Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 29 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Pháp Chế quyền lợi được hưởng Thưởng Lễ-Tết
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn pháp lý qua điện thoại, email, trực tiếp hoặc qua website
- Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan đến thủ tục: Thành lập, điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp có vốn nước ngoài, thay đổi đăng ký kinh doanh (cả doanh nghiệp trong và ngoài nước), đăng ký nhãn hiệu, gia hạn giấy phép, hồ sơ đầu tư, visa, giấy phép con...
- Soạn thảo, rà soát và kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản, hồ sơ nội bộ và hồ sơ gửi cơ quan chức năng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác xử lý các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân sự.
- Làm việc và theo dõi tiến độ với các cơ quan nhà nước: Sở Tài Chính, Sở Tư Pháp, Sở Công Thương, Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Công An, Lãnh Sự Quán...
- Cập nhật, phổ biến các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý một cách khoa học, bảo mật.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý
- Lập kế hoạch công việc và báo cáo định kỳ theo tuần
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý, đặc biệt liên quan đến giấy phép
- Trung thực, chủ động, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế, có kinh nghiệm xử lý hồ sơ cho người nước ngoài.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Thỏa thuận + Thưởng hiệu quả công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước
- Được đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thường xuyên
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương định kỳ theo hiệu suất làm việc
- Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động
- Phúc lợi đa dạng: thưởng lễ/tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, hỗ trợ hiếu hỉ, team building...
HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ KHI TRÚNG TUYỂN:
- CV mô tả kinh nghiệm vị trí làm việc và thời gian làm việc, nêu kết quả đạt được trong quá trình làm việc.
- Giấy khám sức khỏe mới nhất trong thời hạn 3 tháng.
- Đơn xin dự tuyển có dán hình (46).
- Bản sao CCCD, Hộ khẩu, Sơ Yếu Lý Lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Cố vấn doanh nghiệp về luật thương mại, luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật cạnh tranh....
- Soạn thảo, xem xét hợp đồng kinh tế (mua bán, hợp tác, liên doanh, tài trợ...)
- Hỗ trợ doanh nghiệp về sở hữu trí tuệ, bản quyền, thương hiệu, nhượng quyền.
- Hỗ trợ mua bán, sáp nhập và đầu tư
- Đại diện doanh nghiệp trong các vụ tranh chấp thương mại, hợp đồng, lao động
- Kiểm soát tuân thủ: Đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ đúng quy định pháp luật
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng đang có nợ xấu (KHCN/KHDN có TSBĐ) để xử lý.
- Thực hiện các phương thức tác nghiệp để xác minh thông tin liên quan đến khách nợ, nguồn tài chính, thực trạng tài sản bảo đảm của khách hàng và các bên có liên quan nhằm phục vụ cho quá trình thu hồi nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ
- Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện, ).
- Đại diện Jupiter tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án,để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
- Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong tư vấn pháp luật doanh nghiệp.
- Hiểu biết sâu sắc về các quy định pháp luật hiện hành và khả năng áp dụng vào thực tiễn.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng đưa ra các giải pháp pháp lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng làm việc với các bên liên quan và trình bày các vấn đề pháp lý một cách rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý hồ sơ công chứng;
- Tư vấn, giải đáp, hướng dẫn quy trình, thủ tục cho khách hàng;
- Hỗ trợ Công chứng viên soạn thảo, hướng dẫn khách hàng trong quá trình ký kết hợp đồng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo văn phòng.
2/ Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Ưu tiên ứng viên đã hoàn thành khóa học Công chứng viên tại Học viện tư pháp.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao, thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện, chịu trách nhiệm các vấn đề pháp lý, tư vấn, hỗ trợ, hoạt động vận hành nội bộ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến rà soát, soạn thảo hợp đồng.
- Tư vấn cho Công ty, Ban giám đốc, các phòng ban, bộ phận của công ty các vấn đề liên quan đến pháp lý.
- Cập nhật, sửa đổi, phổ biến các văn bản pháp luật hiện hành.
- Xây dựng hệ thống quy trình/ quy định và văn bản mẫu cho công ty.
- Rà soát, thẩm định pháp lý cho hệ thống các quy trình/quy định và văn bản của Công ty
- Đại diện theo uỷ quyền thực hiện các công việc giải quyết tranh chấp, tố tụng, kiếu kiện (nếu có) theo yêu cầu của Ban GĐ.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo chỉ định của TP HCNS và Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch.
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết; Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý, cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống hợp đồng mẫu của Công ty & các công ty thành viên;
- Tham gia đàm phán hợp đồng với các đối tác về phần nội dung pháp lý;
- Tham gia tố tụng tại cơ quan tố tụng, đại diện uỷ quyền trong thủ tục hành chính khác,
- Theo dõi tình hình chấp hành pháp luật, quy định, chính sách công ty của các Phòng/ban chức năng.
- Các công việc khác của Bộ phận Pháp chế.
Quyền lợi:
+ Mức lương khởi điểm: 12.000.000đ/tháng
+ Phụ cấp ăn trưa
+ Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
+ Du lịch hàng năm
+ Cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc:
- Sáng từ 8h30-11h30
- Chiều từ 11h30-17h30
- Làm việc từ Thứ 2 - sáng thứ 7 hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện những nhiệm vụ pháp lý về công tác hợp đồng, đặc biệt là các hợp đồng (bán hàng KCN, xuất khẩu đá tự nhiên); hỗ trợ các Phòng ban Công ty trong công tác pháp luật.
- Phối hợp với Phòng Bán hàng và Phòng Công nghiệp thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai cho dự án đầu tư Khu công nghiệp (giao đất, thuê đất, thuê lại đất, văn bản đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các dự án, thực hiện công tác chuyển quyền sử dụng đất từ Công ty sang tên của Khách hàng theo Hợp đồng cho thuê lại đất …
- Soạn thảo, thẩm định về mặt pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với các đối tác; tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác.
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong công tác hợp đồng; phổ biến, hướng dẫn, theo dõi và giám sát việc thực hiện các Hợp đồng trong toàn Công ty.
- Cập nhật và phổ biến các văn bản, chính sách, chế độ của nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh (trọng điểm là công tác hợp đồng) của Công ty; cung cấp thông tin văn bản pháp luật cho các Công ty thành viên, Chi nhánh của Công ty; giải đáp các vướng mắc trong quá trình áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật.
- Làm việc và duy trì mối quan hệ với các Cơ quan ban ngành nhà nước ở địa phương, các đối tác có liên quan để thúc đẩy và hoàn thiện thủ tục pháp lý.
- Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý Công ty tại Trụ sở Nam Định đầy đủ theo quy định.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tham mưu cho lãnh đạo về thủ tục hành chính pháp lý đầu tư, công tác quy hoạch, tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, cấp, đổi, điều chỉnh, thu hồi giấy Chứng nhận đầu tư các dự án BĐS khu đô thị, khu công nghiệp, đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KĐT, KCN.
- Đầu mối làm việc trực tiếp với các Bộ, Sở ban ngành và địa phương trong quá trình phát triển dự án.
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng liên quan với đối tác/nhà đầu tư; phối hợp triển khai các dự án hợp tác/đầu tư với nhà đầu tư;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển và kinh doanh bất động sản, bao gồm: tư vấn, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng ký kết với nhà thầu để xây dựng dự án; tư vấn và tham gia hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng; tư vấn xây dựng kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng để đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật;
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,...
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 5 đến 20 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Thực hiện rà soát hợp đồng, văn bản pháp lý, ngăn ngừa rủi ro trong Công ty.
- Tham gia và tư vấn giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
- Soạn thảo, chuẩn hoá, ban hành: Hợp đồng mẫu; giấy tờ pháp lý; hồ sơ giao dịch.
- Tư vấn các vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển kinh doanh bất động sản.
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, hồ sơ, hợp đồng phù hợp với quy định pháp luật Việt Nam; Kiểm tra tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn và hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu.
- Tham mưu tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty: Luật Doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản,…
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong giải quyết tranh chấp.
- Nắm vững kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững về Pháp luật Việt Nam đặc biệt pháp luật Doanh nghiệp, kinh doanh BĐS, xây dựng, đấu thầu, đầu tư.
Quyền lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Xét tăng lương
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13
- Phụ cấp cơm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đầy đủ trang thiết bị
- Lương trả đúng hạn hàng tháng
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Mac Plaza, số 10 đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 (nghỉ Chủ nhật và nghỉ thứ Bảy cách tuần)
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 0 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch; xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao hạ tầng kỹ thuật dự án theo quy định, chi tiết như sau: làm việc các cấp của Sở ngành, Ủy ban để xin chỉ tiêu quy hoạch; điều chỉnh quy mô dân số; chấp thuận chủ trương đầu tư; công nhận chủ đầu tư; phê duyệt quy hoạch TMB 1/500; QH chi tiết 1/500, giao đất....
-Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về pháp lý của dự án, đồng thời xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện và trình duyệt dự án từ bước xin chủ trương đầu tư dự án đến khi dự án hoàn thanh đưa vào sử dụng, bao gồm:
+Xin chủ trương chấp thuận dự án đầu tư
+Lập và điều chỉnh, trình duyệt các đồ án quy hoạch, công tác giao đất; các thủ tục về đấu giá, tính toán giá đất và cơ cấu sử dụng đất của dự án
+Cấp, tách giấy chứng nhận QSDĐ cho các dự án của Công ty và cho khách hàng nhận chuyển nhượng đất nền, căn hộ...
+ Các thủ tục về chủ trương đầu tư xây dựng, thẩm định thiết kế cơ sở; giấy phép xây dựng các công trình; nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng....
+ Các thủ tục về môi trường; thẩm định phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu bàn giao hạ tầng kỹ thuật; thủ tục cấp điện, cấp nước...
+ Kiểm soát và quản lý hồ sơ, tài liệu dự án (quy hoạch, hạ tầng, pháp lý dự án) đảm bảo cung cấp hồ sơ, tài liệu cho các bên liên quan một cách đầy đủ, cập nhật, nhanh chóng.
+ Kiểm soát, giám sát và triển khai thực hiện các công tác pháp lý của dự án đã được phân công với chi phí tối ưu và phù hợp với chủ trương của Công ty (về mặt pháp lý, các thủ tục thẩm định, thỏa thuận liên quan... )
+ Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành có liên quan để tạo điều kiện thuận lợi trong việc triển khai các công tác pháp lý dự án điển hình như xin cấp phép các thủ tục pháp lý liên quan đến đầu tư dự án;
+ Nghiên cứu thông tin pháp lý về bất động sản, cập nhật và lưu trữ các thay đổi của pháp luật hiện hành và quy định chung về bất động sản (dân cư, đầu tư, đất đai, quy hoạch, v.v.).
+ Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án để gửi các cơ quan ban ngành.
+ Kiểm soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ Pháp lý dự án.
+ Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án (báo cáo định kỳ tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần, hàng tháng, hoặc báo cáo đột xuất khi có yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc).
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 8 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Phụ trách và chịu trách nhiệm các vấn đề pháp lý, pháp chế của Công ty:
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Kiểm tra, rà soát tất cả hợp đồng, hồ sơ, giao dịch, hoạt động của công ty để đảm bảo về mặt pháp lý
- Tham gia quá trình thiết lập, rà soát định kỳ các quy trình hoạt động, chính sách của Công ty để đảm bảo tính hợp pháp và tuân thủ
- Tổ chức quản lý, lưu trữ và kiểm soát các văn bản hồ sơ pháp lý của Công ty theo đúng quy định
- Tham gia các buổi làm việc, đàm phán với đối tác, khi có yêu cầu, để tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề pháp lý.
- Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật và tư vấn cho BGĐ và các nhân viên có liên quan.
- Phụ trách các vấn đề, công việc liên quan đến pháp lý: thủ tục thành lập, đăng ký kinh doanh, xin cấp phép...
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước, đối tác, tòa án, đơn vị tư vấn... về các vấn đề pháp lý khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý theo yêu cầu của các cơ quan nhà nước
- Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hợp tác đầu tư
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 3 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý của doanh nghiệp liên quan đến Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, Luật Đầu tư, Luật Đấu thầu, Luật Lao động, …;
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát các loại Hợp đồng của Công ty, thực hiện các hồ sơ liên quan đến chuyển nhượng cổ phần, nhượng quyền thương hiệu
- Tư vấn, soạn thảo, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, bảo hộ nhãn hiệu, hàng hoá, bảo hộ quyền tác giả, …;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến các cuộc thảo luận, thương lượng, đàm phán kinh doanh; các vụ khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp trong hoạt động kinh doanh;
- Phối hợp với Bộ phận pháp chế thực hiện công tác pháp chế nội bộ;
- Kiểm soát tính pháp lý và sự phù hợp, hợp pháp của các văn bản do Công ty ban hành;
- Hỗ trợ xây dựng, soạn thảo Điều lệ, Nội quy lao động và các quy chế về tổ chức, quản lý, điều hành của bộ máy doanh nghiệp.
- Đánh giá rủi ro môi trường đầu tư, kinh doanh đối với các dự án đầu tư của doanh nghiệp ra nước ngoài. Đưa ra ý kiến về mặt pháp lý đối với các quyết định của tổ chức, quản lý của doanh nghiệp.
- Tham gia tố tụng hoặc tham mưu với tư cách người đại diện theo uỷ quyền của Chủ tịch công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp (nếu có).
- Giám sát, kiểm soát các hoạt động của những bộ phận trong Doanh nghiệp hoạt động tuân thủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Doanh nghiệp.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của doanh nghiệp soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công ty, Tổng giám đốc, Giám đốc doanh nghiệp.
- Thương lượng, đàm phán và đi đến ký kết hợp đồng/thỏa thuận hợp tác.
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, giấy tờ,…
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức, phát triển hoạt động phòng pháp chế.
- Phụ trách toàn bộ công tác pháp lý của Tập đoàn.
- Giám sát toàn bộ hoạt động của Tập đoàn, đảm bảo tất cả các hoạt động của Tập đoàn đều thực hiện theo đúng quy định pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ Tập đoàn trong hoạt động đầu tư kinh doanh, vận hành của Tập đoàn; đảm bảo các rủi ro pháp lý, hợp đồng được kiểm soát và dự báo đầy đủ.
- Soạn thảo, thẩm định, đàm phán ký kết các hợp đồng, thoả thuận trong Tập đoàn; các văn bản quản lý nội bộ và văn bản phát hành ra bên ngoài;
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục, kiểm soát tuân thủ thủ tục pháp lý doanh nghiệp liên quan đến mạng lưới hoạt động của Tập đoàn;
- Xây dựng, rà soát, hệ thống hóa, chuẩn hóa tổ chức thực hiện, triển khai các quy định nội bộ của Tập đoàn và các quy định pháp luật có liên quan tới quản trị rủi ro tuân thủ và vận hành;
- Đề xuất biện pháp phòng ngừa các rủi ro pháp lý đối với các quy định quản lý nội bộ đảm bảo tuân thủ pháp luật;
- Cập nhật, hệ thống và thể chế hóa các văn bản pháp lý có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn;
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các quy định tham mưu cho BGĐ;
- Phối hợp với các phòng, ban khác trong Tập đoàn và các công ty thành viên đảm bảo định hướng, mục tiêu chung của Tập đoàn;
- Quản lý hoạt động của phòng theo định hướng hoạt động chung của Tập đoàn;
- Thực hiện công tác đào tạo, phổ biến quy định pháp luật;
- Đề xuất phương án khắc phục soát các vấn đề về pháp lý phát sinh theo quy định của pháp luật;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn;
- Đại diện làm việc, kết nối với các cơ quan có thẩm quyền;
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Tập đoàn với các đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền.
- Chịu trách nhiệm thẩm định pháp lý, thực hiện các thủ tục xin phép đảm bảo đúng quy định, quy trình đối với các dự án của Tập đoàn;
- Nghiên cứu các quy định của pháp luật để lập Báo cáo rà soát pháp lý/Báo cáo pháp lý đầu tư cho dự án
- Đảm bảo việc triển khai, thực hiện dự án theo đúng quy định pháp luật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Có kiến thức chuyên sâu về Luật doanh nghiệp, kinh tế, đầu tư, dân sự.
- Trưởng phòng Pháp chế, pháp lý tại các Tập đoàn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, cố vấn cho BGĐ.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt .
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao và đánh giá thực hiện công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và teamwork
- Có kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Trung thực, khách quan, có đạo đức nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Soạn thảo/ chỉnh sửa đối với các văn bản, tài liệu giao dịch mà Công ty gửi cho Khách hàng;
- Soạn thảo/ chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các giao dịch, hợp đồng giữa Công ty và đối tác, khách hàng;
- Tham gia đàm phán, thương thảo với khách hàng của công ty trong các giao dịch kinh doanh để đảm bảo và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các giao dịch, hợp đồng;
- Tư vấn cho khách hàng và/hoặc hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ thực hiện các nghiệp vụ/ giao dịch trong phạm vi nghiệp vụ kinh doanh của Công ty;
- Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình;
- Cung cấp các ý kiến pháp lý, cung cấp, phổ biến kiến thức pháp lý cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty;
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp luật phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty và cập nhật văn bản pháp luật đến các Phòng ban.
- Dự thảo quy chế quy trình nghiệp vụ, trình lãnh đạo phòng xem xét;
- Các công việc khác theo phân công công việc của lãnh đạo phòng.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn các thủ tục liên quan trong lĩnh vực pháp lý, xin các loại giấy phép như: trung tâm ngoại ngữ, giấy phép tư vấn du học, An ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm, bán lẻ rượu, xin giấy phép của Sở Y Tế, Sở Giáo dục, Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giấy phép lao động và Visa cho người nước ngoài...
- Soạn hồ sơ, theo dõi, nộp hồ sơ và xử lý hồ sơ đến khi hoàn thiện;
- Liên hệ với các cơ quan ban ngành liên quan để giải quyết hồ sơ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Về chuyên môn:
- Tốt nghiệp cử nhân Luật trở lên, ưu tiên chuyên viên đã hoàn thành chương trình đào tạo nghề Luật Sư hoặc có chứng chỉ hành nghề luật sư;
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý
- Trung thực, nhanh nhẹn, giải quyết tình huống tốt, có trách nhiệm với công việc và tinh thần cầu tiến;
- Giao tiếp tốt;
- Ứng viên có kinh nghiệm soạn hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp;
- Giọng nói dễ nghe và có ngoại hình là 1 lợi thế lớn.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương thử việc: 85% lương
- Lương chính thức:
- Lương cứng: 12 - 18 triệu + phụ cấp công việc (mức lương cụ thể trao đổi khi phỏng vấn);
- Khi làm việc lâu dài, lương sẽ tính theo % doanh thu đạt được + phụ cấp công việc, xăng xe (Lương trung bình nhân viên pháp lý tại Anpha từ 20.000.000đ - 35.000.000đ)
- Được đóng BHXH, thưởng ngày lễ, tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Được phân chia khách hàng, không phải trực tiếp tìm kiếm khách hàng;
- Thưởng ngày lễ, tết, nghỉ lễ theo quy định nhà nước;
- Được đóng BHXH và tham gia du lịch thường niên hàng năm của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, 100% người trẻ tuổi 9X, năng động, nhiệt huyết, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Hỗ trợ luật sư và chuyên viên pháp lý thực hiện các công việc sau:
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng, sở hữu trí tuệ, lữ hành, tư vấn du học, visa, hộ chiếu, hộ kinh doanh, tố tụng, dân sự, hình sự, đất đai, hôn nhân gia đình, hành chính, thương mại, sang tên xe,...
- Thực hiện các thủ tục của các loại giấy phép con có liên quan đến doanh nghiệp như An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, An ninh trật tự.
- Thực hiện rà soát, review, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục về đầu tư nước ngoài như Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện nước ngoài; Visa cho người nước ngoài; Giấy phép lao động cho người nước ngoài; Đăng ký thường trú, tạm trú cho người nước ngoài; Đăng ký khai thuế cho người nước ngoài…
- Thực hiện thủ tục xin Visa, Passport.
- Pháp lý bất động sản, tách thửa đất, chuyển mục đích sử dụng đất, sang tên đổi chủ sổ hồng sổ đỏ, đăng ký quyền sử dụng đất, giải quyết tranh chấp đất đai, thừa kế bất động sản,…
- Làm việc với các cơ quan nhà nước như: Công an/Tòa án/Thi hành án và/hoặc cơ quan chức năng có liên quan khác để thực hiện các biện pháp khởi kiện, thi hành án,…đối với hồ sơ khách hàng được phân công.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về hồ sơ cho khách trực tiếp tại văn phòng.
- Soạn thảo, thực hiện các hồ sơ liên quan đến tố tụng.
- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần/tháng/quý.
- Nghiên cứu và tư vấn khách hàng về các đối tượng bảo hộ của quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam như: nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, bản quyền;
- Chuẩn bị hồ sơ đơn đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, bản quyền tác giả,….
- Dịch thuật các tài liệu kỹ thuật (Anh - Việt và Việt - Anh);
- Nghiên cứu và thực hiện các hồ sơ thực thi, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
- Các công việc khác có liên quan đến Văn phòng Luật sư.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý, giấy tờ khác có liên quan đến nghề luật và theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật: Doanh nghiệp, giấy phép con, sở hữu trí tuệ, dân sự, hình sự, thương mại, hành chính, đất đai, thuế – kế toán, luật sư tranh tụng, tư vấn pháp luật trực tuyến, tư vấn pháp luật qua điện thoại và các dịch vụ pháp lý có liên quan khác. Từ khi thành lập đến nay, chúng tôi đã giúp rất nhiều khách hàng giải quyết thành công những khó khăn, vướng mắc về các vấn đề pháp lý mà họ gặp phải. Sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi trong suốt thời gian qua là khẳng định rõ ràng nhất về thương hiệu mà chúng tôi đã luôn nỗ lực để xây dựng. Mong muốn xây dựng đồi hình công ty chuyên nghiệp, chúng tôi cần tuyền nhân viên/ học việc với vị trí chuyên viên pháp lý .
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cử nhân Luật;
- Giao tiếp tốt, trung thực và có trách nhiệm với công việc việc; có thể đi công tác xa;
- Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt ngoại ngữ;
- Thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 4 năm
Giám Sát
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ qua điện thoại , đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Sắp xếp lịch làm việc cho các bạn Thu hồi nợ qua điện thoại
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Nhận biết, phát hiện ra các trường hợp lừa đảo, rủi ro và báo cáo lên cấp trên
- Định hướng, đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại
- Đưa ra các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Phối hợp với các team khác để giải quyết các vấn đề khi cần thiết
- Và các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý team Thu hồi nợ
- Có kiến thức và hiểu biết về công nghệ Fintech
- Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề
- Có kiến thức về nhận xét và đánh giá con người, quản lý nhóm hiệu quả
- Tinh thần chịu trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Tinh thần sẳn sàng, họp tác tốt với đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu của công ty
- Có kinh nghiệm trong công việc quản lý nhóm, xây dựng tinh thần làm việc cho nhóm quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức với công ty
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng phòng ban.
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, Đầu tư, Bất động sản, Đất đai, Nhà ở, Thu hồi nợ, Sở hữu trí tuệ.v.v.
- Đại diện theo uỷ quyền tham gia tố tụng các vụ án: Dân sự, Kinh doanh thương mại, Hành chính.v.v.
- Hỗ trợ luật sư trong các vụ án Hình sự;
- Thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý khác.
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Từ 2 đến 7 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các Sở, Ban Ngành có thẩm quyền thụ lý giải quyết hồ sơ thủ tục pháp lý dự án.
Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cho các giai đoạn, thủ tục pháp lý dự án để nộp tại cơ quan nhà nước.
Theo dõi, đôn đốc tình hình thụ lý, giải quyết hồ sơ tại các Sở, Ban Ngành của các chuyên viên.
Thực hiện thủ tục hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tà sản gắn liền với đất cho các dự án nhà ở thương mại.
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan để theo dõi, tổng hợp quá trình triển khai pháp lý dự án.
Tham mưu các vấn đề pháp lý cần giải quyết cho dự án trong từng giai đoạn.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
YÊU CẦU:
Giới tính: Nam
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Pháp lý dự án.
Khả năng cập nhật quy đinh pháp luật mới lĩnh vực bất động sản dự án, đất đai, quy hoạch, xây dựng.
Khả năng đọc hiểu quy định pháp luật, tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo.
Khả năng nắm bắt và triển khai công việc nhanh, hiệu quả.
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Hiểu rõ thủ tục hồ sơ cấp hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tà sản gắn liền với đất cho các dự án nhà ở thương mại.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
?MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng Doanh nghiệp, tư vấn, giải đáp về dịch vụ nhà mạng VNPT Vinaphone cung cấp như VNPTCA, VNPTTAX,VNPTEDU, Fiber VNN, Mega VNN Qua tổng đài
?YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Không yêu cầu kinh nghiệm, Không cần ngoại hình
· Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
?QUYỀN LỢI:
- Thu nhập bình quân: 6-9M
- Giờ làm việc theo ca, - Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo không mất phí còn được hỗ trợ lương 800k
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ, Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lương tháng 13, hiếu hỉ lễ tết
- Thưởng tết cao ngất trời.
Địa chỉ làm việc: 21 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Rà soát tính pháp lý của hợp đồng, văn bản có liên quan đến rủi ro pháp lý.
- Soạn thảo, chuẩn hóa, ban hành: hợp đồng mẫu, giấy tờ pháp lý, công văn gửi cơ quan nhà nước để xin hướng dẫn thực hiện.
- Hoạch định, rà soát các công việc, kế hoạch cần phải thực hiện, phải cải thiện; Triển khai xây dựng các quy trình xử lý các rủi ro pháp lý phát sinh của công ty.
- Làm việc trực tiếp với Giám đốc chi nhánh để đưa ý kiến tư vấn khi có yêu cầu.
- Nghiên cứu, đưa ý kiến tư vấn pháp lý theo yêu cầu của các bộ phận liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty; Kịp thời thông báo các bộ phận liên quan (Sales, OP, CS, Branding, HR…) về quy định pháp luật có liên quan đến nghiệp vụ của bộ phận để các bộ phận chủ động thực hiện nhằm đảm bảo lợi ích cho công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các loại giấy phép phục vụ hoạt động kinh doanh; làm việc với cơ quan thanh kiểm tra.
- Trực tiếp đại diện, thay mặt công ty xử lý những công việc liên quan đến cơ quan nhà nước, quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp, kiện tụng….
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
• Biên phiên dịch Tiếng Anh trong lĩnh vực pháp luật.
• Thực hiện các tác nghiệp tư vấn, tranh tụng cùng các luật sư trong hoạt động cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong các lĩnh vực pháp lý trong mọi quá trình Hoạt động từ bắt đầu đến kết thúc;
• Chuẩn bị tài liệu, thư chào cung cấp dịch vụ, soạn thảo hợp đồng dịch vụ... ;
• Quan hệ, làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
• Kiểm soát, thẩm định pháp lý, đàm phán, soạn thảo văn bản trong hoạt động nghiệp vụ;
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của luật sư.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
• Giỏi tiếng Anh chuyên ngành Luật;
• Giao tiếp và ứng xử khéo léo;
• Trung thực, cẩn trọng, nhanh nhẹn, sáng tạo, chuyên nghiệp;
• Mong muốn thử thách, chịu được áp lực cao trong công việc;
• Biết và có khả năng tự tìm hiểu để giải quyết vấn đề khách hàng yêu cầu;
• Biết xoay chuyển và thích ứng với tình huống phát sinh;
• Sử dụng thành thạo máy vi tính (Văn phòng và Internet);
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Hành chính/ Nhân sự
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Phương thức hợp tác
Có 2 phương thức hợp tác để Quý Đối tác lựa chọn theo điều kiện phù hợp:
- Tham gia Thường xuyên tại văn phòng
- Tham gia Không thường xuyên tại văn phòng.
Nơi làm việc: TP HCM hoặc HN
Lợi ích được hưởng
Các quyền lợi, nghĩa vụ liên quan của các bên hợp tác được thỏa thuận tùy theo từng phương thức hợp tác sẽ được các bên thống nhất lựa chọn khi gặp gỡ trực tiếp.
Hồ sơ:
- Thư đề xuất hợp tác làm Đại diện Sở hữu trí tuệ (nêu chi tiết kinh nghiệm công việc và nơi từng làm việc)
- Sơ yếu lý lịch (sao chứng thực)
- Chứng chỉ hành nghề dịch vụ Đại diện Sở hữu công nghiệp và Văn bằng chứng minh trình độ học vấn cao nhất nếu có (Sao chứng thực)
- Giấy chứng minh ND (sao chứng thực);
- 02 ảnh cá nhân (3x4cm).
Liên hệ: Gọi điện thoại trực tiếp Mr Duy
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Đã có thẻ công chứng viên và đã hành nghề công chứng viên ít nhất 02 năm.
- Đạo đức tốt, tâm huyết với nghề.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận
- Giao tiếp, ứng xử tốt.
Mô tả công việc:
- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng.
- Soạn thảo văn bản công chứng.
- Ký công chứng.
Nơi làm việc: 119 Hùng Vương, Phường Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước.
Quyền lợi:
- Phụ cấp, phúc lợi theo quy chế văn phòng
- Cơ hội làm việc ổn định, lâu dài, thu nhập cao
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 3 đến 5 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Đề nghị chấp thuận chủ trương dự án đầu tư
- Thủ tục phê duyệt QHCT 1/
- Thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư
- Thủ tục cấp giấy phép xây dựng
- Trực tiếp làm việc với các Sở, ban, ngành các thủ tục pháp lý liên quan đến các dự án đầu tư, và các vấn đề liên quan
- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp, khiếu nại với khách hàng (nếu có)
- Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận ở Văn phòng Tập đoàn và các Công ty Con
- Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Sản xuất/ Kỹ thuật
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của công ty
- Cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc về pháp luật
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư, liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Pháp Chế trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Luật / Pháp lý ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Luật / Pháp lý là lĩnh vực liên quan đến hệ thống pháp luật bao quát nhiều lĩnh vực khác như kinh tế, giáo dục, công nghệ, môi trường,… Không chỉ các văn phòng luật, ngày nay các doanh nghiệp cũng yêu cầu tuyển dụng các vị trí chuyên viên pháp lý hỗ trợ xử lý các vấn đề trong hoạt động kinh doanh theo đúng quy định pháp luật. Đây là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều người lao động, đặc biệt là giới trẻ bởi mức lương khủng và cơ hội phát triển rất tốt. Cùng với đó là yêu cầu khắt khe về kiến thức chuyên môn, kỹ năng đàm phán, xử lý kiện tụng, bảo lãnh,… và kinh nghiệm là điểm cộng rất lớn. công việc này không khan hiếm việc làm nhưng nếu bạn hiểu biết chuyên sâu càng nhiều lĩnh vực pháp lý, cơ hội việc làm càng lớn.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc