Đang xử lý

Tập Đoàn Newton- Sao Phương Nam

Tập Đoàn Newton- Sao Phương Nam


Cổ phần
500 - 999 người
Cần Thơ
Đang tuyển 2
Tập Đoàn Newton- Sao Phương Nam

Tập Đoàn Newton- Sao Phương Nam


Cổ phần
500 - 999 người
Cần Thơ

Giới thiệu

Tập đoàn Newton là một trong nhưng tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu trong nước, với nhà máy tinh chế sản phậm độc lập có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm. Chúng tôi mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp, người tiêu dùng nhưng thương hiệu sơn uy tín thông qua một mạng lưới rộng lớn của các nhà phân phối, đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam và các nước lân cận như Lào, Campuchia, Thái Lan..
Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế Giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc, bền bỉ cùng thời gian, và đủ sức cạnh tranh cùng thị trường. Chúng tôi tin rằng hiệu quả trong sản xuất, linh hoatjtrong thương mại và kiểm soát hệ thống chất lượng ISO chuyên nghiệp cho phép Tập đoàn Newton nắm bắt cơ hội và có được định hướng phát triển hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
Chiến lược của chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác, kiến tạo hoạt động tài chính một cách an toàn và tin cậy, mang đến hiệu qur kinh doanh cho tập đoàn, cho khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội

Thông tin liên hệ

Ms Kiều
Lô 10 Đường D10, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tập Đoàn Newton- Sao Phương Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-20 triệu VNĐ
 09/06/2023
  3-20 triệu VNĐ
 04/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây