Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM
Đang tuyển 2
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già


Cổ phần
20 - 99 người
TPHCM

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già được thành lập vào ngày tháng năm do Ông Khổng Văn Hội sáng lập và điều hành



Với tiêu chí: Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất. Không ngừng duy trì, phát triển sản phẩm phục vụ tốt nhất nhu cầu làm đẹp và sức khỏe của người dân Việt Nam. Luôn luôn tìm tòi, bồi dưỡng nghiệp vụ đào tạo đội ngũ nhân viên có tâm, có tài phục vụ cho sự nghiệp vì sức khỏe và hạnh phúc cộng đồng. Không Già đã vinh dự nhận được danh hiệu "Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng 2014".



Sau hơn 8 năm hoạt động, Không Già là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng Dược Mỹ Phẩm chất lượng và uy tín đến từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm JANSSEN COSMETICS được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.



Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Mang đến cộng đồng những phúc lợi, những giá trị tốt đẹp. Không Già không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm. “VÌ MỘT CUỘC SỐNG KHỎE – ĐẸP – VUI”.



Hiện tại Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già đang phân phối độc quyền Thương hiệu Janssen Cosmetics, Inspira tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Thông tin liên hệ

Khải
90 Đường D1, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Hồ Chí Minh . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già đang tuyển dụng vị trí:

  6-12 triệu VNĐ
 08/06/2023
  6-12 triệu VNĐ
 13/06/2023

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây