việc: tiếp nhận và xử lý, phát triển sản phẩm mới, quản lý quy trình phát triển sản phẩm, chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Yêu Cầu: Trình độ trung cấp trở lên, biết sử dụng máy vi tính, word, excel.
- Thời gian làm việc:
Sáng : 8h – 12h
Chiều: 13h30 – 17h30
T7 làm việc buổi sang, Chủ Nhật nghỉ
- Lương: 6tr - 8tr
- Có Bảo hiểm, phụ cấp
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám đốc
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty trong từng giai đoạn.
- Xây dựng kế hoạch chiến lược bán hàng.
- Đào tạo nhân sự theo định hướng phát triển của công ty
- Phát triển mảng marketing của công ty như Facebook, Youtube, ...
* YÊU CẦU:
- Có máu ĐIÊN, ý tưởng phát triển ĐIÊN RỒ
- Tuổi:tuổi (Ưu tiên 9x)
- Giới tính: Nam/Nữ
- Làm việc tận tâm, trách nhiệm, chuyên môn giỏi
- Kiến thức về chiến lược kinh doanh, chiến lược bán hàng tốt.
- Cách thức quản lý con người tốt, hiệu quả giúp nhân viên phát sinh giao dịch tốt và gắn bó công ty
- Không ngại khó, ngại khổ
- Có khả năng làm việc, phối hợp với các bộ phận liên quan
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Triểm khai các dự án phát triển sản phẩm mới trong nhà máy. Điều phối, quản lý quá trình chuyển giao sản phẩm mới từ R&D xuống Nhà máy
- Chịu trách nhiệm kỹ thuật sản xuất cho các dự án sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ, chuẩn hóa quy trình sản xuất cho sản phẩm mới
- Quản lý điểm thay đổi, đối ứng kỹ thuật và triển khai các tác vụ liên quan khi có sự thay đổi về kỹ thuật của sản phẩm
- Báo cáo, phân tích rủi ro quá trình sản xuất cho sản phẩm mới, tính toán nâng cao năng suất dây chuyền từ ban đầu sản xuất
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu cho ban giám đốc phương án kinh doanh phù hợp với sự phát triển thị trường của chi nhánh . Đảm bảo được doanh số cam kết hàng tháng
- Lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng, đào tạo trưởng khu vực trong chi nhánh
- Tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng hệ thống bán hàng (Sales, Sups, Đại lý, Nhà phân phối) tại các tỉnh
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh được giao
- Triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chính sách, chương trình bán hàng trên địa bàn phụ trách.
- Báo cáo định kỳ công việc và tình hình cạnh tranh cho Ban Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lao động phổ thông
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giám Sát
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Đề xuất ý tưởng cải tiến sản phẩm hiện có
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban có liên quan để điều phối, hoàn thiện sản phẩm theo kế hoạch và mục tiêu đề ra
- Làm việc với các bộ phận để điều chỉnh, cải tiến sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường và đối tác.
- Kiểm thử sản phẩm để đánh giá hiệu quả
- Tính toán nguồn lực và quản lý sản phẩm
- Tìm hiểu xu hướng thế giới, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phân tích, giải pháp và đề xuất
- Lập báo cáo và phân tích báo cáo
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Phát Triển Sản Phẩm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Nghiên cứu thị trường ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Nghiên cứu thị trường thuộc nhóm ngành Bán hàng/ Kinh doanh, hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp khi muốn ra mắt sản phẩm mới hay bước đầu phân khúc thị trường, tìm khách hàng tiềm năng. Nhân viên nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst) là người tìm hiểu, thu thập thông tin, dữ liệu về thị trường, danh sách khách hàng. Từ đó thảo luận cùng doanh nghiệp đưa ra các kế hoạch kinh doanh phù hợp cho từng sản phẩm, từng nhóm khách hàng. Công việc liên quan nhiều đến dữ liệu nên rất cần sự tỉ mỉ, chi tiết và kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm là lợi thế cho ứng viên lĩnh vực này. Bạn thích giao tiếp, tìm hiểu hành vi người dùng hay chỉ thích làm việc với dữ liệu, con số thì cũng rất phù hợp cho công việc này.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc