Đang xử lý

THÁI LÂM GROUP

THÁI LÂM GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
THÁI LÂM GROUP

THÁI LÂM GROUP


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Thái Lâm Group luôn không ngừng nỗ lực trong 10 năm qua, phát huy tối đa tiềm năng và nguồn lực, bứt phá ngoạn mục, vươn mình trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành uy tín tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Tài chính, Xây dựng, Giáo dục, Thương mại, Xuất nhập khẩu, Dịch vụ …..

Đối với Bất Động Sản, một lĩnh vực mũi nhọn được tập đoàn chú trọng, Thái Lâm Group với hoài bão xây dựng những tác phẩm để đời, những khu resort danh tiếng trên toàn quốc nhằm đẩy mạnh phát triển ngành du lịch và gia tăng giá trị cho cộng đồng, giải quyết vấn đề việc làm cho nhiều người dân. Trong xây dựng và giáo dục,Thái Lâm Group luôn hoàn thành tốt các hạng mục ký kết, đồng hành cùng nhiều đơn vị cũng như nhiều trường đại học lắp đặt thiết bị giáo dục cùng hệ thống an ninh hiện đại nhất, hỗ trợ tốt nhất cho các quý đối tác. Trong lĩnh vực Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu, với qui mô tăng dần theo từng năm, các sản phẩm của Thái Lâm được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài ngày càng đa dạng, điểm nhấn của tập đoàn là bắt đầu năm 2022, chuỗi siêu thị Global 99 Market được phủ trên toàn quốc với gần 4000 mặt hàng đa dạng được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, giúp cho người dân có thể mua sắm dễ dàng và tiện lợi hơn.

Có thể nói, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, Thái Lâm Group cũng đặt ra tham vọng lớn cùng quyết tâm cao độ để đạt được những đỉnh cao chất lượng, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành nghề mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

Với phương châm tích cực trong đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh nhưng bền vững, kinh doanh có trách nhiệm, nhân văn, hội nhập toàn cầu, đề cao giá trị “Tín-Tâm-Trí”, Thái Lâm Group luôn chủ động trước thị trường để hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, cộng đồng. Bằng tâm huyết và năng lực của doanh nghiệp luôn coi chữ Tín là kim chỉ nam trong mọi hành động, chúng tôi khẳng định đây chính là nền móng để Thái Lâm Group định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế.

Thông tin liên hệ

Trần Mỹ Hạnh
117 trần duy hưng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  THÁI LÂM GROUP đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây