Đang xử lý

Đại Việt Composite

Đại Việt Composite


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Đại Việt Composite

Đại Việt Composite


Cá nhân
10 - 19 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Đại Việt là 1 trong những công ty hàng đầu về nhựa composite tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi, với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành trong cả nước về lĩnh vực bồn nhựa composite các loại, sẽ nhanh chóng mang tới cho quý khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu thế giới trong lãnh vực nhựa composite FRP.



Công ty Đại Việt cam kết sẽ mang tới cho các bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ cơ bản tới nâng cao, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập, làm quen với môi trường làm việc nghiêm túc và đầy tính kỹ thuật. Nếu bạn đang thật sự cần tìm 1 môi trường hoàn hảo để phát triển các kỹ năng làm việc nhóm, chịu nhiều áp lực từ thời hạn deadline giao hàng cho khách, cũng như các yêu cầu khắt khe từ quý khách hàng khó tính, chắc chắn bạn rất nên nộp đơn vào công ty chúng tôi.



Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu thế giới, chuyên mảng nhập khẩu các loại bồn bể nhựa composite cốt sợi thủy tinh. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng 100% từ các quốc gia hàng đầu trên toàn thế giới. Có thể kể tới 1 số thế mạnh mà công ty Đại Việt hiện đang tập trung kinh doanh chính:



1. Bồn nước lắp ghép



Đây là 1 trong những dòng sản phẩm thế mạnh của chúng tôi về mảng nhựa tổng hợp cốt sợi thủy tinh FRP hay GRP. Chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại bồn chứa nước như Pipeco, FTC, Sekisui... Với xu hướng cần nguồn lưu trữ nước sạch cho việc sinh hoạt và quá trình sản xuất công nghiệp, chắc chắn nhu cầu cần các loại bể chứa nước bằng chất liệu nhựa composite FRP sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại tank chứa nước bằng FRP sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề mà các loại bồn chứa nước thông thường gặp phải.



2. Bồn composite chứa hóa chất



Đây là 1 trong những trang thiết bị không thể thiếu được trong các xưởng hay nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Nếu trước đây các loại tank bằng chất liệu thông thường gặp phải vô số điểm yếu trong việc chứa các loại hóa chất độc hại, thì hiện tại các loại bể chứa bằng nhựa FRP hoàn toàn có thể giải quyết trọn gói các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi phải xử lý hàng loại hóa chất độc hại.



3. Bọc phủ chống thấm composite



Rất nhiều trang thiết bị tại các nhà máy hay xí nghiệp thường xuyên gặp phải vấn đề bị ăn mòn, hao tổn trong quá trình sản xuất. Điều này gây ra vô số tổn hại về tiền của để trang trí và khôi phục trở lại hiện trạng như xưa, để tránh gây thất thoát hay ảnh hưởng tới chất lượng của việc sản xuất công nghiệp. Tuy nhiên, may mắn là hiện tại chỉ cần dùng công nghệ bọc phủ composite, để tiến hành bao bọc cho các bề mặt hồ chứa, mặt sàn... Chỉ cần như thế là quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng giải quyết được vấn đề hao tổn.



4. Bể phốt tự hoại



Các loại bể phốt dùng trong ngành công nghiệp vệ sinh hiện nay đang dần chuyển hướng sang sử dụng các loại bồn composite để giải quyết các nhược điểm vốn có của các loại chất liệu thông thường. Đó chính là 1 trong những lý do vì sao ngày càng có nhiều đơn vị xây dựng chủ động liên hệ với công ty Đại Việt để đặt hàng và báo giá các loại bể phốt tự hoại cao cấp, được nhập khẩu.



Cuối cùng, Đại Việt tự hào là đơn vị uy tín, hàng đầu tại Việt Nam về mảng bồn bể nhựa composite FRP.

Thông tin liên hệ

Đại Việt
159/2 đường Võ Văn Bích, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, tpHCM, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Đại Việt Composite đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây