Đang xử lý

Công Ty Tnhh Thương Mại An Sinh

Công Ty Tnhh Thương Mại An Sinh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Thương Mại An Sinh

Công Ty Tnhh Thương Mại An Sinh


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

An Sinh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Toys Supply, School Supply, Office Supply chuyên phân phối các sản phẩm balo cặp túi, đồ dùng học tập cao cấp cho trẻ em Việt Nam.
Chúng tôi lưạ chon các đối tác cung cấp uy tín với những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, an toàn và kích thích sự sáng tạo của trẻ trong cả lúc học cũng như lúc chơi. An Sinh hiện là đối tác, nhà phân phối của nhiều thương hiệu uy tín: Tiger Family, 4M, Schneider, HP, Canon,… cùng hệ thống đại lý, đối tác kin doanh trải rộng cả nước: Aeon, Vinmart, Lotte Mart, Big C, Hamleys, Fahasa, Phương Nam,Tiến Thọ, Trí Đức, Hồng Hà, SnB, Kiz Citi Tiki, Lazada…….
Với uy tín đã tạo dựng được, từ năm 2019 chúng tôi hợp tác thành công với DISNEY và trở thành nhà sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm balo/cặp sách và văn phòng phẩm mang hình ảnh bản quyền DISNEY/ MARVEL tại Việt Nam.
Thông tin tham khảo:
- Web: www.ansinh.vn; www.annstore.vn; www.ktoon.vn
- Face: ansinh.vn; Ann store,
Chúng tôi luôn hướng tới môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và chào đón những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển dụng những vị trí sau

Thông tin liên hệ

Ms Hương
Tầng 3, T2 Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Thương Mại An Sinh đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây