Đang xử lý

Korena Comestic

Korena Comestic


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hưng Yên
Đang tuyển 1
Korena Comestic

Korena Comestic


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hưng Yên

Giới thiệu

Kế hoạch lập nên Korena đã được các nhà sáng lập ấp ủ từ năm , với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho phụ nữ Việt Nam Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường dược mỹ phẩm và tìm hiểu các đối tác, đến tận cuối năm , thương hiệu dược mỹ phẩm Korena mới chuẩn bị được ra mắt



Các sản phẩm Korena được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu Hàn Quốc với quy chuẩn lựa chọn rất khắt khe đồng thời công nghệ sản xuất Hàn Quốc khép kín trong môi trường vô trùng, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Korena đảm bảo mang tới chất lượng sản phẩm là tốt nhất. Mỗi sản phẩm như một đóa hoa, chúng tôi muốn mang đến vẻ đẹp và sự tự tin cho từng phụ nữ.



Không chỉ vậy, Korena còn mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh không cần vốn, mang lại lợi nhuận cao rất bền vững, lâu dài. Mục tiêu chúng tôi giúp 1 vạn phụ nữ thành công trên toàn quốc.



Korena xây dựng chương trình đào tạo giúp nâng cao kiến thức và hỗ trợ bán hàng đa kênh từ online tới offline như bán hàng trên facebook, zalo hiệu quả, PR báo chí, tối đa chiến dịch quảng cáo, kỹ năng chốt sales đỉnh cao…giúp đại lý có doanh thu khủng mỗi tháng. Hơn nữa, đội ngũ sales online của Korena hỗ trợ liên tục và chuyển khách hàng thường xuyên.



Có thể nói, đến nay Korena không chỉ là tâm huyết của những người sáng lập mà còn là nơi giúp phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ

Dương Thị My
Số nhà M8, ngõ 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Korena Comestic đang tuyển dụng vị trí:

  6-10 triệu VNĐ
 09/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây