Đang xử lý

Công ty Năng lượng môi trường EB (Thừa Thiên Huế)

Công ty Năng lượng môi trường EB (Thừa Thiên Huế)


100% vốn nước ngoài
20 - 99 người
Thừa Thiên Huế
Chưa cập nhật
Đang tuyển 0
Công ty Năng lượng môi trường EB (Thừa Thiên Huế)

Công ty Năng lượng môi trường EB (Thừa Thiên Huế)


100% vốn nước ngoài
20 - 99 người
Thừa Thiên Huế

Giới thiệu

Công ty TNHH Năng lượng Môi trường EB (Huế) là một công ty con thuộc sở hữu của Công ty China Everbright International Limited có trụ sở tại xã Phú Sơn, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Dự án này chịu trách nhiệm xử lý vô hại hóa, tài nguyên hóa và giảm thiểu hóa rác thải sinh hoạt ở tỉnh Thừa Thiên Huế, và giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ xử lý 600 tấn rác thải sinh hoạt/ngày.
Dự án nằm tại xã Phú Sơn Thị xã Hương Thủy Tỉnh Thừa Thiên Huế, có diện tích 14 ha (bao gồm 11,23 ha trong chỉ giới đường đỏ, và 2,77 ha công trình cấp nước), với tổng vốn đầu tư khoảng 74,555 triệu USD (tương đương với khoảng 505 triệu RMB), áp dụng mô hình BOO, thời gian hoạt động là 25 năm (bao gồm thời gian xây dựng 2 năm và thời gian vận hành thử nghiệm).
Quy mô của dự án Huế là tổ máy cao áp nhiệt độ trung bình 1*500d/d + 1*12MW, Công nghệ và thiết bị cốt lõi sẽ được áp dụng toàn bộ thiết bị tự nghiên cứu phát minh của Everbright International, tất cả các quy trình và công nghệ đều đáp ứng các quy định và tiêu chuẩn về môi trường của Việt Nam, các chỉ tiêu phát thải khí thải đều đạt quy chuẩn Việt Nam QCVN 61-MT/2016/ BTNMT, QCVN 30:2012/BTNMT và tiêu chuẩn EU 2010, tỷ lệ chôn lấp tro bay và xỉ không thể tận dụng được dưới 7%, hàng năm cung cấp nguồn điện xanh là 93,000,000KWh.
Công ty sẽ đóng góp tích cực cho mục tiêu “ba hóa” đối với việc xử lý rác thải sinh hoạt ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ xanh và sạch đẹp hơn khi có sự cống hiến của các bạn.

Thông tin liên hệ

Võ Thị Mỹ Hảo
Thôn 2, xã Phú Sơn, Hương Thủy, Huế . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công ty Năng lượng môi trường EB (Thừa Thiên Huế) đang tuyển dụng vị trí:

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây