Đang xử lý

Công Ty Tnhh Daichi Việt Namnhan

Công Ty Tnhh Daichi Việt Namnhan


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Daichi Việt Namnhan

Công Ty Tnhh Daichi Việt Namnhan


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty TNHH Linh kiện xe máy Daichi Việt Nam là trong những doanh nghiệp đi đầu và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phụ tùng xe máy tại Việt Nam Trải qua năm hoạt động từ , Công ty đã xây dựng được thương hiệu Phụ tùng xe máy DAICHI TERASU chất lượng Nhật Bản

Thương hiệu phụ tùng xe máy Daichi Terasu thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Daichi Việt Nam,đã được pháp luật công nhận và bảo hộ độc quyền.

Với sứ mệnh “ Đưa những sản phẩm phụ tùng xe máy chất lượng Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng tuyệt hảo nhất và giá thành phù hợp. Tôn chỉ của chúng tôi là làm hài lòng tất cả các khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn thế nữa, Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chu đáo và hỗ trợ tối ưu”

Sau 10 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ, thương hiệu phụ tùng DAICHI TERASU đã trở thành 1 trong những thương hiệu nổi tiếng sánh ngang với những thương hiệu lớn của Nhật Bản, Thái Lan đang có mặt trên thị trường hiện nay. Các sản phẩmthương hiệu DAICHI TERASU được chúng tôi phân phối rộng khắp tới các đại lý chi nhánh toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Ms Nhung
KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Daichi Việt Namnhan đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây