Đang xử lý

Tổng công ty Rau quả Nông sản - Công ty cổ phần

Tổng công ty Rau quả Nông sản - Công ty cổ phần


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 1
Tổng công ty Rau quả Nông sản - Công ty cổ phần

Tổng công ty Rau quả Nông sản - Công ty cổ phần


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

1. Tầm nhìn: Chúng tôi phấn đấu để xây dựng và phát triển Vegetexco Vietnam thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất, chế biến và cung ứng các sản phẩm nông nghiệp và dịch vụ tương ứng. Chúng tôi hướng tới mục tiêu phát triển bền vững thông qua việc cung cấp hàng hóa chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.

2. Sứ mệnh:Vegetexco Vietnam tin rằng trách nhiệm hàng đầu của mình là đảm bảo sự an toàn và thuận tiện của người sử dụng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, giữ gìn và bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng hợp lý các nguồn lực, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại, không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cung ứng dịch vụ, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn bó hợp tác lâu dài với các đối tác, chia sẻ quan hệ bình đẳng, các bên cùng có lợi

3. Giá trị cốt lõi:

- Hướng tới chất lượng: Luôn hướng tới chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ

- Chuyên nghiệp hiệu quả: Đội ngũ chuyên nghiệp với khả năng thực hiện thành thạo các nghiệp vụ cung ứng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và người sử dụng.

- Hợp tác thành công: Đề cao tinh thần tôn trọng, hợp tác với đồng nghiệp vì mục tiêu phát triển chung. Luôn coi trọng và giữ chữ tín trong quan hệ với các đối tác trên cơ sở cùng có lợi.

- Phát triển bền vững: Ưu tiên và đánh giá cao mọi nỗ lực, đóng góp vì mục tiêu phát triển bền vững. Tổ chức xây dựng, tập trung đầu tư phát triển vùng nguyên liệu rau quả, nông sản; đầu tư năng lực sản xuất và năng lực giám sát chất lượng hàng hóa của các nhà máy chế biến, tăng cường năng lực tài chính, đổi mới công nghệ, đổi mới phương thức quản lý; tăng qui mô doanh số, thị phần thương mại, dịch vụ; tăng tỉ suất lợi nhuận trên vốn; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong đơn vị.
“CHẤT LƯỢNG TỐT-ĐỐI TÁC TỐT”
4. Lĩnh vực hoạt động
- Sản xuất nông nghiệp, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu và tiêu thụ nội địa rau, quả, nông, lâm, thủy, hải sản, thực phẩm đồ uống, các loại tinh dầu, các loại giống rau, hoa, quả nhiệt đới; kinh doanh phân bón, hóa chất, vật tư, bao bì chuyên ngành rau quả, nông, lâm sản và chế biến thực phẩm; kinh doanh các sản phẩm cơ khí: máy móc, thiết bị, phụ tùng; phương tiện vận tải, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dung…

- Nghiên cứu chuyển giao công nghệ và đào tạo công nhân kỹ thuật chuyên ngành về sản xuất, chế biến rau quả, nông, lâm sản

- Cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư phát triển sản xuất, chế biến rau quả, nông, lâm sản

- Kinh doanh tài chính, tham gia thị trường chứng khoán

- Sản xuất kinh doanh các lĩnh vực khác: giao nhận, kho cảng, vận tải và đại lý vận tải; kinh doanh bất động sản, xây lắp công nghiệp và dân dụng; khách sạn, văn phòng cho thuê.

- Liên doanh liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, tiếp nhận và thực hiện các dự án hỗ trợ đầu tư phát triển để phát triển kinh doanh của Tổng công ty.

Thông tin liên hệ

Mrs Nga
Số 2 phố Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tổng công ty Rau quả Nông sản - Công ty cổ phần đang tuyển dụng vị trí:

  10-18 triệu VNĐ
 02/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây