Đang xử lý

Học Viện Thiết Kế Hoa Lan

Học Viện Thiết Kế Hoa Lan


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 5
Học Viện Thiết Kế Hoa Lan

Học Viện Thiết Kế Hoa Lan


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Học viện Thiết Kế Hoa Lan (Hoa Lan Studies) trực thuộc Tạp chí Thiết Kế, Báo Người Hà Nội. Trải qua trên 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Học viện Thiết kế Hoa Lan đã tạo dựng được giá trị thương hiệu riêng chuyên sâu về đào tạo thiết kế mỹ thuật ứng dụng được các học viên và các đối tác đánh giá cao.



Là một trong những Học viện đầu tiên ở Hà Nội đào tạo chuyên sâu về thiết kế, với 3 ngành nghề đào tạo chính là Thiết Kế Thời Trang, Thiết Kế Đồ Họa và Thiết Kế Nội Thất. Hơn 10 năm qua Hoa Lan Studies là sự lựa chọn hàng đầu của các học sinh, sinh viên, người đi làm trong việc học tập nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là các tổ chức, doanh nghiệp coi Học viện Thiết kế Hoa Lan là cái nôi cung cấp nhân sự chất lượng cao trong mỗi năm tuyển dụng nhân sự chuyên ngành thiết kế của mình.



Với những giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Hoa Lan Studies đảm bảo và cam kết chất lượng đào tạo. Các giảng viên sẽ dựa theo năng lực và khả năng của mỗi học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy đào tạo phù hợp. Lịch học của Hoa Lan Studies linh hoạt, phù hợp với lịch học, lịch làm việc của mọi người

Thông tin liên hệ

Lương Duy Hưng
105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Học Viện Thiết Kế Hoa Lan đang tuyển dụng vị trí:

  7-10 triệu VNĐ
 15/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 01/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 06/06/2023
3D

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây