Việc làm tại nhà
  

Tìm việc làm: ViecOi có 0 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Trưởng Phòng Dịch Vụ kỹ năng Agile tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương phát triển và lớn nhất tại khu vực phía Bắc Việt Nam. Với diện tích lớn nhất cả nước, lịch sử hình thành lâu đời, Hà Nội từ lâu đã trở thành trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa tiêu biểu, thu hút lượng lớn khách du lịch và dân cư từ khắp nơi. Cùng với sự phát triển của thủ đô thì nhu cầu tuyển dụng và tìm việc làm ngày càng tăng cao, mở ra cơ hội thăng tiến với chế độ đãi ngộ hấp dẫn dành cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Tư vấn - CSKH ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tư vấn - CSKH là một bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên tư vấn có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hay trực tổng đài giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thao tác, thủ tục và thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng còn được cung cấp data người dùng nhầm tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống là kỹ năng cần thiết giúp tư vấn viên giải quyết tốt các khiếu nại, tạo mối quan hệ thân thiết, giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực HOT, cần nguồn nhân lực lớn, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, phù hợp với nhiều đối tượng lao động.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Agile sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Agile là một phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt để quản lý dự án xoay quanh các bước gia tăng và lặp đi lặp lại để hoàn thành dự án. Phần mềm giúp các nhóm mang lại giá trị cho khách hàng của họ nhanh hơn và ít phải tốn thời gian giải quyết hơn. Một nhóm nhanh nhẹn sẽ thực hiện công việc theo từng bước nhỏ nhưng có thể tiêu hao được. Các yêu cầu, kế hoạch và kết quả được phần mềm đánh giá liên tục để giúp các nhóm có cơ chế phản ứng tự nhiên với sự thay đổi một cách nhanh chóng. Một cách gần như trực tiếp, Agile giúp gia tăng đáng kể độ hài lòng của khách hàng.