Tìm việc làm: ViecOi có 18 tin tuyển dụng việc làm quyền lợi được hưởng Việc làm hybrid việc làm tại nhà tại Đà Nẵng

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Khảo Sát nhà đất có trong danh mục, đánh giá, đặc điểm, tình trạng, so sánh, chọn lựa ra nhưng sản phẩm phù hợp
- Đăng tin, tư vấn, dẫn khách, hỗ trợ khách xem nhà, đàm phán giá cả
- Học tập quy trình và cách làm việc
- Tương tác đội nhóm để được hỗ trợ nhanh nhất
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Ca sáng: 7:30 15:00
- Ca chiều: 14:00 21:30
THU NHẬP
- Lương cứng + hoa hồng cao (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn bậc nhất trong ngành kim hoàn
YÊU CẦU
- Có kinh nghiệm sales, ưu tiên trong phân khúc hàng cao cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Anh/Hàn/Trung
- Ứng viên thành thạo tiếng Hàn hoặc Trung sẽ được hưởng mức lương riêng
- Năng động, trung thực, có đam mê với kinh doanh và ngành trang sức
QUYỀN LỢI
- Thu nhập không giới hạn: lương cứng + % doanh số
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức phong thủy trang sức
- Chế độ đãi ngộ cao cấp+Du lịch nước ngoài hàng năm
- Vinh danh Nhân viên xuất sắc cùng nhiều phần thưởng giá trị
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh. 3. Theo dõi công nợ chi tiết theo từng hoá đơn bán hàng, khách hàng.
4. Lên các báo cáo: Sổ chi tiết công nợ, các khoản nợ đến hạn, quá hạn, bảng kê các chứng từ công nợ, báo cáo tổng hợp công nợ, bảng cân đối công nợ trên một tài khoản. Theo dõi được công nợ một khách hàng trên nhiều tài khoản công nợ khác nhau.
5. Định kỳ làm xác nhận công nợ với các chi nhánh/công ty báo cáo Kế toán trưởng
6. Hàng tuần, hàng tháng báo cáo nợ quá hạn 15; 30 và trên 45 ngày báo cáo BGĐ, Kế toán trưởng. Phối hợp đôn đốc nhân viên Kinh doanh thu nợ tốt.
7. Phối hợp với các cá nhân, đơn vị khác theo phân công của Kế toán trưởng trong việc cung cấp thông tin, số liệu và các công việc khác.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
9. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên .
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Cơ hội gia nhập ZADE thương hiệu trang sức tinh tế và đẳng cấp dành cho những ứng viên mong muốn phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
THỜI GIAN LÀM VIỆC (XOAY CA)
- Ca sáng: 7:30 15:00
- Ca chiều: 14:00 21:30
THU NHẬP
Lương cứng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
YÊU CẦU
- Ưu tiên ứng viên làm thu ngân trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp
- Kỹ năng sử dụng máy POS, phần mềm bán hàng
- Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ngoại hình sáng, phong thái chuyên nghiệp, chỉn chu
- Giao tiếp cơ bản; biết tiếng Anh/Hàn/Trung là một lợi thế lớn
- Ứng viên thành thạo tiếng Hàn hoặc Trung sẽ được hưởng mức lương riêng
QUYỀN LỢI
- Lương cứng
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn: nghiệp vụ thu ngân, sản phẩm trang sức, phong thủy
- Môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp
- Du lịch nước ngoài hàng năm
- Cơ hội được vinh danh Nhân viên xuất sắc cùng nhiều phần quà giá trị
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa

Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch làm việc hằng ngày và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, mở rộng thị trường và thúc đẩy nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp xây dựng nội dung marketing, chia sẻ chương trình khuyến mãi trên các kênh online.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng.
- Quản lý và hỗ trợ hoạt động bán hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), đảm bảo doanh số tăng trưởng ổn định.
Yêu cầu ứng viên:
- Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có đam mê kinh doanh, ưu tiên ứng viên yêu thích công việc trên nền tảng TMĐT.
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt mạng xã hội trên cả máy tính và điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết làm việc nhóm và chủ động trong công việc.
- Địa chỉ làm việc: 56 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Phát triển Thị trường
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 – 18:00
- Thứ 7: 9:00 – 12:00
(Có thể linh hoạt theo tình hình công việc)
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập hấp dẫn lên đến 15 triệu++, bao gồm lương cứng + thưởng + hoa hồng theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, các hoạt động teambuilding, du lịch thường niên.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Kết hợp linh hoạt hình thức tư vấn online hoặc trực tiếp, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm, các giải pháp công nghệ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng ngành Vận tải, xe khách
- Demo và giới thiệu sản phẩm phần mềm.
- Duy trì & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ Sale/ CSKH từ 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ( chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Định hướng công việc rõ ràng không ngại học hỏi đào tạo từ đầu.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Đặc biệt, có kinh nghiệm sale phần mềm, sản phẩm công nghệ
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- CTV kinh doanh
Thu nhập: 7tr-9tr
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo cơ bản trước khi làm
- Thời gian giờ hành chính: 8h-17h
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Từ đến năm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tư Vấn Bán Hàng Tại Hiệu Vàng Thái Hòa II
- Địa chỉ làm việc: 25 Nguyễn Duy Hiệu , Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
- LƯƠNG: 5 - 8 triệu, theo thỏa thuận
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca 1: 07h30 - 14h30
- Ca 2: 13h30 - 20h30
- Làm xoay ca
- Có thể tăng ca nếu thiếu người
YÊU CẦU
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tự giác
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, vui vẻ, hỗ trợ hòa đồng với mọi người trong công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên - Ngoại hình dễ nhìn
- Có kinh nghiệm mua bán trang sức (ưu tiên mua bán nữ trang)
- Ưu tiên hộ khẩu Đà Nẵng
- Làm việc tại: HIỆU VÀNG THÁI HÒA II
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Chủ động thời gian, địa điểm làm việc, không điểm danh giờ đến, giờ về, không áp lực doanh số, hoàn toàn tự do phát triển không giới hạn, thu nhập tăng tỷ lệ thuận với năng lực và thời gian làm việc. + Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư tại các quận trung tâm HCM, Thủ Đức, Đà Nẵng, Hà Nội là những người nhiều tiền, tài giỏi, địa vị ... (Được đào tạo và cầm tay chỉ việc từng kịch bản, câu nói tương tác khách hàng).
- Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách, giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán (chi tiết các việc được đào tạo, hướng dẫn kỹ càng, có người thạo việc kèm cặp hướng dẫn cho đến khi tự độc lập làm thành thạo).
- Phối hợp với đồng nghiệp giỏi, nhiều kinh nghiệm để hoàn thành giao dịch (bạn sẽ được những người thành công đi trước đào tạo, hỗ trợ, đi cùng, cầm tay chỉ việc tất cả các việc từ khi chưa biết gì cho đến khi bạn thành thạo).
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
IT/CNTT
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
– Tìm kiếm & chia sẻ giải pháp đến khách hàng tiềm năng
– Hỗ trợ tạo tài khoản dùng thử VAGENT AI
– Hướng dẫn khách hàng gắn Chatbot VAGENT AI trên Fanpage / Website
– Tư vấn & hỗ trợ khách hàng mua gói sử dụng Chatbot VAGENT AI
– Theo dõi doanh thu, thu nhập và KH tiềm năng của mình trên trang Dashboard dành cho CTV.
Yêu cầu ứng viên
– Yêu thích công việc bán hàng
– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, kinh doanh , bán hàng là một lợi thế
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm; có tinh thần trách nhiệm và cẩn thận.
Quyền lợi công việc
– Làm việc online, linh hoạt thời gian
– Được đào tạo về Marketing / Bán hàng / ứng dụng ChatGPT
– Được tiếp cận những kiến thức các lĩnh vực AI, ChatGTP, bán hàng, marketing,...
– Được cung cấp tài liệu, bài viết & hoạt động Marketing từ đội ngũ EM&AI
– Được EM&AI hỗ trợ trong quá trình tư vấn cho KH
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm & hỗ trợ khách hàng sử dụng ứng dụng IZIon24
- Tư vấn khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với tình hình tài chính, mong muốn (Các sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ các công ty lớn như Bảo Minh, Bảo Việt, PVI, Bảo Long với mức giá hợp lý & tiết kiệm)
- Giải đáp thắc mắc & chăm sóc nhóm khách hàng phụ trách
- Theo dõi quá trình thanh toán sản phẩm bảo hiểm
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức sản phẩm để tăng khả năng bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Nhà phân phối, Đại lý, CTV sỉ trên toàn quốc KHÔNG CẦN VỐN, KHÔNG LO ÔM HÀNG
CAM KẾT:
- Chiết khấu hoa hồng trên 23%, có thưởng thêm
- Hàng chính hãng Việt Nam. Giấy tờ đầy đủ
- Hình ảnh, sản phẩm bài đăng công ty cung cấp
- Giao hàng toàn quốc
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
Yêu cầu:
- Điện thoại di động có kết nối Internet ổn định.
- Chăm chỉ, nhiệt tình với công việc. Tính cách cởi mở, thoải mái, hòa đồng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Nội dung công việc:
1. Streamer tự sắp xếp thời gian, địa điểm phù hợp để Livestream trên nền tảng TikTok, tiến hành tương tác và giao lưu với khán giả. Nội dung Livestream do streamer tự chuẩn bị (kể chuyện, giao lưu, hát, nhảy,...).
2. Tăng độ phổ biến và thu hút khán giả.
3. Có khả năng tương tác tốt với khán giả trong quá trình Livestream.
Hỗ trợ từ công ty:
- Hỗ trợ tăng tương tác, tăng view cho Idol.
- Training, định hướng kỹ năng và phong cách Livestream.
- Tạo cơ hội PK với Idol hot hoặc người nổi tiếng, tạo điều kiện giao lưu và tăng tương tác với khán giả.
- Thù lao hấp dẫn.
Mức lương:
Mức lương hấp dẫn từ 25- 50 trở lên mỗi tháng
(Lương cứng 2,5- 7,5 tr+ Thưởng theo năng lực)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Những ai có Điện Thoại di động có kết nối internet. Đều có thể tham gia làm được.
- Thời gian linh hoạt chỉ cần có thời gian rảnh online lúc nào làm cũng được, sáng, trưa, chiều, tối) có thể làm toàn thời gian.
- Làm việc tại nhà hoặc cơ quan hoặc bất kỳ nơi đâu có kết nối internet ( không cần kinh nghiệm )
- Công việc dành cho sinh viên làm thêm, bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng làm ngoài giờ, và những người đang thất nghiệp và có thời gian rảnh.
- Tuyển nhân viên tại khu vực Quận Huyện 64 Tỉnh Thành Phố. Tuyển Toàn Quốc làm tại nhà online.
Nội dung Công Việc :
- Do đặc thù của công việc, công ty cho phép nhân viên làm việc từ xa (ở nhà..).
- Công Ty sẽ cấp Phần mềm làm việc
- Công việc nhập mã số capcha theo dữ liệu có sẵn vào phần mềm do công ty cung cấp
Mô Tả Cách Làm Phần mềm sẽ tự động xuất hiện ra từ đến ký tự gồm chữ và số công việc của nhân viên chỉ cần đánh lại những ký tự chữ và số đó ở ô bên dưới và nhấn Enter là xong cứ như vậy hệ thống lại xuất hiện ra từ các ký tự khác bạn đánh tiếp và nhấn Enter cứ vậy và lập đi lập lạichỉ cần bạn phân biệt được chữ và số, chữ hoa và chữ thường
- Số Lượng Cần Tuyển : 50 Nhân Viên nhập liệu.
- Mức lương : Trả theo số lượng nhập được qua ATM lương quả vào ngày hôm sau
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng IZIon24 mua bảo hiểm online (Sản phẩm BH đa dạng: BH sức khỏe, BH trợ cấp tiền mặt, BH TNDS Xe máy...)
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức sản phẩm để tăng khả năng bán hàng
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Theo dõi quá trình khách hàng thanh toán sản phẩm bảo hiểm
- Không yêu cầu kinh nghiệm (được đào tạo online định kỳ hàng tuần)
- Có smartphone cài ứng dụng quản lý và cập nhật sản phẩm
- Có 4G để linh động nơi làm việc.
- Hoa hồng hấp dẫn và trả vào tài khoản ngân hàng
- Không cần vốn
- Thoải mái, linh động thời gian làm việc
- 100% đơn BH được cấp online, dễ dàng theo dõi thu nhập trên ứng dụng
- Không áp doanh số
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, sản phẩm hàng tuần
- Đội ngũ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình tư vấn
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Sinh viên năm 2 đến cử nhân tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, nhân sự, luật, thương mại điện tử, ...
- Có khả năng làm việc với thái độ làm việc tích cực và chủ động.
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, có tinh thần làm việc nhóm, có khả năng nghiên cứu công việc mới, thực hiện các yêu cầu từ cấp trên.
Thời gian làm việc:
Đăng ký theo khung giờ tự chọn từ 7:30 AM tới 17:00 PM từ thứ 2 tới sáng thứ 7.
- Sáng: 8h - 11h
- Chiều: 13h30 - 16h
- Tối: 22h-24h
- Thứ 7 chỉ làm Sáng hoặc Chiều và 1 ca Tối, nghỉ ngày chủ nhật
- Thời gian thực tập: tối thiểu 8 tuần, ưu tiên loại 1 sẽ được nhận vào làm ngay sau khi kết thúc thời gian thực tập.
- Hình thức thực tập: Online từ xa 100% qua phần mềm của Công ty.
Yêu cầu chung:
- Có máy tính riêng
- Trình độ tiếng anh cơ bản
- Thái độ tích cực chuyên cần trong công việc
- Trung thực, tỉ mỉ, cầu tiến, sáng tạo trong công việc
- Trang bị đầy đủ để làm việc trực tuyến (máy tính, webcam, micro, ...)
- Hiện chưa có chính sách hỗ trợ phụ cấp thực tập, nếu bạn làm tốt, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và hưởng chế độ đãi ngộ của công ty.
- Nâng cao hồ sơ công việc của bạn thông qua trải nghiệm trực tiếp với các lãnh đạo cấp cao của các công ty hàng tỷ đô la trên toàn cầu
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được đánh giá đúng năng lực và đề xuất làm nhân viên chính thức tại công ty.
- Cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ thực tập.
- Nghỉ lễ, Tết đầy đủ theo quy định nhà nước và luật lao động.
- Khen thưởng nếu có thành tích xuất sắc trong quá trình thực tập.
Quyền lợi được hưởng
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Nhân viên
Mô tả công việc
- hỗ trợ khách hàng
- Giúp khách hàng nhận biết sản phẩm, giải đáp thắc mắc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
- chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm,
- Cho khách cũ biết về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, chương trình tri ân đi du lịch..
- các thông tin công việc khác được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn nhận việc.
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng, Kinh Doanh
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thực tập sinh
Mô tả công việc
Nội dung Công việc:
- Tìm kiếm và đăng bài nội dung về Nghề nghiệp, công việc
- Quản lý kênh social: FB, LinkedIn và Website/blog post
- Seeding bài đăng trên các group và Email MKT để dẫn lead về.
Yêu cầu kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý Fanpage, kênh social
- Viết content, thiết kế cơ bản (canva)
- Có thể làm việc online được luôn.
Quyền lợi:
- Làm việc online không cần tới văn phòng
- Thu nhập thoả thuận
- Thưởng thành tích (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Từ khóa
Bán hàng/kinh doanh là một lĩnh vực đa dạng và phát triển, bao gồm tất cả hoạt động sản xuất, phân phối sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Việc làm bán hàng mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, từ nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh đến việc làm chăm sóc khách hàng, việc làm marketing,... Thị trường tuyển dụng sôi động với nhu cầu từ các công ty bán lẻ, tiếp thị, quảng cáo và tài chính. Bán hàng là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội phát triển và thành công. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đang muốn chuyển ngành thì đây là những công việc có nhu cầu tuyển dụng ổn định và không yêu cầu khó khăn về kinh nghiệm như việc làm telesales, việc làm bán hàng, việc làm bất động sản,…
11 KINH NGHIỆM BÁN HÀNG THÀNH CÔNG DÀNH CHO BẠN
- 29/11/2024
- |
- lượt xem: 13850
Nội dung
- Lòng đam mê
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
- Luôn vì khách hàng
- Người tư vấn chuyên nghiệp
- Trung thực và chân thành
- Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
- Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
- Kiên nhẫn và kiên nhẫn
- Bán hàng khách hàng cần
- Làm vừa lòng khách hàng
Lòng đam mê
Người bán hàng phải có lòng đam mê, kiên trì, tinh thần trách nhiệm, để theo đuổi mục tiêu phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Bản thân phải luôn tự hào mình là thành viên của doanh nghiệp, điều này tại ấn tượng về lòng tin cho khách hàng.
Khởi đầu của một người bán hàng là tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp, trước hết để khẳng định mình, sau đó để chia sẻ và gắn bó trách nhiệm với khách hàng (tránh kiểu đem con bỏ chợ).
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Biết lắng nghe, giao tiếp bằng mắt, sử dụng nụ cười để làm ngôn ngữ giao tiếp, chú ý trang phục phù hợp, chỉnh tề, dáng đứng thẳng, nói năng tự tin khi tiếp cận khách hàng. Luôn đặt câu “Khách hàng luôn đúng” làm nền tảng trong giao tiếp. Có như vậy, cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp.
Việc làm bán hàng - Kỹ năng giao tiếp
Hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình
Đối với người bán hàng trước hết phải hiểu rõ tường tận sản phẩm của mình đang bán, nắm vững những tính năng ưu việt, cũng như yếu kém của sản phẩm mình. Phải nghiên cứu hiểu rõ sản phẩm của đối thủ để có thể so sánh sản phẩm của mình với sản phẩm cùng loại của những đối thủ cạnh tranh. Không chỉ có vậy, người bán hàng còn phải tự nỗ lực nâng cao sự hiểu biết, kiến thức chuyên ngành qua sách báo, hội thảo, các khóa đào tạo, hội nghị khách hàng,…
Luôn vì khách hàng
Phải thực sự quan tâm đến những yêu cầu đòi hỏi của khách hàng cũng như chính sách của công ty của họ trong việc lựa chọn mua sản phẩm của mình.
Người tư vấn chuyên nghiệp
Phải đưa ra những giải pháp cũng như nhiều sự lựa chọn khác nhau để khách hàng có cơ hội so sánh, điều đó sẽ giúp khách hàng nhận định rõ về sản phẩm của bạn đang chào bán, qua đó họ nhận thấy được những tiện ích, tính năng vượt trội khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Trung thực và chân thành
Tuyệt đối không được tâng bốc, nói tốt quá nhiều về sản phẩm mà bạn đang chào bán. Điều này dễ làm khách hàng hoài nghi, tìm cách lảng tránh sản phẩm của bạn
Khôn khéo hơn so với đối thủ cạnh tranh
Hạn chế nhận xét về đối thủ của bạn, tuyệt đối không được nói xấu đối thủ cạnh tranh. Luôn đề cao tính năng tiện ích sản phẩm của mình, có như vậy khách hàng mới cảm nhận được sản phẩm của bạn, nên có thái độ nhiệt tình quan tâm đến từng chi tiết nhỏ, hướng dẫn khách hành từng bước một nhằm khơi dậy niềm cảm hứng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng "trước và sau" khi mua hàng
Quan tâm và tìm hiểu đến mong muốn và nhu cầu của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua. Tư vấn để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
Cần xây dựng kế hoạch để “ bảo trì niềm tin” mục đích là để bảo vệ sản phẩm, tạo uy tín cho thương hiệu (Lưu lại những thông tin cần thiết về khách hàng, để có kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ sau khi bán hàng).
Dịch vụ chăm sóc khách hàng là điều quan trọng không kém để khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm lần đầu cũng nhưng ra quyết định mua lại sản phẩm những lần tiếp theo.
Đọc thêm: Tuyệt chiêu để bán hàng cho những khách hàng khó tính
Kiên nhẫn và kiên nhẫn
Phải xác định được công việc bán hàng là một nghề có tính nghệ thuật cao. Đòi hỏi phải có sự ứng xử năng động, tư duy sáng tạo kết hợp với sự thông minh và lòng kiên nhẫn.
Bán hàng khách hàng cần
Nguyên tắc này xưa như trái đất, nhưng có lẽ chỉ một số người bán hàng còn dám tuân thủ vào thời điểm kinh doanh gặp bất lợi. Bởi khi buôn bán ế ẩm, ruột gan héo hon với đống hàng tồn chất đống trong kho, mấy ai còn đủ dũng khí mà không tìm mọi cách… bán tất cả những thứ mình có. Một vị khách vào cửa hàng hỏi mua hộp sữa tươi loại 1 lít, có đường. Nhằm ngay thời điểm khan hiếm hàng, người bán cho biết chỉ còn loại sữa tươi không đường, giàu canxi. Khách từ chối mua với lý do không quen dùng sữa không đường. Người bán hàng bèn tư vấn về nhu cầu canxi cho cơ thể của người tuổi trung niên: “Chị ơi, phụ nữ bước vào tuổi trung niên như chị em mình thì cơ thể bị mất dần canxi, nên phải bổ sung…”.
Nể lời, vị khách mua hộp sữa nhưng phát hiện hạn sử dụng của sản phẩm chỉ còn chưa đầy một tháng. Lúc này, vị khách cho rằng người bán hàng thực chất muốn… dọn hàng tồn kho nên đã từ chối mua sản phẩm.
Trong trường hợp này, nếu cửa hàng không còn loại sản phẩm khách hàng cần, người bán có thể chạy đi lấy hàng ở nơi khác, hoặc nếu là khách quen thì xin địa chỉ để giao hàng tận nhà cho họ. Như thế mới là bán đúng thứ khách hàng cần mua, chứ không phải chỉ tìm cách bán cái mình có!
Chưa kể, người bán còn vô tình làm phật lòng khách hàng khi nói rằng chị ta đang bước sang sườn dốc bên kia cuộc đời! Hiển nhiên, vị khách đó sẽ đưa ra những lý do để không mua hàng như lượng canxi cần thiết cho cơ thể có thể bổ sung từ nguồn thực phẩm khác ngoài sữa; việc bổ sung quá nhiều canxi cũng có thể gây hại cho cơ thể…
Làm vừa lòng khách hàng
Đây cũng là câu chuyện cũ. Ai chẳng biết muốn bán được hàng thì miệng lúc nào cũng phải cười tươi như hoa, nói năng nhỏ nhẹ, phục vụ chu đáo, tiếp đãi ân cần… Nhưng xét cho cùng, các thủ thuật trên nếu sử dụng một cách thành thục quá sẽ dễ tạo vẻ xởi lởi giả tạo. Những khách hàng tinh ý, hoặc chỉ cần đi mua hàng thường xuyên sẽ nhận biết ngay. Từ đó, khi vào cửa hàng, khách có thể chỉ xăm săm đi tới chọn hàng, chứ chẳng thèm để ý xem người bán hàng đang chiêu dụ gì.
Vì vậy, chuyện làm vừa lòng khách nên được hiểu là hãy làm cho họ thoải mái, vừa ý, thậm chí là thỏa mãn với ngay cả những thứ họ không phải bỏ tiền ra mua. Ở đây không bàn chuyện tặng quà khuyến mãi, giảm giá sản phẩm… dù trên thực tế một số nơi làm điều này một cách chiếu lệ, được chăng hay chớ.
Giữa năm 2010, một siêu thị bán lẻ tại TPHCM rầm rộ khai trương. Trong ngày đó, khách đến tham quan đông như trẩy hội. Nhân viên, cán bộ quản lý siêu thị ra tận cửa đón khách với thái độ cung kính. Tuy nhiên, ấn tượng tốt đẹp này chỉ có ở tuần lễ khai trương, sau đó khách đến mua sắm thường phải chịu đựng những bực bội không đáng có. Siêu thị có bãi giữ xe rộng, nhiều tầng, lối đi ngoằn ngoèo như mê cung.
Mấy hôm đầu, do đông khách nên nhiều người cố nhẫn nhịn chuyện mấy anh bảo vệ điều khiển xe ra vào bằng những tiếng còi huýt váng tai, những tiếng quát mắng thô lỗ… Khi hết tháng khuyến mãi, lượng khách mua sắm giảm đáng kể nhưng mấy anh bảo vệ vẫn tiếp tục thể hiện uy quyền của mình bằng những cái chỉ tay, tiếng quát tháo, tiếng tu huýt chói tai với những vị khách vì chưa rành đường nên đi sai hướng trong mê cung gửi xe.
Nhiều người quá chán ngán nạn “chỉ trỏ, quát tháo” nên ra ngoài gửi xe. Siêu thị bèn đưa ra chính sách giảm giá giữ xe cho khách mua sắm. Chuyện tưởng đơn giản nhưng các “công đoạn thực hiện” lại quá rườm rà. Ngoài nỗi phiền toái này thì việc nhận tiền hỗ trợ gửi xe cũng có hơi hướm tem phiếu thời bao cấp. Ở các siêu thị khác, nếu đựng hàng trong làn xách tay của siêu thị thì khi tính tiền khách chỉ việc để cả làng lên quầy, nhân viên siêu thị sẽ lấy hàng ra giúp khách. Còn tại siêu thị này, dù không phải lúc đông khách nhưng nhân viên thu ngân vẫn kiên quyết bắt khách phải tự lấy hết hàng ra để trên quầy, rồi mới chịu tính tiền. Dù sao đi nữa ban quản lý siêu thị cũng nên để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi, để việc đi mua sắm không chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mà còn là hành vi ủng hộ doanh nghiệp.
Trên đây là 11 kinh nghiệm bán hàng giúp các bạn yêu thích bán hàng trở thành người tư vấn bán hàng luôn được khách hàng quý mến. Viecoi.vn chúc bạn thành công trên lĩnh vực bánh hàng kinh doanh nhé!
Bộ lọc tìm kiếm
Xóa lọc