Đang xử lý

Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Đẹp

Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Đẹp


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Đẹp

Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Đẹp


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Với nền tảng vững chắc được tiếp nối từ gia đình giàu truyền thống trong việc thiết kế những sản phẩm nội thất ngay từ sớm Kiến Trúc Sư Đào Nhung đã nhận thức được rõ ràng về sứ mệnh mà bản thân phải hướng đến:

✡️ Gìn giữ và phát triển mạnh mẽ truyền thông văn hóa của nghề làm nội thất mỹ nghệ thủ công, trở thành một trong những ngành nghề dịch vụ lớn mạnh, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

✡️ Phát triển thương hiệu Công ty GỖ ĐẸP thêm phần vững chắc, uy tín và trở thành đứng đầu trong các thương hiệu thiết kế nội thất tại Việt Nam. Mang đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, chất lượng sản phẩm cao cấp nhất với mức giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

✡️ Đưa tên tuổi Xưởng GỖ ĐẸP trở thành hệ thống phân phối và bán lẻ vững mạnh, uy tín, chất lượng trên cả nước.

✡️ Bên cạnh đó, Công ty Gỗ Đẹp còn có hướng phát triển, đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho một số bộ phận các nghệ nhân vô cùng tài năng tại mảnh đất quê hương. Điều này không chỉ góp phần phát triển kinh tế cho đất nước, cho quê hương mà còn giúp duy trì và gìn giữ nét truyền thông vốn có tại làng nghề đồ gỗ nội thất mỹ nghệ thủ công truyền thống Đồng Kỵ vô cùng nổi tiếng tại nước ta.

Thông tin liên hệ

Phan Trần Quốc Toàn
253 Hoàng Ngân, Quận 8 . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Đẹp đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây