Đang xử lý

Bca Living

Bca Living


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Bca Living

Bca Living


Cổ phần
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

BCA LIVING - TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ KẾT HỢP DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Thời đại 4.0, không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của công nghệ đối với đời sống hằng ngày. Công nghệ phổ biến là lý do cho sự ra đời của hàng loạt trang thương mại điện tử những năm gần đây. Tuy nhiên, có một điều rất rõ ràng: dù tiện lợi cách mấy, công nghệ vẫn khó có thể qua mặt con người ở các khoản chăm sóc khách hàng, tư vấn ngày đêm và hỗ trợ hậu mua sắm.


BCA Living tin rằng, đã đến lúc người tiêu dùng Việt Nam xứng đáng có một trải nghiệm tốt hơn khi mua sắm trực tuyến, mà cụ thể, là có một người bạn đồng hành trong quá trình mua sắm để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, giải quyết tất cả những nhu cầu của bản thân.


Là trang thương mại điện tử kết hợp tư vấn, chăm sóc / đầu tiên tại Việt Nam cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, BCA Living ra đời với mong muốn trở thành kênh ECommerce lấy việc tư vấn và chăm sóc khách hàng làm trọng tâm Khách hàng của BCA Living sẽ được tư vấn kèm trước, trong và sau quá trình mua hàng một cách hoàn toàn miễn phí Từ thứ hai đến chủ nhật, /, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các chuyên viên tư vấn đầy chuyên môn, kinh nghiệm của BCA Living bất cứ khi nào có thắc mắc hay vấn đề cần giải quyết


BCA Living cam kết làm việc trực tiếp với các thương hiệu chính thức có chứng nhận từ Bộ Công Thương. Đừng lo lắng về nguồn gốc sản phẩm bởi BCA Living đã thay bạn kiểm chứng điều đó để đảm bảo sản phẩm đến tay bạn đã ở chất lượng cùng mức giá tốt nhất. Ngoài ra, trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng nếu cảm thấy sản phẩm không phù hợp, bạn hoàn toàn có quyền đổi trả thuận lợi, dễ dàng.


Không một công nghệ nào có thể tạo nên sự kết nối với khách hàng tốt hơn việc giao tiếp giữa người và người. Đội ngũ BCA Living vẫn luôn xem đó là động lực và mục tiêu cố gắng mỗi ngày để trở thành điểm đến đáng tin cậy cho nhu cầu mua sắm trực tuyến của bạn.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Xuân Trường
Landmark 3, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Bca Living đang tuyển dụng vị trí:

  7-20 triệu VNĐ
 02/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây