Đang xử lý

Công Ty Tnhh Zhejiang Taifu Pumpcn Đà Nẵng

Công Ty Tnhh Zhejiang Taifu Pumpcn Đà Nẵng


Cá nhân
10 - 19 người
Đà Nẵng
Đang tuyển 2
Công Ty Tnhh Zhejiang Taifu Pumpcn Đà Nẵng

Công Ty Tnhh Zhejiang Taifu Pumpcn Đà Nẵng


Cá nhân
10 - 19 người
Đà Nẵng

Giới thiệu

Công ty TNHH Zhejiang Taifu pump Việt Nam- CN Đà Nẵng đã hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy bơm gia dụng và máy bơm công nghiệp v.v…

Taifu Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn về quản lý chất lượng ISO : , chứng nhận an toàn quốc tế CE “Hộ chiếu thương mại” để sản phẩm vào thị trường EU như: JINBA, MSRT…

Với phương châm “Lấy chất lượng làm hàng đầu” Taifu Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm ưu việt nhất, giá thành hợp lý nhất. Đặc biệt công ty còn sản xuất theo nhu cầu, đơn đặt hàng của khách hàng.

Công ty Taifu có các kênh phân phối qua các đại lý trên toàn quốc, các kênh bán hàng truyền thông và các kênh trực tuyến đến tận tay người tiêu dùng. Chính vì thế mà chế độ bảo hành, bảo trì luôn nhanh chóng và kịp thời, tiết kiệm thời gian mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ. Tư vấn cho khách hàng để đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn các giải pháp tốt nhất cho các yêu cầu của họ. đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật và hiệu quả kinh tế nhất.

Niềm tin, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất của chúng tôi. Và là điều chúng tôi luôn hướng tới: Phát triển sản phẩm. Không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mỗi cơ hội hợp tác với khách hàng là một cơ hội để chúng tôi thực hiện cam kết này..

Thông tin liên hệ

LÊ THỊ THÙY LINH
Lô 12-19 Phan Đình Giót, phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, tp Đà Nẵng . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Zhejiang Taifu Pumpcn Đà Nẵng đang tuyển dụng vị trí:

  5-10 triệu VNĐ
 30/05/2023
  7-10 triệu VNĐ
 30/05/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây