Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Appliancz Viể Nam

Công Ty Cổ Phần Appliancz Viể Nam


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Appliancz Viể Nam

Công Ty Cổ Phần Appliancz Viể Nam


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

AppliancZ là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Tung Shing. Khởi đầu là một công ty gia đình ở Hong Kong được thành lập từ năm 1975, Tung Shing dần phát triển thành công ty tập đoàn và bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam từ cuối thập niên 80, chuyên bán máy may công nghiệp. Hiện nay Tung Shing đang tập trung phát triển và mở rộng tại thị trường Việt Nam trên nhiều lĩnh vực khác nhau như bất động sản, khách sạn, giải pháp cho ngành may và đặc biệt là các giải pháp tích hợp cho công trình, tòa nhà.

Hiện nay, AppliancZ là một trong những công ty cung cấp giải pháp tích hợp trọn gói cho công trình hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, chuyên cung cấp hệ thống điều hòa không khí, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, điều khiển tòa nhà thông minh, thiết bị điện, hệ thống khử mùi và làm sạch không khí. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cho các sản phẩm mà AppliancZ đang phân phối.

Với trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động của mình, chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng hợp tác trong nhiều dự án quan trọng.

Thông tin liên hệ

Ms Nga
CR3-17D Tầng 2, Tòa nhà Crescent Residence 3, 109 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Appliancz Viể Nam đang tuyển dụng vị trí:

  7-9 triệu VNĐ
 14/06/2023
  7-10 triệu VNĐ
 20/06/2023
  7-15 triệu VNĐ
 17/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây