Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 18 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Pháp Lý quyền lợi được hưởng Môi Trường Năng động
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Thông tin doanh nghiệp: Công ty Cổ Phần Tư Vấn Trí Luật hoạt động trên 21 năm trong lĩnh vực Pháp lý Kế toán Thuế. Trí Luật vinh dự 2 lần nhận Bằng khen của Bộ tài chính, 2 lần nhận giấy khen của Cục thuế TPHCM. Hiện tại, Trí Luật có hơn 60 nhân sự làm việc chính thức toàn thời gian
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tư vấn thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, mã vạch, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm ..... các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành Phòng Tư vấn Pháp lý Doanh nghiệp theo quy định của Công ty. Trực tiếp nhận việc từ Giám đốc và khách hàng; chủ trì triển khai kế hoạch đến từng thành viên trong Phòng; báo cáo Giám đốc về đầu việc và tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng người trong Phòng.
- Am hiểu, giải quyết, phối hợp/phân công giải quyết công việc cụ thể trong hoạt động tư vấn, thực hiện dịch vụ pháp lý thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
Chế độ khác:
- Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH....theo chế độ của công ty
- Được nghỉ vào chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định của luật lao động
- Được du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động tập thể.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm:
- Hồ sơ xin việc
- CCCD thẻ căn cước
- Hộ khẩu Giấy xác nhận cư trú
- Bằng cấp liên quan
- Chỉ nhận bản photo không cần sao y (không gửi trả lại hồ sơ)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo hồ sơ, giấy tờ pháp lý trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Doanh nghiệp;
- Sọan thảo hoặc rà soát Hợp đồng;
- Đến cơ quan nhà nước để nộp, nhận hoặc gặp khách hàng để ký các Giấy tờ;
- Tham gia viết bài, làm video, duyệt bài và các công việc khác tại Công ty;
Yêu cầu công việc
- Nữ: Hiền lành, thật thà, chịu khó, cẩn trọng;
- Có phương tiện đi lại.
Phúc lợi công việc
- Được tiếp xúc với các công việc chuyên môn thực tế, tiếp xúc với cơ quan nhà nước;
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, đào tạo kĩ năng viết bài, kĩ năng và tư duy pháp lý;
- Lương và phúc lợi phù hợp với năng lực;
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phân tích, đánh giá hiệu quả tiềm năng dự án.
- Chuẩn bị nội dung và tài liệu để Tổng Giám đốc Công ty tiếp xúc, đàm phán với các đối tác về hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết thực hiện dự án.
- Lập báo cáo công việc được giao.
- Nam/Nữ từ 26 - 40 tuổi,Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm.
- Hiểu biết về đầu tư dự án bất động sản, pháp lý đầu tư bất động sản.
- Có kỹ năng đọc hiểu, phân tích và đưa ra thông tin từ số liệu.
- Kĩ năng sử dụng các công cụ phục vụ xử lý số liệu, vẽ biểu đồ, trình bày báo cáo.
- Chỉn chu và có sự cầu tiến trong công việc.
- Mức lương : Thõa thuận + phụ cấp cơm trưa .
- BHXH – BHYT. Lương tháng 13, thâm niên.
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, chế độ nghỉ lễ...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Các quyền lợi khác theo qui định của cty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 8 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm các vấn đề pháp lý, pháp chế của Công ty:
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Kiểm tra, rà soát tất cả hợp đồng, hồ sơ, giao dịch, hoạt động của công ty để đảm bảo về mặt pháp lý
- Tham gia quá trình thiết lập, rà soát định kỳ các quy trình hoạt động, chính sách của Công ty để đảm bảo tính hợp pháp và tuân thủ
- Tổ chức quản lý, lưu trữ và kiểm soát các văn bản hồ sơ pháp lý của Công ty theo đúng quy định
- Tham gia các buổi làm việc, đàm phán với đối tác, khi có yêu cầu, để tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý.
- Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật và tư vấn cho BGĐ và các nhân viên có liên quan.
- Phụ trách các vấn đề, công việc liên quan đến pháp lý: thủ tục thành lập, đăng ký kinh doanh, xin cấp phép...
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước, đối tác, tòa án, đơn vị tư vấn... về các vấn đề pháp lý khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hợp tác đầu tư
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn các thủ tục liên quan trong lĩnh vực pháp lý, xin các loại giấy phép như: trung tâm ngoại ngữ, giấy phép tư vấn du học, An ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm, bán lẻ rượu, xin giấy phép của Sở Y Tế, Sở Giáo dục, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giấy phép lao động và Visa cho người nước ngoài...
- Soạn hồ sơ, theo dõi, nộp hồ sơ và xử lý hồ sơ đến khi hoàn thiện;
- Liên hệ với các cơ quan ban ngành liên quan để giải quyết hồ sơ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Về chuyên môn:
- Tốt nghiệp cử nhân Luật trở lên, ưu tiên chuyên viên đã hoàn thành chương trình đào tạo nghề Luật Sư hoặc có chứng chỉ hành nghề luật sư;
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý
- Trung thực, nhanh nhẹn, giải quyết tình huống tốt, có trách nhiệm với công việc và tinh thần cầu tiến;
- Giao tiếp tốt;
- Ứng viên có kinh nghiệm soạn hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp;
- Giọng nói dễ nghe và có ngoại hình là 1 lợi thế lớn.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thử việc: 85% lương
- Lương chính thức:
- Lương cứng: 12 - 18 triệu + phụ cấp công việc (mức lương cụ thể trao đổi khi phỏng vấn);
- Khi làm việc lâu dài, lương sẽ tính theo % doanh thu đạt được + phụ cấp công việc, xăng xe (Lương trung bình nhân viên pháp lý tại Anpha từ 20.000.000đ - 35.000.000đ)
- Được đóng BHXH, thưởng ngày lễ, tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được phân chia khách hàng, không phải trực tiếp tìm kiếm khách hàng;
- Thưởng ngày lễ, tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
- Được đóng BHXH và tham gia du lịch thường niên hàng năm của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, 100% người trẻ tuổi 9X, năng động, nhiệt huyết, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Từ 5 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Soạn thảo/kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng của Công ty
- Tư vấn, hỗ trợ các phòng ban/ chi nhánh của Công ty các vấn đề liên quan đến pháp lý
- Giám sát việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Triển khai các thủ tục pháp lý xin cấp mới, gia hạn các loại giấy phép liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Tham gia chuẩn bị tiếp đón, làm việc với các đơn vị bên ngoài (các đơn vị cung cấp dịch vụ, văn phòng luật sư, các cơ quan chức năng,…) liên quan đến các hoạt động thanh, kiểm tra, các thủ tục pháp lý hoặc tranh chấp pháp lý theo sự phân công, ủy quyền của Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu, cập nhật hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về những hợp đồng vay vốn quá hạn đối với Ngân hàng, Công ty Tài chính
- Xử lý những hợp đồng vi phạm dựa trên dịch vụ tư vấn pháp lý nhằm thu hồi những khoản nợ quá hạn cho đối tác
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 7 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Sở, Ban Ngành có thẩm quyền thụ lý giải quyết hồ sơ thủ tục pháp lý dự án.
Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cho các giai đoạn, thủ tục pháp lý dự án để nộp tại cơ quan nhà nước.
Theo dõi, đôn đốc tình hình thụ lý, giải quyết hồ sơ tại các Sở, Ban Ngành của các chuyên viên.
Thực hiện thủ tục hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tà sản gắn liền với đất cho các dự án nhà ở thương mại.
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan để theo dõi, tổng hợp quá trình triển khai pháp lý dự án.
Tham mưu các vấn đề pháp lý cần giải quyết cho dự án trong từng giai đoạn.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU:
Giới tính: Nam
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án.
Khả năng cập nhật quy đinh pháp luật mới lĩnh vực bất động sản dự án, đất đai, quy hoạch, xây dựng.
Khả năng đọc hiểu quy định pháp luật, tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo.
Khả năng nắm bắt và triển khai công việc nhanh, hiệu quả.
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Hiểu rõ thủ tục hồ sơ cấp hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tà sản gắn liền với đất cho các dự án nhà ở thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
Xây dựng bộ hợp đồng và các biểu mẫu phục vụ việc đặt cọc/mua bán/cho thuê sản phẩm bất động sản;
Xây dựng các hợp đồng, biểu mẫu phục vụ việc hợp tác, liên kết với sàn giao dịch, công tác quản lý vận hành tòa nhà, truyền thông quảng cáo cho sản phẩm/dự án;
Xây dựng các biểu mẫu liên quan/phát sinh phục vụ công tác bán hàng/chăm sóc khách hang;
Hướng dẫn, đào tạo việc áp dụng các hợp đồng, biểu mẫu. Giải đáp các vấn đề pháp lý của Hợp đồng, biểu mẫu cho các phòng ban liên quan;
Tư vấn/kiểm soát nội dung văn bản phản hồi khách hàng/đối tác kinh doanh;
Xử lý khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng/đối tác kinh doanh;
Theo dõi, kiểm soát việc sử dụng biểu mẫu, hợp đồng và xử lý các yêu cầu phát sinh liên quan đến biểu mẫu/hợp đồng;
Phụ trách rà soát, thực hiện các thủ tục pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty (đăng ký khuyến mại, sự kiện, Hợp đồng mẫu...);
Đại diện Công ty (theo phân công của Lãnh đạo) để giải quyết các tranh chấp phát sinh trong hoạt động kinh doanh, điều hành;
Rà soát các hợp đồng, văn bản hành chính phục vụ công việc điều hành của Công ty đảm bảo phù hợp quy định pháp luật và chủ trương của Công ty;
Kiểm soát, ngăn ngừa, cảnh báo rủi ro cho các hoạt động điều hành, sản xuất kinh doanh của Công ty thông qua việc rà soát pháp lý các hồ sơ, văn bản, hợp đồng mua bán sản phẩm và tài liệu liên quan hoặc trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp theo chỉ đạo;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo/Cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng
• Liên hệ điện thoại đến khách hàng, người thân, để xác minh tình trạng nhân thân, thường trú, tạm trú, công việc, nơi làm việc, thu nhập …và thông tin về ký kết Hợp đồng
• Thông tin cho khách hàng, người thân về việc đã vi phạm nghĩa vụ thanh toán khoản vay với Ngân hàng; thông tin về hậu quả pháp lý của hành vi vi phạm. Yêu cầu khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán.
• Gửi các công văn thông báo nợ, thư cảnh báo, đơn đề nghị xác minh công tác,…
• Tiếp nhận quan điểm, đề nghị được giúp đỡ của khách hàng, đề xuất phương án thu hồi thích hợp.
• Thực hiện làm việc trực tiếp với khách hàng Quản lý hồ sơ khách hàng trong phạm vi công việc được giao..
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Thực hiện tiếp nhận, rà soát và kiểm tra hồ sơ các khoản nợ cần xử lý;
2. Nghiên cứu, đánh giá và phân tích hồ sơ khoản nợ;
3. Thẩm định, xác minh và kiểm tra thông tin khách hàng, tình trạng tài sản bảo đảm;
4. Phối hợp với các đơn vị có liên quan hoàn thiện hồ sơ pháp lý trước khi áp dụng các biện pháp xử lý nợ;
5. Xây dựng các phương án xử lý nợ, biện pháp xử lý nợ trình cấp có thẩm quyền;
6. Triển khai thực hiện phương án xử lý nợ theo phê duyệt, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
7. Thực hiện các nghiệp vụ tố tụng, thi hành án, xử lý tài sản bảo đảm,….;
8. Quản lý và cập nhật thông tin, dữ liệu có liên quan đến khoản nợ và tài sản bảo đảm;
9. Thực hiện công tác báo cáo, tổng hợp báo cáo theo quy định;
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Đã có thẻ công chứng viên và đã hành nghề công chứng viên ít nhất 02 năm.
- Đạo đức tốt, tâm huyết với nghề.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận
- Giao tiếp, ứng xử tốt.
Mô tả công việc:
- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng.
- Soạn thảo văn bản công chứng.
- Ký công chứng.
Nơi làm việc: 119 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước.
Quyền lợi:
- Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng
- Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài, thu nhập cao
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cử nhân Luật, tốt nghiệp hệ chính quy Đại học
- Sử dụng thành thạo vi tính, MS Office.
- Trung thực, khách quan, tự tin trong giao tiếp.
- Có ước mơ phù hợp với năng lực, có mong muốn gắn bó lâu dài với nghề công chứng.
- Có tinh thần ham học hỏi, chịu được áp lực tốt
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến
Mô tả công việc:
- Tư vấn, soạn thảo các loại hợp đồng công chứng, giao dịch theo yêu cầu của khách hàng.
- Trợ lý giúp việc cho công chứng viên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nơi làm việc: 119 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước.
Quyền lợi:
- Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng
- Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài, thu nhập cao
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Soạn thảo và review các loại hợp đồng
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Đề nghị chấp thuận chủ trương dự án đầu tư
- Thủ tục phê duyệt QHCT 1/
- Thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư
- Thủ tục cấp giấy phép xây dựng
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan
- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại với khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng Tập đoàn và các Công ty Con
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Kiến trúc/ Thiết kế
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Soạn thảo các loại Hợp đồng tư vấn;
Làm việc với các Sở, Ban, Ngành để hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án mà công ty đang triển khai;
Tư vấn pháp lý; Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư; Đăng ký thành lập và thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp,...
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xác định chính sách quản trị nội bộ và thường xuyên giám sát việc tuân thủ.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh. Phối hợp với Quản lý để xây dựng chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Áp dụng phương pháp quản trị rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra.
- Tiếp xúc và đàm phán với các cơ quan/đơn vị bên ngoài (tư vấn viên bên ngoài, cơ quan chức năng,để tạo mối quan hệ tin cậy.
- Xử lý các vấn đề phát sinh với các bên liên quan.
- Soạn thảo các thỏa thuận, hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ liên quan đến công tác đấu thầu, lựa chọn nhà thầu theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
- Tổ chức tập hợp các hồ sơ cần thiết theo yêu cầu của các văn bản thoả thuận, hợp đồng và phụ lục để thành lập bộ hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh.
- Quản lý, theo dõi và đôn đốc vận hành các Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ theo đúng phạm vi công việc và thời gian hiệu lực văn bản.
- Tham gia đàm phán với các đối tác và các bên liên quan trong việc thương thảo lập các thoả thuận, hợp đồng và phụ lục.
- Theo dõi, tiếp nhận, đề xuất giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng với nhà thầu.
- Thưc hiện quyết toán và thanh lý các các Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ theo yêu cầu của công việc và các bên có liên quan.
- Báo cáo tình trạng thực hiện Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ cho cấp trên trực tiếp.
- Tổ chức lưu trữ và lưu chuyển hồ sơ các văn bản Thoả thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên NỮ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế xây dựng, Kế toán, Quản lý hợp đồng hoặc những chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point).
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
- Có kiến thức tổng quát về kỹ thuật xây dựng, kế toán, tài chính - ngân hàng và luật.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Tiếng Anh: Nghe - Nói cơ bản, Đọc - Viết tốt.
- Tỉ mỉ, trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
***Quyền lợi:
- Lương: Từ 13 triệu trở lên.
- Thưởng lương tháng 13 và các khoản khác theo quy định của công ty.
- Bảo hiểm y tế, trợ cấp chi phí điện thoại, phụ cấp công tác và các hỗ trợ khác theo nhu cầu công việc.
- Được đào tạo các kỹ năng các lớp ngoại khóa chuyên ngành hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
***Hồ sơ: Có dán ảnh
Quyền lợi được hưởng
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Pháp Lý trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Luật / Pháp lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Luật / Pháp lý là lĩnh vực liên quan đến hệ thống pháp luật bao quát nhiều lĩnh vực khác như kinh tế, giáo dục, công nghệ, môi trường,… Không chỉ các văn phòng luật, ngày nay các doanh nghiệp cũng yêu cầu tuyển dụng các vị trí chuyên viên pháp lý hỗ trợ xử lý các vấn đề trong hoạt động kinh doanh theo đúng quy định pháp luật. Đây là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều người lao động, đặc biệt là giới trẻ bởi mức lương khủng và cơ hội phát triển rất tốt. Cùng với đó là yêu cầu khắt khe về kiến thức chuyên môn, kỹ năng đàm phán, xử lý kiện tụng, bảo lãnh,… và kinh nghiệm là điểm cộng rất lớn. công việc này không khan hiếm việc làm nhưng nếu bạn hiểu biết chuyên sâu càng nhiều lĩnh vực pháp lý, cơ hội việc làm càng lớn.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc