Đang xử lý

Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Đầu Tư Thái Văn

Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Đầu Tư Thái Văn


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội
Đang tuyển 0
Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Đầu Tư Thái Văn

Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Đầu Tư Thái Văn


Trách nhiệm hữu hạn
10 - 19 người
Hà Nội

Giới thiệu


Công ty TNHH Công Nghệ và Đầu Tư Thái Văn (THAIVAN) được biết đến như là nhà cung cấp thiết bị Công nghệ và giải pháp Tự động hóa hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã thực hiện cung cấp các sản phẩm và giải pháp trong các thị trường Thực phẩm, rượu bia và nước giải khát, hàng tiêu dùng nhanh, Than và khoáng sản, Dầu khí và hóa chất, Nhiệt điện và thủy điện, Nhà máy xi măng, nhà máy thép, Nhà máy xử lý nước và nước thải.



THAIVAN đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế thi công các hệ thống đo lường, điều khiển tự động hóa cho các nhà máy công nghiệp. Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của THAIVAN được đào tạo từ nhiều trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài. Nhiều kỹ sư được đào tạo và thực hành từ nhiều hãng công nghệ lớn tại Mỹ, EU, Nhật Bản.



THAIVAN đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới như ROCKWELL AUTOMATION, SIEMENS, ABB, ENDRESS+HAUSER, SAMSON, DANFOSS, BALDOR, HARTING, MOXA để đem đến cho khách hàng các giải pháp tổng thể và sự lựa chọn tối ưu.



Phương châm hoạt động của THAIVAN là cung cấp sản phẩm tốt nhất, thời gian đáp ứng nhanh nhất, giá cạnh tranh nhất, dịch vụ tốt nhất và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Toàn thể nhận viên cam kết luôn năng động, sáng tạo, tận tâm và trách nhiệm để vượt trên sự mong đợi của khách hàng.



LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY:



•           Tư vấn giải pháp công nghệ.



•           Thiết kế hệ thống Đo lường, Tự động hóa, Tin học.



•           Quản lý dự án công nghiệp



•           Cung cấp thiết bị công nghệ, công nghiệp.



•           Lắp đặt, kiểm tra, chạy thử, vận hành nhà máy.



•           Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì



•           Đào tạo, chuyển giao công nghệ.


Thông tin liên hệ

Bùi Cẩm Vân
Phòng 301, Tòa nhà 9 tầng, số 172 phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Tnhh Công Nghệ Và Đầu Tư Thái Văn đang tuyển dụng vị trí:

Chưa đăng tin tuyển dụng nào.

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây