Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 822 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Phát Triển Kinh Doanh
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các công cụ công ty cung cấp: số điện thoại, email, tài khoản mạng xã hội.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình ưu đãi - khuyến mãi kịp thời đến khách hàng.
- Lập kế hoạch phát triển doanh số, mở rộng tệp khách hàng theo yêu cầu định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý, cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng đã mua hàng.
- Báo cáo công việc, phản hồi thông tin thị trường hàng tuần.
- Báo cáo kinh doanh mỗi cuối tháng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm mở rộng data khách hàng qua các kênh offline, online( được hướng dẫn đào tạo công việc)
- Tư vấn giải pháp, báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng sau mua
- Lên kế hoạch và báo cáo kết quả định kỳ cho trưởng phòng, giám đốc
YÊU CẦU:
- Nam 20-50 tuổi
- Có kinh nghiệm 2-3 năm sale (ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, máy móc, cơ khí)
- Tư duy nhạy bén, chủ động tìm kiếm khách hàng
THU NHẬP & PHÚC LỢI:
- LCB 7-10tr -Thưởng hiệu suất + Thưởng nóng tùy vào kết quả kinh doanh
=>Thu nhập: từ 12 triệu - 15 triệu/tháng. - BHXH BHYT BHTN đầy đủ
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Làm việc: 8h15 tới 16h45 ( nghỉ trưa 12h-13h) - Mỗi ngày làm việc chỉ có 7h30p
- Nghỉ : Chiều T7, CN. Ký hợp đồng có ngày phép theo Luật
- Văn Phòng: 93/5C Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thiết bị y tế thẩm mỹ, kính áp tròng
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng
- Thực hiện chức năng tư vấn, giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng
- Các công việc chuyên môn khác theo phân công của cấp trên
- Một tuần lên văn phòng 2 lần để báo cáo hoặc khi có cuộc họp đột xuất
- Vp tại: 526 Liên Phường, phường Phú Hữu, HCM
Yêu cầu
- Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng
- Có khả năng phát triển mối quan hệ với khách hàng, đàm phán hợp đồng và chốt giao dịch.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tự tin trong giao tiếp, có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, mỹ phẩm, dược là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông. |
- Tư vấn giải pháp phù hợp: lắp đặt internet cáp quang, wifi, truyền hình, tổng đài IP, hệ thống mạng nội bộ, camera giám sát, điện thoại cố định, cloud, v.v. |
- Báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng. |
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát và triển khai lắp đặt dịch vụ cho khách hàng. |
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý khiếu nại nếu có. |
- Tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. |
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng. |
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 4 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu của họ và tìm cách nâng cao giá trị dịch vụ.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận các trạm trộn, chủ đầu tư, dự án xây dựng tiềm năng để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Lên kế hoạch đi gặp gỡ, cung cấp thông tin và tư vấn, thuyết phục khách hàng hợp tác.
- Lắng nghe và xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra.
- Phân tích sản phẩm và mức giá của đối thủ để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về tình hình kinh doanh của cá nhân.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cấp xi măng cho dự án, trạm trộn.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm kinh doanh tại các công ty thương mại (đặc biệt ưu tiên lĩnh vực xi măng, bê tông).
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
- Có khả năng thích ứng nhanh chóng với các thay đổi.
- Có mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
- Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận tùy theo năng lực) + Hoa hồng siêu hấp dẫn
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, trang bị điện thoại, máy tính.
- Được tham gia các chế độ BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Ăn trưa tại công ty.
- Tập gym & yoga miễn phí
- Thời gian làm việc: 8h00 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ bảy 8h00 12h00.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng/doanh nghiệp của khu vực sales được giao.
- Xây dựng data dữ liệu khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm liên quan đến quy trình bán hàng, thu hồi công nợ, tồn kho lâu,
- Thu thập, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo đề xuất các chính sách phù hợp.
- Báo cáo công việc trực tiếp với quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, các kênh online trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và Hỗ trợ các công việc liên quan đến kinh doanh tại văn phòng Phát triển hệ thống khách hàng mới
- Làm báo giá, hợp đồng, theo dõi đơn hàng. Không đi thị trường
YÊU CẦU:
- Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, chịu học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Đi làm được ngay.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cultivate and orchestrate email strategies with precision and finesse, targeting potential clients with the utmost tact and persuasiveness
- Screen and evaluate potential customers based on available company data to identify the most promising prospects
- Collaborate with team members in brainstorming sessions to persuade prospects to participate in meetings with account executives
- Provide support to other Senior Business Development Representatives in daily tasks, ensuring seamless operations
- Follow up with prospects and schedule qualified meetings
QUALIFICATIONS:
- Know your way around social media, and emails.
- High communication skills.
- Strong mentality Can reach a target and be self-motivated.
- No need to have any experience (training session provided).
- Working With CRM, LinkedIn, and E-mailing is a big plus.
- Fluent in English
- Base salary + Bonus + Daily promotion (attractive).
- High bonuses (based on performance).
- Dynamic and flexible working environment.
- Great conditions (mini-games with rewards after meeting scheduled, Happy Hour every week, etc).
- Full facilities provided (computer, free coffee, tea, snacks, etc).
- The type of work experience almost every company in the world needs.
- Paid training session.
- 100% English-speaking environment.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nguồn DATA từ bộ phận Marketing, thực hiện gọi ra để tư vấn giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng bằng kịch bản có trước.
- Tự phát triển thêm nguồn data cá nhân để nâng cao doanh số.
- Đối tượng khách hàng: các CEO, chủ doanh nghiệp và cấp quản lý của các công ty.
- Tư vấn, hướng dẫn, chốt/triển khai hợp đồng với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp khách hàng (trong trường hợp KH yêu cầu).
- Chăm sóc khách hàng trước & sau bán, chủ động thăm hỏi lại các khách hàng cũ.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng nhóm Kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
As a Sales Consultant at Our company, you will play a key role in customer acquisition and revenue growth. Youll work closely with marketing and product teams to introduce marketing automation solutions to B2B businesses, helping them improve lead generation, nurturing, and conversion.
Key Responsibilities
- Identify and develop new B2B sales opportunities to achieve revenue targets.
- Consult with businesses to understand their marketing challenges and propose tailored marketing solutions.
- Deliver product presentations and demos, showcasing how our product can enhance marketing and sales processes.
- Build and maintain strong relationships with clients, ensuring successful onboarding and long-term adoption of the platform.
- Collaborate with the marketing team to generate leads and optimize sales strategies.
- Gather client feedback to contribute to the continuous improvement of company product.
- Stay updated with industry trends and competitors to maintain a competitive edge.
What We Offer
- Growth Opportunities: Work in a fast-growing Japanese SaaS company, with opportunities for career advancement.
- Professional Development: Access to training, workshops, and mentorship to enhance your sales and tech knowledge.
- Innovative & Collaborative Culture: Join a dynamic and supportive team where your ideas are valued.
Team size : 3 sales (9X)
Report to Sales Manager
What Were Looking For
- Graduated from University
- Intermediate English OR Japanese
- 1-3 years of experience in B2B sales SOLUTIONS (Prefer in SaaS, CRM, or marketing or markting automation solutions)
- Strong communication and negotiation skills in Vietnamese
- Self-motivated, goal-oriented, and proactive in achieving sales targets.
- Tech-savvy: Familiarity with CRM, marketing automation, or SaaS tools is a plus.
- Ability to work independently and as part of a team-oriented environment.
Join Us & Drive the Future of B2B Marketing Automation!
If you are excited about helping businesses succeed with marketing automation, apply today!
Working time: T2-T6 (9:00-18:00), Hybrid (3 days in Office & 2 days WFH-Tues & Thurs)
Salary~Upto 21 mil gross
WORKING ENVIRONMENT
- PC for all employees
- Salary Review
- 13th Salary: Yes!
- Party & Event
- Company Trip: Yeah!
- Office Type: Individual French Villa with Garden
- Commute Type: Office & (Hybrid)
- Desk: Free desk or fixed desk, with a lot of free space
- Parking : Ready & Free at office garden area
- Office Wifi: Very fast! (Individual Line)
- Crowded Elevator : Never happen!
- Refrigerator: x4 (Always inside)
- Water Server: x5 Drink water forever!
- Personal Locker: One per person
- Co-worker : Nice!
- Rooftop Cafe Area: Have a break!
- Dresscode: None
- Chill Spot: Many!
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm xu hướng thị trường: Tìm kiếm xu hướng, phân tích đối thủ, nhu cầu khách hàng.
- Kiểm soát chiến dịch quảng cáo bán hàng
- Tối ưu giao diện gian hàng nhằm thúc đẩy các chỉ số tỷ lệ trên sàn
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu
- Kiểm soát từ khoá, title, nôi dung listing
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm vận hành gian hàng trên các sàn thương mại điện tử quốc tế (ưu tiên Amazon, Etsy, Walmart).
- Hiểu biết cơ bản về chạy quảng cáo (PPC) và có khả năng phân tích hiệu quả chiến dịch.
- Từng quản trị store có doanh thu từ 80000$/ tháng
- Biết cách tối ưu giao diện gian hàng và content sản phẩm (title, keyword, mô tả).
- Tư duy logic, có khả năng phân tích số liệu và hành vi người tiêu dùng.
- Chủ động học hỏi, làm việc có trách nhiệm và cam kết với kết quả.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế (đọc hiểu tài liệu, từ khóa, insight thị trường).
Thu nhập
- Lương cứng: 12 - 15 triệu VND tuỳ theo năng lực
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Thử việc: Tháng thứ 2 nhận 100% lương
- Thưởng tháng 13 hàng năm
- Thưởng theo hiệu suất kinh doanh: Từ 0.5 3 tháng lương theo kết quả đạt mục tiêu
- Phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho nhân sự
- Teambuilding, sinh nhật hàng tháng
- Thưởng các ngày Lễ theo công đoàn
- Pantry miễn phí: coffee, đồ ăn vặt, bánh sữa hàng tuần
- Đóng BHXH, Công đoàn đầy đủ sau thời gian thử việc
- Đào tạo:
- Tham gia các khóa nội bộ & khóa học bên ngoài do Công ty tài trợ chi phí
- Được mentor trực tiếp từ cấp trên có kinh nghiệm
- Môi trường làm việc:
- Trẻ trung, năng động, tôn trọng cá nhân
- Khuyến khích phát triển bản thân và đề xuất sáng kiến
- Ghi nhận và tưởng thưởng công bằng dựa trên hiệu quả công việc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến phát triển tài năng, phát triển nguồn nhân lực và phát triển kỹ năng sau khi tuyển dụng
- Xử lý trung bình 510 khách hàng dự án mỗi tháng
- Tham gia cùng đại diện bán hàng trong các chuyến thăm văn phòng
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết (bằng tiếng Nhật)
- Hỗ trợ các chuyên gia tư vấn bên ngoài
- Đào tạo OJT 2 tháng tại Hà Nội trong thời gian thử việc (mọi chi phí do công ty chi trả)
- Career path: Sales Consultant
REQUIREMENTS
- Nữ, từ 2535 tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật N2~N1, Kỹ năng tiếng Nhật tốt
- Ưu tiên ứng viên quan tâm đến phát triển tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực
* Ưu tiên nếu có:
- Kinh nghiệm bán hàng sản phẩm/dịch vụ vô hình
- Kinh nghiệm bán hàng tại một công ty tuyển dụng
- Kinh nghiệm du học tại một trường đại học Nhật Bản
SALARY: 20~25mil gross
WORKING TIME: Mon-Fri9:0018:00
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng, đại lý trong và ngoài nước.
- Tư vấn sản phẩm: máy móc, thiết bị, phụ tùng chuyên dùng trong nông nghiệp.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, đàm phán và chốt đơn hàng.
- Giao tiếp và trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài qua email, điện thoại hoặc các nền tảng trực tuyến.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ vận chuyển giao hàng thanh toán.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận và kế toán để đảm bảo quá trình cung ứng hàng hóa diễn ra thuận lợi.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương hoặc ngành liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng viết email, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành máy móc thiết bị nông nghiệp hoặc xuất nhập khẩu.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Siêng năng, chịu áp lực tốt, sẵn sàng đi công tác khi cần.
- Có bằng lái ô tô là một lợi thế
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản + hoa hồng doanh số, thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và tiếng Anh thương mại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh và các phúc lợi khác.
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển trong nước và quốc tế
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Ngoại ngữ, GTVT, .
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing và Sales. Các bạn chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo không tính phí.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: 8h00 17h00 từ thứ Hai thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
- Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
- Và nhiều đãi ngộ khác.
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Văng phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
1. Kinh doanh/ Bán hàng
- Tư vấn và bán sản phẩm của công ty đến các khu vực được giao.
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Lên kế hoạch bán hàng cùng quản lý dựa trên mục tiêu đã đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ hệ thống khách hàng.
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần.
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ quản lý thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường. Tìm ra xu hướng và đề xuất phương án kinh doanh.
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu.
- Nhận phản hồi liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm đang phụ trách.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc cho các vi trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm hoặc biết về các sản phẩm cho thú cưng, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Nhiệt huyết, có khả năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho Công ty.
- Sáng tạo, linh hoạt.
- Đam mê kinh doanh, chịu khó và chấp nhận thay đổi.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng (Lương gross) + hoa hồng theo doanh số và KPI.
- Xét tăng lương 1 lần/năm hoặc xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định do công ty chi trả.
- Trợ cấp tiền điện thoại, gửi xe hàng tháng.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ và cạo vôi răng 2 lần/năm hoặc tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (khi làm chính thức đủ 6 tháng).
- Phụ cấp chi phí tập thể dục thể thao tối đa 300000 VND/ tháng theo biên lai đóng tiền thực tế.
- Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện các kế hoạch, chiến lược tại khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và duy trì các cuộc đàm phán kinh doanh tại khu vực phụ trách.
- Tìm kiếm, tham vấn và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực công cụ điện.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với khách hàng bán buôn, đại lý và các cửa hàng phân phối.
- Thực hiện đàm phán thương mại, báo giá, xác nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng và thu hồi công nợ.
- Phối hợp với bộ phận kho và vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn. Theo dõi nhu cầu khách hàng, duy trì mối quan hệ và hoàn thành mục tiêu bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung.
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức về marketing, am hiểu về động thái thị trường sản phẩm của công ty.
- Có khả năng phát triển kinh doanh và quan hệ công chúng tốt.
- Có khả năng phân tích thị trường và cảm nhận thị trường nhạy bén.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 09:00 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng, nghỉ 1 ngày/tuần; (Từ thứ 2 - thứ 7)
- Địa điểm: : 95 đường 7A bình trị đông B,bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng
- Quảng cáo sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Linh hoạt băng động cởi mở với khách
- Bắt kịp xu hướng thị trường và đi theo xu hướng.
- Ưu tiên biết tiếng anh.
- Có thể đào tạo trong quá trình làm việc.
- Ngoài lương cứng sẽ có thêm tiền hoa hồng cho mỗi đơn hàng tìm được
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, khai thác mở rộng và tìm hiểu về nhu cầu của Khách hàng thuộc một trong lĩnh vực:
+ Điều khiển chiếu sáng tự động, nhà thông minh
+ Hệ thống an ninh: camera, báo động, kiểm soát vào/ra.....
- Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch: tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng;
- Đảm bảo mục tiêu về doanh số.
- Thực hiện kế hoạch đề ra và chế độ báo cáo công việc.
- Theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và phân tích tình hình thị trường.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các công việc chung của công ty.
Quyền lợi cơ bản
-Thưởng hoa hồng cao theo kết quả công việc.
-Môi trường làm việc độc lập sáng tạo, năng động. Cơ hội thăng tiến
-Các tiêu chuẩn, chế độ lao động, bảo hiểm theo pháp luật
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
BẠN CÓ MUỐN XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH CHO RIÊNG MÌNH?
Không cần mặt bằng, không cần nhập hàng, không cần vốn lớn chỉ cần một tư duy đúng đắn.
Chào bạn,
- Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh:
- Chi phí thấp rủi ro gần như bằng 0
- Thu nhập tăng theo hệ thống không giới hạn
- Có sản phẩm mạnh, thương hiệu toàn cầu
- Có sẵn quy trình đào tạo & đội nhóm hỗ trợ
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Bán hàng vắc xin thú y, phát triển chăm sóc khách hàng các Tỉnh Miền Bắc, Miền Trung.
- Tiếp cận các trang trại.
- Tư vấn hướng dẫn sử dụng vắc xin.
- Quản lý các vấn đề kinh doanh phát sinh trong địa bàn phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số, công nợ khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Làm việc theo địa bàn được phân công, được lựa chọn địa bàn làm việc phù hợp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Bán các sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự, từ các chủ đầu tư uy tín như: Masterise Homes, Vinhomes, Bcons, Khang Điền, Điền Phúc Thành.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng
- Phối hợp đội nhóm triển khai kế hoạch kinh doanh
- Được đào tạo từ đầu, được hỗ trợ marketing
-Không đi tìm khách
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu tư vấn bán hàng các sản phẩm phụ trách
- Lên kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý
- Đi tuyến, chăm sóc khách hàng thường xuyên theo CRM
- Theo dõi khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm doanh số tartget
- Tăng trưởng doanh số với khách hàng cũ theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Được đào tạo kỹ năng và sản phẩm để tư vấn và đàm phán với khách
- Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của đội MKT mang về
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Thương lượng và đàm phán giá cả với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý.
Yêu cầu:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
Quyền lợi:
Lương cứng 8 tr+ hoa hồng thưởng lên đến 25tr tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, tết,sinh nhật, đám hiếu , đám hỷ, thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Building 229 Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, HN
Thời gian làm việc: Thứ 2 Thứ 6
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thực hiện triển khai kế hoạch, mục tiêu bán hàng nhằm đạt doanh số
- Xây dựng, tối ưu quy trình vận hành nhằm tiếp cận tối đa khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xét nghiệm;
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đơn vị đối tác có nhu cầu khám sức khỏe nói chung và sử dụng dịch vụ xét nghiệm nói riêng;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, quảng cáo, khuyến mại, sự kiện,
- Phối hợp phòng xét nghiệm giải đáp các vấn đề liên quan tới kết quả xét nghiệm,
- Phối hợp kế toán về chi phí, thu chi, công nợ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
-Provide enterprise project progress support under Japanese and Vietnamese account managers, project progress management, quotation support, delivery and work management, preparation of minutes, process plans and work applications, coordination and progress management of technical teams, contract preparation, negotiation support with partner companies (telecom construction, interior decoration companies, construction companies, domestic telecom companies in Vietnam, and equipment manufacturers) telecommunication construction, interior decoration, construction companies, domestic telecommunication companies, equipment manufacturers), and negotiation with telecommunication company account managers.
-Support in approaching telecom companies and Vietnamese government related projects
Requirement
- GenderAny
- Age:Any
- Edu: Uni
Language:Business level English and Japanese N2
MUST
-Customer service oriented
-Basic Microsoft Office skills
GOOD TO HAVE:
-Experience in construction, large scale project support and understanding of workflow preferred.
Working time
Mon-Fri8:0017:00
Salary 18~22mil gross
Benefit
- All office equipment is provided, no need to provide your own equipment.
- Bonus (twice a year, from one year after starting work)
- Enrollment in legal health insurance
- Annual paid leave, congratulation or condolence leave, and maternity leave are provided.
- Company trip
- Social parties for employeeS
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng có sẵn của công ty, báo giá, kiểm tra HĐ, chăm sóc khách hàng...
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, theo dõi sản xuất
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Giao tiếp được bằng Tiếng Nhật (ưu tiên Tiếng Nhật N2)
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Lương: lương 9-10trieu có đi công tác trong hoặc ngoài nước nhưng tùy mỗi vị trí sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
- Working time: Thứ Hai - Thứ Sáu ( 8:00 17:00). 2 thứ 7 trên tháng tùy theo lịch làm việc của nhà máy
- Other Benefits
- Các khoản phụ cấp hàng tháng gồm phụ cấp công việc, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Thưởng: Thưởng tháng lương 13 (mức thưởng tùy vào hiệu quả sản xuất)
- Thưởng 8/3, 20/10, 1/6 (bằng hiện vật hoặc hiện kim)
- Phúc lợi:
- Ăn trưa tại công ty (buffet tự chọn)
- Nhà trẻ cho công nhân viên có con nhỏ
- Có xe đưa đón hoặc nhà công vụ cho công nhân viên ở xa
- Ngày nghỉ: 6 ngày/tháng
- Được hưởng 12 ngày phép/năm
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Bảo hiểm xã hội: Đóng BHXH full lương
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc giới thiệu và tư vấn bán xe Lynk & Co và Geely
- Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe Lynk & Co và Geely
- Tham gia tổ chức các sự kiện tại showroom của công ty.
- Có thể xây dựng các kênh video thông qua mạng xã hội để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, đàm phán ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng .
- Có sự chủ động trong việc liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ lái thử xe.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán phù hợp.
- Chăm sóc cho khách hàng sau bán hàng.
- Tích cực tham gia các buổi huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ nghề nghiệp. Có tinh thần trách nhiệm và bổ sung kiến thức về sản phẩm. Chủ động tăng cường cường kỹ năng đàm phán, quảng cáo, tin học. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc kinh doanh và các phòng ban liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp.
- Có kiến thức buôn bán trong ngành ô tô, bằng lái xe hạng B2 là một lợi thế.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh và yêu thích thích ô tô là một điểm cộng.
- Có sự nhạy bén, tìm hiểu về nhu cầu thị trường nhằm tiếp cận khách hàng và đạt doanh số cao nhất
- Lên kế hoạch tỉ mỉ cho các buổi bàn giao xe
- Báo cáo, cập nhập danh số hàng ngày/ tuần/ tháng của khách hàng
- Lưu giữ các thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống nội bộ. Cung cấp và báo cáo thông tin khách hàng khi cần thiết
- Kết hợp với phòng Kế toán nhằm rà soát kiểm tra các công nợ còn tồn đọng (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm, nguyên vật liệu dùng trong ngành pha chế đến với KH.
- Thực hiện nghiệp vụ bán hàng, đặt hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc KH trước trong và sau quá trình bán hàng.
- Tạo các kênh bán hàng facebook, zalo, tiktok.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng và bán hàng trên hội nhóm nguyên liệu....Lưu trữ & quản lý data khách hàng và chăm sóc khách hàng lớn.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh online như hội nhóm, cộng đồng liên quan đến nguyên liệu; đồng thời đi thị trường trực tiếp để mở rộng tệp khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng, tập trung chăm sóc khách hàng lớn và duy trì doanh số ổn định.
- Báo cáo ngày tuần.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Quốc tế Tigersea do nhu cầu mở rộng kinh doanh cần tuyển thêm nhân sự:
Lĩnh vực kinh doanh: Dầu nhớt, Phụ tùng xe máy....
Số lượng tuyển dụng: 05 nhân viên kinh doanh Khu vực Tp. Hồ Chí Minh
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
+ Mở mới và chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng được phân tuyến cố định, tư vấn giới thiệu chương trình bán hàng đến khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về doanh số và KPIs.
+ Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
+ Có kinh nghiệm sales thị trường hàng tiêu dùng tại khu vực TP.HCM, Có kinh nghiệm về lĩnh vực dầu nhớt, phụ tùng xe máy là lợi thế
+ Tuổi: Từ 20 40
Phúc Lợi:
+ Chế độ BHXH
+ Lương + phụ cấp: 8tr7 triệu, thời gian thử việc hưởng 80% lương.
+ Công ty thực hiện chính sách mở, thu nhập không giới hạn.
+ Thưởng doanh số, thưởng chỉ tiêu, hoa hồng bán hàng cao.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến trong công việc việc
Quyền lợi được hưởng
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Phát Triển Kinh Doanh trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Kinh doanh/ Điều hành ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Kinh doanh/ Điều hành là lĩnh vực không thể thiếu trong các doanh nghiệp, bởi nhiệm vụ quan trọng là cung cấp chiến lược, giải pháp kinh doanh cho từng nhóm khách hàng, sản phẩm giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nhân viên kinh doanh có nhiều nhóm ngành chuyên môn như bất động sản, quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ (BA),… Mỗi ngành lại có những đặc thù công việc khác nhau nhưng nhìn chung đều yêu cầu về kỹ năng phân tích, điều hành, kế hoạch, quản trị,… Thị trường tuyển dụng lĩnh vực điều hành kinh doanh có tỉ lệ cạnh tranh cao, vì thế cần trang bị các kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và kinh nghiệm thực tế khi apply cho công việc này.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc