Đang xử lý

Vietlish Co-Spaces

Vietlish Co-Spaces


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Vietlish Co-Spaces

Vietlish Co-Spaces


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

VIETLISH SPACES – No One Left Behind

TOP THƯƠNG HIỆU TÍN NHIỆM

Được thành lập vào năm 2017, Vietlish Co-spaces đã nghiên cứu và phát triển khoa học ứng dụng về ngôn ngữ, huấn luyện quản lý nghề nghiệp và phát triển lãnh đạo thông qua các hội thảo mang tính trải nghiệm cao và các chương trình đào tạo (bao gồm cả ngôn ngữ).

Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những khóa đào tạo – huấn luyện ngôn ngữ và kỹ năng, nhằm phát triển khả năng lãnh đạo và làm chủ sự nghiệp tốt nhất, với trình độ tiếng Anh chuyên nghiệp và giao tiếp thành thạo.

Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người ở bất kỳ tổ chức nào cũng có thể sẵn sàng và nâng cao hiệu quả nghề nghiệp đáng kể, thông qua việc tiếp thu và học hỏi các khái niệm nâng cao, phản hồi trực tiếp, kinh nghiệm học tập, huấn luyện dựa trên trách nhiệm và phản ánh cá nhân.

Chúng tôi tận tâm làm việc cho người học và khách hàng, những người tin rằng sự tự lãnh đạo của họ là động lực chính để giúp họ đạt được những mục tiêu, những tiềm năng và những giới hạn của chính mình trong bất kỳ tổ chức nào, và sự tự lãnh đạo đó là sứ mệnh của tất cả mọi người. Phát triển lãnh đạo là một hành trình dài trong sự nghiệp và chúng tôi cung cấp cho các nhà lãnh đạo tiềm năng những trải nghiệm đầy thách thức, giáo dục hàng đầu và môi trường huấn luyện và tương tác tiếng Anh.

Thông tin liên hệ

Lương Phúc
9/31 Đường số 9, khu phố 3, Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Vietlish Co-Spaces đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây