Đang xử lý

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Kế Website Nina

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Kế Website Nina


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Kế Website Nina

Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Kế Website Nina


Trách nhiệm hữu hạn
500 - 999 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH TM DV NINA (Nina Co.,Ltd.) được chính thức thành lập vào năm 2011 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh cấp phép.
Với hoạt động chính và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế website, web hosting, giải pháp máy chủ và phát triển các hệ thống quản trị website, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, đến nay NINA đã có từng bước phát triển vững vàng.
Trong hơn những năm hoạt động, NINA đã lựa chọn và kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu của Việt Nam cũng như thế giới, để mang đến cho khách hàng đầu cuối sự hoàn hảo nhất trong từng gói dịch vụ. Trong đó có DirectI - ResellerClub , NetworkSolution, OnlineNIC, RapidVPS, SuperMicro, VNNIC, FPT Telecom, VDC, ODS, QTSC,...
Số lượng khách hàng tăng nhanh cũng như nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, NINA đã có sự thay đổi lớn trong chuyên nghiệp hóa các bộ phận, đặc biệt là tăng cường đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục. NINA luôn tự hào có sự gắn kết và phục vụ khách hàng với tinh thần làm việc tốt nhất, để sự hợp tác giữa NINA và khách hàng đạt giá trị tuyệt đối trong kinh doanh.
NINA hiểu rằng chất lượng, dịch vụ và công nghệ tiên tiến luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự sống còn và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website ,và đây cũng được coi là ”cuộc chiến” mà ở đó khách hàng luôn là người quyết định chính - quyết định sự thành công của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Dung
Lô 46 Tòa nhà SaigonTel Khu Công viên Phần mềm Quang Trung . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Thương Mại Và Dịch Vụ Thiết Kế Website Nina đang tuyển dụng vị trí:

  7-12 triệu VNĐ
 10/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây