Đang xử lý

Cty Tnhh Dịch Vụ Galaxydr

Cty Tnhh Dịch Vụ Galaxydr


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM
Đang tuyển 0
Cty Tnhh Dịch Vụ Galaxydr

Cty Tnhh Dịch Vụ Galaxydr


Trách nhiệm hữu hạn
100 - 499 người
TPHCM

Giới thiệu

Trong xu thế phát triển chuyên môn hoá như hiện nay, Công ty TNHH Dịch Vụ Galaxy DR đã được thành lập nhằm mang đến những giá trị tốt nhất trong ngành dịch vụ đặc biệt này. Bằng sự am hiểu thị trường, quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả cùng với nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo bài bản, chúng tôi đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình và canh tranh được với những đơn vị đầu ngành về sự chuyên nghiệp, hiệu quả và độ tin cậy, đặc biệt trong lĩnh vực thu hồi nợ qua điện thoại.

Với hệ thống tổng đài chỗ và đội ngũ nhân viên lên đến người, Galaxy DR tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của nhiều Khách hàng khác nhau với chất lượng dịch vụ cao nhất Chúng tôi hiện là đối tác cung cấp dịch vụ cho một số Khách hàng lớn như: FE Credit, VP Bank, …

Qua thời gian, với những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm của mình, chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự đón nhận và hợp tác của Quý Khách hàng.

Tầm nhìn:

Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cuộc gọi chuyên nghiệp và đẳng cấp trên toàn quốc.

Sứ mệnh:

Giữ cho dòng tiền của Quý Khách hàng lưu thông ổn định và đúng hạn.

Giá trị cốt lõi:

Chất lượng: chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm mang lại những giá trị dịch vụ cao nhất cho Khách hàng.

Trách nhiệm: luôn nỗ lực hết mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong mọi công việc, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đề ra.

Tôn trọng: đảm bảo uy tín của đối tác và tính bảo mật trong mỗi dự án; luôn giữ thái độ tôn trọng khi tiếp xúc với Khách hàng của đối tác trong mọi trường hợp.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Hiền Lan
chung cư Linh Tây, số 5 đường D1, Phường Linh Tây, Thủ Đức . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Cty Tnhh Dịch Vụ Galaxydr đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây