Tìm kiếm gần đây
Lĩnh vực phổ biến

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GIẢI TRÍ LƯƠNG SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIẢI TRÍ THÔNG MINH

CÔNG TY TNHH NHA KHOA MỸ LỆ

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Nội Thất Dream House

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

Công Ty TNHH MTV Phân Bón Nông Sản Nguyễn Khoa

GNF CO LTD

Protean Studios

CÔNG TY CỔ PHẦN SEI JIN VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NÉT VIỆT
Tìm việc làm: ViecOi có 889 tin tuyển dụng việc làm từ khóa Chuyên Viên Kinh Doanh quyền lợi được hưởng Thưởng doanh thu tại Hà Nội
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông. |
- Tư vấn giải pháp phù hợp: lắp đặt internet cáp quang, wifi, truyền hình, tổng đài IP, hệ thống mạng nội bộ, camera giám sát, điện thoại cố định, cloud, v.v. |
- Báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng. |
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát và triển khai lắp đặt dịch vụ cho khách hàng. |
- Chăm sóc khách hàng sau bán, xử lý khiếu nại nếu có. |
- Tham gia các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ. |
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo tuần/tháng. |
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao. |
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học tiếng anh tại hệ thống cho học viên, khách hàng tiềm năng. Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, mạng xã hội, email, gặp trực tiếp tại cơ sở
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của phụ huynh/học sinh về chương trình học, học phí, chính sách của trung tâm. Thuyết phục phụ huynh/học sinh đăng ký tham gia các khóa học.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về kết quả tuyển sinh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh của trung tâm.
B. Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh trong thị trường giáo dục: Từ 15.000.000 35.000.000 VNĐ/tháng. Trong đó: Lương cứng từ 7-8tr 13tr/tháng theo năng lực + Lương kinh doanh/thưởng hoa hồng + Thưởng nóng + Thưởng khác
- Phụ cấp đi lại cho các khu vực đặc biệt (Theo chế độ, chính sách công ty cho từng khu vực). Thử việc 1 tháng + nhận 100% thưởng hiệu quả công việc/hoa hồng như nhân viên chính thức.
- Hưởng tất cả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ 12 ngày nghỉ phép năm có lương (đủ thâm niên cộng thêm 1 ngày phép, nghỉ hiếu/hỉ thêm từ 1-3 ngày),.. và các chế độ khác theo quy định pháp luật ngay khi ký HĐLĐ chính thức.
- Miễn phí 100% khi đăng ký học tiếng Anh tại tất cả các trung tâm trong hệ thống (người thân đăng ký học giá ưu đãi riêng)
- Tháng lương thứ 13/thưởng cuối năm, tiệc cuối năm (YEP), du lịch hàng năm.. Thưởng lễ/tết, thưởng sinh nhật,.. Tặng quà, thăm hỏi CBNV khi hiếu/hỉ, ốm đau,..
- Quỹ khuyến học IMAP dành cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để vươn lên & phát triển trong cuộc sống.
- Tham gia đào tạo bài bản về Tư vấn, quy trình, sản phẩm, dịch vụ, vận hành. Chú trọng đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ cho CBNV. Môi trường năng động, đồng nghiệp gắn kết hỗ trợ nhau để đạt kết quả mục tiêu kinh doanh chung.
- Reviews lương theo năng lực (6 tháng - 1 năm định kỳ hoặc trước hạn nếu có thành tích vượt trội). Lộ trình lên vị trí quản lý cụ thể, rõ ràng hơn 100 cơ sở và đang mở rộng trên toàn quốc.
C. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tất cả các chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm Sales, Telesales, CSKH tất cả các lĩnh vực... là lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đào tạo.
- Năng động, chăm chỉ, nhanh nhẹn, đam mê lĩnh vực kinh doanh bán hàng. Chủ động, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực, mindset sales tốt. Có laptop phục vụ công việc.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt.
Thời gian làm việc linh hoạt (được đăng ký ca làm việc): Làm việc xoay ca: 06 ca/tuần (nghỉ 01 ngày bất kì/tuần), nghỉ trưa 1,5h.
Ca 1: 08h00 - 17h00 hoặc 9h00 - 18h00
Ca 2: 13h30 - 20h30.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Xây dựng & duy trì và tạo các mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hỗ trợ & giải quyết các vấn đề phát sinh với các khách hàng trong quá trình triển khai thực hiện quy trình bán hàng.
- Viếng thăm điểm bán, làm việc với khách hàng (quản lý khách hàng, quản lý mua hàng, tài chính)
- Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được phân bổ & doanh số gia tăng khi cần thiết theo mục tiêu của toàn công ty.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm sale thị trường, ưu tiên có kinh nghiệm làm kênh General Trade ngành hàng FMCG (ngành hàng Giấy Tissue là một thế mạnh). Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Không ngại giao tiếp, thái độ làm việc nghiêm túc
- Ưu tiên: ứng viên có thể đi làm ngay
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm
- Xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo trải nghiệm độc đáo cho khách hàng
- Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động nhóm, du lịch cùng công ty
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, nắm rõ thông tin và hiện trạng sản phẩm để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đăng thông tin sản phẩm lên các nền tảng online quảng bá sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Thường xuyên cập nhật tình hình thị trường, nâng cao kiến thức và kỹ năng.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ
- Hỗ trợ kháchhàng xử lý các đơn hàng và thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 2 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng cũ
- Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng để đạt được thỏa thuận về giá cả
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch bán hàng hiệu quả
- Báo cáo công việc hàng tuần cho cấp trên
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
1. Khách hàng mục tiêu: Các ngành hàng chuỗi bán lẻ tiêu dùng: Mẹ và bé; điện thoại, điện máy, công nghệ; dược phẩm hóa mỹ phẩm, thời trang, thương mại điện tử, FMCG,...)
2. Các nhiệm vụ chính
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Kho vận
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ Kho vận của Viettel Post (lưu kho, quản lý tồn kho, đóng gói, vận chuyển...) phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Xây dựng báo giá, đề xuất giải pháp và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu được giao.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (vận hành, hạ tầng,) để triển khai dịch vụ cho KH mới.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ, doanh thu với khách hàng.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, thu hồi công nợ đến kỳ.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất cải tiến sản phẩm, chính sách và quy trình phục vụ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
II/ Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy.
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm các ngành: Mẹ&bé; điện thoại, điện máy, công nghệ; dược phẩm hóa mỹ phẩm, thời trang, thương mại điện tử, FMCG hoặc liên quan đến kho vận/ logistics.
- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
- Khả năng chịu áp lực tốt
III/ Thông tin công việc
- Mức lương cứng: 8.000.000
- Thu nhập 15 - 30M: Lương cứng + Lương phát triển KH mới (hưởng theo % doanh thu)
- Hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty, Tập đoàn: Thưởng 30//4 -1 /5, thưởng Thành lập Tập Đoàn, thưởng 2/9, thưởng 22/12, Thưởng du lịch nghỉ mát,
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh trực tuyến và offline (quảng cáo, mạng xã hội, website, sự kiện...).
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng và được đào tạo về phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng tiềm năng theo dữ liệu có sẵn từ công ty.
- Tham gia vào quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án bất động sản của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm fulltime.
- Ưu tiên sinh viên theo học các chuyên ngành về Bất động sản, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
- Ham học hỏi, tinh thần nhiệt huyết, có thái độ cầu tiến.
- Có phương tiện đi lại, laptop và biết sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội.
TIÊU CHUẨN/YÊU CẦU NĂNG LỰC
1. Kỹ năng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, thật thà có tinh thần cầu tiến.
- Trình độ Trung Cấp trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
2. Thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thái độ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết lắng nghe
- Năng động, có định hướng chi tiết trong công việc, mong muốn phát triển trong môi trường khởi nghiệp.
CHÍNH SÁCH THU NHẬP
1. Hỗ trợ: 3tr + Thưởng nóng + Thưởng doanh số + % Hoa hồng (theo dự án)
2. Thưởng
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty và nhà nước, du lịch hàng năm.
3. Hỗ trợ khác
- Đánh giá lên chính thức sau 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, văn phòng sang xịn.
- Hỗ trợ chi phí Marketing về sản phẩm, dự án của công ty
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z về các kỹ năng: tìm kiếm, chăm sóc và chốt khách, hỗ trợ chốt deal đến khi có giao dịch.
- Hỗ trợ dấu thực tập.
Địa chỉ làm việc
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất Động Sản Home X
Địa chỉ: Tầng KT chung cư VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc
Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng từ 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 17h30
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm bất động sản của công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng, giới thiệu sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh bất động sản.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các khóa học, chương trình đào tạo của công ty cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp qua các kênh: điện thoại, website, mạng xã hội, hội thảo, ...
- Chủ động tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng (qua data công ty cung cấp hoặc tự phát triển).
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sự kiện tuyển sinh.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ kinh doanh.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế (ưu tiên từng làm trong môi trường giáo dục, đào tạo, dịch vụ).
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống.
- Yêu thích kinh doanh, trung thực, năng động, chịu được áp lực doanh số.
- Có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng từ 7.000.000 - 10.000.000 triệu /tháng + thưởng doanh thu hàng tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, di chuyển, công tác phí... (được đặt đồ ăn trưa miễn phí tại công ty)
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Tham gia du lịch, team building hàng năm
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn miễn phí của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định pháp luật và chính sách công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Chủ động khai thác khách hàng tiềm năng;
- Nghiên cứu, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phầm Bất động sản của Công ty;
- Trực tiếp giới thiệu, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng hướng dẫn khách hàng tham quan dự án;
- Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về kết quả và hiệu quả công việc với cấp lãnh đạo trực tiếp.
- Quản lý nhóm, tối thiểu 3 nhân sự.
- Giám sát, theo dõi quá trình, tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhân viên, giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời.
- Báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc cho cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường, có kiến thức về marketing online là một lợi thế;
- Kỹ năng thuyết phục;
- Làm việc nhóm hoặc độc lập.
- Kỹ năng lãnh đạo quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 100 - 300 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 7 - 15 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Lương cứng: 7.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng.
- Hoa hồng quản lý: theo quy định công ty.
- Hoa hồng bán hàng cao TỪ 100 TRIỆU - HƠN 1 TỶ/giao dịch. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
- Được hỗ trợ ứng trước hoa hồng khi hoàn thành giao dịch.
- Ưu tiên hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 80% + MKT đội nhóm +Data NET từ Phòng MKT liên tục.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, giải thưởng cá nhân + đội nhóm hằng tháng/quý/năm. Thưởng nóng theo từng dự án triển khai (tiền mặt, Iphone, Ipad... đời mới nhất).
- Du lịch nước ngoài hằng năm trong và ngoài nước.
- Tham gia các câu lạc bộ thể thao hằng tuần như: cầu lông, bóng đá, chạy bộ,...
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
- Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
- Môi trường Gen Z năng động, không gian hiện đại.
- Thời gian làm việc linh hoạt, trang phục thoải mái.
- Coffee miễn phí hằng ngày ngay tại căn tin của công ty.
- Sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc giá trị. Các sản phẩm của Chủ đầu tư lớn: BIM Land (Regent, Park Hyatt Phu Quoc, Grand Bay Halong ...), Vinhomes, Masterise Homes, Ecopark, Khang Điền...
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 11, Century Tower, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
- Hồ Chí Minh: 213 Khánh Hội, phường 3, Quận 4
- Quảng Ninh: OTM03-07, KĐT Lotus Residences, P. Hùng Thắng, Tp Hạ Long
Thời gian làm việc
T2 - Sáng T7; 08h00 - 12h00, 13h30 - 17h30.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 2 đến 3 năm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược kinh doanh cho hệ thống phân phối sữa hạt và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống đại lý, CTV trên toàn quốc.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức các chương trình truyền thông, khuyến mãi.
- Đề xuất chính sách giá, kế hoạch phát triển sản phẩm mới theo xu hướng thị trường.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc.
2. Yêu cầu:
- Namnữ, từ 28 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ngành thực phẩm, dinh dưỡng, FMCG. Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, phân tích thị trường tốt.
- Yêu thích và có hiểu biết về xu hướng sống xanh ăn lành uống sạch.
- Tâm huyết với các sản phẩm phục vụ sức khỏe cộng đồng.
3. Quyền lợi:
- Mức lương: 15 30 triệu + hoa hồng + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến lên Giám đốc Kinh doanh khi đạt thành tích tốt.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hướng đến phát triển bền vững.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
4. Địa điểm làm việc: Hà Nội TP.HCM Có thể linh hoạt theo khu vực.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư vấn - chốt đơn - hướng dẫn thủ tục - làm thủ tục đăng ký học cho học viên theo data có sẵn
- Xử lý các vấn đề của học viên trước - trong - sau quá trình học tại trung tâm
- Tiếp nhận, làm việc theo mục tiêu doanh thu - các chỉ số công việc
- Báo cáo các file theo yêu cầu của Quản lý.
- Xây dựng , khai thác khách hàng tiềm năng - phát triển thương hiệu cá nhân trên các tài khoản được bàn giao
Quyền lợi được hưởng
Kế toán/ Tài chính
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Tài chính Số lượng: 4
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa PCC1 - 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian: 8h30-17h30 (T2-T6)
Mức lương: 5.000.000 - 25.000.000
Yêu cầu:
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chăm chỉ, cầu tiến, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành tài chính (chứng khoán, fx, bds, ...) là một lợi thế
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu và hướng dẫn khách hàng về thị trường.
Tư vấn, khuyến nghị đầu tư và cập nhật thông tin thị trường cho khách hàng
Hỗ trợ KH các thủ tục để đầu tư (mở tài khoản , nap, rút, sử dụng phần mềm ...)
Chi tiết hơn nữa sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
- Nhân viên được hướng dẫn công việc cụ thể, được tiếp cận thị trường thị tế, học hỏi
- Trao đổi và thuyết phục khách hàng xử lý các vấn đề liên quan đến kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, gọi khách.
- Chốt giao dịch chuyển nhượng mua bán Bất Động Sản các sản phẩm từ Công ty.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Y tế
Từ 0 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm Nhà phân phối và Đại lý, mở rộng phát triển thị trường trên các địa bàn được bàn giao
- Giới thiệu sản phẩm của công ty về dược phẩm, dược mỹ phẩm, sữa bột y tế….. tới các nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, của hàng tạp hóa, shop bỉm sữa, mẹ và bé....
- Gam hàng đa dạng, hàng bán điểm dễ bán.
- Chỉ cần tư vấn, chốt đơn, CSKH, còn giao hàng cứ để công ty lo
- Không định vị
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 5 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án từ Trưởng phòng
- Nghiên cứu hồ sơ bản vẽ, yêu cầu của khách hàng cùng phòng kinh doanh
- Tư vấn giải pháp cho kinh doanh trao đổi với khách hàng, hoặc trao đổi trực tiếp với khách hàng
- Tham mưu cho trưởng phòng kinh doanh về việc đưa ra quyết định chào giá khách hàng
- Tìm kiếm các mẫu dự án tương tự
- Bóc khối lượng và chào giá theo tiến độ yêu cầu
- Triển khai bản vẽ layout sơ bộ
- Đưa ra danh mục làm việc với hãng
- Xử lý báo giá và update theo nhu cầu của khách hàng
- Chốt giá, rà soát danh mục cuối khi ký hợp đồng
- Phối hợp với kỹ thuật, nhà máy, Phòng vật tư trong quá trình sản xuất
- Xử lý các phát sinh nếu có
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng (Đại lý Meatshop) mới trong khu vực phụ trách
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách;
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp;
- Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng;
- Hỗ trợ Meatshop trong quá trình khai trương.
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tiếp Thị và Phát Triển Sản Phẩm: Đưa sản phẩm thú cưng của TomCat đến tay khách hàng và đại lý/ nhà phân phối trong khu vực phụ trách.
- Chăm Sóc Khách Hàng, tăng tỷ lệ tái đơn hàng: Thực hiện các cuộc gọi và đi thị trường định kỳ hàng tuần để đạt được các mục tiêu cụ thể và đo lường hiệu quả.
- Xây Dựng Mối Quan Hệ: Thiết lập và duy trì mối quan hệ vững chắc với các nhà phân phối, đại lý hiện có và khách hàng tiềm năng.
- Kết hợp phòng ban: phối hợp cùng phòng Marketing để triển khai các chương trình bán hàng (online/offline), tham gia các triển lãm và sự kiện ngành thú cưng.
- Quản lý đơn hàng: Lên đơn, kiểm tra tồn kho, theo dõi lịch trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa để đảm bảo đơn hàng của khách được giao đầy đủ, đúng thời điểm.
- Phân Tích Thị Trường: Thu thập và phân tích thông tin về thị trường và sản phẩm, đồng thời đề xuất các chương trình bán hàng và quảng bá hiệu quả.
- Báo Cáo Công Việc: Định kỳ báo cáo kết quả công việc (ngày/tháng/quý) để theo dõi tiến độ và điều chỉnh chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trên Fanpage, Zalo, Facebook Profile theo các kịch bản được leader hướng dẫn
- Xây dựng và Phát triển Profile nhân hiệu Kinh doanh trên nền tảng Online (Facebook, Zalo)
- Chăm sóc, điều hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm của Hệ sinh thái theo kế hoạch của Leader
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng để chuyển bộ phận có liên quan giải quyết
- Cập nhật chỉ số khách hàng, kinh doanh vào file báo cáo theo ngày
- Hạng mục support, đồng hành cùng các Team Dự Án/Đầu mục khác được giao
YÊU CẦU
- Co ki năng giao tiêp tôt
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt
- Yêu thich, đam mê kinh doanh, đa tưng làm về sale admin hay CSKH là một lợi thế
- Giới tính: Nữ (Cao từ 1m58 trở lên)
QUYỀN LỢI
- Mức lương: lương cứng 6.000.000 - 9.000.000đ + Phụ cấp 500000đ + thưởng hiệu quả công việc + doanh số
- Trực tiếp trưởng bộ phận hướng dẫn đào tạo các kiến thức kinh doanh 1 kèm 1
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung
- Cấp quỹ phòng/ban 500000đ/người mỗi tháng
- Tiệc teabreak mỗi buổi chiều
- Được tiếp xúc với tệp khách hàng cao cấp, doanh nhân, chính trị gia và người nổi tiếng.
- Được tham gia các hoạt động của Tập đoàn như Teambuilding, liên hoan doanh số, sinh nhật, các buổi giao lưu, chia sẻ giữa các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí cấp cao
- Tư vấn gặp gỡ KH để trao đổi về dịch vụ cung ứng nhân sự của Công ty
- Đồng hành cùng các bạn chuyên viên trong team để hoàn thành KPI
- Tổ chức triển khai các dự án cá nhân
Yêu Cầu:
- UV có từ 6 tháng làm sale (welcome tất cả các mảng) ưu tiên những mảng liên quan nhiều đến tìm kiếm KH
- có laptop cá nhân trong 2 tháng thử việc
- có đam mê và hiểu biết trong mảng sale B2B
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 6M-8M tùy năng lực
- Có thưởng dự án cá nhân+hoa hồng+doanh thu dự án+thưởng nóng
- hỗ trợ vé xe tháng gửi ở tòa nhà
- được làm việc với nhiều Công ty lớn về CNTT phát triển các mối quan hệ
- môi trường làm việc thoải mái
- được đào tạo chuyên sâu hơn về mảng sale B2B
- Đi làm từ T2-T6 nghỉ T7&CN
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
+Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm.
+Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+Đàm phán và ký kết hợp đồng.
+Thực hiện báo cáo bán hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh
+các công việc kinh doanh do cấp trên giao
Địa điểm làm việc: số 3a, Ngõ 65, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHẬN VIÊN KINH DOANH MÁY XÂY DỰNG- PHỤ TÙNG MÁY XÂY DỰNG
Đc làm việc : Hoàng Đạo Thuý- Thanh Xuân- Hà Nội
Thời gian làm việc : từ t2 đến t6
Số lượng : 2
Quyền lợi :
- Lượng cứng 8 triệu + % Doanh số, Tổng thu nhập có thể đến 15tr-20Tr
- Được đào tạo về kỹ năng tư vấn , bán hàng.
- Chế độ : Đóng BHXH, thưởng theo quy định.
Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Trung cấp trờ lên
- Nhanh nhẹn, thật thà, ham học hỏi
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale ( chưa có được đào tạo )
- Biết sử dụng các nền tảng XH.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tư vấn giải pháp tài chính về bất động sản.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
- Tham gia các sự kiện: Mở bán, Kick off, Vinh Danh, Tổng kết, Chương trình Push Sale mời khách,... do Chủ đầu tư, đối tác, hoặc công ty tổ chức\
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
TÌM ĐÔNG ĐỘI CÙNG HỢP TÁC B.Á.N BẤT ĐỘNG SẢN
Không quan tâm độ tuổi, ngoại hình, bằng cấp, chỉ cần bạn là chính bạn, việc còn lại để chúng tôi lo!
QUYỀN LỢI
- Đào tạo bài bản, cầm tay chỉ việc hỗ trợ 24/7
- T.h.u n.h.ậ.p hấp dẫn ( l.ư.ơ.n.g cứng + h.o.a h.ồ.n.g + t.hưởng )
- Thời gian linh hoạt
- Hỗ trợ p.h.í đăng tin, gửi xe, ăn trưa, data khách
- Nguồn hàng hiếm, thuộc top
ĐỊA CHỈ: Nguyễn Chí Thanh, HN
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ 1 đến 1 năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, đàm phán, đề xuất ký kết các hợp đồng mua bán hàng hóa thuộc lĩnh vực kinh doanh INOX, Nhôm
- Soạn thảo, kiểm tra và theo dõi thực hiện đơn hàng mua, đơn hàng bán.
- Thực hiện các công việc trong nghiệp vụ giao nhận hàng hóa, chứng từ.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí Chuyên viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về INOX, Nhôm
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm tin học ứng dụng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng và làm việc độc lập với khách hàng.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm.
-TGLV:hành chính từ(T2- sáng T7)và theo sự phân công điều động của lãnh đạo công ty
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận+ hưởng % DThu
- BHXH, BHYT, BHTN hưởng theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo luật lao động Việt Nam và theo quy định của Công ty.
Hồ sơ ứng viên:
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (Có dán ảnh)
- Đơn ứng tuyển, nêu rõ quá trình công tác.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có công chứng
- Các giấy tờ chứng minh quá trình công tác
Quyền lợi được hưởng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chăm sóc, duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
- Tư vấn sản phẩm/giải pháp chế tạo máy, tự động hóa tới các nhà máy sản xuất, các doanh nghiệp;
- Kết hợp với kỹ thuật lên giải pháp và gửi phương án cho cho khách hàng;
- Cân đối chi phí để lên báo giá cho khách;
- Follow dự án từ khí triển khai đến khi hoàn thành;
- Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành công việc;
- Lập kế hoạch bán hàng, theo dõi tình hình kinh doanh trong tháng;
- Báo cáo tình hình tháng/ quý đến cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản ở giỏ hàng chung với tất cả các mảng: Chung cư, biệt thự, liền kề, nghỉ dưỡng, đất nền thông qua các kênh online và offline.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý liên quan đến sản phẩm, thường xuyên cập nhật thông tin thị trường Bất động sản cho khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing để quảng bá sản phẩm.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng.
- Chiêu nạp cả phòng kinh doanh với chế độ đãi ngộ riêng đặc biệt.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quản Lý
Mô tả công việc
- Theo sát kế hoạch kinh doanh, giám sát việc thực hiện và chịu trách nhiệm các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, đồng thời có biện pháp điều chỉnh kịp thời nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Phối hợp cùng các bộ phận khác như MKT, sản xuất, kho.... lên kế hoạch và triển khai kế hoạch phát triển sản phẩm của công ty
- Tuyển dụng đào tạo, huấn luyện về kiến thức sản phẩm, kỹ năng chăm sóc, kỹ năng bán hàng cho nhân viên
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng nhằm đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài
- Thu thập và xử lý các thông tin phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh hàng theo định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Kinh doanh/ Điều hành ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!
Kinh doanh/ Điều hành là lĩnh vực không thể thiếu trong các doanh nghiệp, bởi nhiệm vụ quan trọng là cung cấp chiến lược, giải pháp kinh doanh cho từng nhóm khách hàng, sản phẩm giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nhân viên kinh doanh có nhiều nhóm ngành chuyên môn như bất động sản, quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ (BA),… Mỗi ngành lại có những đặc thù công việc khác nhau nhưng nhìn chung đều yêu cầu về kỹ năng phân tích, điều hành, kế hoạch, quản trị,… Thị trường tuyển dụng lĩnh vực điều hành kinh doanh có tỉ lệ cạnh tranh cao, vì thế cần trang bị các kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và kinh nghiệm thực tế khi apply cho công việc này.
Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc