Đang xử lý

Tnhh Tân Tiến Phát

Tnhh Tân Tiến Phát


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng
Chưa cập nhật
Đang tuyển 0
Tnhh Tân Tiến Phát

Tnhh Tân Tiến Phát


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty TNHH TÂN TIẾN PHÁT được ra đời từ //  Hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng , chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi độc quyền nhiều năm liền  được người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất , thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao.

 Trải qua 5 năm kinh nghiệm công ty TNHH TÂN TIẾN PHÁT  đã ,đang và sẽ cung cấp cho quý khách hàng  những  sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất  và hiệu quả nhất. Vì nhu cầu không chỉ làm đẹp bên ngoài mà còn khỏe mạnh từ bên trong. Đó chính là lý do công ty tôi được hình thành để phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi người. 

Công ty có hơn 30 chi nhánh hoạt động từ Bắc vào Nam  trong đó có Đà Nẵng. Với mong muốn" Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" . Chúng tôi cần có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, linh động có tinh thần trách nhiệm trong công việc để mặt hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng một cách rộng rãi  người tiêu dùng Việt Nam  cũng như toàn thế giới. Đồng thời tạo cơ hội cho tất cả mọi người người mong muốn có nhu cầu về công việc. 

Thông tin liên hệ

NGUYỄN THỊ HUYỀN MY
Lô 34/1 Trần Quốc Toản,Hải Châu, Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tnhh Tân Tiến Phát đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây