Đang xử lý

Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Việt

Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Việt


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 1
Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Việt

Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Việt


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

TỔNG QUAN VỀ TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT (QTV GROUP) có lịch sử gần 15 năm hình thành và phát triển với mô hình đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Cung cấp hơn 50 khóa học của nhiều ngành nghề và hình thức đào tạo đa dạng giúp đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

QTV GROUP có đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên, giảng viên trình độ chuyên môn cao, tận tâm với sinh viên, học viên và đang ngày một phát triển. Đến nay QTV GROUP đã thành lập 5 đơn vị thành viên đào tạo công tác chuyên môn và hợp tác đào tạo với các cơ quan, cơ sở giáo dục, tổ chức trong và ngoài nước. Nhờ đó mà đội ngũ nhân lực của QTV GROUP có điều kiện được tiếp cận nâng cao trình độ theo chuẩn quốc tế.

Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, QTV GROUP đã tuyển sinh và đào tạo hơn 100.000 học viên và đã tạo được UY TÍN về CHẤT LƯỢNG với các đối tác. doanh nghiệp, cơ sở giáo dục cũng như tạo được niềm tin tốt đẹp với xã hội và phụ huynh.



Đến nay, với chính sách an sinh xã hội tốt, Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Việt hoạt động gần như theo mô hình phi lợi nhuận, duy trì mức học phí thấp trong khi chất lượng dịch vụ phục vụ học viên tương đương các cơ sở giáo dục lớn.

Với hạt nhân cốt lõi là giáo dục và đào tạo, QTV GROUP chính thức chuyển đổi thành mô hình Tập đoàn, đổi mới và xây dựng hoàn chỉnh hệ sinh thái bao gồm 5 thành viên:

- Viện Giáo dục Phát triển Quốc Tế Việt

- Công ty Cổ phần Đào tạo và Tư vấn Quốc Tế Việt

- Công ty Cổ phần Nghiên cứu Đào tạo và Phát triển STEAM Quốc Tế Việt

- Công ty Du học Quốc Tế Việt Nam

- Trường Tiểu học Chu Văn An

Mô hình mới với triết lý cộng hưởng nhằm gia tăng giá trị trong hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT tăng cường sự thích nghi và nâng tầm vị thế hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đồng thời, các công ty thành viên trong hệ sinh thái mới sẽ phát huy tối đa năng lực nhằm tạo dựng nhiều hơn nữa những sản phẩm có giá trị thực, mang lại sự tin tưởng, hài lòng và đáp ứng được nhu cầu của xã hội khi tham gia vào chuỗi sinh thái để cùng nhau phát triển.

TRI THỨC LÀ NỀN TẢNG LƯƠNG LAI CỦA BẠN

LÀ MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU CỦA CHÚNG TÔI!

Thông tin liên hệ

Văn Thạo
586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Việt đang tuyển dụng vị trí:

  8-10 triệu VNĐ
 08/06/2023
Từ khóa

Kỹ năng

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây