Đang xử lý

Công Ty Xuân Phúc

Công Ty Xuân Phúc


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Công Ty Xuân Phúc

Công Ty Xuân Phúc


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Được thành lập từ năm 2017 Trải qua gần 5 năm xây dựng và trưởng thành, chúng tôi tự hào ghi dấu ấn tại các công trình gắn liền với sự phát triển của nghành xây dựng nước nhà như Khu đô thị Luis City Đại Mỗ; Dự án The Terra Hào Nam; The Terra An Hưng; UBND Tỉnh Thái Nguyên; Trung tâm thương mại Việt Phương, Nhà ở Xã hội Ecohome Nhơn Bình, … Công ty Cổ phần đầu tư Xuân Phúc mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành xây dựng Việt Nam trong tương lai.

Cùng với thành công của các dự án lớn, chúng tôi đã xây dựng được một đội ngũ nhân lực hùng hậu, có trình độ khoa học kĩ thuật, trình độ quản lý cao và dày dạn kinh nghiệm. Với tâm niệm Con người vừa là cốt lõi vừa là mục tiêu của doanh nghiệp, chúng tôi đã thường xuyên và liên tục đầu tư cho hoạt động tuyển dụng và đào tạo lực lượng kế cận, đào tạo nâng cao cho lực lượng nhân lực cao cấp của doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Với lợi thế là lực lượng nòng cốt trong các dự án lớn, chúng tôi đã tích lũy và đầu tư được một lực lượng thiết bị thi công hùng hậu như giáo, cốp pha, cẩu tháp, thiết bị thi công móng… đáp ứng tốt nhu cầu cơ giới hóa sản xuất và công tác thi công các kết cấu đặc biệt.

Chuyển sang hoạt động theo hình thức cổ phần, Công ty đứng trước cơ hội rất lớn nhưng cũng phải chấp nhận môi trường mới có tính cạnh tranh hết sức khắc nghiệt. Để vươn lên vị trí dẫn đầu, chúng tôi luôn phải cập nhật cho mình những phương pháp quản lý mới, công nghệ mới, thiết bị mới và tư duy mới. Và đầu tiên là tư duy tạo dựng Uy tín vì “Uy tín làm nên thương hiệu”. Mọi hoạt động của Công ty và của mỗi thành viên công ty chúng tôi đều hướng tới mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hơn cả sự mong đợi.

Chúng tôi chào đón và mong muốn có được sự hợp tác tốt với tất cả mọi người- khách hàng, đối tác, nhân viên… Chúng tôi hy vọng mỗi người đều có được niềm vui và cơ hội khi làm việc với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

thùy dương
ầng 2, tòa nhà Trung Yên 1, 58a Trung Kính, Trung Hòa, Cầu GIấy, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Xuân Phúc đang tuyển dụng vị trí:

  8-13 triệu VNĐ
 11/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây