Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Internet tool kỹ năng Phát triển thị trường tại TPHCM

TPHCM là thành phố trực thuộc trung ương và là trung tâm kinh tế, chính trị, giáo dục, giải trí tại Việt Nam. Đây còn là thành phố lớn nhất tại Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa. Vì thế, vùng đất này thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, người lao động, học sinh-sinh viên đến đây sinh sống và phát triển. Từ đó mở ra cơ hội việc làm, thăng tiến cho người lao động tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Internet tool trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm IT Phần cứng, Mạng ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

IT Phần cứng, Mạng là lĩnh vực thuộc nhóm ngành Công nghệ thông tin. Phần cứng máy tính (Hardware) là tất cả bộ phận vật lý có thể nhìn thấy của máy tính như màn hình, chuột, CPU, máy in,… Mạng máy tính (Computer network) cung cấp sự kết nối giữa các máy tính thông qua thiết bị mạng và phương tiện truyền thông để trao đổi thông tin qua lại. Mạng lưới là vô cùng quan trọng đối với các tổ chức, doanh nghiệp đang định hướng trong việc chuyển đổi số. Công việc của IT phần cứng mạng máy tính chủ yếu là quản lý, kiểm tra những vấn đề liên quan đến linh kiện phần cứng như chip, mạch chủ, modem, các thiết bị khác kết nối với máy tính…

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Phát triển thị trường sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Phát triển thị trường (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.