Đang xử lý

Megalodon

Megalodon


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Megalodon

Megalodon


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Megalodon là nhà cung cấp đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH) và dịch vụ cung cấp lực lượng Telesales – Bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và Quốc tế, trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Megalodon được thành lập 5/3/2019 chịu sự quản lí của Chi cục Thuế Quận Phú Nhuận. Sứ mệnh là nhà cung cấp dịch vụ CSKH vàTelesales – Bán hàng trực tuyến chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhân viên hùng hậu, đọc vị khách hàng, hiểu tâm lý và chốt đơn hàng trong lĩnh vực tài chính.

Để doanh nghiệp của bạn tập trung vào hoạt động chính là phát triển sản phẩm đồng thời tinh giản bộ máy của mình. Megalodon là cầu nối giúp doanh nghiệp với mục tiêu đem đến doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp quy mô lớn tại Việt Nam.

Đối với doanh nghiệp nước ngoài, lần đầu bước chân vào thị trường Việt Nam, cần phát triển thương hiệu và bán hàng hiệu quả, không tránh khỏi nhiều bất cập, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, khi hợp tác với Megalodon, chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá mọi hoạt động bán hàng cũng như nâng tầm cao chuỗi giá trị sản phẩm của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ

Lâm Ngọc
456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Megalodon đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây