Đang xử lý

Tập Đoàn Phan Hoàng

Tập Đoàn Phan Hoàng


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội
Đang tuyển 2
Tập Đoàn Phan Hoàng

Tập Đoàn Phan Hoàng


Cổ phần
100 - 499 người
Hà Nội

Giới thiệu

BẤT ĐỘNG SẢN PHAN HOÀNG – TOP ĐẦU THỔ CƯ HÀ NỘI

Công ty Cổ phần Bất động sản Phan Hoàng được thành lập với sứ mệnh là Top đầu về môi giới Bất động sản thổ cư tại Hà Nội, chuyên lĩnh vực tư vấn, hỗ trợ các giao dịch mua bán nhà đất thổ cư, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, chuyển nhượng, cho thuê, bất động sản thổ cư Hà Nội. Phan Hoàng được thành lập dựa trên những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Hà Nội, những kinh nghiệm lâu năm, nội lực vững mạnh. Con đường Bất động sản Phan Hoàng lựa chọn chính là cung cấp ra thị trường những sản phẩm dịch vụ bất động sản uy tín, với nhiều thông tin đa dạng, trung thực, những kiến thức chuyên môn sâu rộng, và kinh nghiệm thực tiễn bán hàng hiệu quả.

Phan Hoàng hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần, tổng có 20 phòng chức năng và đội ngũ bán hàng theo khu vực tập trung tạo tính hiệu quả tối đa cho cán bộ chuyên viên khi làm việc tại Phan Hoàng. Nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp hóa và bền vững trong lĩnh vực Môi giới bất động sản, mỗi cá nhân tại Phan Hoàng đều được đào tạo bài bản kiến thức chuyên sâu về Nhà đất, kiến trúc, phong thủy, luật pháp, thủ tục giấy tờ, và được truyền tải nhiều kinh nghiệm trong việc nắm bắt thị trường bất động sản từ các chuyên gia. Ngoài ra, tại Phan Hoàng, mỗi cá nhân đều được hỗ trợ tối đa các nền tảng công nghệ với các công cụ quảng bá cần thiết nâng cao hiệu quả kinh doanh, giúp khách hàng thanh khoản nhanh và hiệu quả các sản phẩm bất động sản. Tại Phan Hoàng, chúng tôi luôn nêu cao khẩu hiệu: “Nói lời thật – Làm việc thật”, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xây dựng một môi trường làm việc trách nhiệm, hiện đại, lành mạnh cùng phát triển.

Đối với Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bán bất động sản, Phan Hoàng chúng tôi tự tin là một Sàn giao dịch đầy nội lực và uy tín để Quý khách hàng trao gửi niềm tin. Sứ mệnh của chúng tôi là giúp cho người mua chọn được căn nhà phù hợp với tài chính và nhu cầu cuộc sống, giúp cho người bán bán được với mức giá tốt nhất, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất. Phương châm phục vụ của chúng tôi: Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu để trở thành cầu nối tin cậy giữa người mua và người bán trong các giao dịch Bất động sản. Hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, định giá đúng, tư vấn trung thực và chuyên nghiệp và đáp ứng những yêu cầu đó bằng dịch vụ tư vấn, sản phẩm bất động sản tốt nhất, mang lại lợi nhuận cao nhất cho sự tin tưởng, đầu tư của quý vị.

Thông tin liên hệ

Trưởng Phòng Nhân Sự Hà Nội
Tầng 4 Mỹ Sơn Tower, 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tập Đoàn Phan Hoàng đang tuyển dụng vị trí:

  10-16 triệu VNĐ
 19/06/2023
  6-12 triệu VNĐ
 02/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây