Đang xử lý

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Giáo Dục Eschooling Việt Nam

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Giáo Dục Eschooling Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Giáo Dục Eschooling Việt Nam

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Giáo Dục Eschooling Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

"Trung tâm Ngoại ngữ Hoàng Gia Anh - BRES đặt mục tiêu biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai của bạn. Để đạt được điều đó, chúng tôi đã xây dựng chương trình đào tạo “Tiếng Anh ESL (English as a Second Language) dựa trên 5 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết và tư duy bằng Anh ngữ. Cho dù bạn còn ở độ tuổi mầm non hay đã là sinh viên đại học, hãy cùng BRES “Make English your language”.

Đối với chúng tôi, Tiếng Anh không chỉ là một môn để học cho biết. Chúng tôi xác định rằng bạn cần sử dụng tiếng Anh như một phương tiện để khám phá những miền đất mới, trải nghiệm những nền văn hóa mới, tiếp cận những môi trường học tập, lao động mới và xây dựng những giá trị mới –giá trị toàn cầu.

Chúng tôi không cạnh tranh hay so sánh mình với các đơn vị cùng ngành khác. Chúng tôi có tiêu chuẩn riêng của chúng tôi – Tiêu chuẩn Hoàng Gia Anh. Chúng tôi làm việc chăm chỉ và đầy trách nhiệm mỗi ngày vì bạn và vì niềm tự hào đó. Bất cứ khi nào đến với BRES, chúng tôi cam kết bạn sẽ có một giá trị nhất định để mang về. Bởi lẽ đó là sứ mệnh của chúng tôi.

Chúng tôi sinh ra là để đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tri thức, xác định giá trị và gặt hái thành công. Chúng tôi không dạy bảo nhưng cùng bạn trải nghiệm; chúng tôi không dẫn dắt nhưng cùng bạn khám phá; chúng tôi không bao bọc nhưng cùng bạn chiến đấu; chúng tôi không kiểm soát nhưng cùng bạn trưởng thành. Hãy luôn nhớ rằng chúng tôi sinh ra là để đồng hành cùng bạn.

Khát khao của BRES là mang đến sự phát triển và sự hạnh phúc cho thế giới, bằng cách trao cho mỗi học viên kiến thức và kỹ năng phù hợp nhất trong từng tiết học. "

Thông tin liên hệ

Nguyen Thi Huyen My
Số 14 đường D3, KDC Nam Long, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Dịch Vụ Giáo Dục Eschooling Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 19/06/2023
  8-15 triệu VNĐ
 01/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây