Đang xử lý
Đăng nhập
Đăng ký
Nhà tuyển dụng
Toggle navigation
Tìm việc
Tìm việc làm tại nhà
Việc làm IT
Việc làm Nhật Bản
Công ty
Cẩm nang
Tạo CV
Tạo CV
Nhà tuyển dụng
Công Ty Flow Media
Công ty đa quốc gia
500 - 999 người
TPHCM
https://www.google.com/search?q=cty+flower+media&oq=cty+flow&aqs=chrome.2.69i57j46i175i199i512j0i512j0i10j0i22i30j69i61j69i60l2.13958j0j7&sourceid=chrome&ie=UTF-8
Đang tuyển
0
Xem Ngay
Công Ty Flow Media
Công ty đa quốc gia
500 - 999 người
TPHCM
Đang tuyển (0)
Việc làm
/
Tìm việc làm
/
Nhà tuyển dụng Công Ty Flow Media
Giới thiệu
1. Tìm kiếm nguồn khách hàng: gọi khách hàng theo database công ty cung cấp sẵn. Lọc/phân nguồn khách hàng tiềm năng.
2. Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và luôn luôn tìm kiếm nguồn khách hàng mới trong suốt quá trình làm việc.
3. Hiểu rõ về thông tin sản phẩm-dịch vụ, tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm-dịch vụ.
4. Tiếp xúc khách hàng, ghi lại toàn bộ thông tin của khách hàng trong quá trình tiếp xúc và khai thác. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
5. Đưa ra định hướng cụ thể cho từng đối tượng khách hàng.
6. Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm-dịch vụ đến với khách hàng, đốc thúc việc thực hiện giao dịch với khách hàng đã có nhu cầu, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ của sản phẩm của công ty.
7. Lên dự thảo cho khách hàng đã đồng ý cơ bản và chuyển giao cho bộ phận liên quan.
8. Nhận xử lí khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
9. Cập nhật kiến thức công việc thông qua sách báo về kinh doanh tiếp thị và luôn củng cố kiến thức trong quá trình làm việc.
10. Chăm sóc khách hàng thân thiết.
11. Phát triển kinh doanh theo kế hoạch và mục tiêu được đặt ra.
Xem thêm
1. Tìm kiếm nguồn khách hàng: gọi khách hàng theo database công ty cung cấp sẵn. Lọc/phân nguồn khách hàng tiềm năng. 2. Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và luôn luôn tìm kiếm nguồn khách hàng mới trong suốt quá trình làm việc. 3. Hiểu rõ về thông tin sản phẩm-dịch vụ, tính năng, ưu nhược điểm của sản phẩm-dịch vụ. 4. Tiếp xúc khách hàng, ghi lại toàn bộ thông tin của khách hàng trong quá trình tiếp xúc và khai thác. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. 5. Đưa ra định hướng cụ thể cho từng đối tượng khách hàng. 6. Trực tiếp thực hiện việc tư vấn, giới thiệu sản phẩm-dịch vụ đến với khách hàng, đốc thúc việc thực hiện giao dịch với khách hàng đã có nhu cầu, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng dịch vụ của sản phẩm của công ty. 7. Lên dự thảo cho khách hàng đã đồng ý cơ bản và chuyển giao cho bộ phận liên quan. 8. Nhận xử lí khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. 9. Cập nhật kiến thức công việc thông qua sách báo về kinh doanh tiếp thị và luôn củng cố kiến thức trong quá trình làm việc. 10. Chăm sóc khách hàng thân thiết. 11. Phát triển kinh doanh theo kế hoạch và mục tiêu được đặt ra.
Thông tin liên hệ
Ms Minh
https://www.google.com/search?q=cty+flower+media&oq=cty+flow&aqs=chrome.2.69i57j46i175i199i512j0i512j0i10j0i22i30j69i61j69i60l2.13958j0j7&sourceid=chrome&ie=UTF-8
165A Nguyễn Văn Hưởng Phường Thảo Điền
. Xem bản đồ
Chia sẻ công ty này
Công Ty Flow Media đang tuyển dụng vị trí:
Chưa đăng tin tuyển dụng nào.
Xem tất cả
Hình ảnh nhà tuyển dụng
0
(0 Đánh giá)
Đánh giá
Đánh giá
Viết đánh giá của bạn tại đây
Xem thêm)