TẦM NHÌN:
Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơnnhân sự trên toàn quốc.
SỨ MỆNH:
Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.
Xem thêm
TẦM NHÌN:
Với sự phát triển bền vững, đến năm 2030, NIRAKI mục tiêu xây dựng chuỗi trên 50 cửa hàng với hơnnhân sự trên toàn quốc.
SỨ MỆNH:
Trở thành thương hiệu mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Thị trường nhắc đến ngành mẹ và bé sẽ nhắc đến NIRAKI.
Phát triển con người là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của NIRAKI.
Lê Ngọc
Khu đô thị An Lạc, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội . Xem bản đồ