Đang xử lý

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế Gig Việt Nam

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế Gig Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế Gig Việt Nam

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế Gig Việt Nam


Trách nhiệm hữu hạn
20 - 99 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế GIG hoạt động từ năm 2015, tiền thân là công ty Bất động sản iRealty do ông Lê Hoàng Quang Phú (Phú Gia) sáng lập. Thành lập từ sự kết hợp giữa các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và pháp lý, #GIG có chiến lược rõ ràng, tập trung phát triển các chương trình đầu tư định cư quốc tế phù hợp với nhà đầu tư.

Đội ngũ ban lãnh đạo của GIG là những người có năng lực lãnh đạo với trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, nắm rõ thị trường, am hiểu xu hướng đầu tư của nhà đầu tư Việt và tâm huyết trong lĩnh vực đầu tư định cư nước ngoài, ví dụ điển hình là CEO Raymond Nguyễn. Ban lãnh đạo của #GIGVietNam đã và đang đem đến cho nhà đầu tư Việt những sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó các chuyên viên tư vấn tại GIG đều am hiểu rất rõ về các chương trình đầu tư để giúp nhà đầu tư chọn lựa được các chương trình phù hợp. Ngoài ra, GIG còn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tại nước ngoài, giúp loại bỏ rào cản về ngôn ngữ, thủ tục giao tiếp, đi lại trong quá trình khảo sát đầu tư hoặc định cư tại các quốc gia khác.

Đồng hành cùng đội ngũ nhân sự trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, GIG Việt Nam đã mang đến nhều niềm hân hoan, hạnh phúc đến tất cả khách hàng đã chọn lựa công ty GIG trong thời gian qua. Với tiêu chí đầu tư AN TOÀN – ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG, GIG tập trung vào việc xây dựng chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo những cam kết, để xứng đáng trở thành điểm tựa vững chắc cho khách hàng.

Sứ mệnh lớn nhất của GIG là mang lại cuộc sống AN CƯ – LẠC NGHIỆP – TOÀN CẦU cho các gia đình Việt Nam, đây chính là mong muốn duy nhất và là niềm hạnh phúc của #GIG. Với định hướng trở thành Công ty Tư Vấn Đầu Tư Định cư và Đầu tư Bất động sản Quốc tế số 1 Việt Nam, có doanh số và quy mô lớn nhất vào năm 2020, #GIGVIETNAM liên tục tạo cơ hội đầu tư cho mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo các giá trị đầu ra bền vững và lâu dài cho các nhà đầu tư đã chọn GIG Việt Nam. Từ đó giúp tất cả các khách hàng đạt được sự thành công, thịnh vượng và hạnh phúc với GIG trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

- Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc tế GIG Việt Nam

- Địa chỉ: GIG LIVING- Lô 18 B2.2 - An Bắc 4 - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
- Số điện thoại:
- Email công ty:
- Email tuyển dụng:
- Website: gig.com.vn

Thông tin liên hệ

GIG VIETNAM
gig living . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tư Vấn Đầu Tư Định Cư Quốc Tế Gig Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-15 triệu VNĐ
 12/06/2023
  3-5 triệu VNĐ
 06/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây